Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

>> คิดถึงจัง <<

เราไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันน๊า
ตั้งแต่วันแถลงข่าวหนัง "แสบสนิทฯ"
ไม่รู้จะคิดถึงกันบ้างหรือเปล่า ยังจะจำกันได้มั๊ย
ลืมพี่คนนี้แล้วหรือยัง แม้ลืมชื่อแต่อย่าลืมหน้ากัน
แค่นั้นก็พอ ทุก ๆ ครั้งเวลามีงานที่ไม่ได้ไปหา
มันก็ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่ไม่ใช่ว่าไม่รัก
น้องเหมือนเดิมนะ ยังรักอยู่เหมือนเดิม
และก็คงจะรักตลอดไป คงมีซักงานที่เราได้เจอกัน
แต่พี่เชื่อนะว่าน้องเนียนยังคงจำได้ ไม่เคยคาดหวัง
ว่าน้องจะต้องทำอะไรให้ เพราะแค่ทุก ๆ ครั้งที่เรา
ได้เจอกัน แค่น้องยิ้มให้ พยักหน้าให้
แดนเชื่อมั๊ยว่าแค่นั้นพี่ก็รู้สึกดีแล้ว ไม่ต้องมากมาย
แต่แค่เราเห็นกันแค่นั้นก็พอแล้ว และไม่ว่าจะยังไง
แดนก็ยังคงเป็นน้องเนียนของพี่เหมือนเคย
เรารู้กันใช่มั๊ยว่า
"เรารักกัน"


ช่วงนี้พี่รู้ว่าน้องทำงานเยอะมาก ๆ
คิวโปรโมทหนังก็เยอะ พักผ่อนบ้างนะ
ทานเยอะ ๆ พี่ว่าตอนนี้ผอมไปแล้วน๊า
ผอมเกินเดี๋ยวไม่หล่อนะจ๊ะ
เจอกันทีตกใจเลยทำไมน้องพี่ผอม
คอยาวอย่างงั้นหล่ะ
ก็พยายามทานให้มันเยอะ ๆ นอนเยอะ ๆ
(เท่าที่น้องจะทำได้น๊า) รักตัวเองด้วย








ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล
ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ
ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ
เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป
ให้เธอได้รู้ จะแทนความหมายความห่วงใย
ฉันคิดถึงเธอ ก็ฉันมีเพียงเธอ


PS 1 : คิดถึงพี่นุชน๊า ตอนนี้แอบเป็น Korea Fever
แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งลืมหนุ่มสุพรรณนะพี่นะ
เราไม่เจอกัน แต่ไม่ใช่ว่าไม่คิดถึงนะจ๊ะ
ดูแลตัวเองด้วย อากาศเย็นแล้ว เป็นห่วงค่ะ

เพื่อนตู่ ไม่ได้เจอกันแต่ก็นะยังได้คุยกันบ้าง
ประปราย (นาน ๆ ที 555) คิดถึงนะแก
ไม่ได้ตามปู้จายก็ไม่ได้เจอกัน ฮา
ขอบคุณน๊าสำหรับข่าวที่มีมาบอกกันตลอด
คอยอัพเดทให้ฉันเสมอเลย ขอบคุณมาก ๆ
เอ่อ...ดีใจนะที่แกเข้าใจกับทุกอย่างที่ฉันทำ

PS 2 : Photo by i am tutu...thanks again


"เราจะรักกันไปอีกนานใช่มั๊ยจ๊ะ"





 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2549
4 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2549 10:50:28 น.
Counter : 525 Pageviews.

 

มาโหมดซึ้งอ่ะช้านนนนน

ถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เม้าท์กันประปรายอย่างที่แกบอกแต่ชั้นก้อนึกถึงแกตลอดแหล่ะ แอบน้อยใจเล็ก ๆ เวลาที่แกมากับชั้นและพี่นุชไม่ได้ในบางครั้ง แต่ก้อเข้าใจนะ อะไรที่ความสุขก็ทำไปเถอะเนอะ ๆ จริงมั้ย?? ชีวิตคนเรามันก็เท่านี้

เวลาชั้นแซวแก อย่าซีเรียสนะ รักดอกจึงหยอกเล่น คริคริ..

คิดถึงแกเหมือนกันน๊า....

ปิดท้ายด้วยรูปขำ ๆ ในช่วงนี้ (รู้ใช่มั้ยว่าขำอะไรอ่ะ เอิ้ก ๆ )

 

โดย: i_am_tutu 23 พฤศจิกายน 2549 9:28:11 น.  

 

ไม่ว่าจะยังไง ก็จะอยู่ข้างๆกกันจ้ะ ...
เพลงเพระที่สุดในโลกเลย ..รักจัง

 

โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน IP: 203.185.69.121 23 พฤศจิกายน 2549 14:03:46 น.  

 

เพลงเพราะที่สุดเลย
คนร้องก็หล่อด้วยยยยยยยยยยยย
คือฉันรักเธอ...คิดถึง@4Filmจัง

 

โดย: อาราเล่แสบสนิท IP: 203.118.109.222 24 พฤศจิกายน 2549 18:48:19 น.  

 

love p'dan 4ever

 

โดย: view IP: 87.14.185.152 10 กันยายน 2551 18:33:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.