Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
The Most Beautiful!!




สาวงามที่สุดในจักรวาลจากออสเตรเลียคนนี้ทำให้องค์การนาซ่า อยากเขกหัวตัวเองเหลือเกินที่มัวเสียเวลาไปค้นหาแต่เอเลี่ยน!

ในงานประกวดนางงามจักรวาลปีที่แล้ว ณ ประเทศเอกวาดอร์ ท่ามกลางบรรยากาศบนเวทีซึ่งบรรดาเหล่าสาวงามทั้งจาก บราซิล เวเนซุเอลา และประเทศแถบยุโรปตะวันออกอีกกว่าค่อนกำลังยืนเบียดเสียดประชันโฉม รอเวลาเอาสองมือป้องปากอยู่นั้น

แต่เหตุการณ์กลับพลิกหักมุมกลายเป็นนางแบบสาวและเชียร์ลีดเดอร์จากรั้วมหาวิทยาลัย Newcastle Knight NRL วัย 20 นาม "เจนนิเฟอร์ ฮอว์กกิ้นส์" ที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งผู้หญิง ที่สวยที่สุดในจักรวาล และยังไม่ทันจะอ้าปากซักไซ้ว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร เธอก็ถูกฉกตัวไปนิวยอร์กเสียก่อน

เจนนิเฟอร์เป็นสาวน้อยหน้าใสเจ้าของน้ำเสียงลีลาฉะฉานเกินวัย พร้อมด้วยบุคลิกที่เรียบง่าย สวยสง่า และขึ้นกล้องตามแบบฉบับนางงามจักรวาลขนานแท้ ขนาดเราที่เจอสาวสวยมามากมายยังสะกดใจไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็นเธอเผลอเปิดบั้นท้ายในระหว่างขบวนแห่ต้อนรับกลับบ้าน แม้ในวันนี้เจนนิ-เฟอร์จะต้องสละมงกุฎให้แก่ผู้มาใหม่ แต่หนทางสู่ความสำเร็จของเธอกลับเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

ล่าสุดเธอได้เซ็นสัญญาเป็นพิธีกรให้รายการทีวีชื่อดัง The Great Outdoors และที่เด็ดกว่านั้น ก็คือผลโหวตในโพล Sexiest Women In The World ประจำปีนี้ของ FHM (ออสเตรเลีย) นั้นบอกว่าเธอกำลังนำโด่งและเป็นตัวเต็งอยู่ในขณะนี้!



รู้สึกอาลัยอาวรณ์ที่จะต้องอำลาตำแหน่งบ้างไหม?
ก็มีบ้างค่ะ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกโล่งนะ เพราะหลังจากนี้ฉันจะมีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ขออยู่ติดบ้านบ้างเถอะ พอกันเสียทีชีวิตที่ผูกติดอยู่กับกระเป๋าเดินทางน่ะ ไม่เอาแล้ว

ถ้ากลับไปออสเตรเลีย คุณคิดจะกลับไปอยู่ที่ Newie เหมือนเดิมหรือเปล่า?
ฉันคิดว่าจะแวะเวียนไปบ่อยๆ นะ คุณแม่คงแฮปปี้น่าดู แต่ยังไงก็ต้องมองหาที่ทางในซิดนีย์ไว้ด้วย กลับไปคราวนี้คงมีเรื่องต้องทำเยอะเลย อย่างไปเจอหน้าแฟน พักผ่อนอยู่กับครอบครัว ไปเที่ยวชายหาดอะไรทำนองนั้น

แค่คิดใจมันก็ไปก่อนแล้วล่ะ แต่ยอมรับนะคะว่าฉันคงจะคิดถึงช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งน่าดู มันเป็นหนึ่งปีที่ดีที่สุด ในชีวิตฉันเลย ฉันมีความสุขกับทุกวินาทีตอนที่ได้ตำแหน่ง ในหัวสมองฉันจะคิดอยู่อย่างเดียวว่า โอ๊ยตาย ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย

จริงรึเปล่าที่ว่าเบื้องหลังการประกวดมักมีการเขม่นกันระหว่างนางงามด้วยกัน?
(หัวเราะ) คุณคิดดูเอาเองนะ ผู้หญิง ร้อยพ่อพันธุ์แม่แปดสิบคนต้องมาเป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเธอตลอดไป ปฏิเสธไม่ได้หรอกค่ะว่าไม่มีเรื่องแบบนั้น

แถมส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นหลังเวทีก่อนการประกวด ด้วย อย่างถ้าใครทำผมเสร็จก่อนเพื่อนก็เตรียมหูชาไว้ได้เลย ประเภท โอ๊ย... อย่ามาจองเวรกันเลย ขอฉันม้วนผมเงียบๆ คนเดียวเถอะ!



แต่คงไม่เลวร้ายไปหมดทุกคนมั้ง ต้องมีคนดีๆ อยู่บ้างแหละน่า?
ค่ะ เธอคนนั้นก็คือมิสไอร์แลนด์ รูมเมตร่วมห้องของฉันเอง ช่วงที่อยู่เอกวาดอร์มีแมลงเยอะมาก เล่นเอาเราสองคนวิ่งเข้าส้วมไปอ้วกแทบไม่ทัน มันกลายเป็นความผูกพันไปโดยไม่รู้ตัว แต่มิสนอร์เวย์กับมิสสวีเดนก็น่ารักดีนะ

เพื่อนร่วมห้องของคุณที่นิวยอร์ก มีทั้งมิสยูเอสเอ กับ มิสทีนยูเอสเอ พอจะเล่าเรื่องปาร์ตี้ชุดนอนให้เราฟังได้ไหม?
ประเภทสวมชุดชั้นในเล่นฟาดหมอนกันน่ะเหรอ? ไม่มีทาง... (เขิน) โอเคๆ ชุดชั้นในนั่นแหละ... พูดเล่นน่ะ!

ถ้างั้นคงเป็นอะไรที่ดูเป็นผู้หญิงขึ้นมาหน่อยอย่าง ควงแก้วไวน์ท่องราตรี อะไรทำนองนั้น?
ไม่ถึงขนาดหรอก ไม่เลย แต่ไอ้เรื่องจิบๆ ดื่มๆ มันก็ต้องมีกันบ้างอยู่แล้วล่ะ

แก้วอะไรที่เราจะได้เห็นคุณถืออยู่ในมือบ่อยสุด?
ถ้าเป็นแก้วโปรดก็ต้องแชมเปญเลย ฉันจะดื่มเป็นประจำ แต่แอปเปิล มาร์ตินี่ ก็ไม่เลวนะ อืม... ชักเปรี้ยวปากแล้วสิ



แล้วยังติดนิสัยดื่มแต่ของแพงอยู่รึเปล่า?
ไม่แล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ยกอะไรมาเป็นดื่มหมด ถ้าเป็นยี่ห้อประจำก็ต้อง Passion Pop! แต่พี่ชายสองคนของฉันมักจะ คุมเข้มฉันเรื่องอาหารการกินตลอด

อย่างถ้าบอกว่า "ขอน้ำส้มแทนซอส เดรสซิงก์" พวกเขาจะแทรกขึ้นมาเลย "เย็นไว้น้องๆ นางงามจักรวาลน่ะต้องยังโง้น ยังงี้ เทศน์เป็นชุดเลย" (หัวเราะ)

เทียบกับผู้ชายทั้งโลกแล้ว หนุ่มออสซี่เป็นยังไงในสายตาคุณ?
อันดับแรกเลยคือสูง ถึงหนุ่มเช็กหลายคนจะสูงพอกันก็เหอะ ฉันชอบผู้ชายออสซี่นะ พวกเขาดูเป็นคนสนุกสนาน ง่ายๆ สบายๆ ดี แถมยังน่ารักอีกด้วย เวลาไปซิดนีย์ทีไรเป็นได้วี้ดว้ายกะตู้วู้ทุกที

คุณเคยมีอะไรกุ๊กกิ๊กกับพวกคนดังบ้างมั้ย?
ฉันเคยเจอดาราสองสามคนนะ เมล กิ๊บสัน นิโคล คิดแมน ริชาร์ด เกียร์ แต่พวกเขาไม่ได้เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะฉันหรอก จะมีก็แต่พวกนักอเมริกันฟุตบอลที่ตื๊อฉันไม่หยุด

รู้ใช่ไหมว่าไอ้พวกนี้หื่นเป็นกระทิงเชียว!
มีควอเตอร์แบ็กคนหนึ่งเข้ามาจีบ เขาก็น่ารักดีนะ แต่ฉันดูออกว่าเขาจ้องแต่จะทำทัชดาวน์กับฉันท่าเดียว ฉันเลย บอกคำเดียวว่า ไม่! แต่ฉันเองก็มีเพื่อนๆ เป็นนักฟุตบอลเยอะนะ หนึ่งในนั้นก็คือแฟนเก่าของฉันด้วย ฉันเลยไม่มีอคติกับคนพวกนี้เท่าไหร่

คุณเคยคบหาอยู่กับ โดนัลด์ ทรัมพ์ สมัยที่เขายังเป็นผู้จัดฯ มิสยูนิเวิร์สอยู่ ถามจริง คุณเคยลองเอามือแตะๆ ทรงผมวิตถารของเขาบ้างไหม?
คุณพระช่วย! ไม่ สาบานได้ ฉันไม่เคยแตะผมเขาเลย แต่เราก็มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันนะ หลายคนเจอเขาแล้ว มักจะกลัว แต่ที่จริงเขาเป็นคนน่ารัก เขาโทร.หาฉันตลอดเวลาเลยล่ะ



ขนาดส้วมเต็มยังโทร.มาเลยใช่ไหม?
ค่ะ เขาถามฉันว่า ผมแค่โทร.มาเช็กว่าคุณโอเครึเปล่า แล้วฉันก็ตอบว่า "น่าอายชะมัด ฉันไม่เป็นไรจริงๆ"

คุณมีวิธีป้องกันยังไงเพื่อให้แน่ใจว่าชุดที่ใส่จะไม่เกิดหลุดกลางเวที?
ใช้เข็มกลัดค่ะ! ฉันจะพกมันติดตัวตลอด ถ้าตรงไหนมันหลวม, หลุด, ปริ หรือแตกขึ้นมา ฉันก็พร้อมรับสถาน-การณ์ เรื่องแบบนั้นมันเกิดขึ้นได้ทุกเวลา อย่างตอนไปงานริโอ คานิวัล ที่บราซิล ทุกคนในขบวนสวมกางเกงในจี-สตริงกันหมด ฉันก็เลยต้องใส่ตามไปด้วย แต่มันจะมีพู่ปิดก้นไว้ชั้นหนึ่ง แต่ก็ไม่แคล้วโดนพวกโรคจิตเอากล้องมาแอบถ่ายฉันจนได้ คนก็เลยเม้าท์กันว่า "โห... ยัยนี่โชว์ก้นอีกแล้ว"

ล่าสุดคุณได้เป็นพิธีกรในรายการ The Great Outdoors หวังว่าเรา คงไม่ได้ยินเสียงพูดตลกๆ แบบพิธีกรรายอื่นนะ?
(หัวเราะ) เวลาดูพิธีกรคนอื่นพูด ฉันจะคิดว่าเราต้องทำเสียงแบบนั้นด้วยไหม? แต่โปรดิวเซอร์บอกว่า สิ่งสำคัญ คือคุณต้องสนุกกับมันและเป็นตัวเอง ให้มากที่สุด นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องทำ แล้วดูเหมือนพวกเขาจะพอใจนะ

อะไรทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองดูเซ็กซี่?
ฉันดูเซ็กซี่ที่สุดตอนสวมรองเท้าส้นเข็ม เพราะเรียวขาจะดูดีขึ้นทันตาเห็น แล้วตอนสวมชุดชั้นในตัวใหม่ ฉันมักนึกอยากโชว์ทันที แต่คงไม่มีใครใส่ชุดชั้นในลูกไม้ขึ้นเตียงหรอกจริงมั้ย?

ขออะไรที่ใส่แล้วสบายตัวดีกว่า ฉันชอบสวมกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามนอนค่ะ คำถามนี้ไม่ถามไม่ได้

คุณเคยสวมมงกุฎนางงามจักรวาลนอนหรือเปล่า?
ยังไม่เคยค่ะ แต่ไม่ใช่ไม่อยากลองนะ นึกดูแล้วคงขำพิลึกเลยเนอะ

//www.fhmth.com/2ndgirl.html



Create Date : 17 สิงหาคม 2548
Last Update : 17 สิงหาคม 2548 0:53:13 น. 24 comments
Counter : 3484 Pageviews.

 
ฮึ...น้องโฟ น่ารักก่าอีก


โดย: สายัณห์ ตะวันเพลิง วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:1:21:30 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมชมตอบแทนคับ^^

แต่แหม เข้ามาแล้วอยากเดินโบกมือจัง 55
เพลงมันพาไป

ชอบเจนนิเฟอร์ ฮอว์กิ้นสืเหมือนกันคับ
ผมว่าเป็นมิสยูนิเวิร์สที่สวยที่สุดในสายตาผมเลย


โดย: Toni (๛`๏’ลูกกระจ๊อกพรรคมารฯ`๏’๛ ) วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:1:33:54 น.  

 


ฝันดีนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:1:44:23 น.  

 
เห็นหุ่นแล้วเย้ายวน เย้ายวน สวยจังเลย


โดย: JewNid วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:3:26:44 น.  

 
ทำไมเราไม่หุ่นแบบนี้มั่งน้อออ เฮ้ออออ


โดย: Beebie วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:6:07:05 น.  

 
มาบล็อคนี้ทีไร ได้แต่อิจฉา หุหุ





...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:8:04:26 น.  

 
บล็อคยี้ มีแต่คนสวยๆ


โดย: jayjayกะน้องถ้วยฟู วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:8:32:16 น.  

 


โดย: wbj วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:9:21:11 น.  

 


โดย: ศล (ศล ) วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:14:48:29 น.  

 
สวยครับคนนี้...ดูแข็งแรง..สมกับเป็นนักกีฬาดี..


โดย: กุมภีน วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:15:29:59 น.  

 
หุ่นได้ใจ


โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:16:27:17 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม blog แอ้มนะคะ
ชอบ blog คุณจังค่ะ คุณลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์


โดย: แอ้มค่ะ วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:17:47:58 น.  

 
มีความรู้สึกว่า Jennifer อดีตนางงามจักรวาลคนนี้หน้าเหมือน "นิโคล คิดแมน" คนบ้านเดียวกันกับเธอเลยน่ะค่ะ

แถมเวลาพูดสำเนียง (แน่นอน) และเสียงพูดก็คล้าย ๆ กันมาก


โดย: Tai-Sarunya IP: 203.107.195.22 วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:18:11:31 น.  

 
บล็อกนี้มีแต่สาวสวย....ชอบๆ


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:18:42:57 น.  

 
เข้ามาแอบดู..เพื่อชาติหน้าจะมีโอกาสสวยแบบนี้บ้างอ่ะค่ะ อิอิ


โดย: goddess_piggy วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:22:17:33 น.  

 
^^ ถ้าสวยได้สักนิดของเค้าก็ยังดีนะเนี่ย


โดย: P a s t e l T o n e วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:23:13:47 น.  

 
สวยจังค่ะ


โดย: -S n o w G i r l- วันที่: 18 สิงหาคม 2548 เวลา:0:19:43 น.  

 
เฮ่อ...ทำบุญมาด้วยอะไรน๊อ..สาวๆเหล่านี้


โดย: แอ้มค่ะ วันที่: 18 สิงหาคม 2548 เวลา:0:50:01 น.  

 
สวย

แต่น้อง (เย็นตา) โฟ น่ารัก...!!!~


โดย: baked วันที่: 18 สิงหาคม 2548 เวลา:1:19:36 น.  

 
แวะมาดูคนสวยๆ จะได้เจริญอาหารเที่ยงนี้อ่ะ คิคิ


โดย: goddess_piggy วันที่: 18 สิงหาคม 2548 เวลา:11:46:33 น.  

 
แวะมาดู รูปสวยๆ หายเครียดดีค่ะ


โดย: ผู้หญิง..อารมณ์ดี (ผู้หญิง..อารมณ์ดี ) วันที่: 18 สิงหาคม 2548 เวลา:12:03:39 น.  

 
รักพี่น้ดอมากๆๆๆๆ


โดย: เด็กดี IP: 203.188.7.7 วันที่: 18 สิงหาคม 2548 เวลา:21:44:15 น.  

 
เเวะมาอ่านและดูสาวงามหน้าแฉล้มค่ะ

ชื่นใจดีนะคะ


โดย: ป้าแจ๋วแหวว วันที่: 7 กันยายน 2548 เวลา:14:24:27 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 23 มีนาคม 2560 เวลา:17:41:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.