Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

แฟชั่นสวยๆ กับผมสั้น ดันรอน สวยเก๋น่ารักแบ๊วๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rasysa.com และ  beauty-box.jp

          ไม่ต้องแปลกใจ หากคุณเดินไปไหนมาไหน แล้วเห็นใครต่อใครต่างก็ทำ ทรงผมดัดสั้น กันให้รึ่ม ทั้ง ผมดัดสั้นลอนเล็ก ผมดัดสั้นลอนใหญ่ ที่ดูยังไงก็เก๋ไก๋ซะไม่มีอ่ะ นั่นเป็นเพราะว่า เทรนด์ทรงผมดัดสั้นกำลังมาแรงมาก ๆ ในขณะนี้ (^^)

ว่ากันว่า... ผมดัดสั้น เป็นทรงผมที่สาว ๆ หลายคนถูกใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถออกงานได้เกือบทุกโอกาส รวมถึงในวันว่างแสนสบาย คุณก็สามารถเซ็ต ผมดัดสั้น แบบง่าย ๆ ก็สวยได้แบบไม่เสียเวลาอีกด้วย (ว้าว...) งั้นวันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาว ๆ อินเทรนด์ทั้งหลาย (คนที่ทำผมทรงนี้มาเรียบร้อยแล้ว) รวมถึงสาว ๆ ที่กำลังอยากทำ ทรงผมดัดสั้น ด้วยการนำเคล็ดลับการเซ็ต ผมดัดสั้น ง่าย ๆ มาฝาก นอกจากนี้ ยังมี แบบทรงผมดัดสั้น เก๋ ๆ มาแนะนำกันด้วยค่ะ

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น


เคล็ดลับการเซ็ตผมดัดสั้นแบบง่าย ๆ

หลังสระผมเสร็จแล้ว ให้ใช้ผ้าขนหนูซับผมพอให้หมาด (ห้ามถูเส้นผมแรง ๆ เด็ดขาดนะคะ) จากนั้น บีบเจลจัดแต่งทรงผมหรือมูสใส่ฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ห้ามใช้เยอะเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ผมเหนียวและจับตัวเป็นก้อนได้

กระจายเจลจัดแต่งทรงผมหรือมูส ให้ทั่วฝ่ามือ แล้วก็ขยำลงไปที่ผม หากอยากให้ผมดูพองตัว ให้ขยำขึ้นสูง ๆ เพื่อยกโคนผม แต่ถ้าอยากให้ผมดูลู่ลง ให้ขยำผมแล้วดึงต่ำ ทั้งนี้ การขยำผม จะช่วยให้ลอนที่เราดัดมาเข้าที่ และจับตัวกันเป็นลอน ๆ สวยงาม

หากอยากให้ลอนผมแยกตัวเป็นลอน ๆ สวยงามยิ่งขึ้น คุณสามารถใช้นิ้วหมุนลอนผมช่วยได้ โดยหมุนทีละลอนไปจนครบ หรือตามความชอบ

ปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้ไดร์เป่าผมช่วย เรียกได้ว่า นอกจากจะไม่เสียเวลาเป่าผมแล้ว เส้นผมคุณยังไม่ถูกความร้อนจากไดร์เป่าผมทำร้ายอีกด้วย


ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น




 

Create Date : 18 เมษายน 2555
0 comments
Last Update : 18 เมษายน 2555 12:04:50 น.
Counter : 2162 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


bunbaramee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add bunbaramee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.