พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'พราวไนท์' เปิดตัวตน 'แสตมป์-อภิวัชร' ผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

'พราวไนท์' เปิดตัวตน 'แสตมป์-อภิวัชร' ผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

รายการ "พราว...ไนท์" ศุกร์นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี คุยกับนักร้องนักดนตรีหนุ่ม "แสตมป์-อภิวัชร" ถึงเรื่องราวการทำงานในวงการเพลงมานานหลายปี ไปจนถึงเรื่องของหัวใจที่เจ้าตัวเผยว่าเคยแอบรักสาวแต่มักจะกินแห้วอยู่บ่อยๆ...

รายการ "พราว...ไนท์" ศุกร์นี้ เปิดใจหนุ่มฮอตสุดๆ เพราะมีแฟนคลับสาวๆ ตามมากรี๊ดกว่า 200 คนจนแน่นสตูดิโอ แต่เขาบอกว่า เขาเป็นแค่ผู้ชายธรรมดา!!! แสตมป์-อภิวัชร เอื้อถาวรสุข

มาถึงรายการทั้งทีเลยให้เจ้าตัวเปิดใจถึงการทำงานในวงการเพลงกันหน่อย ซึ่งผู้ชายธรรมดาคนนี้เล่าให้ฟังว่า "ผมชอบดนตรี ตอนเด็กๆ อยากเป็นมือกีตาร์ เป็นคนร้องเพลงได้ไม่ดี เลยอยากเล่นกีตาร์ แต่งเพลง ชอบฟังเพลงมาก ฟังแล้วจะวิเคราะห์ว่า เพลงนี้ทำไมถึงเพราะ ทำไมเขาแต่งเนื้อแบบนี้ ทำให้อยากแต่งเพลง อยากมีคอนเสิร์ต อยากออกอัลบั้มเหมือนพวกพี่ๆ วงที่เราชื่นชอบ ทุกวันนี้เป็นชีวิตที่ไม่เคยคิดว่ามาถึงจุดนี้ ในแง่ภายนอก ผมโอเค แต่แง่ภายในผมยังไม่พอใจ ผมว่าผมยังไม่เก่ง ยังต้องทำให้ดีขึ้นอีก ผมเป็นผู้ชายธรรมดาที่ยังอยากเล่นดนตรี ทำเพลงต่อไปเรื่อยๆ  ผมว่าชีวิตคนมันสั้นอยู่แล้ว ชีวิตในวงการนี้ก็ยิ่งสั้น แล้วถ้าเราไปทำในสิ่งที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบ มันก็จะยิ่งสั้นเข้าไปอีก ถ้าผมมีเวลา 10 ปีในวงการ ขอเล่นดนตรีอย่างเดียวดีกว่า พี่บอย โกสิยพงษ์ เคยบอกผมว่า ถ้าเราลอยคออยู่ในทะเล ให้สนใจแค่เป้าหมายเราอยู่ตรงไหน แล้วมุ่งไปที่ตรงนั้น ปลาที่มันคอยตอดเราอยู่ข้างๆ อย่าไปสนใจ จุดหมายที่เรารอคอยอยู่ข้างหน้าแล้ว จะมัวไปมองปลาทำไม และการได้ทำในสิ่งที่เรารัก แม้อาจได้ผลหรือไม่ได้ผล เราก็มีความสุขที่ได้ทำแล้ว"

กับเรื่องความรักที่หลายคนอยากรู้ หนุ่มคนนี้เผยว่า "ผมเป็นคนจริงจังกับทุกอย่าง จริงจังทั้งงาน ความรัก โดยเฉพาะความรัก เมื่อก่อนสเปกเยอะมาก แห้วบ่อย จีบสาวไม่ค่อยติด คงเพราะผมไม่ค่อยมีอะไร แล้วยังไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยแสดงความเป็นผู้นำ เลยดูไม่เท่เท่าคนอื่น เมื่อก่อนพวกพี่ๆ บอกให้มีแฟนสิ จะได้แต่งเพลงได้ดีและเข้าใจมากขึ้น แต่ผมว่าไอ้การแห้วแล้วแห้วอีก มันมีอะไรดีๆ ทำให้รู้ว่าการได้แอบรักใครสักคนมันรู้สึกอย่างไร แต่ตอนนี้ผมว่า สุดท้ายแล้วคนที่จะคบกับเราจริงๆ ต้องเป็นคนที่เข้าใจเรา ต้องอดทนและพยายามเข้าใจเรามากที่สุด ผมไม่ใช่คนโรแมนติก ผมดูแลเขาเท่าที่ดูแลได้ เราดูแลกันและกัน คนสองคนจะมีช่วงเวลาที่เข้มแข็งและอ่อนแอไม่พร้อมกัน วันไหนอีกคนอ่อนแอ อีกคนก็ต้องดูแล วันที่ผมอ่อนแอ ก็มีเขานี่แหละดูแล"

ถึงช่วงเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีได้เลือกทำอะไรกับพี่แสตมป์ได้ 1 อย่าง และยังได้กอดอุ่นๆ จากแสตมป์ ที่ 3 สาวพิธีกร ตั๊ก-เปิ้ล-นุ่น ก็ยังแย่งกันกอดหนุ่มแสตมป์สักครั้ง... ตามชมเรื่องราวความพราวของผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา แสตมป์-อภิวัชร ได้ในรายการ "พราวไนท์" ศุกร์ที่ 21 มิ.ย.นี้ 22.30-24.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.




Create Date : 21 มิถุนายน 2556
Last Update : 21 มิถุนายน 2556 0:49:13 น. 0 comments
Counter : 1626 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.