Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 

ยอมรับทำนมโต 'ลีส์ กราเซีย' มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ สวยโสดสนิท



อย่าเพิ่งด่วนตัดสินคนแค่ภายนอก ลีส์ กราเซีย Lees Garcia มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International พร้อมแล้วที่มานั่งเม้าท์เพลินกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงหลากเรื่องหลายรส ที่จะกระตุกต่อมคิดให้บรรเจิดกว่าเดิม

ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์มาได้ เพราะส่วนหนึ่งมีคุณแม่เป็นเทรนเนอร์ที่ดี? "ใช่ค่ะ แม่จะดูแลฉันในทุกๆ เรื่อง เช่น แม่ก็จะพยายามหาคำถามมาให้ฉันตอบในทุกๆ วัน เป็นการฝึกตอบคำถามไปในตัวค่ะ" คุณแม่มาให้กำลังใจด้วย เมื่อคืนที่ได้รับตำแหน่ง ท่านได้บอกอะไรบ้าง ที่ลูกสาวประสบความสำเร็จแล้ว? "พูดไม่ออกเลย ฉันก็เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว ดีใจมากๆ"

เวทีนี้เป็นเวทีแรกกับการประกวด หรือว่าเคยไปประกวดมาแล้วหลายเวที? "ฉันเคยประกวดมาแล้วหลายเวทีคะ นับไม่ถูก (ยิ้มกว้างมาก) ฉันไปประกวดมากว่า 10 ปี น่าจะเกิน 20 เวทีได้นะคะ เคยได้ตำแหน่งมิสฟลอริด้า อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นการประกวดเฉพาะภายในรัฐ การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ครั้งนี้เป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดแล้ว" จบการประกวดครั้งนี้ ก็จะไม่ไปประกวดที่ไหนอีก? "ใช่ค่ะ เพราะเวทีนี้ถือเป็นจุดสูงสุดแล้วในชีวิตฉัน (ยิ้ม)"

สวยเด็ดขนาดนี้ มีแฟนแล้วเนอะ? "ยังค่ะ (ยิ้ม)" ทำไมยังไม่มีแฟน สวยขนาดนี้ จริงเหรอที่ไม่มีแฟน? "(หัวเราะ) จริงค่ะ เพราะว่าตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉันคือ อยากจะค้นหาตัวเอง ใส่ใจตัวเองก่อน ก็เลยไม่ได้สนใจที่อยากจะมีแฟนตอนนี้" ส่วนมากผู้ชายที่เข้ามาจีบ จะชอบมามุกไหน ส่งข้อความทางไลน์ ขอเบอร์โทรเลย หรือว่าส่งดอกไม้มาให้? "(หัวเราะ) จริงๆ เลยนะคะ ไม่มีคนมาจีบเลย ฉันคิดว่าผู้ชายน่าจะกลัวฉันรึเปล่า (ยิ้ม)" จริงเหรอ? "จริงๆ"

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มีแนวคิดอยากจะร่วมด้วยช่วยกันหยุดยั้งสงคราม วางแผนจะไปรณรงค์เรื่องนี้ ที่ไหนบ้าง? "แพลนเอาไว้ 10 ประเทศทั่วโลก แต่ยังไม่ได้เจาะจงจะเริ่มไปที่ประเทศไหนก่อน" แคมเปญของการ Stop The War มันยิ่งใหญ่มาก คิดว่าการเป็นนางงาม จะช่วยอะไรที่มันเป็นรูปธรรมได้บ้าง? "การสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญ การสื่อสารที่เข้าใจกันและกัน จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ เหมือนก้อนหิมะใหญ่ๆ ที่ไหลกลิ้งไปได้ ก็ต้องเกิดจากก้อนหิมะเล็กๆ ก่อน ถ้าไม่ก้อนหิมะเล็กๆ ก้อนแรก ก็จะไม่มีก้อนใหญ่ๆ เกิดขึ้นได้ คือทุกอย่างต้องเริ่มต้นจากตัวเราก่อนค่ะ"

ในร่างกายตอนนี้ เคยให้หมอไปทำศัลยกรรมอะไรมาบ้างแล้ว? "(หัวเราะดังมาก) ฉันทำแต่หน้าอกเท่านั้นค่ะ (ยิ้มเขินหน้าแดงหน้าดำ) นอกนั้นจริงหมด ฉันมีแผลเป็นที่แก้ม จริงๆ ให้หมอทำได้ แต่ฉันเลือกที่จะไม่ทำ เพราะอยากคงไว้ เพื่อให้คนสนใจที่ความงามข้างในตัวฉันมากกว่า (ยิ้ม)" กลายเป็นค่านิยมของสาวๆ กลุ่มหนึ่งไปแล้วว่า สมัยนี้ต้องนมโต ไม่ว่าจะทำนมเพราะอยากสวย หรืออยากทำเพื่อผู้ชาย หรืออยากทำเพื่อเหตุผลอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากจะทำหรือไม่ทำนมให้ใหญ่ขึ้นอย่างไร? "ถ้าคิดว่าทำแล้วจะออกมาดูดี ถ้าทำแล้วจะมีความสุข ก็ทำไป ฉันคิดว่าศัลยกรรมควรจะมีความพอดี เพราะถ้าคุณไม่ควบคุมตัวเองให้ดี ก็จะกลายเป็นว่าเสพติดศัลยกรรมไปได้"

ดูเหมือนคุณจะมีชีวิตที่สวยงามมีความสุข อยากจะให้แชร์ความทุกข์ที่ผ่านมาบ้าง เผื่อจะได้เป็นแนวคิดสำหรับคนที่กำลังทนทุกข์อยู่? "ฉันก็ผ่านอะไรมาเยอะ ฉันคิดว่าคนเราก็ต้องมีความทุกข์เข้ามาบ้าง ถ้าเกิดมีความทุกข์ขึ้นแล้ว เราก็ต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้ แล้วก็ต้องพยายามทำตัวเองให้มีความสุข เพราะฉันชอบที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขค่ะ (ยิ้ม)" คนส่วนใหญ่ในสังคมโลก มักจะสนใจกันแค่เปลือกนอก หล่อสวย รวยเก๋ จนละเลยให้คุณค่าของคนที่การทำดี มีความคิดอย่างไรกับประเด็นนี้? "คนเราจะรู้ว่าใครเป็นยังไงนั่น ก็ต้องมาทำความรู้จักกันก่อน ลองมองเข้าไปในตัวเราก่อน แล้วเราจะค้นพบความสวยงามในตัวเราเอง ถึงจุดนี้แล้วจะทำให้เราสามารถมองเห็นความสวยงามของคนอื่นได้"

สาวที่เมืองไทยส่วนใหญ่ก็ชอบขาวๆ ชอบศัลยกรรมโน่น นั่น นี่ สาวๆ ที่คิวบามีค่านิยมเรื่องความงามอย่างไรบ้าง? "(หัวเราะ) การทำศัลยกรรมไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม มีไว้สำหรับคนที่อยากจะทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น สำหรับสาวๆ ที่คิวบา ก็มีการทำศัลยกรรมบ้าง ส่วนเรื่องสีผิว สาวที่นั่นจะไม่ชอบผิวสีขาวเหมือนคนไทย แต่จะชอบมีผิวสีแทนมากกว่า" แนะนำชาวไทยให้ไปเที่ยวคิวบาหน่อยค่ะ เชื่อว่าหลายคนยังไม่เคยไปเที่ยว? "อากาศที่นั่นจะคล้ายๆ ที่ไทย คิวบาเป็นเกาะเล็กๆ มีประชากรราว 3 ล้านคน มีหาดทรายที่สวยงาม เปรียบเหมือนสวรรค์เล็กๆ บนโลกนี้ (ยิ้ม)" วางแผนจะกลับบ้านเมื่อไร? "ไม่อยากจะกลับบ้าน (หัวเราะ) อยู่ไทยมากว่า 3 สัปดาห์แล้ว คิดถึงเพื่อนนะคะ แต่ก็พร้อมที่จะทำงาน ไม่อยากจะกลับบ้านเลย (ยิ้ม)" อยู่ไทยนานเหมือนกันนะ ตั้ง 3 สัปดาห์ อยากจะให้เมืองไทยปรับเปลี่ยน ปรับปรุงในจุดไหนบ้าง? "(หัวเราะ) ฉันไม่อยากจะติอะไรเมืองไทยหรอกค่ะ (ยิ้ม) แต่ฉันอยากจะปรับตัวเข้าหาคนไทยให้มากขึ้น ฉันอยากจะพูดภาษาไทยให้ได้มากกว่า จะได้สื่อสารกับคนไทยได้รู้เรื่องมากขึ้น".




















 

Create Date : 09 ตุลาคม 2557
0 comments
Last Update : 9 ตุลาคม 2557 15:19:57 น.
Counter : 1210 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.