ใช้ชีวิตให้ง่ายๆ แบบที่เราเป็น...อย่าไปดัดจริต..ทำชีวิตให้มันยุ่งยากเลยค่ะ......
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
โอกาสไม่ได้ผ่านมาบ่อยๆ



ไม่เคยมีใครบอกเราหรอกนะ..........ว่าโอกาสจะมาเมื่อไหร่..................


คำว่าโอกาส.......คืออะไร.......


เราก็ไม่รู้หรอก...........ว่ามันคืออะไร......


แต่สิ่งที่เรารู้ก็คือ...........มันให้อะไรดีดี กับเรานะ.....เวลามันผ่านเข้ามา...


วันนึงที่เรารู้สึกแย่ๆ ทั้งเรื่องงาน.....เรื่องนู้น......เรื่องนี้.........................


มันก็กลายเป็นว่า................มันมีบางอย่าง....ที่เรียกว่าโอกาสเกิดขึ้น.......


เรายืนยันว่า........................ชีวิตเรา.............เราลิขิตเองได้.................


ไม่ใช่เจ้านายฝ่ายเดียวที่จะเลือกเราเป็นลูกน้อง.....................................



แต่เราต่างหาก......................................



ที่เลือกให้เค้ามาเป็นนายเรา.....................



วันนี้กลับไปที่ทำงานเดิม.............ที่พึ่งลาออก............................




เพราะคิดถึงเพื่อนๆ..........น้องๆ......................รวมถึงเด็กๆ............



ได้เจอเจ้านาย..........................ที่เราแสนเกลียด.........................


ในวันวาน....วันนั้น....................โคตรเกลียดแม่งเลย .....ไอ้เชี่ยนี่...


แต่วันนี้...



กลายเป็นว่าต้องขอบคุณเค้า..........


ที่สอนให้เราแข็งแกร่ง..................


ที่ทำให้เราได้เห็นโลกที่กว้างใหญ่...........


ที่ทำให้เราเห็นความรักของเพื่อนๆ......ที่มีต่อเรา......


ที่ทำให้เราเห็นความรักของเด็กๆ........ที่มีต่อเรา.......


ที่ทำให้เราเจอสิ่งที่ดีกว่า.....................................



และสิ่งสำคัญ..........ทำให้เรารู้จักพัฒนาตัวเอง.........ไปหาสิ่งที่ดีกว่า



ที่สำคัญ........คือ..................เราได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่...............



จากที่แห่งใหม่....................................ที่ให้เรา




ขอบคุณที่เค้ามองเห็นศักยภาพที่เรามี................ที่เราลืมไปแล้ว......ว่าเรามี




ขอบคุณนายมากนะ.........นายโอกาส.............


Create Date : 09 ตุลาคม 2552
Last Update : 9 ตุลาคม 2552 18:37:35 น. 1 comments
Counter : 1165 Pageviews.

 
เข้ามาเพราะชอบชื่อค่ะ มาฝากเนื้อฝากตัว ค่ะ แล้วก็ถือโอกาส ตัดริบบิ้น ทำพิธีเปิดบล็อกซะเลยค่ะ

ค่ะ โอกาส มีค่าสำหรับคนที่พร้อมค่ะ

ขอใช้โอกาสนี้ทำความรู้จักกันเสียเลยค่ะ


โดย: erbhern วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:21:51:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อาเจ้ของน้องๆ
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




ไป..ไป..มา..มา..ระหว่างกรุงเทพฯ-ชลบุรี
New Comments
Friends' blogs
[Add อาเจ้ของน้องๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.