Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
มิตรภาพดีดี

ถ้าจะถามว่า "ทำไมถึงรักฟิล์ม?"

ตอบยากมั๊ยจริง ๆ มันก็ไม่ยากหรอกนะ
เพราะทุก ๆ การกระทำที่เค้าแสดงออกมา
ไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจ ความเป็นกันเอง
ความน่ารักและรอยยิ้มที่มีให้กันตลอด
ไม่เคยเปลี่ยน หลาย ๆ คนอาจจะมองว่า
"สร้างภาพ" แต่สำหรับเราเท่าที่ได้เจอฟิล์มมา
ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงทุกวันนี้
ไม่เคยมีวันไหนที่เค้าไม่ยิ้ม ถ้าเจอฟิล์ม
ก็จะได้พบกับรอยยิ้มเสมอ และที่สำคัญ
ฟิล็มนี่แหละที่ทำให้เกิด @4Film ขึ้นมา


พวกเรารวมตัวกันจากตอนแรกแค่ 5 คน
ทุกวันนี้เรามีกัน 12 คนแล้ว ถ้าจะถามว่า
เยอะมั๊ยมันก็เยอะนะ แล้วหลาย ๆ คน
ก็มาจากหลาย ๆที่มา แต่มารวมกันได้
ก็เพราะ "รักฟิล์ม" นี่แหละ เชื่อมั๊ยว่าเวลา
พวกเราอยู่กันครบ ๆ เนี่ย มันมีความสุขจังเลย
ได้พูดคุยกัน ได้แซวกัน ไม่ว่าจะน้องแซวพี่
พี่แซวน้อง ทำให้เกิดเสียงหัวเราะและ
สิ่งที่ตามมาก็คือความสุข อยากบอกว่า
ขอบคุณน้อง ๆ เพื่อน ๆ @4Film ทุกคนเลยน๊า
ที่ทำให้ชีวิตมีสีสันขึ้นเยอะเลย
รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน
เราอาจจะมีงอน มีไม่เข้าใจกันบ้าง
แต่มันก็เป็นเรื่องปกติใช่ปะ คงไม่มีใครหรอก
ที่อยู่ด้วยกันแล้ว เข้าใจกันไปซะหมด

สัญญานะว่าเราจะรักกันไปอีกนาน
จะอยู่คอยเป็นกำลังใจให้ฟิล์มแบบนี้ตลอดไป

ไม่ว่าใครจะว่ายังไงในทุก ๆ การกระทำ
ของพวกเรา อยากให้คิดไว้เสมอนะว่าที่เราทำ
ก็
"เพื่อฟิล์ม"
เพราะ @4Film = ALL FOR FILM


แค่อยากจะบอก


เหมียว น้อง(ก้านกล้วย) น้องปลื้ม น้องสุ :
ขอบคุณน้องสาว 4 คนนี้สำหรับความรู้สึกดี ๆ
ที่มีให้กันมาตลอดเวลา นับตั้งแต่วันแรก
ที่รู้จักกันจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่คอยเป็นห่วง
ความรู้สึกกันมาตลอด มีวันนี้ได้ก็เพราะว่ามีเธอ

อยากบอกว่า..."รักจัง"...


น้อง(ใต้) น้องตุ๊กตา อามีน :
ดีใจที่ได้รู้จักกัน แม้เวลาจะไม่นานที่เราได้รู้จักกัน
แต่เราก็รู้สึกเหมือนกันใช่มั๊ยว่า
"เรารักกัน" เจอกันทีไรก็ได้หัวเราะทุกที
มีความสุขจริง ๆ


น้องปุ๋ย น้องเซี้ยม น้องน้ำ :
ดีใจน๊าที่มีน้องสาวเพิ่มขึ้นมาอีกตั้ง 3 คนแหนะ
อยากบอกว่าเป็นน้อง ๆ ที่ได้ใจมากกกกกกก
กล้าจริง ๆ น้องฉัน ทำได้ทุกอย่างจริง ๆ
เพื่อพี่ฟิล์ม 555 ยังไงก็ขอให้เป็นน้องที่น่ารัก
ของพี่ตลอดไปนะจ๊ะ


หงษ์ : อย่างอนนะเธอที่มาเดี่ยว ๆ
อยากบอกว่ามีหงษ์ในกลุ่มแล้วแอบดีใจ
ก็ฉันไม่ได้โตที่สุดไง 555
เราเพิ่งจะรู้จักกันก็จริงแต่เราปรับตัว
เข้ากันได้เร็วดีเนอะว่ามั๊ย
ขอบคุณน๊าที่วันนี้มาอยู่ด้วยกัน
มารักฟิล์มด้วยกัน และก็ดีใจที่เราได้รู้จักกัน


ขอบคุณ "ฟิล์ม"

ที่ทำให้เกิดมิตรภาพดีดีแบบนี้
เพราะถ้าไม่มีฟิล์มภาพความสุขต่าง ๆ
มากมายก็คงไม่เกิดขึ้น
และคงไม่ได้เจอเพื่อน ๆ น้อง ๆ
ที่น่ารักทั้งหมดนี้ ไม่เสียใจเลยที่วันนี้
ได้ "รักฟิล์ม" ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างให้ฟิล์ม
ทุกสิ่งที่ทำไปไม่ได้ต้องการอะไรตอบแทน
แค่ได้เห็นฟิล์มมีความสุข มีรอยยิ้ม
แค่นี้ก็สุขใจมากมายแล้ว

















Create Date : 25 กรกฎาคม 2549
Last Update : 25 กรกฎาคม 2549 12:36:21 น. 13 comments
Counter : 455 Pageviews.

 

ดีใจน๊าที่ได้รู้จักพี่บี พี่บีเป็นพี่ที่ดีมากๆเลย ทำหน้าที่พี่ได้ดีเยี่ยม คอยเป็นห่วง ดูแล คอยตักเตือน ว่ากล่าว(วันไหนไม่โดนพี่บีด่านอนไม่หลับ555) และก็ดีใจที่ได้รู้จักทุกคนใน@4Film เวลาที่เราอยู่ด้วยกันจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ๆ สนุกสนาน เฮฮา ปาร์ตี้ ตามประสาคนรักฟิล์มเน้อ

อยากหยุดเวลาไว้ให้เธออยู่กับฉัน อยากหยุดยั้งเอาไว้จะได้มั้ย อยากหยุดเวลาไว้ ไว้ที่ที่เรารักกัน...


เราจะอยู่ดูแลกันตลอดไปจ้า....รัก@4Filmจัง

รักฟิล์ม + รักพี่ 1 จัง.....จุ๊บ จุ๊บ



โดย: ก้านกล้วย..^_^ IP: 58.8.171.178 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:52:21 น.  

 
ถึงจะเข้ากลุ่ม @ 4 Film เป็นคนสุดท้าย แต่ก็มาบอกรักฟิล์มเป็นคนแรกน้า เย้ๆๆ

ถ้าใครได้เจอหงษ์วันแรกที่ได้เจอฟิล์ม คงจะเห็นเนอะ ว่าจะเฉยๆกะฟิล์มมากเลย แค่อยากลองของ ก็เล่นมีคนมาบอกทุ้กวันเลยว่าน่ารักงั้นน่ารักงี้ แต่เราก็ด่ามันว่าเว่อร์ที่สุดอยู่ทุกวันเหมือนกัน

แต่ก็นะคนมันน่ารักนี่นา ไม่ว่ายังไงก็ต้องรักแหละ ไม่ต้องมีใครมาบิ้วท์ต่อหรอก ก็เล่นน่ารักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย แล้วก็สัมผัสได้เพิ่มมากขี้นทุกวัน ไม่ต้องมาบิ้วท์ช้านๆๆ 5555

ตั้งแต่วันนั้น โลกที่มีฟิล์มก็จะไม่มีคำว่าเว่อร์อีกเลยยย ไม่เว่อร์ๆๆๆ555

รักฟิล์มจัง ที่สุด ในโลก จักรวาล ทางช้างเผือก 15 ล้านปีแสง


โดย: หงษ์ IP: 124.120.100.59 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:56:20 น.  

 
ขอบใจ๋นะ ก้านกล้วยยยยยยย


โดย: หงษ์ IP: 124.120.100.59 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:58:52 น.  

 
ดีใจอ่ะที่ได้รักฟิล์ม ขอให้ฟิล์มน่ารักอย่างนี้ไปตลอดเลยน๊า พวกเราเป้นกำลังใจให้เสมอเลย เราจาอยู่ข้างๆๆกาน ...แต่การตามฟิล์ม การเจอฟิล์ม จะไม่มีความหมายเลยถ้าไม่มีทุกคนอยู่ด้วย ..น๊า
ขอบคุณที่อยู่ด้วยกาน ทำให้ทุกที่เป้นที่ๆเรารักกัน .รักทุกคนจังเลย
ไม่เวอร์ ..ตลกดี


รักฟิล์ม รัก @4Film รักจัง


โดย: meawlek_@4film IP: 203.185.69.121 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:59:21 น.  

 
ความดีที่เธอมีมา เป็นแรงส่งมาให้กัน ให้ฉันก้าวเดินไปสิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยใจของเธอ นั่นแหละสำคัญ...สิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยความเข้าใจ นั่นคือสิ่งสำคัญ...เพราะฉันรับรู้ว่าเธอใส่ใจ...



ขอบคุณพี่บี ที่คอยเป้นห่วง เป้นใย คอยเตือน ช่วยคิดแก้ปัญหาตลอดเลย คอยตั้งสติ คอยเตือนไม่ให้ เราสติกระเจิง อิๆ เราจะดูแลกานไปอย่างนี้ตลอดเน้อออออออออ


โดย: meawlek_@4film IP: 203.185.69.121 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:04:23 น.  

 
หนูดีใจน่ะที่ได้รู้จักพี่บี ได้รู้จัก @4film ทุกคน
เมื่อก่อนน้ำไม่คิดเลยว่าจะมีใครไหมที่จริงใจกะเราตอนตามฟิล์ม
แต่พอได้เข้ามาอยู่ใน@4film มันรู้สึกดีที่สุด ทุกคนคอยห่วงใยกัน
เราไปไหนไปกันหมด ไม่มีวันไหนเลยที่มันน่าเบื่อเลย ^__^

**บางครั้งมีเรื่องมากมาย พี่ก็จะคอยสอนเสมอ ว่าอย่าคิดเยอะ
แค่นี้พี่ฟิล์มก็ให้เรามากพอแล้ว **

ดีจัยน่ะ ดีจัยมากๆที่ได้รู้จักพี่ๆน้องๆทุกคน
สัญญาว่าเราจะรักกันตลอดไป ดูแลกัน
น้ำรักทุกคนจังเลย ........ รักจัง ........







โดย: นู๋น้าม IP: 58.147.65.144 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:43:14 น.  

 
กว่าจะรัก เท่าวันนี้ กว่าจะมีคนมาเข้าจัย ต้องใช้เวลา ใช่เพียงมองตากันเมื่อไหร่ รัก @4Film มากมาก ม่ายรู้ทามมายอะ มันบอกไม่ถูก แต่ก็ดีจัยที่ ได้มาเป็นเพื่อนกัน ได้รักฟิล์มเหมือนกัน ได้ตามฟิล์มด้วยกัน ได้นั่งคุยกัน ได้เฮฮาด้วยกัน ตลกด้วยกัน สนุกดี ไม่เวอร์ ตลกดี รักทุกคน ^^ อามิเนะ คุง@มูฮามาชิ^^


โดย: อามิเนะ คุง@มูฮามาชิ IP: 58.136.93.200 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:42:38 น.  

 
up แล้วเหมอืนกันเด้ออออ ..up กานเข้าปายยยยยยยยยยย
ก็มีไรให้พุดเยอะ อ่า 555 รักจัง


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:41:17 น.  

 
ซึ้งจัง T_T ดีใจเหมือนกันจ้าที่ได้รู้จักพี่บี แระก็พี่ๆทุกคนด้วย
ทุกๆครั้งที่ไปตามฟิล์ม เราไม่เคยเบื่อเลยอะ ได้เจอพี่ฟิล์มพี่1แระพี่ๆๆทุกคน ถึงจารอพี่ฟิล์มนานขนาดไหน พวกเราก็คุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเหนกัน เล่าเหตุการณ์ที่ผ่านมากัน รอนานขนาดไหน มันก็เหมือนแปปเดียว ตั้งแต่มาอยู่@4Film มีความสุขมากๆๆเลย บ้าๆขึ้นๆทุกวัน อิอิล้อเล่น มีพี่สาวเพิ่มขึ้นตั้ง11
คนแหนะ แระก็เพื่อนอีกคนนึง ถึงแม้พวกเราจาแซวกันบ้าง แซวไปแซวมาก็งอนกัน แต่ก็งอนได้เดี๋ยวเดียวแหละ เดี๋ยวก็มาแซวกันใหม่
พวกเราไม่ทิ้งกันหรอกเน้ออออ
สัญญาน๊า ว่าจาดูแลกัน รักกัน แบบนี้ตลอดไป

@4Film ::All For Film
.............................................................................................
ขอบคุนสำหรับคำสอน คำตักเตือนของพี่ๆๆมันทำให้นู๋รู้ว่านู๋ควรจาทำตัวยังไง
ขอบคุนพี่ๆๆสำหรับความรัก ความห่วงใยที่มีให้นู๋เสมอน้าจ้า
ถึงแม้พวกเราจาแซวกันบ้าง แซวไปแซวมาก็งอนกัน แต่ก็งอนได้เดี๋ยวเเดยวแหละ เดี๋ยวก็มาแซวกันใหม่
รักพี่ๆๆ@4Filmจัง รักฟิล์มจัง รักจัง


โดย: เซี้ยมจ้า IP: 203.118.105.113 วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:59:38 น.  

 
พี่บี อ่านทุกบล็อกแล้วน้ำตาจะไหลพราก พอดีเมื่อเช้ามาเรียนแล้วอาจารย์ไม่มาสอน ก้เลยแวะมาเล่นเนตแป้บนึง แต่ต้องกลับไปอ่านหนังสือต่อหล่ะ
จะให้เมนตือีกสักกี่บล็อกก็ไม่เบื่อ
ขอบคุณพี่สาวคนนี้ ที่คอยเตือนสติ ให้กำลังใจ ให้คำแนะนำ ปรึกษา กะเราในทุกๆเรื่องๆเลย หนูหล่ะซึ้งจริงๆ เรารู้จักกันก็อาจไม่นาน แต่รู้สึกยิ่งผูกพันธ์เข้าไปทุกวันๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว นี่มันจะครบปีนึงแล้ว รู้สึกดีใจทุกครั้งที่พี่บีมาสนุกกะเรา
บ่อยขึ้นๆ จนกลายเป็นทุกครั้งที่เรารวมตัวกันมารอ มาดู เค้า
หลายเหตุการณ์ ถ้าไม่ได้พี่บี อะไรๆ มันคงไม่ดีขึ้น
ที่แน่ๆก็คือจิตใจของแต่ละคน เวลาเจอเรื่องเซ็งๆ ก็จะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และ
แต่ยังมีพี่ส่าวคนนี้เตือนสติเราตลอดเลย
ขอบคุณจริงๆจากใจ คิดถึงด้วย วันที่ 5 เจอกันคร้าบบ


โดย: sujaza IP: 158.108.99.237 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:21:16 น.  

 
ชั้นเคยบอกคุณรึยัง....ว่าชั้นมีความสุขที่ได้อยู่กับคุณ อิอิ ฮ่าๆๆๆ
...................................
ดีใจจังที่ได้รู้จักกับทุกๆคน @4Film ที่ตรงนี้ เปนที่ที่รวมมิตรภาพไว้มากมาย
ปุ๋ยเปนน้องเล็กสุดเลยยยยยยยยย ส่วนพี่บีเปนพี่แ.....เกือบสุดเลยนะ 5555
อายุต่างกันแต่เราเข้าใจกันทุกเรื่องเนอะ (ชั้นตายแน่เรยแป่ววววว)
ขอบคุนสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่ทัมหั้ยโลกนี้น่าอยู่ เรารุ้จักกันเพราะคนคนนึง เค้าก้อคือ ฟิล์ม ถ้ามั่ยมีฟิล์มเราจาดั้ยเจอกานมั้ยน้อออออออออ คงไม่เนอะ บ้านเราก้ออยู่กันคนละขั้วโลกเลย ไกลร้อยแปดพันเก้า แต่พรหมลิขิตทำให้เราต้องมาพบมาเจอกัน ดีใจจัง ขอหั้ยเกิดมาเจอ @4Film และฟิล์มทุกชาติไป อิอิ คิดถึงจัง รักจัง จุ๊บๆ
PS. มาอ่านทุกหน้าเลยยน้า แต่มั่ยค่อยจาเม้น แต่ครั้งนี้เม้นแล้ว เย้เย้


โดย: wazabi_นู๋ปุ๋ยน่ารักจัง5555 IP: 58.9.19.62 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:00:53 น.  

 
พี่บี พี่สาวที่แสนดีของทุก ๆ คนอัพบ้างนะจ๊ะ ขอบคุณมากเมื่อวานนี้ ข้าวผัดอาหร่อยมาก ๆ เลย ปลาทอด ด้วย อาร่อยที่สุด และเมื่อวานสนุกมาก ขอโทดด้วยที่มีนทำลูกโป่ง โดนหัวพี่บีถึง 2ครั้ง ขอโทดอีกทีค้าบ ขอบคุนพี่มาก ๆ นะค้าบ สำหรับทุก ๆอย่าง ถ้ามีนทำอารายผิดไปบอกมีนได้เลย มีนรับฟังทุกเรื่อง รัก @4Film อามิเนะ คุง @ มูฮามาชิ


โดย: อามิเนะ คุง @ มูฮามาชิ IP: 58.136.93.42 วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:06:43 น.  

 
ตุ๊กตามาเม้นหลังสุดป่าวเนี๋ย (แฮ่ แฮ่) ก็มันไม่ว่างนี่ อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยนะเนี๊ยยังงี้ต้องมีถ้วยให้ซะแล้ว
พี่บีฟังนะ
เออ...คือว่า55 ตุ๊กตารู้ว่ามาอยู่@4filmหลังสุดเพราะกลับบ้านไป2เดือน หนูไม่รู้ว่าพี่รู้สึกยังงัยกะหนู บางครั้งมีแอบน้อยใจบ้างก็เมื่อก่อนหนูไม่มีพี่ๆที่คอยเตือนเลยก็เลยแสดงอาการที่ไม่ดีออกมาบ้าง พอเวลาผ่านไปเรื่อยหนูถึงได้รับรู้ถึงความรัก และห่วงใยของพี่ๆ และทุกคน หนูดีใจที่มีพี่ๆและทุกคน มีพี่บีที่คอยเตือนตลอดเวลา พี่ต้องคอยเตือนหนูเกือบบ่อยที่สุดในกลุ่ม(ขอโทษนะค๊าบ..) หนูจะพยายามปรับตัวเองนะเพื่อพี่บีจะได้ไม่เหนื่อย (รู้ว่าช้าไปมากมาย หวังแค่มันยังไม่สาย) เมื่อคืนที่ผับก็เหมือนกัน ไม่มีไรหรอกหนูรู้ว่าเราควรได้แค่ไหน และเท่าไหร่ แต่ชอบบิ้วให้พี่บีเตือน 555
ไปก่อนนะ แล้วถ้าโดนประชดวันไหนจะมาเม้นอีก รักฟิล์ม รัก@4film อย่าลืมเอากรรไกรไว้นะจาได้ไม่ห่างกันไกลงัย555 จุ๊บ จ๊บ


โดย: ตุ๊กตา IP: 202.183.233.13 วันที่: 4 สิงหาคม 2549 เวลา:11:33:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.