Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
20 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
เทรนด์ทรงผมล่าสุดจากแคทวอล์ค สำหรับซีซั่นนี้

ข้อมูลจาก AFP : Relax News

วันนี้สำรวจเทรนด์ทรงผมจากแคทวอล์คมาฝากกัน โดยกลับไปสู่ความคลาสสิคของการหวีเรียบแปล้ ผมถัก และการทำผมเกลียวทรงก้นหอย จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

So slick

ทรงผม

          หวีผมเรียบแปล้โดยอาศัยเจลแบบเว็ทลุค ส่วนปลายผมหวีตรงปล่อยตามสบาย ทำให้เห็นเค้าโครงของใบหน้าและรูปศีรษะชัดเจน

Sweep back

ทรงผม

          หวีเรียบปัดไปด้านหลังเปิดเผยหน้าตาชัดเจน

Victory rolls

ทรงผม

          ทรงผมม้วนก้นหอยได้อารมณ์การทำผมสไตล์ยุค 40's แต่เปลี่ยนจากที่เคยเห็นคุ้นตา เป็นการจับก้นหอยขึ้นมาขึ้นมาที่แสกผมทั้งสองข้างของศีรษะ

Old Hollywood

ทรงผม

          เก็บผมด้านข้างให้เรียบแล้วม้วนโรลสูง ๆ ตั้งขึ้นบนศีรษะ ให้ความคลาสสิคดูดีแบบดาราฮอลลีวู้ดยุคเก่า

Bob of the future

ทรงผม

          ทำผมบ๊อบแบบใหม่เก๋ไก๋กว่าที่เคยเป็นมา ด้วยผมบ๊อบสั้นเซ็ตให้ตั้งทั้งศีรษะ อย่างนี้แหละเรียกว่าทรงผมบ๊อบที่กำลังจะมาในอนาคต

Raise the roof

ทรงผม

          ตีผมสูงเป็นทรงโคน เพิ่มความยาวของใบหน้าทำให้ดูเรียวขึ้น และยังคงความโดดเด่นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

Perfect plaits

ทรงผม

          เปียถักหลวม ๆ คาดด้านหน้าของศีรษะเป็นที่คาดผมกลาย ๆ ดูสบาย แถมให้อารมณ์โรมานซ์หวานนิด ๆ

Headband

ทรงผม

          สับเปลี่ยนด้วยลุคเปียถักเหมือนกันแต่ต่างที่คราวนี้มาแบบเรียบเนี้ยบสุด ๆ ให้อารมณ์แบบวิเทจหน่อย ๆ ด้วยล่ะ

So sweet

ทรงผม

          ผมตีโป่งเป็นทรงโคนคว่ำ แล้วเน้นย้ำความแปลกตาด้วยสีสันแบบลูกกวาดอย่างสีเหลืองและช็อคกิ้งพิงค์ เรียกความสนใจได้แบบไม่ต้องอาศัยเครื่องประดับผมเลยทีเดียว


ที่สวยเด็ดแบบน่าจำไปใช้ดูท่าจะเป็นทรงก้นหอยและแบบม้วนโรลสูงด้านหน้า ประยุกต์ไปออกงานให้เก๋ไก๋ได้สบาย ๆ เลยล่ะค่ะ ;)


Create Date : 20 เมษายน 2555
Last Update : 20 เมษายน 2555 12:00:45 น. 0 comments
Counter : 915 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bunbaramee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add bunbaramee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.