Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ภารกิจของนาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาล 2005


SAWASDEE KA MUANG THAI!



หลังจากที่นาตาลีมาประเทศไทยเพื่อโปรโมทเรื่องวัฒนธรรมไทยนั้น พอเค้ากลับไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ได้ไปเผื่อแพร่วัฒนธรรมการไหว้ในงานเลี้ยงระดับประเทศของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการสอนให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน พร้อมกับสอนให้เชลซี คูลี่ย์ มิสยูเอสเอ และ แอลลี่ ลาฟอส มิสทีนยูเอสเอ ได้รู้จักการไหว้ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่ดีงามของไทย












นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 เดินทางไปประเทศยูเครน


19 ตุลาคม 2548
นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 เดินทางไปประเทศยูเครนเพื่อโปรโมทการประกวดมิสยูเครนในปีหน้า ซึ่งในวันนี้นาตาลีได้เจอกับอเล็กซานดร้า นิโคลเรียลโก้ ซึ่งเป็นมิสยูเครนมาก่อนและยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ที่ประเทศไทยด้วย และนอกจากนี้ นาตาลี เกลโบวา ยังมีโอกาสได้พบกับประธานาธิบดีของประเทศยูเครน และได้แลกเปลี่ยนเล่าประสบการณ์ระหว่างที่ได้มาปฏิบัติหน้าที่ที่ประเทศไทยด้วย

20 ตุลาคม 2548
วันนี้มีการแถลงข่าวการโปรโมทการประกวดมิสยูเครนอย่างเป็นทางการและได้มีการแลกเปลี่ยนเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ที่ประเทศไทยพร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เซอร์ไพร้ที่ทางบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด นำมาเซอร์ไพร้ คือการนำพ่อ-แม่ ของฉันมา เพื่อให้ได้พบกันหลังจากที่ไม่ได้พบกันเลยหลังจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จบลง และพร้อมกันนั้นทางประเทศยูเครนก็ได้ทำเซอร์ไพร้ฉันอีก โดยการนำคุณยายที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี มาให้พบกัน แล้วฉันก็ชมอาหารยูเครนว่าอร่อย แต่ก็ยังแอบชอบและคิดถึงข้าวเหนียวมะม่วงอยู่ดี

21 ตุลาคม 2548
วันนี้มีการสัมภาษณ์สื่อและรายการทีวีหลายรายการของประเทศยูเครน และฉันได้มีโอกาสเดินทางไปบริจาคเงินและเยี่ยมเยียนเด็กกำพร้าอีกด้วย เด็กๆน่ารักมากๆส่วนในตอนเย็นก็ได้ไปดูโอเปร่าและยังมีโอกาสได้พบกับมิสยูเครน 2005 พูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์อีกด้วย และฉันยังสอนให้แขกและมิสยูเครน 2005 ไหว้ และอธิบายคำว่า “ ไหว้”

22 ตุลาคม 2548
วันนี้ฉันได้มีโอกาสไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ และได้พบและพูดคุยกับประธานาธิบดีของประเทศยูเครน ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนในหลายๆเรื่อง ซึ่งการเดินทางมาประเทศยูเครนในครั้งนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก คนที่นี่ต้อนรับฉันเป็นอย่างดีตลอดเวลาที่ฉันอยู่ที่ประเทศยูเครนฉันได้มีโอกาสใส่ชุดของBSC ที่ทางบริษัท BSC ส่งให้ฉันเมื่อตอนการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ที่ผ่านมาอีกด้วย

การเดินทางในครั้งนี้เป็นการเดินทางที่วิเศษสุดๆ ฉันได้พบคนเยอะแยะ และที่สำคัญฉันได้ประสบการณ์ที่วิเศษเพิ่มขึ้นอีกมากมาย













เกาะสวรรค์บาฮามัส


การที่ฉันได้ไปที่บาฮามัสในครั้งนี้มันวิเศษมาก ฉันได้ไปเที่ยวสนุกมากด้วย ตอนแรกฉันคิดว่าเมื่อไปถึงที่บาฮามัสแล้ว ฉันจะไปเดินเล่นที่ชายทะเลสักหน่อย เพราะทะเลที่นี้สวยงามมาก แต่ฉันต้องอยู่ที่โรงแรมตลอดเลยเพราะตอนที่ฉันไปนั้นมันตรงกับช่วงพายุเฮอร์ลิเคนเข้าพอดี

จุดประสงค์ที่ฉันมาบาฮามัสในครั้งนี้ ฉันต้องไปร่วมงานของมูลนิธิเอดส์บาฮามัส ฉันได้มีส่วนร่วมในงานประมูลเพื่อช่วยผู้ป่วยเอดส์และมีการชมการแข่งขันรถระดับเยาวชนด้วย

ฉันพักที่แอทแลนติสเป็นโรงแรมที่หรูหราอลังการมาก ซึ่งประกอบไปด้วยร้านอาหารหลายร้าน คาสิโน ห้างสรรพสินค้ามากมาย และอควาเรี่ยมในชั้นใต้ดินซึ่งมีปลามากมายหลายชนิด และฉันได้เห็นปลาฉลามด้วย ฉันดูแล้วก็รู้สึกน่ากลัวแต่ฉันก็ยังนั่งดูมันว่ายไปมา













ฮาโลวีน ที่ นิวยอร์ก


31 ตุลาคม 2548 ที่ นิวยอร์ก
วันนี้เป็นวันที่รู้สึกดีมาก อากาศอบอุ่น ท้องฟ้าแจ่มใส ฉันเริ่มงานในตอนเช้าพร้อมกับเพื่อนรูมเมททั้ง 2 คน เชลซี คูลีย์ กับ แอลลี่ ลาฟอส โดยเริ่มงานแรก คือ การถ่ายคริสมาสการ์ด ที่ เซ็นต์ทรัล ปาร์ค เริ่มด้วยการฉากแรกฉันกับเพื่อนทั้งคน ต้องเล่นสเก็ตน้ำแข็งมาพร้อมๆ กัน ฉันชอบเล่นไอซ์สเก็ตมาก รูปออกมาสวยงามมากเลย เราทั้ง 3 คน ใส่ชุดซานต้าสีขาว

ตอนกลางคืนฉันและเพื่อนทั้ง 2 ได้ไปเที่ยวงานปาร์ตี้ ซึ่งเป็นงานครบรอบ 60 ปี ของ แบตตี้ มิตเลอร์ ทุกคนก็แต่งตัวน่าสนใจมาก แต่งตัวแบบแปลกๆ ในงานก็มีแขกที่มีชื่อเสียงในวงสังคมมากมาย ซึ่งเราก็ใส่ชุดซานต้าสีขาวนั่นแหละ ระหว่างทางที่เดินเข้างานพื้นก็จะมีพรมแดง แล้วเราทั้ง 3 คน ก็ได้พบกับแขกที่มีชื่อเสียงในวงสังคมมากมาย เช่น แบตตี้ มิตเลอร์ , มาธาร์ สจ๊วต , วงสตริง , เซอร์ เอลตัน จอห์น และอีกคนหนึ่งที่ฉันอยากเจอมากก็คือ มาราย แครี่ ฉันดีใจมากที่ฉันได้เจอและได้คุยกับเค้า ฉันคิดว่ามาราย แครี่ เป็นคนเก่งมีพรสวรรค์พิเศษในด้านดนตรีเค้าสามารถทั้งร้องเพลง – แต่งเพลง ฉันติดตามผลงานของมารายมา 12 ปีแล้ว งานในวันนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับมากที่ฉันจะหาที่ไหนไม่ได้ ฉันดีใจมาก ก่อนที่เราทั้ง 3 คนจะกลับ เซอร์ เอลตัน จอห์น ก็ร้องเพลงให้เราทั้ง 3 คนด้วย มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับฉันและฉันก็คิดว่าเค้าเป็นชุปเปอร์สตาร์ตัวจริง

1 พฤศจิกายน 2548 ที่ นิวยอร์ก
วันนี้ที่นิวยอร์กมีงานใหญ่อีกงานหนึ่ง คือ ต่อเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ วอลล์ สตรีท มีการประมูลและงานคอนเสิร์ต รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วจึงได้จัดงานในวันนี้ขึ้นมา งานในวันนี้มีแขกที่มีชื่อเสียงในวงสังคมมาร่วมงานอย่างมากมาย

ฉันใส่ชุดที่ราตรีที่สวยงามมากซึ่งออกแบบโดย โรเบอร์โต้ คาวารี่ และฉันได้เจอเค้าในงานนี้ด้วย ฉันได้พูดคุยกับเค้าและกล่าวชมชุดที่เค้าออกแบบอย่างสวยงาม ในงานนั้นฉันได้พบกับ ซาร่า เฟอร์กูซัน ส่วนในงานตอนกลางคืนมีคอนเสิร์ต โดยบิยอนเซ่ ร่วมแสดงคอนเสิร์ตด้วย

ฉันคิดในใจกับตัวเองว่า “ สัปดาห์นี้เป็นอะไรไปนะ ฉันถึงได้เจองานใหญ่ๆ ตลอดทั้งอาทิตย์ ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ฉันจะหาไม่ได้อีกแล้ว สัปดาห์หน้าฉันยังอยู่ที่นิวยอร์ก ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาประเทศไทยในเดือนธันวาคม ฉันคิดถึงประเทศไทยมากๆ












ซานฮวน เปอร์โตริโก


10 พฤศจิกายน 2548 : ซานฮวน เปอร์โตริโก
ฉันได้รับเชิญมาในงานประกวด “มิสเปอร์โตริโก ยุนิเวิร์ส 2006” ในฐานะแขกรับเชิญเพื่อปรากฏตัวบนเวทีในระหว่างการประกวด และสวมมงกุฎให้แก่ผู้ชนะ อากาศที่ซานฮวนนี้แจ่มใสมาก แดดร้อนจ้าทีเดียวค่ะ ที่สำคัญก็คือผู้คนที่เปอร์โตริโกนี้ต้อนรับฉันอย่างอบอุ่นค่ะ

ฉันได้มีโอกาสไปเยี่ยมเด็ก ๆ ที่ องค์กรการกุศล “ เมค อะ วิช ” อันเป็นหน่วยงานที่ช่วยในทุก ๆ ทางเพื่อให้ความฝันของเด็ก ๆ ที่เจ็บป่วยเป็นจริง

ที่นี่มีเด็กผู้หญิง 3 คน คือ คัทรินา วิยาน่า และจีนลีน ส่วนหนึ่งเดียวของเด็กผู้ชายคือ เอ็นริค เด็ก 2 คนป่วยด้วยโรคมะเร็ง และอีก 2 คนเดินไม่ได้ น่าเศร้าใจมากเลยนะคะที่เด็ก ๆ ต้องมาพบกับความเจ็บป่วยรุนแรงเช่นนี้ ฉันหวังว่าการที่ได้มาเยี่ยมเยียนพวกเขาที่นี่จะเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้บ้าง พวกเราได้ถ่ายภาพร่วมกัน และเล่นกับมงกุฎสายสะพายของฉันอย่างสนุกสนาน เด็กผู้หญิงทั้ง 3 ชอบมาก ๆ เลยค่ะ

11 พฤศจิกายน 2548 : ซานฮวน เปอร์โตริโก / นิวยอร์ก ซิตี้
วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 24 ปีของฉัน และถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ฉลองวันเกิดในประเทศอื่นที่ไม่ใช่บ้านเกิดของฉัน แต่ฉันก็ดีใจเพราะฉันสนุกมากได้ไปเยี่ยมชมโบราณสถานในเมืองเก่า ชื่อ “ ซานฮวน เปอร์โตริโก ” ซึ่งเป็นเมืองเก่าในแถบอเมริกาเหนือ และตลอดการเดินทางจะได้พบสิ่งปลูกสร้างร่วมไปถึงถนนหนทางที่มีอายุเก่าแก่ที่สวยงาม

เย็นวันนี้ฉันกลับมานิวยอร์ก ฉันได้เจอคุณพ่อ-คุณแม่ เราก็ได้ไปฉลองวันเกิดที่ร้านอาหาร โดยมีคุณพ่อ-คุณแม่ เพื่อนๆและทีมงาน สนุกมากๆ เป็นเวลาที่วิเศษที่สุดสำหรับฉัน


















Create Date : 31 ตุลาคม 2548
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2548 17:49:59 น. 15 comments
Counter : 1958 Pageviews.

 


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:0:23:20 น.  

 
มาอัพข้อมูลข่าวสารสาวงามครับ


โดย: ชายคา วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:0:30:10 น.  

 


แองกี้..คือใคร คนไหนอ่ะกั๊บ..
สาวงามเพียบ..มึน..แห่ะๆ..


โดย: Shaleebow วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:2:31:56 น.  

 
ดูรายกายที่นี่หมอชิต (หรือเปล่าน๊า คุณดู๋ สัญญา) คุณนาตาลี ไหว้สวยมากเลยค่ะ


โดย: yadegari วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:4:32:45 น.  

 


โดย: ชายคา วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:7:02:58 น.  

 


โดย: Justin's mom (Baby I love you ) วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:11:53:19 น.  

 
สวัสดีค่ะ เข้ามาดูคนสวยๆ

หลับฝันดีในคืนนี้นะคะ


โดย: รักดี วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:19:06:12 น.  

 
สวยครับ


โดย: **mp5** วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:20:38:50 น.  

 
สวยมากๆจริงๆค่ะ เมื่อก่อนชอบนางงามจักรวาลที่เป็นรัสเซีย ที่เค้าลาออกจากตำแหน่งไปแล้ว ตอนนี้ก็ชอบคนนี้เพิ่มอีกคน


โดย: mungkood วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:22:29:33 น.  

 
ไหว้สวยจริงๆค่ะ สำหรับนาตาลี


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:23:58:19 น.  

 
ไม่มีแองจี้นะคะคุณชาลี แองจี้คือมิสไทยแลนด์เวิลด์ซึ่งสละตำแหน่งไปแล้ว ส่วนนี่คือนางงามจักรวาลค่ะ


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2548 เวลา:0:22:28 น.  

 


อ๋อ..ใช่ๆ จำได้แระ

ขอบคุณครับ...


โดย: Shaleebow วันที่: 1 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:59:25 น.  

 
คนอะไรสวยได้สวยดี


โดย: กวาง IP: 203.172.178.136 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:49:51 น.  

 
นาตาลีน่ารักจัง


โดย: กวาง IP: 203.172.178.136 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2548 เวลา:8:13:02 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 23 มีนาคม 2560 เวลา:17:42:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.