Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

บล็อก บ่น บ้า ปัญญาอ่อน

- อาทิตย์ที่แล้ว เครียดจะบ้า งานเราทำไมไม่ได้ออกสื่อซะทีฟะ
วันพุธอยู่ที่ทำงานไม่ไหว หนีกลับบ้านซะเลย
บอกไม่สบาย ก็จริงนิ สภาพงั้นทำงานไม่ได้หรอก

กลับมานอนร้องไห้อยู่บ้าน แม่ก็มาคุยด้วย พ่อก็มาคุยด้วย
เค้าก็ดูรู้แหละ ว่าเป็นอะไร ก็ดีนะ ได้พูดระบายออกไป
แต่ ถ้าได้อยู่เงียบๆคนเดียว ก็คงดีเหมือนกัน
ตอนบ่ายแม่พาไปดูหนัง แก๊งชะนีกับอีแอบ ดีจัง ชอบๆ
แต่ทางทีดี อย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่าง งี้ขึ้นอีกเลยจะดีกว่า

รู้สึกแย่มากๆ เมื่อไหร่เราจะได้ลาออก ฟะ อยากมาอยู่บ้านเฉยๆอ่ะ

- สิ่งที่แม่เค้าพูด อย่างนึงที่เราจำได้แม่น คือ
เค้ารู้ว่าเราไปแอบเรียนภาษาญี่ปุ่น
และบอกว่า เราควรมาเรียนภาษาอังกฤษมากกว่า
มันอะไรกะหนักหนาฟะ ทำไมต้องมายุ่งยากเรื่องเรียนของเราด้วย

ยังไงเราก็จะเรียนคอร์สต่อไปเดือนสิงหานี้ อ่ะแหละ

- วันพฤหัสเมย์รับปริญญา ยินดีด้วยน๊า
ตอนเย็นไปเลี้ยงที่ร้านแถวรัชโยธิน เหมาทั้งร้านเลย
ร้านเก๋ มากมาย ชั้นบนออกแนวผับ
ที่นั่งเป็นโซฟา มีดนตรีเล่นสด
ชั้นล่าง เป็นแบบร้านอาหาร

ไปถึงร้าน ก็ให้ผู้ใหญ่นั่งข้างล่าง เด็กๆนั่งชั้นบน
งี้ก็สนุกนะซิ แม้เราจะทำตัวเสร่อไปหลายทีก็เหอะ
เสียอย่างเดียวตรงที่ เราโดนเรียกให้กลับตอน 4ทุ่มซะงั้น

ขอบคุณเมย์ ที่ทำให้อาทิตย์ที่ผ่านมาของเราดีขึ้นมานิดนึง


- วันเสาร์ตื่นสายไปเล่นโยคะไม่ไหว เพราะปวดท้อง
แต่ตอนเย็น เราต้องไปดูคอน เดอะบีท ก็โดนคุณแม่ไปหนึ่งยก

“ทีตอนเช้าทำเป็นป่วย” (ว่าแล้วเชียว)

เราตั้งใจจะขับรถไปเอง เพราะคิดว่าพี่ๆไม่ว่าง
และก็เกรงใจด้วย อาศัยรถคนอื่นเค้าตลอดเลย
ก็โดนคุณแม่ไปอีก หนึ่ง ยก

“อวดเก่งนัก จะขับรถไปเองทำไม” (อิมแพคนี่มันไปยากตรงไหนฟะ)


เราใส่กระโปรงสั้น ก็เลยโดนไปอีกหนึ่งยก
“ใส่กระโปรงสั้นงี้แล้วจะไปนั่งดูยังไง หะ ” (คงได้นั่งหรอกนะ คอนเนี้ย)


แต่ เราก็ต้องไปเปลี่ยนอยู่ดีแหละ แม้เค้าจะไม่เห็นก็ตาม
เราออกมาอีกทีเค้าก็ออกไปงานกะพ่อแล้ว


- คอนเดอะบีท สนุกมากมาย นอกจากปัจจัย เรื่องนักร้องที่เอนเตอร์เทนเก่งแล้ว
เพลงที่แดนซ์กระจาย และคนดูทุกคนที่ ตั้งใจมาสนุกเต็มที่
รวมทั้งหมดนั่นก็ทำให้คอนนี้ สนุกที่สุดในรอบปี

- ดูคอนเสร็จไปกินโจ๊กต่อ เหอ เหอ เหอ

- วันอาทิตย์ ตื่นไปเล่นโยคะไม่ทันตามเคย
(นี่เราสมควรโดน ใช่ไม๊เนี่ย)

- ตอนบ่าย เจอวินโดว์นอนอยู่ใต้โต๊ะ มีเลือดเต็มเลย
พยายามหาว่าเลือดออกตรงไหน ก็หาไม่เจอ
ซักพัก มันคงรำคาญ ก็เดินหนีเราไป
เรียกๆ ก็หันมามองนิดนึง แล้วก็เดินหนีไปอีก
(เดินหนีได้อย่างนั้น ก็คงไม่เป็นไรมากมั้ง)
เราเลยกลับขึ้นมาบนห้อง


- โดนขึ้นมาตามจิกว่า ทำไมไม่ไปดูวินโดว์
ก็ลงไปดู คราวนี้เห็นแล้วว่าเลือดออกมาจากจมูก
คุณแม่เธอก็ให้เราไปบุกดงหญ้าไปแบกกระเบื้องมา
เอามาพาดกะรถ พยายามจะเอาวินโดว์ขึ้นรถไปหาหมอ

เราไม่เห็นทางจะเอามันขึ้นรถได้เลย
ต่อให้เอาขึ้นได้ ก็เอาลงไม่ได้อยู่ดี
วินโดว์ก็แก่แล้ว ถ้ามันป่วยมากๆ จับขึ้นรถลงรถ ก็พอดีช้ำใน

เราเลยลองโทรปรึกษาหมอ
(มีแบ๊คกราวเป็นเสียงคุณแม่ที่บอกจะให้หมอมาที่บ้าน - - เค้าจะมาได้ไงฟะ)


- หมอบอกว่า เลือดกำเดาไหล อาจเกินจาก อากาศร้อนมาก
ให้พาไปอยู่ที่เย็นๆ คอยดูด้วย เพราะถ้าเลือดออกไม่หยุด อาจช๊อกได้

เราเลยพาวินโดว์ไปล่ามไว้ข้างแท๊งน้ำ เอาน้ำใส่น้ำแข๊งให้กิน
เอาพัดลมมาเป่า เอาน้ำแข็งใส่กะละมังไว้ใกล้ๆด้วย
พอวินโดว์กินน้ำแข็งเข้าไปเลือดก็หยุดไหล ค่อยยังชั่วหน่อย


- คอยมาดูวินโดว์บ่อยๆ ก็ยังมีเลือดออก มามั่ง
แต่ไม่เยอะเท่าตอนแรก เราเลยเอาน้ำแข็งห่อผ้ามาประคบที่หน้าผากด้วย
ตอนบ่ายต้องไปงานศพ ต้องเปลี่ยนน้ำ กะน้ำแข็งให้วินโดว์ก่อนไป


-เรื่องดีคือได้เจอน้องแฝด น่ารักมากๆ ยอมให้เราอุ้มด้วย
และก็ได้มาเมาท์กะพี่ๆ เพื่อนๆ
มีความคืบหน้าของโปรเจค กุ้ยหลิน
ซึ่งเราเองก็ ยังไม่ค่อยแน่ใจกะตัวเองเท่าไหร่


ตอนนี้จิตใจเราใกล้จะแห้งเหี่ยวตายอยู่แล้ว
ถ้าได้ไปเที่ยวก็คงดีขึ้นเยอะ ไปกะพี่ๆต้องหลายคนคงสนุก
แถมยังได้ไปสำรวจสนามบินใหม่ อีกตะหาก
แต่มันเปลืองจัง เก็บตังค์ไว้ไปญี่ปุ่น
หรือ ซื้อกระเป๋าหลุยส์ซักใบจะดีกว่าไม๊
จิตใจหดหู่ปนสับสน แย่จัง


- ยังไม่แย่ที่สุดของวันนั้น
ตอนขับรถกลับ ระหว่างรอเลี้ยวรถออกจากที่จอด
มีโทรศัพท์เราเข้ามาหาเรา


คุณแม่เธก็อพยายามจะคาดคั้นให้ได้ว่าใครโทรมา
เนื่องจากได้ยินว่ามีการนัดแนะกันวันนั้นวันนี้

เราก็ บ่ายเบี่ยงโกหกไป ว่านัดเลี้ยงน้องสายรหัส

แล้วคุณแม่เธอ ก็พูดเรื่องเวบแคมโป๊ ขึ้นมา
และก็เรื่องแชท เรื่องเนต อะไรเนี่ย
เพราะเธอดูมาจากรายการถอดรหัส
ตีความได้ว่า คุณเธอกลัวเราจะขายเซ็กซ์ทางเนท
หรือคงกลัวเราเล่นแชทกะใครๆ แล้วโดนเค้าหลอกออกไปฆ่าหมกท่อ

- จริงๆแล้วโทรศัพท์ นั้นคือ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น
ที่โทรมาคอนเฟิร์มกะเราว่า จะเริ่มเรียนวันที่ 8 สิงหา
ทายซิว่า ข้อหาไหนจะร้ายแรงกว่ากัน
เล่นเวบแคมโป๊ หรือ แอบเรียนภาษาญี่ปุ่น
หึ หึ หึ


- ไอพอดแบตเสื่อม ชาร์ตแบตอยู่ทั้งคืน ยังไม่เต็มเลย
โนเกียเอ็น80 เครื่องใหม่เอี่ยม ก็เกิด อืดๆ ขึ้นมา
ทั้งๆที่เมมโมรี่ก็เหลือตั้งครึ่ง
นี่เราต้องเอาโทรศัพท์ไปฟอร์แมตใหม่อีกแล้วรึเนี่ย


- วันนี้โดนกินลอตเตอรี่ เอ๊ะ หรือต้องเรียกว่าโดนลอตเตอรี่กิน นะ
เออ ไงก็ช่างเหอะ สรุปว่าเสียตังค์ฟรี



เรื่องดีๆในชีวิตนี่มันหายากจริงๆเลยเนอะ




 

Create Date : 01 สิงหาคม 2549
1 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2549 22:29:30 น.
Counter : 448 Pageviews.

 

เป็นไงบ้างตัวเอง จริงๆเค้าอ่านแล้วพยายามเม้นท์ไปแล้วหนึ่งที...แต่มันให้ล็อกอิน ก็เลยเค้ามาอีกที ที่มังกะคิสะมันล็อกอินไม่ได้อะ

anyway ถ้าแม่เห็นเค้าใส่กระโปร่งโคตรสั้นตัวนั้นจะเป็นอย่างไร...เหอะๆ เค้าใส่สองครั้งแล้วนะ ไปทำงานด้วย หมายความว่ากลับบ้านดึกแน่นอน และอีกครั้งก็ใส่ไปดูคอน...เหอะๆ แต่คอนเค้าไม่อันตรายอะ แบบว่าผู้ชายที่มีก็อยู่บนเวทีไปซะหมดแล้ว เหอะๆ

สงสารวินโดว์อะ วรอนงค์ดูๆมันหน่อยนะ...นะ...มีเรื่อ งอีก เดี๋ยวส่งเมลล์ไปให้ดีกว่า จะอัพลงบล็อกก็....เหี่ยกไปหน่อย

 

โดย: เมอร์คิวรี่ 28 สิงหาคม 2549 6:54:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.