Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

Check With Film - Shake With Film At KhonKhan

Date : June 24th, 2006


24 มิถุนาเป็นวันที่พวกเรา @4Film ทุกคนนั่งนับวัน เร่งวันอยากให้ถึงวันที่ 24 เร็ว ๆ ก็จะอะไรซะอีกหล่ะ ก็พวกเราจะได้ไปขอนแก่นเพื่อไปดูฟิล์มเล่นคอนฯ ของซิตร้าที่ขอนแก่นอะดิ ทีแรกคิดว่าจะมีแค่เรา เหมียว น้อง ไปกันแค่ 3 คนเพราะเหมือนน้อง ๆ คนอื่น ๆ จะไปไม่ได้
เรา 3 คนก็เลยคิดว่าคงต้องนั่งรถทัวร์ไปแหละ
แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่พี่หนึ่งอะมาบิ้วท์พวกเรา
วันที่ฟิล์มกลับจากเชียงใหม่ว่าร้อง 10 เพลง มันส์มาก
แค่นั้นแหละทำให้ทุกคนเกิดอาการไม่อยากพลาดคอนฯ
ที่ขอนแก่นกันเลย เป็นอันว่าการเดินทางไปขอนแก่น
คราวนี้เช็คคิวของแต่ละคนแล้วสามารถไปกันได้ทั้งหมด
ก็ 12 คน ก็เหมารถตู้กันไปแต่ก่อนจะไปเนี่ย
พี่หนึ่งบอกว่าขึ้นเครื่องตอน 6 โมง 45 พวกเราก็เลยนัดกันว่าไปส่งฟิล์มก่อนดีกว่าแล้วค่อยเดินทางไป เราไปถึง airport ตอน 6 โมงไปถึง โอ๊ะโอ...แฟนคลับเต็มเลย
ของใครต่อใครเยอะไปหมด เป็นวันที่เรารู้สึกว่าศิลปินมาเต็มสนามบินเลย ไปถึงเราก็เจอ 3Diff Four-Mod JNE Golf-Mike P'Mos คิดดูดิเจอแต่ศิลปินอื่น แต่รัฐภูมิหล่ะ ยังไม่มาเราก็ยืนรอน้อง ๆ ซักพักน้อง ๆ @4Film ก็มาถึงกันแล้ว ก็คุย ๆ กันแล้วก็มีแอบแว่บไปถ่ายรูปกับพี่มอส
นิดนึง (คงไม่ว่ากันนะฟิล์มน๊า ขำขำ) ถ่ายรูปกับพี่มอส
พี่มอสก็ไปขอนแก่นเหมือนกันพี่เค้าก็ถามพวกเราว่ามาส่งใคร ก็เลยบอกว่ามาส่งฟิล์ม พี่มอสก็ "อ๋อ" แค่นั้นแหละ แล้วพวกเราก็เดินกลับมาที่กระเป๋าที่ให้น้องสุเฝ้าไว้ 555
เดินกลับมาเจอพี่หนึ่งโดนเลยโดนแซวซะงั้นว่า "ร่าเริงกันเลยนะ" ประมาณว่าพี่หนึ่งเห็นว่าพวกเราแอบไปถ่ายรูป
กับพี่มอสอะ ยืนพักนึงฟิล์มก็มาถึงก็ดีใจเหมือนทุกครั้งแหละ แม้ว่าจะเจอกันบ่อยแต่ก็ยังดีใจทุกที
(เหมือนที่เคยเขียนบอกฟิล์มใน postcard แหละ)
แต่ที่ทำให้พวกเราดีใจมาก (ดีใจแทนน้องเซี้ยม) ก็เพราะว่าวันนั้นฟิล์มใส่เสื้อ mickey mouse ที่เซี้ยมซื้อให้
ฟิล์มอะ เพิ่งจะให้เมื่อวันศุกร์ตอนเย็น วันเสาร์ฟิล์มใส่เลย (ซักป่าวอะ 555) พอเห็นฟิล์มใส่เสื้อเซี้ยม ทีนี้เซี้ยม
ยังมาไม่ถึงก็เลยโทรบอกเซี้ยมให้รีบมาจะได้เห็นฟิล์ม
ใส่เสื้อที่เซี้ยมซื้อให้อะ คืออยากให้น้องได้เห็นไง ระหว่างนั้นเนี่ยพวกเรายืนอยู่กันวงนอกอะ เพราะว่ามี
แฟนคลับคนอื่น ๆ มารุมถ่ายรูปกันเยอะมาก
ทีนี้พอ Golf-Mike เดินผ่านตรงที่ฟิล์มถ่ายรูปอยู่
เราได้ยินฟิล์มหันไปถามว่า "แม่มาด้วยป่าว" คงถาม
Golf-Mike แหละ อืม...น่ารักดี ทีนี้พี่มอสเค้าก็จะเดินเข้า gate เค้าเดินผ่านหลังฟิล์มไง พี่หนึ่งก็เลยสะกิดบอกฟิล์มว่าพี่มอส ฟิล์มก็หันไปแล้วก็ยกมือไหว้ แล้วพี่มอสก็มายืนข้าง ๆ ฟิล์ม เสียดายอะเก็บภาพไม่ทันเพราะพี่มอสมายืนแป๊ปเดียวเอง เชื่อนะว่าคนที่เห็นภาพนั้นคงจะประทับใจเหมือนกับเรา พอพี่มอสไปพวกเราก็ยืนอยู่ใกล้ฟิล์มแล้วหล่ะ แล้วก็บอกฟิล์มว่า "เสื้อสวย" ฟิล์มก็หันมาทำหน้าแบบประมาณว่า "อยู่แล้วอะ" ทำหน้าทำตาแบบยิ้ม ๆ
พวกเราก็เลยบอกว่า "วันนี้วันเกิดเจ้าของเสื้อด้วย"
ฟิล์มก็หันมาแล้วก็หาใหญ่เลยว่าไหนหล่ะอยู่ไหน
คือหันหาเซี้ยมอะ พวกเราก็เลยบอกว่ายังมาไม่ถึง
คือได้คุยกับฟิล์มกันแค่นี้แหละ เพราะว่าอย่างที่บอกไงคนเยอะมากมาย เลยยืนมองกันอยู่ไกล ๆ ดีกว่าไม่อยากเข้าไปรุม ทีนี้ก็ได้เวลาที่ฟิล์มจะต้องขึ้นเครื่องแล้วพวกเราก็เลยไปยืนรอตรง gate ฟิล์มเดินมาถึงก็เหมือนทุก ๆ ครั้งจับมือทุกคน ทุกคนจริง ๆ แล้วก็เข้าไปข้างใน พอฟิล์มเข้าไปนั่นแหละน้องเซี้ยมก็มาถึง หมดกันเลยอดเห็นพอดีเลยน้องฉันได้เห็นแค่หลังแค่นั้นอะ แต่ก็คิดกันว่าไม่เป็นไรหรอกพอไปถึงขอนแก่นคงได้เห็นฟิล์มใส่เสื้อตัวนี้อยู่แหละ ยืนกันแป๊ปนึง วิ พี่แป๋ว ก็มาถึงทีนี้ก็รอเวลาให้รถตู้มารับพอได้เวลาพวกเราก็เดินข้ามฝั่งไปขึ้นรถตู้เพื่อ
ที่จะเดินทางไปขอนแก่นกัน


พวกเราออกเดินทางไปขอนแก่นกันตอนประมาณ 7 โมงครึ่งได้ ระหว่างทางที่นั่งรถไป พวกเราที่ยังไม่ได้ดู
"หิมะใต้พระจันทร์" ตอนแรกวันนี้ก็ได้ดูกันสมใจแล้ว
วิไรท์แผ่นมาก็เลยได้เปิดดูกัน ดูไปก็อิ๊อ๊ะ วี๊ดวิ้วกันไป
ก็แหมพระเอกหล่อซะขนาดนั้น เหมาะกับบทหนุ่มเกาหลีจริง ๆ นะฟิล์มหน้าตาได้เลยอะ ดูไปกรี๊ดไปโดยเฉพาะฉาก......(ทุกคนคงรู้นะว่าฉากไหน ใช่ปะจ๊ะ? อิอิ)
พอดูละครเสร็จก็มาดูซีดีทีเหมียวทำมาตอนที่ฟิล์ม
ไปเมืองหิมะดูแล้วน่ารักอะ โดยส่วนตัวชอบนะได้เห็นฟิล์มเล่นอะไรแบบนี้ คือมันดูปลดปล่อยดี เหมือนฟิล์มได้กลับไปเป็นเด็ก ๆ อะ ระหว่างที่ดูกันเนี่ยก็เริ่ม ๆ จะหิวกันแล้วก็ได้ข้าวเหนียวหมูทอดของพี่แป๋วรองท้องกันถ้วนหน้า (ขอบคุณนะคะพี่) คือไม่ได้แวะทานข้าวที่ไหน
กันเลย เพราะว่าทุกคนอยากให้ถึงขอนแก่นเร็ว ๆ ดูซีดีของเหมียวเสร็จก็มาฟังเพลงบิ้วท์อารมณ์กันต่อ ไม่รู้ว่าจะบิ้วท์กันทำไมเนอะ 555 ดูไปก็ร้องกันไป กรี๊ดกันไป เว่อร์มั๊ย(ไม่เวอร์ ตอบเองเลยละกัน ฮา) ระหว่างทางที่นั่งรถไปเนี่ยด้วยความที่ว่าก่อนไปพวกเราไปดูฟิล์มอัดรายการ I am Siam ของ [V] แล้วก็เอารูปที่ทำให้เซี้ยม
วันเกิดไปให้ฟิล์มเซ็นด้วย แล้วฟิล์มเซ็นลงท้ายว่า
"รักนะเด็กโง่" พวกเราก็เลยแซวเซี้ยมกันว่า "เด็กโง่"
คือแซวกันขำ ๆ ไง แซวกันตลอดทางที่เดินทางไปขอนแก่นนั่นแหละ จนน้องเริ่มเคืองแล้วว่าไรฟะมาว่า "เด็กโง่" แต่พวกเราก็บอกน้องไม่ได้ไงว่าทำไมเรียกแบบนี้ เพราะยังไม่ได้บอกน้องว่าพวกเราจะทำอะไรให้ (โทษนะเซี้ยมน๊า) พอไปถึงขอนแก่นประมาณเที่ยงได้
ก็ตรงดิ่งไปที่ Big C เลยหาง่ายชะมัดติดถนนเลย
ไปถึงก็เห็นสถานที่จัดงาน ลานกลางแจ้งเลย ก็ได้เห็น
ทีมงานซิตร้าเค้ากำลังจัดบู๊ทกันอยู่เลย เราก็โทรหา
พี่หนึ่งบอกว่าพวกเรามาถึงแล้ว พี่หนึ่งก็บอกว่าให้
เดินเล่นไปก่อน แล้วก็แถมมาอีกนิดว่าจะมี Sound Check ตอนประมาณบ่ายโมงหรือบ่าย 2 เนี่ยแหละ
พวกเราก็เลยไปหาข้าวกินกันก่อน คิดดูดิใส่เสื้อ
"รักฟิล์มจัง"(สีชมพู) เดินกันทั่ว Big C ทำเอาคนขอนแก่นมองกันเป็นแถบ ๆ คงอึ้งอะ พอกินข้าวกันเสร็จก็ได้เวลาประมาณบ่ายโมงนิด ๆ แล้วพวกเราก็เลยเดินออกมาจาก Big C มารอฟิล์มมา Sound Check ระหว่างที่รอก็มีพวกทีมงานซิตร้าเค้าก็พูดแซวพวกเราเรื่อย ๆ แล้วก็เปิดเพลงให้ฟัง พวกเราแค่ได้ยินเพลงแค่นั้นแหละร้องตามกันบ้าง โยกกันบ้าง เฮฮาตามประสา อะไรที่ใครเค้าไม่กล้าทำแต่พวกเรากล้า (ว่างั้นมั๊ย?) ก็ยืนรอกันอย่างงั้นแหละ
แดดก็ร้อนแต่ไม่อยากเข้าไปข้างในกันไง กลัวว่าฟิล์มมาแล้วพวกเราจะไม่รู้ ก็ยืนกางร่มกันตรงนั้นแหละ แล้วก็ลุ้น ๆ กันเมื่อเห็นรถตู้เลี้ยวเข้ามา คันแล้วคันเล่าไม่ใช่
ซักคันแกล้งบิ้วท์กันเองอะ สนุกดี ก็ยืนรอกันนานเลยแหละ ทีนี้พอซักบ่าย 3 กว่า ๆ ได้ก็มีรถตู้คันนึงเลี้ยวเข้ามาก็ลุ้นกันต่อ แล้วเค้าเลี้ยวมาตรงเวทีคอนฯ ด้วยไงพวกเราก็เพ่งสายตากันใหญ่ว่าใช่ป่าวหว่า เราก็เห็นว่ามีคนในรถเค้าก็เพ่งมาที่กลุ่มที่พวกเรายืนเหมือนกัน พอรถเคลื่อนตัวมาใกล้ ๆ เท่านั้นแหละใช่จริง ๆ ด้วย ฟิล์มก็บ๊ายบายจากในรถมาพวกเราก็กรี๊ด แล้วก็บ๊ายบายตอบ คือจากที่รอ
มานานแค่นี้ก็ชื่นใจแล้วหล่ะเนอะ พวกเราก็เดินตาม
รถตู้ไป แล้วก็ไปยืนดูอยู่ไกล ๆ แล้วบริเวณหลังเวทีมัน
มีทางเข้าที่เปิดอยู่ พอฟิล์มลงรถมาก็มากวักมือเรียก
พวกเราให้เข้าไปแรก ๆ ก็กล้า ๆ กลัว ๆ จนฟิล์มเรียกอีกครั้งนึง พวกเราก็เลยเดินเข้าไปหา พวกเราก็ได้เจอพี่ยู
ก็เลยสวัสดีเค้าพี่เค้าก็เข้ามาคุยมาถามว่ามากันยังไง
กลับวันไหน คุยกันซักพักแล้วเรากับเหมียวก็เดินไปหา
พี่หนึ่ง คือไปปรึกษาเรื่องวันเกิดเซี้ยม ไปขออนุญาต
กับพี่หนึ่งอะว่าถ้าจะให้ฟิล์มอยู่ด้วยตอน birthday เซี้ยม
จะได้มั๊ยที่โรงแรมได้หรือเปล่าพี่หนึ่งก็บอกคงได้แหละ เรากับเหมียวก็ขอบคุณแล้วก็เดินออกมาจากตรงนั้น
ซักพักพี่หนึ่งก็ไปเอาบัตรมาให้เรา 12 ใบ พวกเรายืนอยู่ในนั้นกันซักพักฟิล์มก็แวะมาคุยด้วยตอนที่เราไปคุยกับ
พี่หนึ่งอะ พวกเราเห็นว่าอยู่ในนั้นแล้วเดี๋ยวคนอื่น ๆ
เค้าจะเข้ามาอยู่ด้วยแล้วจะทำให้มันวุ่นวายก็เลยตัดสินใจเดินออกไปยืนรอดูฟิล์มซ้อมข้างนอกดีกว่า ก็เลยเดิน
ออกมา แล้วก็มายืนที่เดิม (ที่ที่เรารักกัน ฮิ้ววววววว
เล่นเองซะงั้น 555) พอฟิล์มหันมาเห็นเข้าก็กวักมือ
เรียกอีก พวกเราก็เลยโบกมือกลับไปว่าไม่เป็นไร
ทีนี้เรากับเหมียวก็คิดกันอีกแล้วว่าจะยังไงดีกับวันเกิด
เซี้ยม ก็เห็นฟิล์มยังไม่ขึ้นซ้อมก็เลยคิดว่า birthday
กันที่หลังเวทีนี่แหละ ก็เลยวิ่งไปซึ้อเค้กกับเหมียว
ตอนซื้อก็โทรหาน้องเพื่อให้พาเซี้ยมไปยืนที่อื่นหน่ะ
คุยไปคุยมารู้ว่าฟิล์มมาเข้าห้องน้ำเราก็เลยกะว่าจะเตี๊ยมกับฟิล์ม ยืนรอแถว ๆนั้นก็เจอฟิล์มเราก็บอกว่าฟิล์มวันนี้วันเกิดเซี้ยม ฟิล์มบอกฟิล์มรู้แล้ว เราก็เลยบอกว่าอยากให้ฟิล์มอยู่ด้วยตอน birthday ให้เซี้ยมอะ ฟิล์มก็ถามว่าตอนนี้เลยเหรอ เราก็บอกได้หรือเปล่า ฟิล์มบอกว่าเดี๋ยวฟิล์มขึ้นซ้อมแล้ว เราก็เลยบอกว่างั้นไปซ้อมก่อนละกัน คือช่วงที่คุยเนี่ยเดินไปด้วยคุยไปด้วย ฟิล์มก็รีบด้วยไง ตอนนั้นเรากับเหมียวเดินข้างหลังฟิล์ม แต่ก่อนจะถึงรถ
ที่ฟิล์มนั่งมาเข้าห้องน้ำฟิล์มหันมาถามว่าจะให้ฟิล์มทำอะไรมั๊ย เรากับเหมียวก็เลยบอกไม่เป็นไร แล้วก็เดิน
กลับมากันก็คิดอยู่ว่าแล้วทีนี้จะเอาไงดี ก็เลยเอาเค้ก
ไปเก็บไว้ที่รถก่อนละกันเดี๋ยวค่อยคิดอีกทีว่าจะทำยังไง ซักพักฟิล์มก็ขึ้นซ้อม พวกเราก็ยืนดูกันข้างนอก
ระหว่างซ้อมพวกเราก็อิ๊อ๊ะกันตามเคย ฟิล์มก็หันมาเล่นด้วยเหมือนกัน แต่ที่ทำเอาทั้งขำทั้งสงสารก็ตอนร้องเพลง "หนุ่มขอนแก่น" นี่แหละ รู้นะว่าเค้าพยายาม
แล้วอะ แต่ด้วยความที่ฟิล์มไม่เคยฟังทำให้เมโลดี้มันเพี้ยนอะ ร้องเพี้ยนเยอะเลย พวกเราก็เลยบ่นทีมงานเหมือนกันนะว่าทำไมไม่ให้ฟิล์มฟังก่อนมาคอนฯ เล่นให้ซ้อมกันวันนั้นเลยแล้วจะได้ได้ไงหล่ะใช่ปะ แต่ก็นะถึงจะเพี้ยนบ้างแต่ก็น่ารักตามประสารัฐภูมิแหละ
(ใครเค้าจะว่าเข้าข้างไปมั๊ยเนี่ยหะ) ฟิล์มซ้อมร้องซ้อมเต้นอยู่นานเหมือนกัน พอซ้อมเสร็จก็เตรียมจะกลับโรงแรม แล้วฟิล์มถามแหละว่าไปที่โรงแรมมั๊ย
แหมถามได้ไง คำตอบเดียวเลย "ไป" จะมีใครไม่ไป
บ้างหล่ะ ก็เลยโดดขึ้นรถตู้ตามไปที่โรงแรมกันต่อ


พวกเรามาถึงโรงแรมพร้อมกับรถตู้ที่ฟิล์มนั่งมา คือไม่มีแฟนคลับเจ้าถิ่นเลยมีแต่พวกเราแค่นั้น เราก็ลืมตัวไง
ก็พอลงรถก็จะเดินตามเข้าไปกับน้อง ๆ คนอื่น เ
หมียวหันมาบอกพี่บี เค้กหล่ะเราถึงนึกได้ว่า birthday
กันตอนนี้แหละไม่งั้นไม่มีเวลาแล้ว ก็เลยส่งซิกกับคนอื่น
ให้พาเซี้ยมเข้าไปก่อน เรา เหมียว ก็ปักเทียนแล้วก็จุดกันในรถตู้แหละ ทีแรกว่าจะปักหลายดอกหน่อย แต่ไม่มีเวลาแล้ว เกรงใจฟิล์มกับพี่หนึ่งด้วยอุตส่าห์นั่งรอก็เลย
ปักได้แค่ 3 ดอก เราก็ถือเข้าไปในโรงแรมแต่เราเดิน
หันหลังอะยังไม่ให้เซี้ยมเห็น กลัวเทียนดับก็กลัว
ฟิล์มเห็นว่าเราเดินถือเค้กเข้าไปก็เลยลุกมารับเค้กต่อ
จากเราเอาไปถือให้เซี้ยมเป่า พวกเรา ฟิล์ม พี่หนึ่ง
ก็ยืนร้องเพลง Happy Birthday ให้เซี้ยม ฟิล์มบอกให้เซี้ยมเป่าแล้วแอบแซวว่าเป่าเฉย ๆ นะน้ำลายไม่เอา
อืม...อุตส่าห์ยิงมุขอีกนะนั่น ฟิล์มยังบอกอีกว่าต้อง
ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ เค้านะเพราะเค้าทำให้ แล้วเหมียว
ก็เอารูปกับการ์ดที่ทำไว้ให้กับเซี้ยม แล้วก็เฉลยกับเซี้ยมถึงเรื่องที่พวกเราเรียกว่า "เด็กโง่" ก็ฟิล์มเขียนลงท้าย
คำอวยพรว่า "รักนะเด็กโง่" นั่นแหละเซี้ยมถึงเข้าใจ
แล้วก็หายงอนพวกเรา แล้วพวกเราก็คุยกับฟิล์มกับ
พี่หนึ่งต่อ พี่หนึ่งก็อวยพรไป คุยกันอีกซักพักฟิล์มก็ถามว่าจะไปไหนกันต่อหรืออะไรนี่แหละ ตอนนั้นสุถ่ายวีดีโออยู่ไง สุแกล้งฟิล์มอะตอบว่า จะกลับแล้ว ดู Sound Check ก็คุ้มแล้ว เดี๋ยวก็จะกลับเลย ทำเอารัฐภูมิทำหน้า
เหวอ ๆ เหมือนกันคงคิดไม่ถึงว่าจะโดนมุขนี้เข้าไป
อะแล้วฟิล์มถามต่อว่าแล้วจะไปไหนกัน ไปช็อปปิ้งเหรอ แล้วก็นึกร้านให้ว่าไปช็อปปิ้งที่ไหนดี พวกเราบอกว่า
ไม่ไปอะ สุเอาอีกเล่นอีก สุบอกจะไปซื้อแหนมซื้อแหนม ได้ทีเล่นกระจายเลยน้องฉัน แต่สรุปคือไม่ไปไหน
ฟิล์มเลยบอกงั้นนั่งรอในนี้กันแหละข้างนอกมันร้อน
แล้วฟิล์มก็ขอตัวไปแต่งตัว พวกเราก็นั่งเม้าท์กันกับ
เหตุการณ์เมื่อกี๊นี้ เฮ้อ...รัฐภูมิได้ใจกันเห็น ๆ ทำไมจะต้องน่ารัก จะต้องใส่ใจ จะต้องดีกับพวกเรามากขนาดนี้แล้วน้อง ๆ เล่าให้เราฟังตอนเรากะลังจุดเทียนอะว่า
ฟิล์มพยายามคุยดึงความสนใจเซี้ยมอะ เพราะเซี้ยม
อยู่ในโหมดงง ๆ ไงว่าพวกพี่ ๆ จะทำอะไรกันฟะ ก็ได้
รัฐภูมิช่วยดึงความใสใจไปได้ พวกเรานั่งคุยกันใน
โรงแรมถึงประมาณ 5 โมงได้ก็เลยคิดกันว่าไปหาข้าวกินแล้วออกไปรอฟิล์มที่งานดีกว่า (จริง ๆ อะโดนเจ้าของที่เค้าเชิญ ก็แหมไปนั่งตรงที่ที่เค้าต้องใช้ตีขิมนี่นา
ทำเอาเขินกันไป) ก็เดินออกไปหาข้าวกินกันก่อนดีกว่าเพราะว่าไปที่งานจะได้ไม่ต้องวุ่นวาย ก็ได้ร้านอาหาร
ตามสั่งตรงข้ามโรงแรมนั่นแหละ กินข้าวเสร็จตอน 6 โมงกว่า ๆ ได้ก็พากันเดินมาเพื่อจะขึ้นรถตู้ไปที่งาน ระหว่างเดินผ่านหน้าโรงแรมพวกเราก็แหงนหน้ามอง
ไปบนโรงแรมก็เดากันว่าฟิล์มพักชั้นไหนน๊า ห้องนั้นรึเปล่า เป็นที่สนุกสนาน ทีนี้ดิมีห้องนึงมีคนยืนอยู่ 2 คน
พวกเราก็มองขึ้นไป เค้าก็มองลงมาแล้วเค้าก็กวักมือเรียกใครซักคนให้มาดู ใครคนนั้นก็ฟิล์มไง พอพวกเราเห็น
เป็นฟิล์มเท่านั้นแหละ ทั้งกรี๊ดทั้งโบกมือ ฟิล์มก็โบก
มือตอบ ชู 2 แขนเลยแล้วก็โบกไปมา น่ารักชะมัด
(แต่งตัวแล้วด้วยชุด concept น่ารักดี) โบกซักพัก
ก็มาเปิดหน้าต่างแล้วก็ทำมือทำไม้บอกว่าไปเจอกัน
ที่งาน ตอนจะเอาแขนเข้าไป ดันเล่นมุขแขนติดซะงั้น พวกเราก็เลยขำกับความทะเล้นของเค้าอะแล้วฟิล์มก็ปิดหน้าต่างแล้วก็ไปเข้าไปข้างใน พวกเราก็เคลื่อนขบวน
ไปที่งานกัน ถึงงานตอนเกือบ ๆ ทุ่มยืนรีรอกันอยู่
เม้าท์ ๆ กันไป พี่ยูเดินมาหาเราพี่ยูบอกว่าหาตั้งนาน
เราก็งงดิหาพวกเราทำไม พี่ยูเค้าวานให้พวกเราช่วยเค้าหน่อยให้ไปถือแผ่นป้ายเล่นเกมส์บนเวที ขอ 5 คน
พวกเราก็เต็มที่เหมือนกันพี่เค้าขอให้ช่วยก็ช่วย ก็เป็น เหมียว น้อง สุ เซี้ยม หงษ์ ที่ไปช่วยพี่ยูเข้าไปฟังพี่ยู
บรีฟงานพักนึงก็ออกมา แล้วก็ต้องกลับเข้าไปเตรียมตัวต่อ เรา ปลื้ม ตุ๊ก น้อง(เด็กใต้) ก็เข้าไปในงานเตรียมตัวกรี๊ดเพื่อน กรี๊ดฟิล์ม กะว่าจะถ่ายวีดีโอไว้ดูกันแต่ทีมงานเค้าบอกไม่ให้ถ่ายก็เลยอดเลย แอบเซ็งอะ เลยไม่มีภาพประทับใจไว้ดู เลยทำได้แค่เพียงเก็บความประทับใจ
ไว้ในหัวใจแค่นั้นเอง ฮิ้วววววววววววววววว


เริ่มต้น Part คอนเสิร์ตกันด้วยเกมส์แรกพร้อมกับพี่เสริฐ พิธีกรประจำงานครั้งนี้ เค้าให้น้อง ๆ ที่ผ่านเข้ารอบแดนซ์กับผลิตภัณฑ์ซิตร้า ใครแดนซ์ได้ถูกใจก็เป็นผู้ชนะไป มาถึงเกมส์ที่ 2 เปิดแผ่นป้ายหารูปฟิล์ม คำเฉลยอยู่ที่หงษ์อะ ทีนี้ก่อนเริ่มเกมส์พอพวกเราเห็นเพื่อน ๆ น้อง ๆ อยู่บนเวทีก็กรี๊ดกันเต็มที่เลย ก็ไม่รู้กรี๊ดทำไม รู้แต่ว่าต้องกรี๊ดอะ งงปะ น้องเราโดนแซวกันหลายดอก
เหมือนกันนะนั่น ก็รู้ ๆ กันอยู่พี่เสริฐกัดเจ็บจะตายไป
แต่ก็ได้ฮาดีอะ พอเกมส์นี้จบพวกน้อง ๆ เราก็รีบลงจากเวทีเลยเพื่อจะมาเตรียมตัวกรี๊ดฟิล์มด้วยกัน พอรวมกลุ่มกันได้ก็แจกพร็อพที่เตรียมไป(เยอะมากกกกก)
ฟิล์มเปิดตัวด้วยเพลง ยากูซ่า พวกเราก็ทั้งร้องทั้งแดนซ์ มันส์สุด ๆ แล้วก็ตามด้วยเพลง say hi พอจบเพลงนี้ทำ
เอาพวกเราหอบเหมือนกันนะนั่น ก็โหเล่นเพลงเร็วซะ 2 เพลงติดไม่มีเบรคอย่างงี้ก็หอบอะดิ๊ แล้วฟิล์มก็ทักทายชาวขอนแก่นแล้วก็ต่อด้วยเพลง คลื่นใจ ไม่อยากจะบอกเลยเพลงนี้ พอถึงท่อนฮุค "กำไว้นะหัวใจฉัน" แล้วฟิล์มทำเป็นโยนหัวใจมาทางฝั่งที่พวกเรายืนอยู่ ไม่อยากจะบอกพวกเราทุกคนทำท่ารับกันหมดเลย แบบว่าไม่สน
แล้วหล่ะว่าให้ใครทุกคนเหมาว่าฟิล์มโยนมาให้พวกเราด้วย คือหันไปเห็นท่าแต่ละคนแล้วขำ อืม...คิดอะไรเหมือนกันโดยไม่ต้องนัดแนะเลย แล้วก็ถึงคราว
ขายของนิดนึงก็โปรโมทหนัง "รักจัง"ที่ตัวเองเล่นแล้วก็
บอกกับชาวขอนแก่นว่าที่ทุกคนสงสัยเรื่องอมนิ้วพี่อี๊ดเนี่ยอมจริงป่าว พอฟิล์มบอกว่าจริง เท่านั้นแหละเสียงกรี๊ด
มากันตรึมเลยอะ คือหลาย ๆ คนเค้าคิดไม่ถึงไงว่าฟิล์ม
จะอมจริง (เราเองยังคิดไม่ถึงเลย สปิริตสุดยอด)
แล้วก็เข้าเพลงที่เดิม พวกเราก็ไม่รู้เอาเสียงมาจากไหน
รู้กันแต่เพียงว่าต้องร้องให้ดังที่สุดเท่าที่จะดังได้ คนที่เค้าอยู่ข้างหน้าพวกเราเค้าก็มองนะ คือด้วยเสียงดังด้วย
แล้วพร็อพก็เยอะด้วยแหละ คงจะไม่เคยเห็นแบบนี้มั้ง
แต่พวกเราไม่สนใจอะไรแล้วไง อารมณ์นั้นสนุกสุด ๆ แล้ว แบบว่าอัดอั้นมาจากงานคอนฯ รวมตัว แล้วก็งาน [V] ที่ไม่ได้เข้าด้วยก็เลยเต็มที่กันสุด ๆ แล้วฟิล์มก็ร้องเพลง หนุ่มขอนแก่น เพลงนี้อย่างที่บอกแหละฟิล์มเพิ่งจะซ้อมตอน Sound Check ก็เลยต้องหยิบโพยมากางร้องกันเลย เพลงนี้พวกเราก็ร้องได้แบบนิดเดียวจริง ๆ ก็เลย
ต้องมั่วไป อาศัยเอาเสียงกรี๊ดเข้าช่วยซะงั้น
แล้วก็มาถึงเพลง "เพลงของเรา" ที่ฟิล์มมอบเพลงนี้ให้กับ Film Family ทุกคน เพลงนี้ร้องกันได้แล้วเพราะจาก
งานรวมตัวฯ พวกเราก็ไปหัดร้องกัน แล้วก็มาถึงช่วงเล่นเกมส์คั่นเวลาเพื่อให้ฟิล์มไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็เป็นเกมส์ทายรอยยิ้มของฟิล์มว่าอันไหนคำเฉลยอยู่ที่หงษ์อีกเหมือนเดิม ก็เล่นเกมส์กันไปพอเสร็จพวกน้อง ๆ เราก็
รีบลงจากเวทีเหมือนเดิม แล้วเค้าก็ให้ฟิล์มขึ้นมาถ่ายรูปกับฟิล์ม ฟิล์มก็ทำเอาพวกเราอดกรี๊ดไม่ได้ ก็แหมเล่นโอบสาวขอนแก่นซะงั้น ทำเอาพวกเราอยากเป็นสาวขอนแก่นขึ้นมากันซะงั้น ใช่ปะ? พอถ่ายรูปกันเสร็จ
ก็เป็นช่วงคอนฯ ช่วงที่ 2 เริ่มด้วยเพลง "อยากให้คุณโสดอย่างงี้ไปนาน ๆ" เป็นอีกเพลงที่พวกเราชอบมากเหมือนกันแต่อยากเปลี่ยนชื่อเพลงจังเลย "อยากให้ฟิล์มโสดอย่างงี้ไปนาน ๆ" 555 ฟิล์มจะได้อยู่กับพวกเราแบบนี้
ไปนาน ๆ ไง แล้วก็มาต่อกันที่เมดเล่ย์เพลงเร็ว Free, ท้องไม่รับ, ฉันเลยโอเค พวกเราไม่ชูป้ายแล้วอะอารมณ์นั้นอารมณ์อยากแดนซ์ ก็เต็มที่เลยมันส์กันสุด ๆ แล้วก็ต่อด้วยเพลง "เรื่องธรรมดา" เป็นอีก 1 เพลงที่เราว่า
ฟิล์มร้องได้ดีนะ แล้วฟิล์มก็พูดถึงการเรียกแฟนคลับว่าต่อไปนี้ไม่มีแฟนเพลง ไม่มีแฟนคลับ จะมีก็แต่ Film Family แล้วฟิล์มก็บอกว่าในเดือนนี้มีน้อง ๆ Film Family ที่เกิดในเดือนนี้ เท่าที่ฟิล์มจำได้มีอยู่ 2 คนคือน้องเซี้ยม อีกคนนึงฟิล์มไม่ได้เอ่ยชื่อแต่พวกเรารู้ว่า ฟิล์มหมายถึงปุ๋ย แต่ปุ๋ยไม่ได้มาเลยไม่ได้พูดชื่ออะ แล้วฟิล์มก็ร้องเพลง Happy Birthday ให้เซี้ยม เท่านั้นแหละทำเอาเซี้ยมบ่อน้ำตาแตกเลย เราหันไปเห็นเซี้ยมหันหลังมาเช็ด
น้ำตาพวกเราทุกคนก็เลยรู้สึกดีไปด้วยก็เลยพากันร้องไห้กันหมด ดีใจไงดีใจแทนน้องเรา ความดีใจเปลี่ยนเป็นน้ำตามันคงไม่ผิดหรอกเนอะ แล้วฟิล์มก็เข้าเพลง 2-3 นาที เป็นเพลงประกอบละครหิมะฯ เชื่อมั๊ยว่าเป็นเพลง
ที่เสียงร้องของพวกเราไม่ค่อยดัง ก็จะดังได้ไงหล่ะ
ร้องไห้ด้วยร้องเพลงด้วย เหมียวกอดเซี้ยมร้องไห้
เรากอดเซี้ยมก็ร้องเหมือนกันคือมันเป็นอารมณ์ตื้นตันไง ก็ร้องไห้กันเกือบทั้งเพลงกว่าจะตั้งสติกันได้ก็โน่นเลยจะจบเพลงแล้ว แล้วฟิล์มก็มาเปลี่ยนอารมณ์ที่เพลง
"พูดด้วยก็ไม่พูด" มีการนัดแนะคนดูด้วยว่าตอนท่อน
"สักคำนึงน่า สักคำนึง" ให้ทุกคนชูนิ้วชี้ขึ้นมาแล้วกระโดดตอนท่อนนี้ มีการเทสต์กันก่อนนะ พวกเราก็อะสั่งมา
จัดให้เหมือนเคย แต่ว่าพวกเราเนี่ยเปลี่ยนชื่อเพลงนี้เป็นเพลง Blink Blink แล้วอะ พอร้องจริงก็โดดตอนท่อนนั้นแหละ แอบเห็น Film Family ขอนแก่นก็โดดด้วย
เหมือนกันน๊า แอบแซวฟิล์มนิดนึง เพลงนี้ร้องผิดเยอะเหมือนกันนะนั่น แต่ไม่เป็นไรหรอกก็แหมเพิ่งจะออกคอนฯ มาไม่กี่ครั้งนี่นาเนอะ จะผิดก็ไม่เป็นไรยังไงพวกเราก็ช่วยร้องอยู่ดีแหละ ต่อด้วยเพลง "Please"
พวกเราก็เปลี่ยนพร็อพกันแล้วก็เตรียมพื้นที่เพื่อให้
ทุกคนได้ทำท่า I want u I need u I love u กันด้วย
ซ่ากันอยู่กลุ่มเดียวเลยมั้งเราเนี่ย ไม่สนใจคนอื่นเลยเราอยากจะสนุกให้เต็มที่นี่นา อยากบอกว่าเพลง Please
เนี่ยโดยส่วนตัวชอบท่าเต้นนะ ฟิล์มเต้นเพลงนี้เท่ห์ดีอะ ขอชมเลยว่าเต้นเก่งขึ้นเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะ ตอนหมุนตัวแล้วคุกเข่าลงมาทำท่าขอร้องอะ สุดยอดชอบ ๆ
(เอ๊ะ!เรามากไปป่าวหว่า 555) ทีนี้ก็มาถึงตอนฟิล์ม
ขอบคุณซิตร้า RS คนดู ก่อนที่จะเข้าเพลง "ที่ที่เรารักกัน" เป็นเพลงปิดท้ายคอนฯ คราวนี้ พวกเราก็เลยเปลี่ยน
พร็อพกันอีกครั้ง คราวนี้เอา banner มาชูพวกเรายืน
เรียงหน้ากระดานแล้วเอา banner มาถือตรงหน้าอก
คนดูเค้าก็หันมาเห็นแล้วก็ถ่ายรูปกันด้วย พวกเราก็ร้อง ๆ เพลงสุดท้ายแล้วนี่ทีนี้เสียงมีเท่าไหร่ทุกคนใส่หมดเลย


คอนฯเลิกพวกเราก็เดินมาขึ้นรถตู้แล้วก็ไปรอที่โรงแรมเพื่อที่จะลาฟิล์มอะเพราะพวกเราต้องเดินทางกลับ
กรุงเทพกันเลย ไปถึงโรงแรมก็เห็นแฟนคลับมารอกันเยอะเหมือนกัน พวกเรานั่งกันซักพักก็ย้ายลงมา
นั่งข้างหน้าโรงแรมระหว่างรอที่ฟิล์มกลับมา
ก็นั่งกินน้ำกินขนมแล้วก็คุยกันถึงคอนฯที่เพิ่งจบไป
ทุกคนผลัดกันเล่าความประทับใจใครเก็บอะไร
ตรงไหนได้ก็เล่าให้กันฟัง แล้วด้วยความหิวหรืออะไร
ก็ไม่รู้มีรถขายไส้กรอกมาขายพวกเราก็ไปซื้อมากินกัน
อยากจะบอกว่าอร่อยอะ (ไม่รู้ว่าเพราะหิวหรือว่ามันอร่อยจริง ๆ กันแน่เนอะ) นั่งกันซักพักใหญ่ ๆ ฟิล์มกับพี่หนึ่งกลับมาถึงโรงแรมตอนเกือบ ๆ 5ทุ่มได้ พวกเราก็เลยเข้าไปยืนดูกัน เห็นคนรุมเต็มไปหมดเลย ซักพักเรามีโอกาสได้ถามฟิล์ม(น้อง ๆ เค้าอยากรู้) ก็เลยถามว่าในคอนฯ
ได้ยินเสียงร้องเพลงหรือเปล่า ฟิล์มก็หันมาตอบว่า
ได้ยิน แล้วก็ยิ้ม เราก็เลยถามต่อไปว่าแล้วเห็นร้องไห้
หรือเปล่า ฟิล์มก็ยิ้ม ๆ อีกและ แล้วเราก็เลยเดินออกมาเพราะคนรุมเยอะแล้วอะเลยออกมาดีกว่า แล้วพวกเราก็เลยเรียกพี่หนึ่งบอกว่าจะกลับแล้วลาแล้วค่ะ ฟิล์มได้ยิน
ก็เลยเดินมาจับมือกับพวกเราทุกคนแล้วก็บอกว่าพรุ่งนี้
เจอกัน แค่นั้นแหละแล้วพวกเราก็เดินออกมาเลย
แล้วฟิล์มก็เข้าไปในโรงแรมกับพี่หนึ่งพวกเราก็ยืนมองฟิล์มเข้าไปผ่านกระจกอะ จนไม่เห็นฟิล์มแล้วพวกเรา
ถึงได้ไป ตอนที่ลาพี่หนึ่ง ๆ บอกว่านั่งรถกลับกันเนี่ย
อย่าหลับนะ คือพี่เค้าเป็นห่วงกลัวคนขับง่วงไง
เราก็คิดว่าคงไม่มีไรหรอก ก็นั่งรถออกมากันได้ซักพัก
คุยกันไปได้นิดนึงทุกคนเริ่มง่วงก็หลับกันไป แล้วทีนี้
ตุ๊กตื่นมาตอนไหนไม่รู้เป็นตอนที่พี่คนขับแวะปั๊มอะ
ตุ๊กเลยบอกพวกเราว่าพี่คนขับเค้าง่วง ๆ แล้วอะ
เอาหล่ะสิทีนี้ พอพี่เค้ามาก็ออกเดินทางต่อพวกเรา
ก็หลับกันอีกด้วยความเพลียแหละ ทีนี้ตาหงษ์สะดุ้งบ้างแล้วหงษ์เห็นพี่คนขับเค้าจะหลับแหล่ไม่หลับแหล่เลย
เรียกเรา เราก็อืม...ทำไงดีเนี่ย เราก็เลยนั่งคุยกับหงษ์มาเรื่อย ๆ ตอนคุยเราก็คอยชำเลืองดูพี่เค้าตลอดนะ
ง่วงจริง ๆ ด้วยอะ ก็พยายามคุย คุยจนไม่รู้จะคุยอะไร
กับหงษ์แล้วอะ หันไปดูน้อง ๆ ก็หลับกันหมด เราก็เลยบอกพี่เค้าให้แวะปั๊มอีกรอบ ตอนนั้นใกล้กรุงเทพแล้วเพราะว่ามาแวะปั๊มแถวรังสิตแล้วไง เราก็เลยปลุกน้อง ๆ ให้ตื่นแล้วก็บอกว่าพี่คนขับเค้าจะหลับ แล้วพอพี่คนขับ
ขึ้นรถก็เลยเอาซีดีมาเปิดแล้วพี่เค้าก็ยังไม่ออกรถ เรามองไปก็เห็นว่าเค้าหลับอะ เค้าได้พักสายตาไปประมาณ
15 นาทีได้อะ แล้วก็ขับต่อเราก็บอกพี่เค้าว่าให้ส่งที่เซ็นทรัลลาดพร้าวละกัน เพราะว่าพวกเราจะไปนอนกัน
ที่หอตุ๊กกัน เพราะตอนบ่าย 2 ออกไปรับฟิล์มกันอีก
ถึงตรงเซ็นทรัลประมาณตี 5 ได้ ก็ส่งพี่เกดกลับบ้าน
พี่แป๋วก็กลับ วิติดรถตู้ไปลงแถวบ้าน ส่วนพวกเรา เหมียว น้อง ไปนอนที่หอการค้า เรา สุ เซี้ยม ตุ๊ก น้อง(เด็กใต้) หงษ์ ไปนอนที่หอตุ๊ก ส่วนปลื้มตกลงใจว่ากลับบ้านพี่
ถึงหอตุ๊กก็จัดการธุระส่วนตัวกันเสร็จก็สลบกันเลย
เหนื่อยกันมาทั้งวันแล้วนี่ ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็สนุก
แล้วก็เต็มอิ่มกับฟิล์มจังเลย ทุกคนก็คงจะคิดเหมือน ๆ กันเนอะ ว่าคุ้มจริง ๆ สนุกกันสุด ๆ ตามประสา @4Film


PS : น้องปุ๋ย, อามีน แล้วก็น้องน้ำ แม้จะไม่ได้ไปแต่ก็ส่งใจไป
ใช่ปะ พวกเรากรี๊ดเผื่อแล้วน๊า คิดว่าถ้าเข้ามาอ่านแล้ว
ก็คงจะรับรู้ถึงบรรยากาศได้นะจ๊ะ ว่าแต่คราวหน้าห้ามพลาดน๊า


SPECIAL THAKNS

@4Film - เหมียว น้อง(ก้านกล้วย) สุ ปลื้ม หงษ์ ตุ๊กตา น้อง(เด็กใต้) เซี้ยม
ดีใจจังที่เราได้ไปด้วยกัน สนุกด้วยกัน ร้องไห้ด้วยกัน มันส์สุด ๆ เลยเนอะ คงมีวันดี ๆ แบบนี้อีกใช่มั๊ย?
สำหรับเซี้ยมขอพิเศษนิดนึงละกันเพราะว่ามันเป็นวันเกิดน้องพอดี พวกพี่หวังว่าเซี้ยม (น้องของพี่ฟิล์ม ฮิ้ววว)
คงประทับใจกับวันเกิดคราวนี้น๊า

"เราจะรักกัน จะดูแลกันอย่างนี้ตลอดไปใช่ปะ สัญญาแล้วนะ"


วิ - ขอบคุณนะจ๊ะสำหรับทุก ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่อง
รถตู้ที่วิช่วยหา ทำให้ได้ราคาถูกกว่าเจ้าแรก แล้วก็
สำหรับซีดีหิมะฯ ที่เอามาเปิดให้พวกเราได้ดู ให้พวกเรา
ได้กรี๊ดฉากนั้นกัน 555
พี่แป๋ว, พี่เกด - ขอบคุณนะคะสำหรับข้าวเหนียวหมูทอดเจ้าอร่อย อยากบอกว่าข้าวเหนียวอร่อยมากจริง ๆ
น้อง ๆ ติดใจค่ะพี่ โอกาสหน้าขอใช้บริการใหม่นะคะ อิอิ


พี่หนึ่ง - ขอบคุณสำหรับบัตรเข้างาน ความดูแลทุก ๆ อย่างตลอดเวลาที่อยู่ที่โน่น ขอบคุณสำหรับคำปรึกษาใน
ทุกเรื่องจริง ๆ ทั้งที่บางเรื่องมันเป็นเรื่องเล็ก ๆ อาจดูว่า
ไร้สาระ แต่พี่หนึ่งไม่เคยเบื่อที่จะรับฟังเลย ขอบคุณค่ะพี่ขอบคุณจริง ๆ จะหา AR ดี ๆ แบบนี้ได้ที่ไหนน๊า
คงมีแค่คนนี้คนเดียวแหละ หนึ่ง AR ฮิ้ววววว


ฟิล์ม - ขอบคุณนะสำหรับความน่ารัก ความเป็นกันเอง
ที่มีให้กับพวกเราไม่เคยเปลี่ยน พวกเราเชื่อแล้วก็มั่นใจ
ในตัวฟิล์มเสมอว่า ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนไปแต่ฟิล์ม
ยังเหมือนเดิม ขอบคุณที่ทำให้พวกเรารู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราทำให้ฟิล์มมันมีค่าสำหรับฟิล์มเหมือนกัน
พวกเราสัญญาว่าจะอยู่ข้าง ๆ ฟิล์มอย่างงี้ไปตลอด
จนกว่าฟิล์มจะเบื่อนั่นแหละ แต่มีอีกอย่างนึงที่อยาก
บอกฟิล์มนะว่า "พวกเรา @4Film เป็นห่วงนะ"
เพราะพวกเราเห็นว่าฟิล์มทำงานหนักมาก พวกเรารู้ว่า
ฟิล์มมีความสุขที่ได้ทำงานแต่ก็อย่าลืมดูแลรักษา
สุขภาพบ้างนะ ตอนนี้ผอมไปเยอะเลยน๊า ดูแลตัวเอง
นิดนึงก็ดีนะจ๊ะ




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2549
11 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2549 10:08:51 น.
Counter : 291 Pageviews.

 

งี๊ดดดด สนุกที่สุดเลยเน้อออ คราวหน้าอยากให้ไปกันครบหมดทุกคนเลยน้า จะได้ไปสนุกด้วยกันงัย

ที่ฟิล์มทำให้มันมากมายเยยอ่าสำหรับเราอ่ะเนอะ แค่นี้ก็มากมายพอแล้ว ไปขอนแก่นคราวนี้คุ้มสุดๆเล้ยยยช่ายป่ะ
ก็เราจะรักกันและก็จะดูแลกันอย่างนี้ตลอดไปงัย ทุกวันของเราจะต้องเป็นวันที่มีความสุขแน่นอนเลย เย้ๆๆ

รักฟิล์ม & @4Film น้า...

 

โดย: หงษ์@4film (zheeza ) 26 มิถุนายน 2549 23:47:02 น.  

 



หนุกหนานๆ มากมายๆ ซึ้ง หัวเราะร้องไห้ไปด้วยกาน ..เกินบรรยาย จิงๆๆ
กริ๊ดกานเกิด 542 เลยอ่ะ 555 เสียดาย ไม่ได้ถ่าย vdo อ่ะ แง้บๆ แต่ไม่ว่าจาเล่ากี่ครั้งเราก็ยังยิ้มได้ตลอดเลย เน้ออ .. รักและดูแลกานไปอย่างนี้นานๆน๊า

เราจะอยู่ข้างๆกัน ข้างฟิล์ม จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ขอให้ฟิลืมน่ารักกับพวกอย่างนี้ไปตลอดเลยน๊า ..สู้ๆน๊า .. ขอบคุณสำหรับทุกอย่างๆเลย..

รักฟิล์ม..รัก@4Film จัง

 

โดย: MeawRukFilmJung (แมวน้อยของเสี้ยวเทียน ) 27 มิถุนายน 2549 10:11:22 น.  

 

เป็นวันที่สนุกที่สุดเลย มีหลายอารมณ์ในวันเดียวเลย
ฟิล์มน่ารักไม่เคยเปลี่ยน มีแต่น่ารักเพิ่มขึ้นทุกๆๆวัน
เป็นแบบนี้ให้ไม่รักได้ไงล่ะ จิงป่าว..

อยากให้ฟิล์มน่ารักแบบนี้ไปตลอดเลยน๊า...รักฟิล์ม+@4Film ที่สุด...


เราจะอยู่เป็นกำลังใจ อยู่ข้าง จะหัวเราะร้องไห้ไปด้วยกาน....

 

โดย: nunong IP: 58.8.120.134 28 มิถุนายน 2549 12:14:20 น.  

 

ยาวมั่ก ๆ เลยบีเอ้ยยยยย


ดีใจด้วยจ้าคงประทับใจกันไปอ่ะเนอะ

 

โดย: i_am_tutu 29 มิถุนายน 2549 12:47:20 น.  

 

มาเม้นให้พี่บีนะจ้ะ
อิอิ วันนี้มีความสุขที่สุดเลยเน้อออออออ
พี่ฟิล์มน่ารักที่สุดเลย อย่างนี้ไม่รักก็บ้าแร้ววว
รักพี่ๆๆจังเลย ร้องไห้เปนเพื่อนนู๋ด้วย55

ผ่านช่วงเวลาที่มีความสุข แระมีน้ำตามาด้วยกัน
เราจาดูแลกัน รักกัน อยูเคียงข้างกัน อย่างนี้ตลอดไป ♥สัญญา♥
รักพี่ๆ@4Filmที่สุดเลย

 

โดย: เด็กโง่ของพี่ๆๆ IP: 203.118.105.232 29 มิถุนายน 2549 23:42:12 น.  

 

♥● น้องน้ำมาแล้ว คิดถึงจังเลยค่ะ
พี่บีเล่าได้ซึ้งมากๆ อย่างกะได้เข้าไปอยู่ในนั้นเลย
ถึงไม่ได้ไป แต่ใจก็บินไปขอนแก่นแล้วน้า
ดีจัยจัง ที่ได้มาพบ มาเจอ รู้จักกัน
มีความสุข เส้า ร้องให้ ดั้วกัน รักทุกคนจัง

ร๊ากพี่ฟิล์ม+ร๊าก@4filmทุกคน ขอบคุณมิตรภาพที่ดี
ที่มีให้กัน เป็นที่ที่เรารักกัน คอยดุแลห่วงใยกันตลอดไป♥●٭

 

โดย: นู๋น้าม IP: 58.147.63.8 29 มิถุนายน 2549 23:53:50 น.  

 

สนุกที่สุดเลย ไปกันอีกนะ ทั้งซึ้ง ทั้งสนุก ทั้งเหนื่อย(ตอนวิ่งเข้าห้องน้ำ) ทั้งตาหลก (ตอนซื้อแหนม)

 

โดย: sujaza IP: 158.108.103.240 30 มิถุนายน 2549 13:39:43 น.  

 

หูยยยยย ยาวจัง อ่านซะเพลินเลย ท่าทางจะสนุกมากเลยนะทริปนี้ อ๊ะ!มียัยแมวน้อยฯไปด้วยหนิ ไม่ชวนกันเลยนะ เง้อออออ

ว่าแต่...

ดูไปกรี๊ดไปโดยเฉพาะฉาก......(ทุกคนคงรู้นะว่าฉากไหน ใช่ปะ
จ๊ะ? อิอิ)

ใช่ฉากถูหลังรึเปล่าจ๊ะ อั๊ยยยยยยยย

 

โดย: แฟนพี่บีม 6 กรกฎาคม 2549 23:11:28 น.  

 

น่ารักมากเลย ดีจัยที่ได้มาอยู่ @4film ดีจัย จิงจิง ว่างๆพี่บี อย่าลืมอัพรูปไหม่ๆนะ

 

โดย: อามิเนะ @ มูฮามาชิ IP: 124.120.144.145 13 กรกฎาคม 2549 14:35:15 น.  

 

อารายอ่ะ แฟนพี่บีม ชวนแล้วจาไปเหรอ ม่ะใช่พี่บีมนะ แต่น่ารักที่สุด 555 ไว้อยากไป ยากูซ่ากะเรา ไปได้เลยแน่นอน ..ไม่รู้จาพูดไรดี อ่ะ คดิถึงฟิล์ม คิดถึง @4film รักจัง รักจัง รักจัง

 

โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน IP: 203.185.69.121 14 กรกฎาคม 2549 15:40:36 น.  

 

คิดถึงพี่บีจังเลย เมื่อไหร่จะเจอกานนน

คิดถึงที่สุด รักจัง จุ๊บๆๆๆ

 

โดย: น้ามมม IP: 58.147.70.249 18 กรกฎาคม 2549 17:01:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.