Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
27 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

...........ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด..........

รู้สึกว่า … คิดถึง … แล้วมาหา คือ … รัก
รู้สึกว่า … เคยมาหา … เลยมาหา คือ … ผูกพัน
รู้สึกว่า … หิว … แต่อยากรอ คือ … รัก
รู้สึกว่า … อิ่มแล้ว … อยากเอามาฝาก คือ … ผูกพัน
รู้สึกว่า … อยากให้เวลากันและกันคือ … รัก
รู้สึกว่า … อยากใช้เวลาด้วยกัน คือ … ผูกพัน
รู้สึกว่า … หงุดหงิดคือทำให้อีกคนไม่สบายใจ คือ … รัก
รู้สึกว่า …โกรธคือทำให้อีกคนสำนึกบ้าง คือ … ผูกพัน
รู้สึกว่า … ไม่มีนาทีไหนไม่คิดถึงคือ … รัก
รู้สึกว่า… นาทีไหนที่ว่างจะคิดถึง คือ … ผูกพัน

ขอบคุณเหลือเกิน … ความผูกพัน … ที่ทำให้้ รัก
ขอบคุณเหลือเกิน … รัก ที่เป็นมากกว่า … ความผูกพัน...


เธอไม่ต้องกังวล ไม่แปลกอะไร
แต่เธอแค่พลั้งพลาดไปช่างมัน
คงไม่มีคนใด อยากทำอย่างนั้น
เรายังมีกันขอให้มั่นใจ

อย่างน้อย เรายังอยู่ ด้วยกันสองคน
อาจมี บางครั้งที่ เธอยังสับสนในใจ
อย่างน้อย แค่มีเธอ อยู่เคียงกับฉันไป
จะเกิดอะไรก็ไม่สำคัญ

เธอไม่จำเป็นต้องดีที่สุด แต่ว่าเธอสำคัญที่สุด
สำหรับฉัน แหละเธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ
อาจจะมีคนที่ดีที่สุด แต่ไม่ใช่คนสำคัญที่สุด
และฉันพร้อม ยอมรับด้วยความมั่นใจ ว่าฉันจะรักเธอ

อย่างน้อย เรายังอยู่ ด้วยกันสองคน
อาจมี บางครั้งที่ เธอยังสับสนในใจ
อย่างน้อย แค่มีเธอ อยู่เคียงกับฉันไป
จะเกิดอะไรก็ไม่สำคัญ

เธอไม่จำเป็นต้องดีที่สุด แต่ว่าเธอสำคัญที่สุด
สำหรับฉัน แหละเธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ
อาจจะมีคนที่ดีที่สุด แต่ไม่ใช่คนสำคัญที่สุด
และฉันพร้อม ยอมรับด้วยความมั่นใจ ว่าฉันจะรักเธอ

เธอไม่จำเป็นต้องดีที่สุด แต่ว่าเธอสำคัญที่สุด
สำหรับฉัน แหละเธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ
อาจจะมีคนที่ดีที่สุด แต่ไม่ใช่คนสำคัญที่สุด
และฉันพร้อม ยอมรับด้วยความมั่นใจ ว่าฉันจะรักเธอ





เธอไม่จำเป็นต้องเป็นคนดี...ในทุกความรู้สึก...ของคนอื่น
แค่เธอเป็นคนดี...ในความรู้สึก...ของฉันก็พอ
ฉันรู้และสัมผัสได้ถึงความเป็นคนดี...ของเธอตลอดเวลา
แม้จะมีใคร....กล่าวร้าย....สร้างเรื่องราวมากมาย
ฉันไม่สนใจ...ไม่ใส่ใจ...หรือเก็บมารู้สึกไม่ดีกับเธอ
เพราะฉัน...อโหสิให้กับ...ความคิดร้าย...เบาปัญญาพวกนั้น
และเช่นกัน....เวลาที่มีใครกล่าวร้ายถึงฉัน
เธอรู้สึกโกรธ เกลียด ชิงชังกับความน่าเกลียดพวกนั้น...แทนฉัน

จะบอกให้นะที่รัก....อย่าไปใส่ใจ....เรื่องไร้สาระ....
ใครทำ หรือกล่าวร้าย สิ่งนั้นจะกลับไปหาคนนั้นเองแหละ..สักวัน

ความรู้สึกที่เราสองคนต่างมอบให้แก่กัน มันเป็นสิ่งมีค่ามากกว่า
เพราะเรา...ต่างเป็นคนสำคัญที่สุดของกันและกันเสมอ...
.....จริงมั้ย



จงอย่า....อิจฉาคนอื่น
จงอยู่....ให้คนอื่นอิจฉา







 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2551
14 comments
Last Update : 24 พฤษภาคม 2552 23:30:25 น.
Counter : 1742 Pageviews.

 


อือ ดีที่สุดของกันก็พอเนอะ

 

โดย: p_tham 27 กุมภาพันธ์ 2551 2:04:02 น.  

 


อือ ดีที่สุดของกันก็พอเนอะ

 

โดย: p_tham 27 กุมภาพันธ์ 2551 2:04:02 น.  

 

สวัสดีครับคุณเอ็กซ์
จงอย่า....อิจฉาคนอื่น
จงอยู่....ให้คนอื่นอิจฉา

 

โดย: ลุงกล้วย 27 กุมภาพันธ์ 2551 8:03:11 น.  

 


กาแฟสำหรับคนมีรักไม่รู้จบ

 

โดย: หอมกร 27 กุมภาพันธ์ 2551 8:32:00 น.  

 

เพลงนี้ล่ะคะ ที่เล่นเอาเราต้องฟังวนไปวนมา
ตอนได้ฟังเพลงนี้ใหม่ๆ ..แบบว่าเราชอบเนื้อเพลง
มากๆ เลยด้วย .. มันคล้องจอง และลงตัว
ทั้งในแง่ของเสียงเพลงและความรู้สึกของคนฟัง (อย่างเรา)

 

โดย: JewNid IP: 202.149.25.241 27 กุมภาพันธ์ 2551 10:04:25 น.  

 

คุณพี่...

บีตามมาฟังเพลงนะจ๊ะ..
เพลงเพราะ และที่ติดใตมากกว่าเพลง
คือรูปในกล่องคอมเม้นท์นี่ไง..

บีกะลุงหมูเคยถ่ายมือเราที่เกี่ยวกันไว้แบบนี้ด้วย..

หุหุ..โดนมาก ๆ..

 

โดย: sarabee IP: 61.19.149.74 27 กุมภาพันธ์ 2551 12:04:40 น.  

 

 

โดย: เจ้าของบ้าน...อยากหัวเราะให้ดังๆ....กร๊ากกกกกกก IP: 124.121.246.95 27 กุมภาพันธ์ 2551 15:44:30 น.  

 

ถึงทุกๆ คนที่เข้ามา
ซึ่งมีทั้งมิตร และศัตรู....

ชอบมั้ย ที่เข้ามาคอยอ่านว่าฉันจะเขียนอะไรบ้าง
พาดพิงถึงใครบ้าง
ไม่หรอกค่ะ...สิ่งที่ฉันจะเขียนและบรรยาย
ก็เป็นเรื่องราวของฉันกับคนที่สำคัญสำหรับฉันเท่านั้น
ถ้าคนที่มีจิตใจดี ปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไป ได้เข้ามาอ่าน
ก็จะรู้สึกยิ้ม และรู้สึกดีดีกับข้อเขียนของฉัน

แต่ถ้าคนที่จิตใจวิปริต ไม่ปกติ เข้ามาอ่าน
ก็คงจะรู้สึกสะอิด สะเอียน เวียนหัวได้
พาลจะทำให้หัวใจเต้นแรง เลือดสูบฉีดด้วยความอิจฉาริษยา

ซึ่งฉันก็คงไม่สามารถจะช่วยอะไรได้.....
ก็ไปรักษาตัวเอง...เอาก็แล้วกัน..

 

โดย: เจ้าของบ้าน IP: 124.121.246.95 27 กุมภาพันธ์ 2551 16:58:29 น.  

 

มนุษย์เรา.....
นอกจากหน้าตาที่เป็นสิ่งที่มองเห็นได้ก่อนสิ่งอื่นแล้ว
ไม่ว่าคุณจะปรุงแต่ง สร้างเสริม
หาซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงราคาแพงมาช่วยให้สวยหล่อ ดูดีขึ้นอย่างไร

หากจิตใจของคุณ...หยาบช้ำ...สกปรก...
หน้าตาสวยหล่ออย่างไร
ก็คงไม่ช่วยให้คุณเป็นคนดีได้หรอก....

 

โดย: อีกทีน่า ... เจ้าของบ้าน IP: 124.121.246.95 27 กุมภาพันธ์ 2551 17:07:08 น.  

 

อาจเป็นเพราะคนดี กับคนที่เราจะรัก ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นคนคนเดียวกัน ขอแค่คนที่เรารักไม่ใช่คนเลวก็เพียงพอแล้วล่ะนะ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 27 กุมภาพันธ์ 2551 17:23:03 น.  

 

คุณเอ็กซ์ อาจจะเพราะว่ารจนาที่เราเขียนถึง
ในบล็อกเค้าเด็กจริงล่ะคะ ไปใช้ชีวิตแบบ
ต้องสู้คนเดียว ทำเองคนเดียว รับผิดชอบตัวเองคนเดียว
มันเลยเป็นอะไรที่อิสระไปสักหน่อย เห็นแล้ว
ก็น่ากลัวนะคะ เพราะมันก็ดาบสองคมจริงๆ
ถ้ายิ่งไม่มีความยับยั้งชั่งใจก็น่ากลัวอยู่

แต่เสียดายแทนเธอจริงๆ นะคะ เพราะว่า
โอกาสไม่ได้มากันง่ายๆ เธอได้รับโอกาสแล้วแต่ว่า
ก็ประคองไว้ไม่ได้นาน เสียดายแทนจริงๆ

 

โดย: JewNid 27 กุมภาพันธ์ 2551 18:57:56 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปอมยิ้มที่บล๊อกครับ

สำหรับผม
เธออาจจะเป็นนางร้ายของใครต่อใคร

แต่เธอคือคนที่อยู่ใกล้ชิดผมมากที่สุดในเวลาที่อ่อนแอท้อแท้
... ในขณะที่คนดีดี อีกหลายคน
ได้เดินทางหายไปกับกาลเวลา

 

โดย: suchacree 27 กุมภาพันธ์ 2551 20:20:06 น.  

 

 

โดย: วันพุธสีเขียว 27 กุมภาพันธ์ 2551 21:38:58 น.  

 

 

โดย: เพลงเพราะค่ะ (ii_islander ) 28 กุมภาพันธ์ 2551 0:05:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางฟ้าอรชร
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add นางฟ้าอรชร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.