Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
Film's Family

DATE : MAY 28th, 2006
AT SIAM PARAGON HALL 2


งานคอนเสิร์ต "รวมตัวครอบครัวฟิล์ม" นี่ก็เป็นคอนเสิร์ตนึงที่พวกเราแล้วก็น้อง ๆ ทุกคนในกลุ่มเตรียมตัวกันแบบเต็มที่เลย เตรียมสกรีนเสื้อ "รักฟิล์มจัง" , เตรียมทำพร็อพเพิ่มมากมาย ไม่อยากจะเชื่อเล้ยนี่ขนาดไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่นะเนี่ย ยังเตรียมพร็อพกันไปมากขนาดนี้ และแล้วก็ถึงวันที่รอคอยกันแล้วหล่ะ แต่ก็มี project เล็ก ๆ เพิ่มขึ้นมาอีก 1 อย่าง คือพวกเราทั้ง 12 คนจะให้ดอกไม้กับฟิล์มคนละช่อ (ช่อเล็ก ๆ คนละ 5 ดอก) อ้อ...ลืมเล่าไปนิดนึงคือก่อนวันคอนเสิร์ตเนี่ย พวกเราก็ไปรับฟิล์มกลับจากเชียงใหม่แล้วก็เอาเสื้อไปให้ฟิล์มกับพี่หนึ่งด้วย เราส่งให้ฟิล์มแล้วก็บอกกับฟิล์มว่าเป็นเสื้อที่พวกเราไปทำมา พรุ่งนี้พวกเราทุกคนก็จะใส่เหมือนกัน แกะดูหน่อยมั๊ยไม่รู้ว่าจะใส่ได้หรือเปล่า ตอนนั้นฟิล์มถือของเต็มมือเลย ก็เลยเอาของอื่น ๆ ไปเก็บแล้วก็มาแกะดูเสื้อ ไม่ดูกันเปล่า ๆนะ ดันเอามาทาบที่ตัวซะอีกใส่ใจกันทุกเรื่อง แค่ดูพวกเราก็ดีใจแล้ว พอเอามาทาบที่ตัวนะ โอย...น่ารักมากกกกกกกจริง ๆ (เว่อร์ไปปะเนี่ยฉัน 555) อะนอกเรื่องไปนึ้ดส์นึง กลับมาที่คอนเสิร์ตกันต่อดีกว่า ก็เรื่องดอกไม้เนี่ยเหมียว น้อง เป็นคนไปซื้อที่ปากคลอง แล้วก็เป็นคนจัดช่อด้วย เต็มที่เลยน๊าเพื่อฟิล์ม จะรู้มั๊ยเนี่ย น้อง ๆ มารวมตัวกันตั้งแต่ก่อนเที่ยงได้มั้ง ส่วนเราเนี่ยมาถึงก็ประมาณบ่ายโมงกว่า ๆ ได้อะ ก็นะคนมีธุระที่ต้องทำนี่นา คงไม่ว่ากันนะน้อง ๆ ไปถึงก็ไม่ต้องโทรหาใครเล้ย ก็แหมใส่เสื้อกันเป็นแก๊งค์ขนาดนี้ ระหว่างรอคอนเสิร์ตเริ่มพวกเราก็ไปเขียนความในใจบอกกับฟิล์ม แล้วก็ถ่ายรูปเล่นกันที่หน้างานนั่นแหละ ไม่มีอายใครเค้าเล้ย แอ็คชั่นกันสุดฤทธิ์ ถ่ายรูปเล่นกันซักพักก็เห็นพี่ ๆ ทีมงานหนัง รักจังเค้ามาตั้งโต๊ะแจก handbill พวกเราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปขออะนะ พี่เค้าก็เลยใช้ให้แจก handbill โปรโมทหนังให้เค้า พวกเราก็นะอยากให้ทำอะไรจัดให้หมด พอถึงประมาณ 4 โมงได้ คนก็เริ่มเยอะ ไหนจะแฟนเพลง ไหนจะนักข่าว มากันเต็มเลย พวกเราก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ยังคงร่าเริง เฮฮากันตามประสา ทีนี้นักข่าวก็มาสัมภาษณ์มาถ่ายรูป ทั้ง Channel[V] ทั้ง Super Teen โอยเยอะแยะมากมาย แต่พวกเราก็ไม่มีกลัวกล้องกันเลย เล่นกันเต็มที่ บ้าน่าดูเลยนะนั่น ระหว่างนั้นก็มีแฟนคลับอีกกลุ่มนึงมา ก็กลุ่มบอลนั่นแหละ เห็นกันแต่ไกล ก็ทักกันแต่ไกลเหมือนกัน โอ๊ะโอ...เสื้อสีชมพูเหมือนกันเล้ย ทักกันเต็มที่เลยเสียงดังใช้ได้เลยนะนั่น ใครว่าแฟนคลับต้องไม่ถูกกัน ไม่จริงเลยเนอะ ทักกันเสร็จทีนี้ก็มารวมกลุ่มกันถ่ายรูป คิดดูดิกลุ่มบอลคนเค้าก็เยอะ กลุ่มเราก็เยอะ ถ่ายรูปไปคนก็มองกันไปคงอึ้งอะว่ามั๊ย แต่สำหรับตัวเรานะภาพนั้นเนี่ยเป็นภาพที่ดูกี่ที ๆ ก็ยังรู้สึกดีเสมอเลย เพราะว่าแฟนคลับรักกัน ฟิล์มรู้คงจะดีใจเนอะ พอถ่ายรูปเสร็จก็แยกย้ายกันเพื่อเตรียมตัวเข้างาน คอนเสิร์ตแล้วหล่ะ


พวกเราเข้าไปในคอนฯ ก็เกือบ 6 โมงแล้วหล่ะ ไปถึงก็หาที่นั่งแล้วก็เตรียมพร็อพทั้งหลายแหล่ที่เตรียมมา น้องเซี้ยมก็จัดการแจกแท่งเรืองแสง แล้วก็แจกที่คาดผมมินนี่เม้าส์ (เฮ้อ...ทำไปได้ไงเนี่ย ขำขำ) ก็นั่งรอกันไปซักพักนึงเลย ก็เห็นการ์ดมากันเต็มเลยตรง ทางเดิน แล้วก็มีที่กั้นด้วยก็เลยคิดแล้วว่าฟิล์มต้องมาจากข้างหลังนี้แน่เลย ถือว่าโชคดีเหมือนกันนะเนี่ยเราที่เลือกที่นั่งแบบนี้ ไม่งั้นนะโดนแยกกันแหงเลย เพราะว่าผังที่นั่งตอนจองบัตรกับในคอนฯ จริง ๆ มันไม่เหมือนกันอะ พวกบอล ยังบ่นเลยว่าที่นั่งไม่เหมือน ตอนจอง ดีที่เราเลือกจองแบบ 2 แถว จะได้คุยกันได้สะดวกถือว่าโชคดีไปนะเนี่ย และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ดนตรีเปิดทำนอง
"ที่ที่เรารักกัน" พวกเราก็ร้องเลยไม่สนใจแล้วหล่ะว่าจะมีเสียงฟิล์มมั๊ยคือคิดว่าร้องไปแล้ว ฟิล์มต้องได้ยินดิ (อันนี้เราคิดเองนะ) ทีนี้พอประตูเปิดแล้วฟิล์มเดินมา คิดดู๊คนรุมกันเต็มที่เลยไหนจะจับแขน จับแก้ม สารพัดจะจับได้อะ แต่ที่เราเห็นเนี่ย เห็นรอยยิ้มกับแววตาของฟิล์มที่คลอไปด้วยน้ำใส ๆ เห็นแล้วน้ำตาซึมตามเลย เข้าใจอารมณ์ของฟิล์มเลยแหละว่าเค้าดีใจมากแค่ไหนที่มีคนมาให้กำลังใจเค้าเยอะขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาที่ได้เจอฟิล์มเค้ามักจะบ่นแล้วก็เป็นกังวลกับคอนฯ คราวนี้มากมาย กลัวจะไม่มีคนมาดู กลัวจะไม่มีคนกรี๊ด กลัวคนไม่รัก แต่เชื่อนะว่าคอนฯ วันนี้ฟิล์มได้เห็นแล้วว่ายังคงมีคนที่รักฟิล์มมากขนาดไหน อย่างน้อย ๆ ก็พวกเรานี่แหละที่จะยังคงรักฟิล์มเหมือนเดิม เพราะฟิล์มก็ยังเป็นฟืล์มคนเดิมที่พวกเราเคยรู้จัก อ้าว...พล่ามนอกเรื่องซะยาวเลย ต่อ ๆ พอฟิล์มเดินมาถึงเวทีพวกเราก็ช่วยกันกรี๊ดเต็มที่เลย แต่จากที่ฟิล์มเดินมาน้ำตาซึม ก็มีแอบหันหลังนิดนึงน๊า(แอบเห็น อิอิ) แล้วก็เริ่มคอนฯ กันด้วยเพลง "แรงบันดาลใจ" อยากจะบอกว่าจำเนื้อไม่ได้แล้วอะ ก็นะนานมากกกกคิดดูดิ "แร็พเตอร์" อะนานมั๊ยหล่ะ แต่มีแอบตกใจก็มีน้องเราเนี่ยแหละร้องได้ด้วยน๊า จะมีใครก็ "วาสนา" อะดิ ร้องได้แล้วก็ร้องดังซะด้วย เล่นเอาทุกคนอึ้งกันไป ก็นะหลุยส์ สก็อตต์ ของน้องนี่นา 555 (อดีตอะใช่ปะ) พวกเราร้องได้บ้างไม่ได้บ้าง อาศัยมั่ว ๆ เอาแล้วก็ต่อด้วยเพลง "คือฉันรักเธอ" ทีนี้หล่ะเต็มที่เลยสุดเสียงกันเลยเชียว แต่ระหว่างร้องเนี่ย ด้วยบรรยากาศของคอนฯ ด้วยมันออกแนวซึ้ง ๆ แล้วยิ่งได้เห็นแววตาฟิล์มแล้วเนี่ย เฮ้อ...บอกไม่ถูกจริง ๆ ไอ้เราก็ร้องเพลงไปน้ำตาก็แอบไหลไป แล้วฟิล์มก็พูดถึงครอบครัวแรก ฟิล์มขอบคุณเฮีย, ซ้อ, พี่พู แล้วก็ทีมงานใน RS ทุกคนที่คอยดูแลเค้ามาตลอดแล้วก็มอบเพลง "ดวงไฟในคืนแรม" ให้กับ ทุกคนใน RS เพลงนี้พวกเรารู้ก่อนแล้วว่าฟิล์มจะร้องก็ไปเตรียมตัวหาฟังกัน ส่วนเราก็ print เนื้อเพลงเพื่อเอาไว้ร้องเลยหล่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้เพราะว่าที่จอเค้ามีเนื้อให้ก็เลยร้องตามเนื้อกันเสียงดังเลย ตอนร้องเนี่ยรู้สึกว่า น้อง ๆ ที่นั่งฝั่งข้าง ๆ เราเค้าหันมาดูตลอดเลยอะ คงตกใจพวกเราแหละ ก็นะทำไปได้


ทีนี้ก็มาถึงครอบครัว "โตคงทรัพย์" ฟิล์มก็พูดถึงแม่เยอะเลย ด้วยความที่ฟิล์มสนิทกับแม่มากไง ตลอดเวลาที่ฟิล์มพูดถึงแม่เนี่ย น้ำตาคลอตลอด แล้วก็พูดถึงป๊าว่าฟิล์มอาจจะไม่ค่อยแสดงความรักกับป๊าซักเท่าไหร่ ก็ผู้ชายแหละเนอะมักจะไม่แสดงความรักกันมากมายไม่เหมือนกับที่ฟิล์มแสดงกับแม่อะ แล้วฟิล์มก็ร้องเพลง "เหนื่อยพอแล้วแม่" เราฟังไปร้องไป ขนาดไม่ใช่แม่เรานะนั่นเราก็ยังร้องไห้ไปกับฟิล์มอีก ฟิล์มก็เหมือนเคยน้ำตาซึม เฮ้อ...อยากจะไปซับน้ำตาให้จัง ฮิ้วววววววววววว แล้วก็ต่อด้วยเพลง "ของขวัญวันแม่" ที่เปลี่ยนเนื้อให้เข้ากับเพลงนี้เพื่อพ่ออะ ฟิล์มร้องเพลงนี้ให้ป๊า ก็นะเพลงของน้องเนียนเราก็ร้องได้อยู่แล้ว ก็ช่วยร้องเต็มที่เลย ไม่รู้เหมือนกันนะว่าคนอื่นเค้าร้องกันหรือเปล่าแต่ตัวเราเนี่ยทำไม๊ได้ยินแต่เสียงกลุ่มเราตลอดเลย ทั้งชูป้าย ทั้งเรียกฟิล์ม แกล้งฟิล์มให้หันมาอิ๊อ๊ะกะเรา ทำทุกอย่างอะ ใครเค้าคงว่ากันบ้างแหละว่าเรียกร้องความสนใจ แต่ทำไงได้หล่ะบรรยากาศมันพาไปนี่นา พอฟิล์มร้องเพลงให้แม่กับป๊าเสร็จ ฟิล์มก็พูดถึงแอร์ แซวแอร์มากมายเลยว่าร้องเพลงเพี้ยนอย่างโง้นอย่างงี้ มีการเอามุขของพี่อี๊ดมาเล่นด้วยกันกับแอร์ แอร์ก็เล่นรับมุขกับน้องด้วยน๊า พี่น้องคู่นี้น่ารักดีเวลาเค้าอยู่ด้วยกันอะ แล้วก็มีเพลงพิเศษอีกเพลงนึงที่ร้องด้วยกัน "พี่ชายที่แสนดี" ถ้าจะถามว่าแอร์ร้องเพี้ยนมั๊ย ก็....เพี้ยนแหละแต่ก็เพี้ยนแบบน่ารัก ๆ ของเค้าอะนะ ก็แหมไม่ใช่ศิลปินนี่นาได้แค่นี้ก็ OK. แล้ว จากนั้นก็มานั่งคุยกันแล้วก็พูดถึงป๊ากับแม่อีกครั้ง พร้อมกับเพลงพิเศษ "สัญญา" ไม่รู้ว่าชื่อเพลงนี้หรือเปล่านะ แต่เนื้อเพลงประมาณว่าสัญญาว่าจะทำตัวดีอะไรประมาณนี้อะ ตอนร้องเนี่ยพวกเราก็เล่นกันกับแอร์ ชู2นิ้วไปแอร์ก็ชูกลับมา ชูนิ้วก้อยส่งไปประมาณว่าสัญญา แอร์ก็ชูกลับมาอีก ทำเอาพวกเราขำกันซะว่าอืมมมมม...เล่นด้วยซะงั้น 555 แล้วทั้ง 2 คนก็เดินลงจากเวทีเดินไปหาแม่กับป๊า ทั้งกอดแม่กอดป๊า หอมแม่หอมป๊า เป็นภาพที่เห็นแล้วน้ำตาซึม (ก็ซึมตลอดกทั้งคอนเสิร์ตแหละนะ) แล้วก็มีการจับผู้โชคดีที่จะได้ไป One Day With Film ตอนจับก็มีแอบลุ้นว่าเป็นฉันได้มั๊ย 555 ก็แหม...อยากไปนี่นา จับทีแรกได้ใครก็ไม่รู้อาจจะเป็นเพื่อน ๆ คนกันเองหรือเปล่าเพราะฟิล์มอ่านแล้วจับใหม่ พอจับปุ๊ปอ่านชื่อปั๊ป แต่หาเจ้าตัวไม่เจอ พวกเราก็เลยนับ 1-3 แล้วฟิล์มก็จับใหม่ สุดท้ายก็เป็นน้องผู้หญิงคนนึง โชคดีจริง ๆ เลย น้องเค้าวิ่งมาจากข้างหลังเลยอะ หน้าตาตื่นเต้นดีใจมากเลยที่ได้ไปกับฟิล์มอะ มีการถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานด้วย ตอนถ่ายอะนะฟิล์มมีโอบด้วย ทำเอาพวกเรากรี๊ดกันลั่นเลย กรี๊ดเพราะน้องเค้าโดนโอบอะ (ประมาณว่าอยากให้ฟิล์มโอบบ้างอะ ใช่ปะจ๊ะน้อง ๆ ฮา)


ทีนี้ก็มาถึงอีก 1 ครอบครัวซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ ก็ "Film's Family" ซึ่งก็คือพวกเรานั่นเอง ไม่ได้ขี้ตู่น๊าก็พวกเราคือ 1 ใน Film's Family นี่นา ตอนที่ฟิล์มพูดถึงพวกเราบนจอด้านหลังก็มีข้อความที่ฟิล์มเขียนถึงแฟนคลับอ่านแล้วรู้สึกดีจริง ๆ แต่แอบเม้าท์นิดนึงนะฟิล์มนะว่าลายมือสวยเชียวอะ ขำขำนะจ๊ะ แล้วฟิล์มก็พูดว่าเค้ากลัว "กลัวว่าวันนึงถ้าตื่นมาแล้วจะไม่เจอใคร" ประโยคนี้เลยหันหน้าไปหาน้อง ๆ ทุกคนต่อมน้ำตาแตกกันซะ อยากให้ฟิล์มรู้จังเลยว่า ไม่ว่าจะวันนี้ วันไหน เชื่อเถอะว่าตื่นมาแล้วจะเห็นพวกเราอยู่ตรงนั้นเสมอ จริง ๆ "สัญญา" แล้วฟิล์มก็มีเพลงพิเศษ(อีกแล้ว)มาให้พวกเราชาว Film's Family ด้วย "เพลงของเรา" เป็นเพลงของพี่เจมส์ ...ยังฟังเพลงของเราตอนคุณเหงาอยู่ไหม...
อืมมมเพราะซะ ความหมายดีด้วยชอบ ๆ แล้วก็ตามด้วยเพลง "ที่เดิม" เพลงประกอบภาพยนตร์ "รักจัง" พวกเราก็สุดเสียงเลย ประมาณว่าเตรียมเสียงมาอย่างดีเลยน๊าเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ก็อย่างที่บอกแหละว่าไม่ว่าจะร้องเพลงไหนพวกเราร้องได้หมด อาจจะมีดำน้ำบ้าง แอบดูเนื้อที่จอบ้างแต่ก็สุดเสียงแหละ จริง ๆ นะ แล้วฟิล์มก็พูดถึงละคร "หิมะใต้พระจันทร์" ตอนนี้พวกเราโดนฟิล์มแกล้งให้ตะโกนคำว่า "หิมะใต้พระจันทร์" ตั้งหลายรอบแต่ฟิล์มก็ยังไม่พอใจอะนะ คงอยากจะแกล้งอีกอะ บอกว่าหูข้างนี้ไม่ดี ขอใหม่อีกทีเป็นอีกข้างนึงได้มั๊ยคือหันหูอีกข้างนึงมาอะ ทำไปได้นะฟิล์มนะ แล้วก็เข้าเพลง
"2-3 นาที" ก็เป็นเพลงประกอบละครอีกแหละ ร้องได้กันซะที่ไหนหล่ะ ก็เพลงใหม่นี่นาแล้วอัลบั้มก็ยังไม่วางแผง ก็อาศัยร้องตามเนื้ออีกเหมือนเคย แต่ก็ใช้ได้น๊าพวกเราเนี่ย สามารถจริง ๆ ยังไม่เคยฟังก็ตามน้ำได้ซะงั้น 555


แล้วก็มาถึงช่วงที่น้อง ๆ เรารอคอย โดยเฉพาะน้องสุ น้องเหมียว ประมาณว่าน้องเราอยากแดนซ์อะนะ ฟิล์มก็จัดให้ "ยากูซ่า" กันซะเลย น้องสุมีแอบลุกขึ้นเต้นนิดนึง นิดจริง ๆ เพราะว่าไม่มีใครเค้าเต้นอะ ถ้าลุกขึ้นเต้นก็จะบังคนข้างหลังอะกลัวเค้าว่าด้วย อัดอั้นมากเลยทำได้แค่เพียงโยกตัวกันกับทำมือ "ยากูซ่า" อะ ทำได้แค่นั้นเลย เฮ้ออออออ ตามมาด้วยเพลง "Please" เพลงนี้เนี่ยพวกเราก็ได้ไปดูฟิล์มถ่าย mv มาด้วยแล้วก็เห็น dancer เค้ามีท่าด้วยอะตอนท่อน I want u I need u I love u พวกเราก็คิดกันตั้งแต่ตอนไปดูถ่าย mv แล้วหล่ะว่าจะทำท่าด้วยตอนร้องเพลงนี้อะ แล้วในคอนฯ คราวนี้ในเมื่อฟิล์มร้องเพลงนี้มีเหรอจะไม่ทำท่าตาม ที่สำคัญคนอื่น ๆ เค้ายังไม่เคยเห็นไงก็เลยกลายเป็นว่ามีแต่พวกเราเนี่ยแหละทำท่านี้อยู่กลุ่มเดียว คิดดู๊ทั้งฮอลล์ทำอยู่กลุ่มเดียว อืมไม่เกิดก็ให้มันรู้กันไป มีแอบเห็นด้วยอะว่า dancer มองมาด้วยอะ คงคิดไม่ถึงมั้งว่าพวกเราจะทำท่าตามเค้าอะ 555 งงอะดิใช่ปะ และแล้วก็มาถึงช่วงสุดท้าย เพลง "ที่ที่เรารักกัน" ก็เป็นเพลงสุดท้ายของคอนฯ คราวนี้ เพลงนี้เสียงร้องดังทั้งฮอลล์เลย พวกเราก็ตะโกนกันสุดเสียงเลย เพราะอยากให้เพลงนี้ดังที่สุดเท่าที่จะดังได้ พอจบเพลงฟิล์มก็เดินกลับทางที่เดินมาแหละ แล้วพวกเราก็เอาดอกไม้ที่เตรียมไว้ส่งให้ฟิล์ม ตอนเดินกลับก็ยังมีคนมาจับแก้ม จับตัว จับฟิล์มเท่าที่เค้าจะจับได้อะ สงสารฟิล์มเลย ช้ำมั๊ยเนี่ยแต่สีหน้าของฟิล์มที่เห็นเนี่ยเค้ามีความสุขจริง ๆ คงจะหายกังวลน๊ากับความรู้สึกที่ว่า "คนไม่รัก" คิดว่าคงจะเลิกคิดแล้วหล่ะหลังจบคอนเสิร์ต ใช่ปะฟิล์ม


พอคอนฯ จบพวกเรายังไม่เลิกยังยืนร้องเพลงกันอยู่ตรงที่นั่งนั่นแหละ คนอื่น ๆ เค้าออกกันไปหมดแล้วแต่พวกเรายังไม่เลิกประมาณว่าติดลมอะ ยังพูดกันเลยว่าทำไมเวลามันผ่านไปเร็วจัง รู้สึกว่าแป๊ปเดียวเองอะ อยากให้ร้องต่อไปอีกซัก 2 ชั่วโมง รู้สึกยังไม่เต็มอิ่มเลย ทีนี้มองไปเห็นว่าแอร์โดนรุมถ่ายรูปอยู่ พวกเราก็เลยวิ่งไปหาแอร์ไปถ่ายรูปกับแอร์ไว้เป็นที่ระลึก นิดนึงอะนะ แล้วพวกเราก็ไปเดินดูลู่ทางว่าจะไปส่งฟิล์มขึ้นรถยังไง เราก็เลยโทรหาพี่หนึ่ง ก็ได้คำตอบว่ามารถตู้จอดชั้นเดียวกับคอนฯ นั่นแหละ พวกเราก็เลยหาทางออกลานจอดรถเพื่อที่จะไปหลังเวที เดินหากันจนเหนื่อยสุดท้ายก็เจอซะที คิดดู๊ลงลิฟท์ไปชั้น 3แล้วก็เดินขึ้นมาใหม่ เหนื่อยก็เหนื่อยแต่ก็นะจะไม่ส่งขึ้นรถก็ไม่ได้อะ ยืนรอกันพักใหญ่เลยกว่าคุณชายเล็กจะออกมา พอออกมาก็มาถ่ายรูปกลุ่มกันเราก็ถ่ายให้กลุ่มบอล แล้วก็มาถึงตากลุ่มเราแล้วก็ให้กลุ่มบอลถ่ายให้ ฟิล์มก็น่ารักเหมือนเคย ที่สำคัญมีการบอกอีกนะว่าวันนี้เอาเสื้อมาด้วยใส่เสื้อมั๊ย ก็เสื้อที่พวกเราให้เค้านั่นแหละ อืม...อะไรจะใส่ใจกันมากมายขนาดนี้ ทำไมจะต้องแคร์ความรู้สึกกันมากมาย รู้มั๊ยทำให้พวกเรารักฟิล์มมากขึ้น ๆ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ใส่แหละ ก็ปล่อยให้ฟิล์มกลับไปพักผ่อน แต่ฟิล์มมีแซวด้วยนะว่าเห็นด้วยว่าพวกเราใส่ที่คาดผมมินนี่เม้าส์อะ ทำเอาพวกเราเขินกันซะ ก็ใครจะคิดว่าจะเห็นหล่ะก็ในคอนฯ ไม่ค่อยจะมองมาที่พวกเราซักเท่าไหร่เลยนี่นา พอส่งฟิล์มกลับพวกเราก็จากที่คิดว่าจะกลับบ้านเหมือนกัน แต่ก็ต้องเปลี่ยนแผนนั่งรถไปเมเจอร์ รัชโยธิน เพื่อไปซื้อบัตร "รักจัง" รอบสื่ออะก็นั่งรถไปแล้วก็ได้เสียตังค์กันถ้วนหน้า 555 นั่นแหละถึงได้มาหาข้าวกินกัน เฮ้อ...ถ้าจะถามว่าเหนื่อยมั๊ยก็เหนื่อยแหละแต่มันมีความสุขปนอยู่ด้วยเลยทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยมากมาย ใช่ปะจ๊ะน้อง ๆ?


ก็เป็นอีกคอนเสิร์ตนึงที่ประทับใจ แม้ว่าบางเพลงฟิล์มอาจจะร้องผิดคีย์ หรือแอบดูเนื้อบ้าง แต่ก็นะด้วยบรรยากาศของคอนเสิร์ตที่ทำได้ค่อนข้าง OK. เลย ไม่รู้สิรู้สึกอบอุ่นจริง ๆ ที่ได้เห็นคนมาให้กำลังใจฟิล์มกันเยอะแยะขนาดนี้ ส่วนตัวคิดนะว่าฟิล์มเองก็คงจะรู้สึกเหมือนอย่างที่พวกเรารู้สึกเหมือนกัน


SPECIAL THANKS

น้องเหมียว-น้องน้อง-น้องสุ-น้องปลื้ม-หงษ์
น้องปุ๋ย-น้องเซี้ยม-น้องน้ำ-น้องตุ๊ก-น้อง(เด็กใต้)-อามีน
ขอบคุณน๊าที่อยู่ด้วยกัน สนุกด้วยกัน น้ำตาซึมด้วยกัน
เราจะรักฟิล์ม ดูแลฟิล์มไปด้วยกันใช่มั๊ย
ขอบคุณอะไรก็ตามที่นำพาให้พวกเรามาเจอกัน
แล้วก็รักกัน


บอล ทิพย์ ยุ้ย น้องเมย์ (กลุ่มบอล)
ขอบคุณนะสำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กัน ดีใจที่ได้รู้จักกัน
ทำให้เชื่อแล้วว่า "แม้จะอยู่คนละกลุ่ม แต่เราก็รักกันได้"


พี่หนึ่ง
คน ๆ นี้จะลืมไม่ได้ ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างทั้งเรื่องคิวฟิล์มเรื่องคำปรึกษาในหลาย ๆ เรื่องที่บางทีพวกเราไม่สบายใจ แต่พี่หนึ่งก็ช่วยทำให้ทุกอย่างมันคลี่คลายไปได้ ช่วยอธิบายจนพวกเราสบายใจ แล้วก็เข้าใจอะไรต่อมิอะไรมากขึ้น ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริง ๆ


ฟิล์ม
จริง ๆ ก็ไม่รู้จะขอบคุณอะไรดี เพราะว่ามันมากมายจริง ๆ กับสิ่งที่ฟิล์มให้พวกเรา เอาเป็นว่า ขอบคุณสำหรับความเป็นกันเอง ความใส่ใจ ที่ฟิล์มมีให้พวกเรามาตลอด
ความน่ารักของฟิล์ม พวกเรายังคงจำได้ดีเสมอมาว่าฟิล์มน่ารักยังไง และก็อยากบอกฟิล์มว่า ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้น อยากให้รับรู้ว่า "พวกเรา" จะยังคงอยู่ข้าง ๆ ฟิล์มตลอดไป จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ถ้าหากรู้สึกเหนื่อย ท้อ เสียใจ ไม่ว่าเรื่องอะไร ก็ตาม ลองมองหันหลังกลับมา ฟิล์มจะเห็น "พวกเรา"
ยืนอยู่ตรงนั้นเสมอ "สัญญา" ถ้าฟิล์มมีน้ำตา อย่ากลัว
ว่าจะต้องร้องไห้คนเดียว พวกเราจะร้องไปกับฟิล์มด้วย เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะ
เพราะเราคือ "Film's Family" ถูกป่ะ







Create Date : 08 มิถุนายน 2549
Last Update : 8 มิถุนายน 2549 16:23:58 น. 16 comments
Counter : 237 Pageviews.

 
ฟิล์มจ๋า ...คิดถึงที่สุดเลย ฟิล์ม รู้ไว้น๊า เราจะอยู่ข้างๆกัน ..ที่ๆเรารักกัน ..ที่เดิม ...
อยากให้ฟิล์มน่ารักอย่างนี้ตลอดไป
ไม่รู้จาพุดอะไร .... ."รักฟิล์มจัง"



โดย: MeawRakFilm IP: 203.185.69.121 วันที่: 8 มิถุนายน 2549 เวลา:16:51:04 น.  

 

ไม่ว่าลมหนาวจะหมดลมร้อนกำลังจะมาหรือฤดูไหนๆ
ก็อยากให้รู้ว่าเราจะอยู่เคียงข้างฟิล์มและจะคอยเป็นกำลังใจให้ฟิล์มไปตลอดเลย
ทุกสิ่งที่พวกเราทำก็อยากให้ฟิล์มรู้จังว่า......

รักและเป็นห่วงฟิล์มนะ


ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอนาคตจะเป็นยังไง เราก็จะเป็น @4FILM ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อฟิล์มตลอดไปจ้า...

พวกเรา Film's Family สัญญา...



โดย: nunong IP: 58.8.118.114 วันที่: 8 มิถุนายน 2549 เวลา:17:59:37 น.  

 
คอนเสริตครั้งนี้เป็นคอนที่ประทับใจมาก
เห็นทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตาด้วย มันซึ้งจิงๆ
อยากย้อนเวลากลับไปจังเลย T_T
ดีใจนะที่มาเจอพี่ๆน้องๆ จะดูแลกันตลอดไป

ขอบคุณพี่ฟิล์มที่ทำให้เราได้เจอกัน รักกัน มีความสุขด้วยกัน

มิสยู้วน๊า


โดย: นู๋น้าม IP: 58.147.64.69 วันที่: 8 มิถุนายน 2549 เวลา:17:59:41 น.  

 
อืมมมมม เต็มอิ่มกับรัฐภูมิเจงๆ
น็องฉานนนน ทำไปได้
แก๊งค์พร็อพเพียบนะเนี่ย 555
บีก็เป็น Film's family ไปเรียบร้อยโรงเรียนฟิล์มแล้วสิ


โดย: khunjay IP: 124.120.105.176 วันที่: 8 มิถุนายน 2549 เวลา:23:21:52 น.  

 
ดีใจที่เพื่อน ๆ น้อง ๆมีความสุขกับรัฐภูมิน๊า


โดย: i_am_tutu IP: 203.150.14.161 วันที่: 9 มิถุนายน 2549 เวลา:8:53:01 น.  

 
มาเม้นให้พี่บีนะจ้ะ
วันนั้นสนุกมากเลยเนอะ อยากหยุดเวลาไว้แค่วันนั้นจัง

ความที่รู้สึกดีๆๆที่มีในหัว
ไม่สำคัญเท่าความรู้สึกดีๆๆที่มีในหัวใจเนอะ
ขอบคุนพี่ๆๆที่ดูแลน้องๆๆเป็นอย่างดี "รักจัง"
..........................................................................................
พวกเราหัวเราะด้วยกัน สนุกสนานด้วยกัน แระร้องไห้ด้วยกัน
ผ่านอะไรๆๆมาด้วยกัน เราจารักกัน ดูแลกันตลอดไป ♥สัญญา♥
.................................................................................................
*--เซี้ยมหลงรักพี่ๆเข้าแร้ว @4Film--**


โดย: อาราเล่ นู๋เซ๊ยม IP: 203.118.109.215 วันที่: 9 มิถุนายน 2549 เวลา:10:20:02 น.  

 
โหย พี่บีมันไม่ไหวจริงๆนะ เพลงเนี้ย ดนตรีมันเร้าใจที่สุด
นี่ถ้าไม่เกรงใจป้าข้างหลังก้คงยืนต่อไปแหล่ะ
คิดถึงจังเลย จุ๊บๆ ศุกร์นี้เจอกัน


โดย: sujaza (sujaza ) วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:21:01:56 น.  

 
ครอบครัวฟิล์มใหญ่บึ้มเลยเน้อ



โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:20:02:43 น.  

 
คิดถึงฟิล์มมากเลยอ่ะ ได้ยินไหมมมมมมมมมม



รู้ว่าช้าไปมากมาย หวังแค่มันยังไม่สาย รู้ว่าผิดช้านเสียใจ จะให้ทำอะไรก็ยอม ... ชั้นเพียงอยากขอร้อง..ถ้าเพียงเธอยังไม่ลืมว่ารักช้านนน อภัยให้ได้ไหม ...นีสัยไม่ค่อยจะดี แต่ใจมีเธอคนเดียว


โดย: MeawRakFilm IP: 203.185.69.121 วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:14:52:36 น.  

 
คิดถึงจัง คิดถึงพี่ๆ คิดถึงพี่ฟิล์ม คิดถึงหมดเลย

อ้ากกกกกกก พี่บีน้ำไม่ผิดใช่ไหม ที่รักพี่ฟิล์มมากขนาดนี้อ่ะ เอิ้กๆๆๆ

คิดถึงๆๆ อยากเจอพี่ๆ อยากเจอพี่ฟิล์ม อ้ากกก


โดย: นู๋น้าม IP: 58.147.65.25 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:19:05:08 น.  

 
น่ารักมากเลย คิดถึงทุกคน แล้วจะรีบกลับนะ คิดถึงฟิล์มมาก ยากู ยากู 555555555555


โดย: อามิเนะคุง@มูฮามาชิ IP: 203.107.142.102 วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:12:42:55 น.  

 
ไปคราวนี้สนุกจัง และก็แอบดีใจพี่หนึ่งกลับมาแร้ววว ขอให้อยู่ด้วยกันตลอดไปนะ ทุกๆคน
อามีนเพิ่งเข้ามาวันนี้เองด้วย คิดถึงๆน๊า รีบกลับมาเร็วๆ ให้ทันไปขอนแก่นก็ดีนะ


โดย: sujaza IP: 158.108.103.98 วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:23:53:18 น.  

 
คิดถึงพี่ๆจังเลย ไม่ได้เจอหลายวันแล้วง่า

น้ามทำไดใหม่แย้วน้าจ้า //nunam.whenifallinlove.net/

พี่บีมาอัพบล๊อคเร็วๆๆน้าจ้า คิดถึงจัง


โดย: นู๋น้าม IP: 58.147.70.35 วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:10:48:52 น.  

 
เย้...เย้ หวัดดีจ้าพี่บีเข้ามาครั้งเเรก คอนเสิร์ตที่ขอนเเก่นสนุกดีเนอะ รัฐภูมิมีเเอบทำ @4FILM ซึ้งด้วยอ่ะ ถึงเเดดจะร้อนพวกเราก็ไม่หวั่น เเหม! เถียงกันตั้งนานว่ารถตู้คันนั้นใช่รถตู้ฟิล์มป่าวพอเห็นว่าฟิล์มโบกมือก็รู้ว่าใช่ ปลื้มไม่รอใครขอวิ่งตามเลย555+.......ทำไมฟิล์มน่ารักอย่างนี้อ่ะ.........>>รักจัง<<


โดย: ปลื้ม IP: 161.246.1.34 วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:14:45:13 น.  

 
ควายผมเกลียดฟีล์ม


โดย: ไม่รุ้ IP: 58.9.60.62 วันที่: 14 เมษายน 2551 เวลา:16:16:59 น.  

 
ฟิล์มแม้งร้องเพลงกาก


โดย: คนแบกโลก IP: 58.9.60.62 วันที่: 14 เมษายน 2551 เวลา:16:18:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.