กรกฏาคม 2556

 
1
2
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
ข้าวตูน้อย ดิ้นดุ๊กดิ๊ก
16 กรกฎาคม 2556 (36w3d)

ข้าวตูน้อยของแม่ หนูรู้ไม๊ลูกว่าหนูมีชื่อเล่นแล้วนะ ชื่อว่า "ข้าวตู" ไงจ๊ะ กว่าจะได้ชื่อนี้มา แม่ต้องสู้รบปรบมือกับพ่อหนูอยู่นานเลยแหละ แม่ก็อยากให้หนูมาอยู่ในตระกูล "ต" ของบ้านแม่ยังไงล่ะจ๊ะ คุณตาเต้ คุณป้าติ๊ก คุณแม่แตน คุณน้าเติ้ล อีกอย่างหนูเป็นเด็กผู้หญิงด้วย มี "ต" เหมือนแม่ดีแล้วแหละเน๊าะ อิอิ

ก่อนหน้าที่จะได้ชื่อนี้มาแม่กับพ่อก็ปรึกษากันอยู่นาน พ่อหนูอยากให้ชื่อ "ATTA" "แอตต้า" เพราะเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษของพ่อ AU และแม่ TAN ผสมกันอยู่ แต่แม่อยากได้ชื่อไทยๆ น่ารักๆ ให้หนูมากกว่า สุดท้ายพ่อเค้าก็ต้องยอมแม่อยู่ดีแหละจ้ะ มีแต่คนชมว่าชื่อ "ข้าวตู" น่ารักดี พ่อหนูเค้าก็เลยเห็นดีเห็นงามด้วยแล้วแหละ

ช่วงนี้หนูดิ้นรุนแรงมากเลยลูก ท้องแม่แข็งอยู่ตลอดเวลา เวลาพ่อเค้าเห็นท้องแม่กระตุกเวลาที่หนูดิ้น เค้าก็ขำใหญ่เลย ว่าทำไมหนูดิ้นแรงจัง พ่อแอบขำ แต่แม่แอบเจ็บ นะลูก

แม่ตื่นเต้นจังเลย ไม่รู้ว่าหนูจะพร้อมออกมาเจอหน้าแม่เมื่อไหร่ หนูค่อยๆ เตือนแม่หน่อยนะลูก อย่าผลีผลามออกมาล่ะ แม่เตรียมตัวเตรียมใจไม่ทัน ณ วันนี้ แม่เริ่มกังวลนิดหน่อย เริ่มปวดท้อง ตึงท้อง ปวดเท้า แม่ก็คงต้องสังเกตอาการของตัวเองด้วยแล้วล่ะ

อีกไม่นานเราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วนะลูก ข้าวตูน้อยของแม่



Create Date : 16 กรกฎาคม 2556
Last Update : 28 กรกฎาคม 2556 13:03:36 น.
Counter : 871 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

rdg
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]