Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

คนน่ารัก...ใคร ๆ ก็คงอยากรัก

August 27th, 2006



หลังจากเย็นวันที่ 26 ที่ฟิล์มไปซ่อมเสียงคอนฯ ก็ถาม
ฟิล์มว่าพรุ่งนี้ไปถ่ายเทสโตที่ไหน ฟิล์มก็บอกว่าที่ mind
studio อืม...แถวไหนหว่าพอดีว่าเพื่อนฟิล์มที่มาเป็น
เพื่อนกันเนี่ย เค้าถือแผนที่อยู่เราก็เลยเดินไปดูว่าแถว
ไหน ตอนนั้นฟิล์มก็ไปถ่ายรูปกับกลุ่มอื่น ดูแผนที่เรียบ
ร้อยทีนี้ก็ถึงคราวกลุ่มเราบ้าง ก็ถ่ายรูปกันไป คุยกันไป
เราก็ถามว่าพรุ่งนี้ถ่ายกี่โมงฟิล์มบอกว่า 8โมงเช้าถึง6โมง
เย็น โหไมคิวมันโหดอย่างงี้เนี่ย เพราะว่าวันที่ 27 มี
คิวไปนครปฐมด้วยไง ระหว่างที่คุยฟิล์มก็ทักเรื่องรองเท้า
มิคกี้ฯของอามีนว่ารองเท้าสวย แล้วก็เซ็นรูปไปทีนี้น้องก็
แซวว่ารองเท้าใช่ปะสวย ฟิล์มก็บอกสวย ๆ คนใส่ก็สวย
ซะงั้นเล้ยรัฐภูมิ เราก็เลยได้จังหวะก็เลยถาม size
รองเท้าฟิล์มมาด้วย เพราะว่าพวกเราจะไปให้ร้านที่อา
มีนซื้อเนี่ย paintให้ฟิล์มคู่นึง ฟิล์มก็บอกว่าเบอร์ 43 -44
ใส่ได้(ไม่ค่อยจะงกเลยนะฟิล์ม 555) คุยกันไปกลุ่มโน้น
กลุ่มนี้ พอได้เวลาฟิล์มก็กลับบ้าน พวกเราก็ไปกินข้าว
กันแล้วก็แยกย้ายกันกลับ แต่ก่อนกลับก็ตกลงกันว่าพรุ่ง
นี้ไปกันก่อน 8โมงดีกว่า ประมาณว่าไปเอาหน้า อิอิ คือ
ไปให้ถึงก่อนฟิล์มเป็นใช้ได้ นัดเจอกันที่หอตุ๊ก 7โมงครึ่ง
รวมกันที่หอตุ๊กก่อนเพราะว่าใกล้สตูฯที่สุด


เช้าวันที่ 27 เราออกจากบ้านแต่เช้าเลยเชียว แม่คงงง
ลูกฉ้านมันอะไรเนี่ย แต่ก็อ้างไปเรียบร้อยแล้วไม่เล่าดี
กว่าเนอะมันไม่ดีอะเนอะ แป่ววว นั่งรถไปถึงหอ ตุ๊กประมาณ 7โมง40ได้ แล้วก็อย่างที่คิดเลยตุ๊กตาหลับ
ยังไม่ตื่น (ไมซื้อหวยไม่ถูกฟระ) ส่วนคนอื่น ๆ กะลังมา
มาถึงเราก็ให้น้อง(ใต้) โทรเรียกอามีนลงมา ซักพัก
เหมียว น้องก็มาถึง ประมาณ 8โมงได้หงษ์ก็ตามมา
สมทบที่หอตุ๊ก อยากจะบอกว่าแกล้งตุ๊กยังไงก็ยังไม่ยอม
ตื่นอะ สรุปว่าตุ๊กไม่ได้ไปกับพวกเรา ซัก 8โมง15ได้
พวกเราก็เดินทางไป mind studio อะ แผนที่ก็ไม่มี
อาศัยจำเอาจากเมื่อวาน ด้วยความที่ไม่คิดว่ามันจะ
อยู่ใกล้ขนาดนั้นก็เลยนั่ง Taxi เลยไปถึงที่กลับรถอันที่ 2อะ (คือจริง ๆ กลับรถอันแรกก็ถึงแล้วเนอะ) พอกลับรถมาเสร็จก็มาตั้งต้นกันที่ปั๊มบางจาก นั่งมองมาเรื่อย ๆ
สุดท้ายเราก็เจอจนได้ mind studio อยากจะบอกว่าป้ายไม่เด่นเลยอะ จริง ๆ ถ้าไม่ทันสังเกตก็คงหาไม่เจอแหง ๆ เลย พอเจอเท่านั้นแหละดีใจกันยกใหญ่ ลงรถเสร็จก็เจอทีมงานก็เลยได้ถามเค้าว่าฟิล์มมาหรือยัง แล้วก็เป็นอย่างที่คิด ฟิล์มยังไม่มาก็นะฟิล์มอะ แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะพวกเราก็เผื่อเวลาที่จะมาให้ถึงก่อนฟิล์มนี่นา ใช่ปะ? พวกเราก็นั่งเม้าท์ ๆ กันไปเรื่อยเปื่อยระหว่างรอ แล้วก็คอยมองริมถนนว่า cooper จะมายังหว่า ตอนนั้นยังไม่มีแฟน
คลับกลุ่มไหนมาเลยนอกจากกลุ่มเรา 555เอาหน้ากันสุด ๆ ซักประมาณ 8โมงครึ่งกว่า ๆ พี่jrก็มาถึงอะ พวกเราก็
หวัดดีเค้าตามเคย พอ 9โมง30ได้มั้งฟิล์มก็มาถึง แต่ว่า
กว่าจะมาถึงเนี่ยมีเรื่องฮา ๆ ของฟิล์มอะ เอ๊ะหรือว่าของ
พวกเราหว่า อิอิ คือฟิล์มขับรถเลยอะดิ ขับไปดูแผนที่
ไปพวกเราเห็นเค้าแล้วก็พยายามตะโกนเรียกแล้วก็โบก
ไม้โบกมือเพื่อฟิล์มจะได้เห็น แต่ฟิล์มก็ไม่เห็น แป่ววว
ก็เลยกลายเป็นว่าขับรถเลยซะงั้น พวกเราก็เลยให้น้อง (ใต้)ไปบอกพี่jr น้องเดินไปก็เห็นว่าพี่เค้าคุยโทรฯกับฟิล์ม
อยู่ น้องก็บอกว่าฟิล์มขับเลย พี่jrก็เลยพูดใส่โทรฯว่า
เออแฟนคลับมาบอกแล้วว่าฟิล์มขับรถเลยคือพูดบอกกับ
ฟิล์มไป แล้วฟิล์มก็ไปกลับรถมาแล้วก็จอดไว้ข้างหลังสตูฯ พอฟิล์มลงรถมา น้อง ๆ เราก็แซวฟิล์มกันว่า"อาหลง ๆ ๆ" ฟิล์มก็ยิ้มมาให้ แล้วก็บอกว่า "เลย ๆ ๆ" ทำหน้าแบบเขิน ๆ นิด ๆ อะ แต่หน้าตาสดใสดีจัง ฟิล็มก็เดินทักทายทีมงานเดินไปเดินมาแล้วก็หายไปข้างหลังแป๊ปนึง คงไปนั่งกินข้าวแหงเลย กินเสร็จก็เดินกลับมาแล้วก็หายไปในสตูซักพักใหญ่ ๆ เลยคงไปนั่งฟังเค้าบรีฟคอนเซ็ปต์มั้ง พวกเราก็เลยไปหาข้าวกินกันบ้าง กินเสร็จเดินกลับมาก็ยังไม่มีใครมาได้แต่มองเข้าไปในห้องที่เค้าใช้แต่งหน้าก็จ๊ะเอ๋
กับฟิล์มกันซะงั้น แต่ขอโทษนะท่านั่งอะได้ใจเชียว น่า
เอ็นดูจัง (เว่อร์ป่าววะเรา) พวกเราก็เดินกลับไปนั่งที่เดิม
ที่ที่เรารักกัน คือฉันรักเธอ (รู้นะว่าถ้าใช้คำว่า "ที่เดิม"
มันจะต้องมีคนมาต่อแหง ๆ เลยต่อเองซะเลย ฮา) ไม่มี
ไรทำอะก็นั่งคุยกันอย่างเคย ซักพักแฟนคลับกลุ่มอื่น ๆ ก็
มากันแต่ไม่เยอะหรอกนะ คงเป็นเพราะหลาย ๆคนคง
เตรียมตัวไปนครปฐมหล่ะมั้ง (คิดเองอะ) ฟิล์มก็เดินไป
เดินมาเปลี่ยนชุดบ้าง อะไรบ้างตามประสา ตอนนั้น แบรนด์ที่ซื้อไว้ให้ยังไม่ได้ให้เลย กระต่ายน้อยก็ยัง
เกาะอยู่ที่แบรนด์อย่างนั้น ไม่ได้จังหวะซักที เฮ้อ....
ซักประมาณ 11 โมงได้มั้งน้องน้ำ น้องสุก็มาถึง มาไล่ ๆ กันเลยแล้วน้อง ๆ ก็เดินไปกินข้าวกัน มีน้อง*2 กะอามีนไปเป็นเพื่อนด้วย พอกินเสร็จเดินกลับมา เป็นจังหวะพอดีกับที่ฟิล์มเดินมาออกมาพอดี ฟิล์มก็เลยถามว่า "ไปไหนกันมา เจี๊ยะข้าวเหรอ" น้องก็ตอบไปว่า "ไปกินข้าวมา ฟิล์มจะเลี้ยงเหรอ" ฟิล์ม "........" เงียบกันซะงั้น โธ่กลัวโดนเลี้ยงข้าวอีกอะดิฟิล์ม ใช่ป่าว แล้วฟิล์มก็หายเข้าไปถ่ายต่อ เที่ยงกว่า ๆ ได้ฟิล์มก็ออกมา คือเสร็จแล้วอะ เพราะเห็นพี่jr หิ้วกระเป๋า+กล่องรองเท้า (คาดว่าจะเป็นคู่ใหม่ที่ฟิล์มได้จากงานนี้ เป็นไปตามคาด 555) แล้วก็เดินทักทายทุกคนล้านแปดเล้ย พอมาถึงกลุ่มเราน้อง ๆ เราก็ถามว่าไมเสร็จเร็วจังเลย ฟิล์มก็เอานิ้วมาชี้ที่ตัวเองแล้วทำหน้าประมาณว่า "นี่ใคร" ใครอยากเห็นว่าฟิล์มทำหน้าไงไป
ถามสุนิสน๊า น้องเรามันทำท่าเลียนแบบได้ใจอะ เรา
หล่ะเชื่อเลยไม่มีถ่อมตัวเลยนะฟิล์มนะ พอฟิล์มชี้เสร็จพวกเราก็บอกว่าคนมันเก่ง ๆ พูดกันเยอะจนชักจะอายหล่ะมั้ง ฟิล์มก็เลยบอกว่ามันไม่มีอะไรเค้าถ่ายแค่นิดเดียว แล้วฟิล์มก็เดินไปทักทายคนอื่น ๆ ต่อ ทั้งถ่ายรูป ทั้งเซ็น
อะไรต่อมิอะไรมากมาย ซักพักพี่jrก็เลื่อนรถมารอแล้ว
ฟิล์มก็ลาทุกคนรวมถึงพวกเราด้วยก็บ๊ายบายกันไป
วันนั้นได้ถ่ายรูปกลุ่มรูปเดียว แล้วเราให้สุนิสถ่ายคู่กะฟิล์ม
เพราะว่าสุไม่ค่อยได้มา อีกอย่างไม่อยากถ่ายเยอะ
เกรงใจฟิล์มอะ เพราะว่าเค้าโดนถ่ายเยอะแล้ว (น้อง ๆคงไม่ว่ากันน๊า) พอฟิล์มกลับไปพวกเราก็กลับเหมือนกันแต่
กลับไปที่ห้องตุ๊กเพราะว่าเย็นนี้พวกเราจะไปนครปฐมกัน


ไปถึงห้องตุ๊กปรากฏว่าน้องเราเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ ใช้ได้
มั๊ยหล่ะ แล้วก็เล่าเหตุการณ์ที่ mind studio ให้ฟังและ
ก็ดู cd งานที่ผ่าน ๆ มาระหว่างรอเวลาออกเดินทางไป
นครปฐม ทริปนี้ก็มีเรา เหมียว น้อง หงษ์ ตุ๊ก อามีน
น้องสุ น้องน้ำ (ขาดตากล้องมือ 1, ขาดเจ้าของเสียงกรี๊ด
108 เดซิเบล) พวกเราออกเดินทางไปนครปฐมตอน
บ่าย3ครึ่งได้ไปถึงสายใต้ประมาณ 5 โมงเย็นก็นะใช้
เวลานานไปนี้ดก็แหมประหยัดตังค์อะเนอะนั่งรถเมล์ไป
กันแบบชิล ๆ พวกเราไปต่อรถตู้กันที่สายใต้ให้เค้าไป
ส่งที่หน้าราชภัฎนครปฐมคนละ 50 บาท แล้วคิดกันไว้ว่า
ขากลับค่อยนั่งรถไฟกลับ อืมได้อารมณ์ไปอีกแบบว่ามั๊ย
ไปถึงนครปฐมประมาณ 6โมงครึ่งได้ นั่งในรถตู้เหมือน
เหมารถตู้มาเองเลย ก็แหมพวกเราขึ้นไปก็ 8 คนแล้วนี่
ถึงนครปฐมก็หาข้าวกินกันหน้าราชภัฏนั่นแหละ อยาก
บอกว่าก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยอะเหมียว แถมถูกอีกต่างหาก
20 บาทแต่ปริมาณอิ่มได้ใจเลย (วันหลังคงได้ไปกินอีก
เนอะ) กินเสร็จก็โทรนัดลุงขับรถ 2แถวที่ติดต่อไว้ให้มา
รับตอน 3ทุ่ม แล้วพวกเราก็เดินเข้าไปบ้านเหมียวกัน
ตอนเดินเข้าเนี่ยมันไกลเหมือนกันนะนั่น พอถึงบ้านไม่มี
ใครอยู่ซะงั้น มีแต่ "สิงห์" หมาบ้านเหมียวนั่นแหละ
เราก็เพิ่งจะรู้ว่าบ้านน้องเราเลี้ยงหมาซะด้วย แต่ไหงเจ้า
ของบ้านกลับกลัวหมาซะงั้นหล่ะ เจ้าของบ้านยังกลัวแล้ว
พวกเราหล่ะจะเหลือเรอะ 555 ขึ้นบ้านไปก็นั่งรอเวลารถ
มารับซักพักพ่อเหมียวกลับมาอะ แต่เราไม่ได้เจอน้อง ๆ
ที่นั่งดูทีวีอยู่เจอ พ่อก็แซวอะว่ามาร้องคาราโอเกะกันไกลนะ เอ่อ...คือว่าพ่อคะ ถ้าฟิล์มไม่มาพวกหนูก็คงไม่ได้มาหรอกค่ะ(คำตอบเนี้ยอยู่ในใจอะ) แล้วพ่อก็เข้าห้องไป เราก็ออกมานั่งคุยกับเหมียวข้างนอกแล้วก็เลยโทรไปเลื่อนเวลากับรถ 2แถวให้มารับตอน 2ทุ่มครึ่งดีกว่า ลุงเค้าก็ใจดีนะแม้เราจะเรื่องมากกันไปซักหน่อย เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเรื่อยเลยก็ตาม พอ 2ทุ่มพวกเราก็เดินออกไปรอรถกันที่หน้าราชภัฏลุงก็มาตรงเวลาเชียว พอเห็นรถแล้วพวกเราก็หันมามองหน้ากันแล้วก็ขำอะ คือมันขำไงว่าคิดได้ไงฟระเนี่ยไปเที่ยวผับนั่ง 2แถว แล้วไม่ใช่ 2แถวแบบรถกระบะนะ นี่มัน 2แถวใหญ่อลังการมาก เฮ้อ...ถ้าฟิล์มได้เห็นคงจะตลกพวกเราน่าดูเลยนะเนี่ย พอขึ้นรถได้ลุงแกก็บิ้วท์อารมณ์พวกเราโดยการเปิดเพลงซะดังเลย เอ่อ...อยากบอกลุงจังเลยว่าเพลงเก่ามากกกกกกก นาตาลี-แจ๊สกี้งี้ พี่ทัช ดาวกระจายงี้ คิดดูดิ๊เก่ามั๊ย แต่ขอโทษน๊าแม้จะเก่าแต่น้องน้ำของเราประมาณว่าเลือดRS ร้องได้ซะงั้น เปิดเพลงไรมาร้องได้ทุกเพลง สุดยอดดดน้องฉัน ก็นั่งรถไปเรื่อย ๆ ลมเย็น ๆ เพราะฝนเพิ่งจะหยุดตก อากาศกำลังดีเลยจริง ๆ เราก็นึกได้ว่าไมไม่ถ่ายรูปไว้หล่ะ นั่ง2แถวก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้ดูเล่นขำขำ พอไปถึงJRคาราโอเกะ ก็เห็นรถตู้คันนึงขับออกไปคนเต็มรถเลย แต่พวกเราเห็นพี่jrนั่งข้างหน้าก็เลยคิดว่าคงไปกินข้าวกันกับคนจ้างงานหล่ะมั้ง แต่ไม่เห็นฟิล์มนะไปถึงก็ซื้อบัตรเข้างานคนละ 200 แต่ไม่มีโต๊ะเพราะไม่ได้จอง ก็แหมเหล้าก็ไม่กินกันจองโต๊ะละ 1500/4คน เราไปกัน 8 คนถ้าจองก็ 3000 ไม่เอาดีกว่า ประหยัดตังค์ไว้เพราะคิวมีให้เสียตังค์ตามอีก
เพียบเนอะ เข้าไปปุ๊ปคนยังไม่ค่อยมีเลยเพราะเรามากัน
เร็วประมาณ 3ทุ่มได้ พนักงานก็พาไปหาที่นั่งแต่ว่าเค้า
บอกว่าถ้าเจ้าของโต๊ะมาเราก็ต้องลุกนะ พวกเราก็บอกว่า
ลุกอยู่แล้วเพราะว่ามากะมาเต้นไม่ได้มานั่งอะ ก็ได้
เคาน์เตอร์ตรงบู๊ทดีเจพอดี ก็นั่งดูโชว์ไปเรื่อย ๆ รอเวลา
เฮ้อนานมากจริง ๆ เพราะกว่าฟิล์มจะเล่นก็โน่นเลย 5ทุ่ม
ดูนักร้องของร้านแล้วก็มีแอบขำอะ นักร้องผู้ชายรองเท้า
เค้าเสริมประมาณว่าส้นตึกซะงั้น เออแปลกดีแหะสำหรับ
เราก็ได้ขำกันไป ใกล้ ๆ จะ 5ทุ่มเจ้าของโต๊ะมาพวกเรา
ก็เลยไปหาเหลี่ยมยืนตรงด้านขวา (เป็นทางซ้ายของฟิล์ม) ก็ยืนรอระหว่างนั้นก็มีโชว์โคโยตี้มาให้ดูอีก เฮ้อ...ไอ้เราก็อยากจะดูฟิล์มแล้วอะ พอได้เวลาที่ฟิล์มมาภาพจากที่พวกเรายืนกันนิ่ง ๆ กลับกลายเป็นตรงกันข้ามเลย ทั้งร้องทั้งแดนซ์ ทำเอาคนที่นั่งแถวนั้นตกใจกันไปว่าเกิดไรขึ้นหว่า ฟิล์มเปิดตัวด้วยเพลงยากูซ่า บอกก่อนว่าคอนที่นี่ใช้เปิด backing track ไม่ได้เล่นดนตรีสด เพลงยากูซ่า
ฟิล์มก็แดนซ์เอามันส์จริง ๆ จบเพลงก็เล่นมุขอะนะว่า "วันนี้ฟิล์มไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ" อืมมมมคิดได้นะนั่น
"ขอร้อง" อยากจะบอกน้อง ๆ จังเลยว่าท่อนแร็พดังได้ใจดี
อะ ฟิล์มก็คงได้ยินใช่มั๊ย? แล้วก็ต่อด้วยเพลงโปรดของ
น้องสุ "เรื่องธรรมดา" เพลงนี้จากที่เมื่อก่อนนี้ได้ฟังก็แค่
ตอนโปรโมท แต่ตอนนี้เป็นอีกเพลงที่พวกเราทุกคนต้อง
ร้องได้แล้ว ทำไมเหรอ?ก็เพราะว่าฟิล์มเอามาร้องไงพวก
เราก็เลยต้องไปหัดร้องจะได้มาช่วยฟิล์มร้องในคอนฯอะ
แล้วก็ต่อด้วยเพลง "ที่ที่เรารักกัน" สาว ๆ กรี๊ดฟิล์มเยอะ
เหมือนกันนะ ก็แหมคนน่ารักนี่เนอะ "ฉันเลยOK." เพลง
นี้จริง ๆ แล้วถ้าเล่นดนตรีสดจะมันส์กว่านะในความรู้สึก
ตัวเอง แต่คราวนี้เปิดแผ่นเอา พวกเราก็ร้องได้กันอีกแล้ว แต่แอบเม้าท์ฟิล์มอีกทีละกันน๊า แค่อยากจะบอกว่าฟิล์ม
ขึ้นต้นผิดอะ ฟิล์มไปเอาท่อนสองมาขึ้นอะ ทำเอาพวก
เราที่ขึ้นท่อนแรกกันงงกันไป หันมามองหน้ากันแบบ "
ใครผิดฟระเนี่ย" 555 แต่ก็นะฟิล์มก็สามารถทำเนียน ๆ
ไปจนได้ ก็เอาเถอะผิดบ้างไม่เห็นแปลกเลย ไม่มีใคร
รู้หรอกเนอะ (แต่พวกเรารู้นะฟิล์มนะ 555) ให้อภัยน่าก็
เพราะท่าเต้นเพลงนี้โดนใจพวกเราสุด ๆ น่ารักดี ชอบ ๆ
"ไปน่ารักไกล ๆ หน่อย" เพลงนี้ขอเลยขอแดนซ์เลยเราก็
แหมเพลงนี้ทีไรไม่เคยอยู่เฉย ๆ นี่นา จากที่ถ่ายวีดีโอก็
เลยต้องให้หงษ์มาถ่ายต่ออะ (โทษทีน๊า คงรู้นะว่าทำไม
อิอิ) อยากจะบอกว่าเพลงนี้ฟิล์มเต้นน่ารัก(อีกแล้ว) มีร้อง
เสียงหลบเหมือนน้องเราเลย ใช้ได้น๊า เพลงนี้พวกเราอยู่
ทางซ้ายก็ได้กันไป อยากจะบอกจังเลยว่าเพลงนี้วันนี้เป็น
อะไรที่พวกเรารู้สึกดีมาก ๆ ก็นะฟิล์มอิ๊อ๊ะกับพวกเราด้วย
แค่นี้ก็เป็นพลังให้พวกเราร้องเพลงกันได้สุดเสียงเลยนะจริง ๆ "ที่เดิม" เพลงนี้ฟิล์มมีการเทสต์เสียงร้องประมาณว่าดูดิว่าร้องกันได้หรือเปล่า พอฟิล์มบอกให้ร้องก็ร้องกัน
โดยที่ไม่มีดนตรีไง พวกเราก็ขึ้นเลย...ก็ใจขอรอ..... พวก
เราขึ้นกันที่ท่อนฮุค แต่ฟิล์มดันขึ้นอีกท่อนนึงซะงั้น
แป่ววว ทำเอาพวกเรารีบเปลี่ยนท่อนร้องตามกันเดี๋ยวนั้นเลย พอเช็คเสียงเสร็จก็ร้องกันแบบเต็ม ๆ พวกเราก็เต็มที่
เหมือนทุก ๆ เพลง แม้ว่าเพลงนี้จะร้องยากเพราะว่าคีย์
สูงอะ ร้องไปจะตะกายฝาผนังไปเพราะว่าเสียงมันจะ
หมดแล้วอ่า แล้วก็มาถึงเพลงของพวกเรา (อันนี้คิดเองว่า
เป็นเพลงของพวกเรา @4Film อิอิ) "2-3นาที" เพลงที่
พวกเรารอคอยที่จะเป็นคอรัสให้ฟิล์ม ฮาาา ขึ้นเพลงมาก็
ร้องกันเต็มที่ พอถึงท่อนที่ 2 พวกเราเงียบแล้วหล่ะก็เก็บ
เสียงไว้ร้องคอรัสไง ....ลำบากใจเธอไหม...รบกวนเธอได้ไหม... คือมันเป็นท่อนคอรัสที่พอร้องไปทีไรก็มักจะได้นิ้วโป้งเพิ่มพลังกลับมาให้ทุกทีไป แค่นิ้วเดียวนั่นแหละ
แต่ทำให้พวกเราสามารถเค้นเสียงร้องออกมาได้อีก จริง ๆ
นะฟิล์ม ไม่อยากคิดนะว่าถ้าวันนึงที่เราร้องคอรัสท่อนนี้ไป
แล้ว ฟิล์มไม่ยกนิ้วโป้งมาให้นี่พวกเราจะเป็นยังไงกัน
เพราะเพลงนี้ทีไรไม่ว่าที่ไหน ๆ พวกเรามักจะได้กำลังใจ
แบบนี้กลับมาเสมอ จนทำให้พวกเราคิดว่าเพลงนี้เป็น
เพลงของเราแหละ (เว่อร์มั๊ยเนี่ย) จบเพลงนี้เหนื่อยกัน
แบบสุด ๆ ฟิล์มก็ให้เหนื่อยกันต่อกับเพลง "Say hi"
เพลงนี้เพลงโปรดตุ๊กตาเลย ตุ๊กตาขอแดนซ์เลยเพลงนี้ ...
ดุ่ม ด๊าว ด๊าว ดา ดี่ ดุ่ม ด๊าว ด๊าว... น้อง ๆ เราแดนซ์
กันกระจาย ปิดท้ายด้วยเพลง "ยากูซ่า" อีกรอบ เล่น
เอาหมดแรงกันเป็นแถบ ๆ แต่ความสุขกลับล้นปรี่เลยจริง
ๆ พอเสร็จพวกเราก็ออกมารอส่งฟิล์มกลับ ก็มีแฟนคลับ
มายืนรอส่งกันเต็มเลย พวกเราก็ยืนเม้าท์กันเกี่ยวกับ
คอนฯที่เพิ่งจบไป ทุกคนมีแต่รอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเลยน๊า
ทุกคนมีความสุขกับวันนี้มากมาย ยืนรอฟิล์มนานเหมือน
กันนะ ทีนี้พอรถตู้เลื่อนไปรับฟิล์มตรงประตู พวกเราก็
ไม่ได้เข้าไปแล้วหล่ะ ยืนดูไกล ๆ แต่ก็ตะโกนเรียกฟิล์ม
กันตรงนั้น ฟิล์มได้ยินก็หันมาส่งปั้นข้าวเหนียวให้พวกเรา
1 ปั้น แค่นี้ก็ดีแล้วเนอะ พวกเราก็ย้ายที่ยืนมายืนรถส่ง
อีกทีตรงทางที่รถตู้ต้องออก พอรถตู้เคลื่อนมาถึงเห็นคนนั่งริมหน้าต่าง อ้าวพี่ jrนี่นา พี่ jrมองออกมาพร้อมกับยก
นิ้วโป้งมาให้ทำเอาพวกเราตกใจไปเหมือนกันนะนั่น
ตอนนั้นยังไม่เห็นฟิล์ม พอมองเลยไปที่เบาะอีกแถว
อ้าวฟิล์มนี่หน่านั่งแบบเหนื่อยสุด ๆ แต่ยังอุตส่าห์เปิด
หน้าต่างมาโบกมือทำปั้นข้าวเหนียวให้กันอีก แล้วก็ถาม
อะไรก็ไม่รู้ฟังไม่ได้ยิน เพราะพวกเราเองนั่นแหละเสียง
ดังกันเลยไม่รู้เลยว่าฟิล์มถามไร 555 ฟิล์มก็โบกมือซัก
พักพอดีว่ารถคันหลังบีบแตรไล่ ฟิล์มก็เลยต้องปิด
หน้าต่างก็เป็นอันว่าส่งฟิล์มกลับกรุงเทพเรียบร้อย ทีนี้ก็
ถึงตาพวกเรากลับกันบ้าง ก็วิ่งไปที่รถ 2แถวคันเดิมที่
เรานั่งมานั่นแหละ ลุงเค้ามารอนานแล้วเหมือนกัน
(ขอโทษนะคะลุงให้รอนานไปหน่อย) พวกเราก็นั่งรถกลับ
กันระหว่างทางก็คุยกันอีกไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย
ก็แหมเรื่องความสุข ความประทับใจเนี่ยคุยอีกกี่ทีก็ไม่เบื่อ
จริงป่ะ? กลับถึงบ้านเหมียวก็ตี 2ได้แล้วมั้ง ก็ยังจะ
อุตส่าห์นั่งดูวีดีโอกันอีกนะเนี่ย ใช้ได้เลยทั้ง ๆ ที่พรุ่งนี้
ต้องกลับไปทำงานกัน ตกลงแล้วได้นอนกันนิดเดียวเพราะ
ว่าต้องตื่นตอนตี 5 เตรียมตัวนั่งรถกลับกรุงเทพฯ พวกเรา
เดินออกจากบ้านเหมึยวตอนตี 5 ครึ่งได้มายืนรอรถเมล์ที่
จะไปส่งที่สถานีรถไฟ รอกันจนเกือบ6โมงครึ่งเห็นท่าไม่ดี
ก็เลยเหมารถ 2แถวหน้าราชภัฏให้ไปส่งที่สถานีสนาม
จันทร์ คนละ 10 บาทอืมประหยัดดีแหะ รอรถไฟถึง
ประมาณ 6โมง45ได้แหละ พวกเราก็ได้ขึ้นรถไฟกลับ
กรุงเทพกัน มากันแบบชิลชิลได้อารมณ์ไปอีกแบบ ถึง
กรุงเทพก็แยกย้ายกันไปทำงาน น้อง ๆ ที่ไม่มีเรียนก็
กลับบ้าน ก็เป็นอีกทริปนึงที่จบแบบ Happy Ending
ไม่มีเรื่องให้ต้องคิดมาก แต่กลับมีเรื่องให้ต้องพูดมากก็
นะความประทับใจมันเยอะแยะจริง ๆ สำหรับพวกเรา


SPECIAL THANKS


เหมียว น้อง(ก้านกล้วย) สุ หงษ์ ตุ๊กตา อามีน น้องน้ำ
ขอบคุณน๊าที่ไปสนุกด้วยกัน ทริปนี้คงจะประทับใจทุก ๆ
คนเลยใช่ป่ะ ที่เราได้รับจากฟิล์มมาคราวนี้พี่ว่าทุกคนคงจะ
เก็บไว้เผื่อในบางทีที่เราได้รับจากเค้าไม่เท่าวันนี้ก็เอา
วันนี้ไปทดแทนละกันนะ


ปลื้ม น้องปุ๋ย น้องเซี้ยม น้อง(ใต้)
ทริปนี้ไม่ได้ไปกันแต่ไม่เป็นไรเนอะ เพราะว่ามีทั้งภาพ
บรรยากาศที่เก็บมาฝากกัน แล้วที่พี่อัพให้อ่านด้วยคงจะ
พอช่วยได้บ้างแหละ ก็ไว้เมื่อไหร่โอกาสอำนวยค่อยไป
ด้วยกันน๊า


พี่หนึ่ง
ทริปนี้พี่หนึ่งไม่ได้มาดูแลฟิล์ม ดูแปลก ๆ ยังไงก็ไม่รู้
ในความรู้สึกอะนะ แต่ตอนนี้(31/8/49)ทุกอย่างกลับมา
เหมือนเดิมแล้ว ดีใจจริง ๆ ที่พี่หนึ่งกลับมา หวังนะว่า
ทุกอย่างจะดีขึ้น ๆ อยู่ดูแลฟิล์มอย่างนี้ตลอดไปน๊า คิดว่า
คงไม่มีใครดูแลฟิล์มได้ดีเท่าพี่หนึ่งอีกแล้วหล่ะ จริง ๆ


ฟิล์ม
ขอบคุณมาก ๆ มากจริง ๆ กับทุก ๆ อย่างที่ฟิล์มให้มา
มันมากมายจริง ๆ สำหรับบีแล้วก็เพื่อน ๆ ในกลุ่มทุกคน
ขอบคุณสำหรับความเอาใจใส่ในทุกความรู้สึกของทุกคน
ขอบคุณที่ทำให้พวกเรารู้ว่าทุกอย่างที่ทำไปฟิล์มรับรู้ได้
ขอบคุณความน่ารัก สดใส ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่
ไหนพวกเราก็จะยังคงได้เห็นความน่ารัก สดใสอยู่ในตัว
ฟิล์มเสมอ ขอบคุณรอยยิ้มที่ส่งมาให้กันทุกครั้ง
ขอบคุณที่ทำให้โลกนี้ไม่เหงาเลยสำหรับพวกเรา
แต่กลับทำให้โลกใบนี้น่าอยู่มากขึ้น ทำให้ชีวิตมีสีสันขึ้น
เยอะเลย ขอให้น่ารักอย่างนี้ตลอดไปน๊า




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2549
14 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2549 14:31:34 น.
Counter : 506 Pageviews.

 

พี่บีเล่าบรรยากาศจนเห็นภาพเลยเน้อ..เพิ่งดูซีดีจบไปด้วย..มันเป็นอะไรที่พูดยากจริงๆ กับเหตุการณ์ที่ผ่านมา มีความสุข สนุกมากๆๆเลย ไปไม่ครบองค์ประชุมแต่ก็สนุกเผื่อแล้วน๊า..ถึงเราจะเหนื่อยกับการเดินทางแต่พอมาเจอฟิล์มก็หายแล้วชิมิพี่ๆน้องๆ
ฟิล์มน่ารักมากๆๆเลย คงเป็นอีกวันที่เราจะเก็บเอาความประทับใจนี้ไว้จ้า..

เราจะอยู่ข้าง ข้างกันไปตลอด...จะดูแลกัน....รักจังจุ๊บ..จุ๊บ

ดีใจจังที่พี่ 1 กลับมา...อยู่กับพวกเราไปนานน๊า

รักฟิล์ม+พี่ 1+@4film จัง...............

 

โดย: ก้านกล้วย..^_^ IP: 58.8.170.11 31 สิงหาคม 2549 15:20:37 น.  

 

จามองทางซ้ายยยยย ก็เข้าตา น่าร๊ากกกที่สุดเลยย จิงๆอยากให้มาครบทุกคนเลยย จาได้แบ่งปันความสุขด้วยกาน แต่แค่นี้ก็รับรู้ได้แล้วเน้ออคิดไม่ออกเหมอืนกัน ถ้า 2-3 นาทีไม่หันมา แล้วจายังไงอ่า ก้อย่างที่พี่บีว่า เก้บความสุขไว้ เผื่อวันที่ไม่ได้เน้ออ แต่เสียงรอ้งดังได้ใจมากๆๆเลย รู้สึกยิ่งใหญ่ไงม่ะรู้ ดุกี่รอบๆๆก้ไม่เบือ่เลยอ่ะ คริๆ น่ารีกกกกมากเลย หันมาปั้นข้าวเหนียว หันมาสบตา อิอะบ้าง ให้เรามีแรงร้องต่อไปก็ดีจายยยแล้วจ้า อยากให้ฟิล์มน่ารักอย่างนี้ไปนานๆๆน๊า ...รักฟิล์มจังเลย ...รัก @4Film ที่สุด ขอให้เรารักกันอย่างนี้ แบ่งปันความสุข ความทุกข์ด้วยกานตลอดไปน๊า ...รักจัง

 

โดย: เหมียวรักฟิล์มจัง IP: 203.185.69.121 31 สิงหาคม 2549 15:24:22 น.  

 

ประเดิมๆ คนแรกเลยใช่ป่ะเนี่ย สนุกจริงๆเอนะพี่บี มันเป็นเรื่องราวที่เล่ากี่รอบๆ ก็รักจัง แป่ววว
ขอบคุณพี่เหมียวด้วย ที่อุตส่าห์จัดการหารถ คันเก๋า
ให้เราไปแท้แด่ดๆ กาน
สนุกมากๆ แถมได้ใจสุดๆ
มีความสุขมากๆกับทริปครั้งนี้ หวังว่า มันคงจะสนุกต่อๆไปทุกทริปน้า อย่าคิดเยอะ

 

โดย: sujaza IP: 158.108.103.229 31 สิงหาคม 2549 15:34:26 น.  

 

แป่ว ช่วงเวลาพิมพ์นี่ยังไม่มีใครเลยหนิ
ออกมาสามคอมเมนต์แล้ววว

 

โดย: sujaza IP: 158.108.103.229 31 สิงหาคม 2549 15:45:30 น.  

 

วันนั้นมันเป็นวันอาทิดที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ดีใจมากๆๆเลยที่ได้ไปกะทุกๆคน เป็นความประทับใจอีกงานที่ไม่สามารถลบเลือนได้เลย พี่บีเล่าแบบเห็นภาพบรรยากาศเลยอ่ะ อิอิ ....จะมองทางซ้ายก็เข้าตา ... ลำบากใจเธอไหม รบกวนเธอได้ไหม รู้สึกดีจังเลย!! ขอบคุนพี่เหมียวที่ให้พักพิง แต่ว่าเจ้าสิงห์น่ากลัวจัง อิอิ...

รักพี่บี รัก@4filmทุกคน รักพี่ 1 รักพี่ฟิล์ม รักจัง

 

โดย: นู๋น้าม IP: 124.157.169.58 31 สิงหาคม 2549 16:59:27 น.  

 

"ก็น่ารักเลยโดนใจ" 5555 สนุกมากเลย ดีใจมาก แต่ยอมระฃับว่าวันนั้นหนูร้องเพลงน้อยมาก (ก็โดนพัดลมดูดเสียงแล้วมาเจอควันบุหรี่อีก) แต่ก็เต็มที่นะ ดี๊ด ดี๊ด ด๊าว... ดีใจมากที่วันนี้มีแต่รอยยิ้ม เห็นทุกคนมีความสุข แต่ทริปนี้ก่อนจะไปนครปฐมรู้สึกตุ๊กตาจาโดนขายเยอะจัง (แหมๆพี่บีนะพี่บี)
คิดถึงฟิล์มจัง

 

โดย: ตุ๊กตา IP: 125.24.209.29 31 สิงหาคม 2549 17:42:19 น.  

 

ดูแลกันและกันดีดีนะ อยากให้กลับมาเล่าด้วยเสียงหัวเราะไม่ใช่น้ำตา
รักทุกคนนะ

 

โดย: ตุ๊กตา IP: 125.24.209.29 31 สิงหาคม 2549 17:44:55 น.  

 

พี่บีเล่าแร้วเหนภาพเลยอะ
ดูพี่ๆๆสนุกกันเนอะ เย้วๆๆ
อยากโตเร็วๆจัง จาได้ไปกับพี่ๆมั้ง
อยากไปไหนต่อไหนด้วยกันมากขึ้นง่า
มะได้เจอพี่บีแระก็พี่ๆๆตั้งหลายวันแหนะ
คิดถึงพี่ๆๆนะจ้ะ
*มะรู้จาเม้นว่าไรง่า --" ก็มะได้ไปด้วย
อิอิ แค่ฟังพี่ๆเล่าก็สนุกแร้น
รักพี่ฟิล์ม พี่บี พี่ๆๆ@4Film พี่1 รักจัง

 

โดย: อาราเล่ IP: 203.118.111.165 1 กันยายน 2549 20:10:39 น.  

 

คิดถึงเซี้ยมจังเลย
วันอาทิตย์คอรัสไม่ครบทีมอีกและ พี่บีอ่ะนะ
แต่ก์เข้าใจหล่ะ จะหาข้ออ้างไปไหนไม่ถูกและ
แต่ไว้เจอกันที่ดอนเมืองนะ พรุ่งนี้

 

โดย: sujaza IP: 203.113.41.103 3 กันยายน 2549 1:25:26 น.  

 

 

โดย: ^^อามิเนะ คุง^^ IP: 58.136.93.61 11 กันยายน 2549 14:25:48 น.  

 

พี่บีเล่าเหงภาพเลยขอบคุนทุกอย่างที่เราทำร่วมกัน ไม่มีคำใดนอกจากคำว่า มีนรักทุกคนครับและรักพี่สาวที่แสนดีคนนี้เสมอ

 

โดย: ^^อามิเนะ คุง^^ IP: 58.136.93.61 11 กันยายน 2549 14:29:21 น.  

 

ที่เจ้าหญิงมาเม้น เหตุผลก้อคือ กลัวคนอื่นจาอดอ่านไดอารี่คุนพี่นะ 555
ฮิฮิ จริงๆเจ้าหญิงแอบเจ้าชายมาอ่านตั้งนานแร้ว
แต่ยังมั่ยดั้ยเม้นเรย คุนพี่แอบเคืองเลย อิอิ
เล่าดั้ยเหนภาพมากเลยนะ
อ่านแร้วรุสึกอิดฉาสุดขั้วหัวใจ
อยากไปบ้างแต่ยังเป็นเดกอยุ
อดไปเพระต้องอยุกับเสด็จแม่และเสด็จพ่อในปราสาท
ไว้เจ้าหญิงโตแล้วจาออกไปเผชิญโลกใหม่ด้วยนะ
เจ้าหญิงคิดถึงเจ้าชายจังเรย
คิดถึงเสด็จพี่ทุกๆพระองค์ด้วย
หวังว่าจาคิดถึงเจ้าหญิงบ้างนะคะ ซักเสี้ยววินาทีก้อดีใจแร้ว
คิดถึงทุกๆคน สุดขั้วหัวใจขาดดิ้น มั่ยมีวันใดจามั้ยคิดถึงเรย
เจ้าหญิงไปแล้วนะคะ เทคแคร์ค่ะ
.............เจ้าหญิงวาซาบิ......

 

โดย: วาซาบิเจ้าหญิงผู้เลอโฉม IP: 58.9.15.159 16 กันยายน 2549 21:00:06 น.  

 

คิดถึงจัง...

 

โดย: Meawlek IP: 203.185.69.121 19 กันยายน 2549 8:55:11 น.  

 

แวะมาทักทายจ้า

 

โดย: แฟนพี่บีม 19 กันยายน 2549 11:39:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.