พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

'ต่อ-เก้า-มาร์ช' ให้กำลังใจเพื่อนนักแสดง เสียดายถ้าถูกตัดออก

'ต่อ-เก้า-มาร์ช' ให้กำลังใจเพื่อนนักแสดง เสียดายถ้าถูกตัดออก


ทุกคนเชื่อว่า กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับคนที่เผชิญกับเรื่องราวอันเลวร้ายมา คงต้องการกำลังใจจากคนใกล้ตัวและรอบข้าง เพื่อจะได้ก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ โดยไม่คิดสั้น และวกกลับไปหลงผิดอีกครั้ง สำหรับประเด็นของนักแสดงสาววัย 16 ที่กำลังเกิดขึ้นกันในขณะนี้ ด้านเพื่อนสนิทจากแก๊งฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-สุภัสสรา ธนชาต ก็ได้ฝากกำลังใจไปให้เพื่อนนักแสดงอีกด้วย เมื่อมีโอกาสได้เจอทั้ง 3 คน ในงานโออิชิ "สลิมเทอโรนปาร์ตี้" ที่สยามดิสคัพเวอรี่ ทั้ง 3 คนก็ได้บอกว่า รู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยทราบมาก่อนเลย

ด้านมาร์ชดูเหมือนจะตกใจที่สุด เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทกันอีกด้วย "รู้สึกตกใจมากจนพูดไม่ออกครับ เพราะไม่เคยทราบมาก่อน หลังเกิดเรื่องผมก็ได้มีการส่งกำลังใจให้น้องทางไลน์ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ยังไม่ค่อยกล้าทักเพราะเป็นห่วงน้อง แต่ก็พยายามให้กำลังใจน้องในทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม อยากให้คนให้กำลังใจน้องมากๆ" ถ้าฉากที่น้องแสดงในซีรีส์ฮอร์โมนฯ ต้องถูกตัดออกไปจะรู้สึกอย่างไร? " ในส่วนตัวของผมคิดว่า ทุกเรื่องราวดำเนินไป เต้ยก็เป็นตัวละครที่สำคัญในเรื่องราว แต่ถ้าถูกตัดออกก็คงทำอะไรไม่ได้จริงๆ ในฐานะที่ผมก็สนิทกับน้องพอสมควร ก็อยากบอกว่าทุกคนพร้อมอยู่เคียงข้าง และจะไม่ทิ้งน้อง ตอนนี้ก็ไม่อยากให้น้องเครียดเกินไป ซึ่งผมเองก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง ด้วยความที่น้องเป็นเด็ก อาจจะหลงผิดไป แต่จริงๆ น้องเป็นคนน่ารัก อายุแค่ 16 ปี ก็ยังแบกรับทั้งการงานและการเรียนได้ดี ข้อดีของน้องก็มีเยอะ คนที่ทำผิดแล้วยอมรับผิดก็น่ายกย่อง อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจน้องด้วยครับ"



ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงหนุ่ม ผู้รับบท ไผ่ ในละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ก็ได้บอกว่า "ส่วนตัวผมน้องเขาก็เด็กกว่า แต่ไม่ได้เด็กกว่าเยอะ ผมเลยมองว่า ช่วยให้กำลังใจน้องได้ไหม ต้องยอมรับว่าน้องเรียนอินเตอร์ สังคมมันเลยอีกแบบหนึ่งอย่างที่คุณพ่อน้องได้บอกว่า คุณพ่อน้องยอมรับแล้วว่าน้องแค่ทดลอง คุณพ่อไม่ได้บอกว่าน้องเสพหรือติด เพราะฉะนั้นมันเป็นแค่ก้าวพลาดของคนคนหนึ่ง ซึ่งเด็กคนนั้นได้ออกมายอมรับผิดแต่โดยดีแล้ว และผมรู้สึกว่าสิ่งที่น้องโดนมันเพียงพอแล้ว แล้วสังคมไทยจะไม่ให้โอกาสกันเลยเหรอ คือตอนนี้สังคมไทยมีแทบจะทุกอย่าง แต่ขาดอยู่ 2 อย่าง คือ สามัคคีกับให้อภัย"



เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ผู้รับบท สไปรท์ ก็ได้เสริมว่า "จริงๆ พวกเราทุกคนก็ให้กำลังใจน้อง เพราะว่าน้องเป็นเด็ก คือคนเรามันมีผิดพลาดกันได้เสมอแหละ แต่ว่าแค่น้องเขาอาจจะยังเด็กและต้องการเหมือนอยากจะทดลอง อยากให้สังคมไทยให้โอกาสน้อง เพราะว่าตัวน้องเองเขาก็มีสิ่งที่ผิดพลาด คนเราเนอะที่ผ่านมาช่วงวัยรุ่นมันก็มีการผิดพลาดบ้าง อยากให้ทุกคนเปิดใจตรงนี้ และให้โอกาสน้องอีกครั้ง น้องเขาก็ยังอายุน้อยอยู่ค่ะ ถ้าน้องเขาได้รับโอกาสตรงนี้ เขาอาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้าก็ได้ เพราะว่าน้องเขาได้รับบทเรียนที่เยอะพอแล้ว ก็อย่าไปซ้ำเติมน้องเขาเลยค่ะ"



เราสองคนได้มีการส่งไลน์ไปให้กำลังใจน้องเขาบ้างไหม? เก้า "พอรู้ข่าวหนูก็พิมพ์ไปหาเขาในไลน์ ไปให้กำลังใจน้องเขาค่ะ" ต่อ "จริงๆ ผมเหมือนเพิ่งรู้เป็นคนสุดท้ายในกลุ่มนะ เพราะเรียนทั้งวันเลย ที่รู้เพราะมีคนโทรมาถามเยอะมาก คือต้องยอมรับว่าในกองฮอร์โมน น้องเขาเป็นเด็กผู้หญิงที่ค่อนข้างจะน่ารัก และผมก็เห็นว่าเป็นน้องสาวคนหนึ่ง แล้วไม่เคยทำอะไรที่เสียหายหรือบิดพลิ้ว และน้องเขาทำหน้าที่ในการเป็นนักแสดงที่ดีมาก เลยรู้สึกว่าความดีของน้องตรงนั้นไม่ควรจะมาพลาดหรือสะดุดล้มความผิดตรงนี้ ก็ไม่กล้าพูดได้เต็มปากว่าเป็นความผิดส่วนเล็กๆ เพราะว่าสิ่งที่น้องทำ โอเคมันเป็นเรื่องที่ใหญ่ มันเกี่ยวกับหลายๆ อย่าง บางคนยอมรับไม่ได้แน่กับยาเสพติด เพราะยาเสพติดยังไงก็คือยาเสพติด เป็นของผิดกฎหมาย ผมอาจจะพูดเพราะอยู่ฝั่งคนใกล้ชิดเขาก็ได้นะ คนใกล้ชิดเขาไม่มีใครที่จะถอยห่าง ทุกคนอยากให้กำลังใจ ให้น้องได้กลับไปพักแล้วยืนขึ้นมาใหม่ คือคนเราต้องพร้อมที่จะยืนขึ้นมาใหม่ ผมเชื่อว่าคนที่ประสบความสำเร็จต้องเคยล้มและลุกขึ้นมาให้ได้ พร้อมก้าวไปอย่างประสบความสำเร็จ" เก้า "หนูรู้ข่าวช้ามาก ก็เลยรีบพิมพ์ไลน์ไปหาน้องระหว่างขับรถ เพราะว่าเรียนตั้งแต่เช้าและตอนกลางวันก็ไปงานต่อ กลับมาก็ติวหนังสือยันดึก ก็แทบจะไม่ได้นอนเลย ช่วงนั้นเลยรีบพิมพ์เลย มันฉุกละหุกมาก และไม่กล้าโทรหาน้องด้วย เพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่น้องเจอมันยังไงบ้าง ก็เลยพิมพ์ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะ เดี๋ยวมันก็เป็นอดีตไปแล้ว" น้องได้ตอบกลับมาไหม? "คือไม่ได้เข้าไปดู เพราะว่าพิมพ์ทิ้งไว้ แต่คิดว่าน้องน่าจะได้อ่าน ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมา คือหนูคิดว่าพิมพ์ทิ้งไว้ยังไง น้องได้อ่านแน่นอนอยู่แล้ว มันอาจเป็นกำลังใจเล็กๆ สำหรับเรานะ แต่หนูคิดว่าถ้าน้องได้กำลังใจเล็กๆ เยอะเนี่ย น้องอาจจะมีแรงลุกขึ้นมา แล้วเข้มแข็งอีกครั้งค่ะ"

ถ้าฉากของน้องในซีรีส์ฮอร์โมนอาจถูกตัดออกไป เราจะรู้สึกอย่างไร? ต่อ "เสียดายแน่นอน กับการที่คาแรกเตอร์หลักของเรา ต้องถูกยุบหายไป 1 ตัว จาก 9 ตัวอยู่ดีๆ จะมาเหลือ 8 มันอยู่ 9 ตัวมาทั้งเรื่องแล้ว ซึ่งมันเป็นตัวละครที่สื่อได้แทบจะตรงเกือบทั้งเรื่องแล้ว สำหรับบทของเต้ย เด็กผู้หญิงในโรงเรียนที่มีแก๊งเพื่อนเป็นอย่างนี้ แทบจะตรงความจริงในตอนนี้ เกือบ 100% ด้วยซ้ำ ผมคิดว่ามันมีประโยชน์มาก ไม่ควรจะถูกตัดออก แต่ถ้าต้องตัด ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่จริงๆ เพราะว่าเราก็เป็นแต่นักแสดง เราไม่สามารถตัดสินใจแทนผู้ใหญ่ได้ ต้องเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ด้วย" เก้า "ส่วนตัวหนูคิดว่าผลงานที่เราทุ่มเททุกคน ผลิตออกมาให้มีคุณภาพและดีที่สุด ทุกคนก็อยากจะเห็นจุดจบที่สวยงามของละครเรื่องนี้ ก็ถ้ามันตัดไปตัวละครหนึ่ง หรือตัดไปฉากหนึ่ง หนูว่ามันไม่สมบูรณ์แบบและไม่สวยงามสำหรับสิ่งที่เราอยากจะเห็น และออกมา หนูคิดว่าพี่ย้ง-ทรงยศ ตั้งใจตัดอย่างเต็มที่ เพราะว่าพี่ย้งเขาไม่ได้ตัดแค่รู้สึกว่าเป็นผู้กำกับ แต่เขาตัดเพราะเขารู้สึกว่าเขาเป็นคนดูด้วย และเขาก็คิดถึงใจคนดูด้วยว่าจะออกมายังไง ให้คนดูเห็นและเข้าใจในสิ่งที่เขาจะสื่อ เพราะฉะนั้นถ้ามันขาดไปบางตอน หนูว่ามันไม่สมบูรณ์แบบแน่นอน ถ้าเราอยากจะสะท้อนสังคมจริงๆ ในตอนที่เราตั้งใจจะทำค่ะ".




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2556 1:38:16 น.
Counter : 1176 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.