มิถุนายน 2556

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
10 มิถุนายน 2556
ลูกสาวซุกซน
8 มิถุนายน 2556 (31w)

ช่วง 1-2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา หนูดิ้นเก่งมากๆ แถมแรงเยอะอีกต่างหาก บางทีทำเอาแม่สะดุ้งไปเลย แต่แม่ก็มีความสุขมากๆ เลยนะ เวลาที่หนูดิ้น บางทีแม่ก็จับตัวหนูได้ด้วย แต่ไม่รู้ว่าเป็นเข่า หรือเท้า หรือข้อศอก หรือมือ ยิ่งพ่อหนูนะ สนุกสนานใหญ่เลยแหละ เวลาที่หนูดิ้นน่ะ

วันนี้ถึงกำหนดนัดตรวจกับคุณลุงหมออีกครั้งแล้วนะลูก แม่ตั้งใจว่าถ้าครั้งนี้คุณลุงหมอไม่ u/s ให้ แม่ก็จะขอให้คุณลุงหมอ u/s ให้ได้ แต่อยากเห็นหนูอีกน่ะ เราไม่ได้เจอกันตั้ง 2 เดือนแล้วนะ

ครั้งนี้แม่ก็ไปถึงคลินิกผาติเวชเวลาเดิมๆ ประมาณ 11 โมง แต่คราวนี้เราได้คิวที่ 9 แน่ะ และคุณพยาบาลบอกว่าคุณหมอจะมาตอน 13.30 น. แม่แอบคิดในใจ แล้วเราจะได้ตรวจกันกี่โมงกันล่ะเนี่ย

ระหว่างที่รอคุณหมอ ก็ออกไปกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าอร่อยหน้าปากซอยกันก่อนนะคะลูก เพิ่มน้ำหนักกันหน่อย ^__^



ก่อนเที่ยงก็ไปนั่งรอคุณลุงหมอในคลีนิคเหมือนเดิม แม่รู้สึกเบื่อเหมือนกัน มาคราวนี้ไม่มีเด็กเล็กๆ ให้แกล้งบ้างเลย 55++ พอตอนบ่ายแม่ก็ต้องไปชั่งน้ำหนัก วันนี้ชั่งได้ 63 กก. เพิ่มมาจากเดือนที่แล้ว 2 กก. แม่แอบดีใจอยู่นิดหน่อยว่าคุมน้ำหนักได้ดี อิอิ

กว่าคุณลุงหมอจะมาก็เกือบบ่าย 2 แล้ว กว่าเราจะได้ตรวจก็ประมาณ 14.30 น. คุณลุงหมอบอกว่าผลตรวจเลือดของแม่ปกติดี ไม่มีภาวะโลหิตจาง ไม่มีเบาหวาน ไม่เป็นเอดส์ ซิฟิลิส จากผลตรวจเลือดทำให้แม่สบายใจขึ้นเยอะเลย

และแล้ววันนี้คุณลุงหมอก็ u/s ให้โดยไม่ต้องขอ แล้วคุณลุงหมอก็ถามแม่ว่าตั้งใจจะคลอดแบบไหน แม่ตอบว่าคลอดแบบธรรมชาติ แต่คุณลุงหมอบอกว่าคงต้องรอลุ้นกันอีกที เพราะว่าตอนนี้หนูยังไม่กลับหัวเลย แต่คุณลุงหมอก็บอกว่าไม่ต้องซีเรียส เพราะว่าบางคนก็จะกลับตอน 2 เดือนก่อนคลอด เดือนหน้ามาดูกันใหม่อีกที น้ำหนักตัวตอนนี้ของหนูประมาณ 1,550 กรัม ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนักที่ปกติ ใช้ได้เลย

การ u/s ทำให้แม่เห็นหนูดิ้น ส่ายหน้าไปมา ไม่ยอมหยุดนิ่งเลย ลูกสาวของแม่คนนี้ท่าทางจะซนน่าดูเลยแฮะ แถมพอคุณลุงหมอจะถ่ายรูป หนูก็ยกมือขึ้นมาบังหน้าอีก หนูอายหรือว่าหนูแกล้งแม่กันแน่เนี่ย

คุณลุงหมอก็ชี้ให้ดูโน่นดูนี่ไปอย่างรวดเร็ว ดูมือ ดูหัวใจ ดูเพศ ดูขา แม่ดูไม่ทันเลยล่ะลูก เห็นแต่คุณพ่อหนูยืนยิ้มอยู่ ไม่รู้ว่ายิ้มเพราะรู้เรื่องหรือว่ายิ้มเพราะงงกันแน่ สุดท้ายแล้วคุณลุงหมอก็ถ่ายรูปหน้าหนูออกมาให้ 2 ใบ

พอได้เห็นรูปหน้าหนูแล้ว ทำให้แม่อยากเจอหนูไวๆ จังเลย อีกไม่นานแล้วสินะ ที่เราจะได้เจอหน้ากันจริงๆ เสียที





Create Date : 10 มิถุนายน 2556
Last Update : 28 กรกฎาคม 2556 13:08:30 น.
Counter : 1306 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

rdg
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]