พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
"ต๊ะ"กุมขมับ"พายุเทวดา"เจออุปสรรค ละครไม่คืบ-ชี้ติดปัญหาคิวนักแสดง

"ต๊ะ"กุมขมับ"พายุเทวดา"เจออุปสรรค ละครไม่คืบ-ชี้ติดปัญหาคิวนักแสดง




ละคร "พายุเทวดา" ไม่คืบ เจอปัญหาคิวนักแสดง "ต๊ะ"นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ผู้บริหารบริษัท "ป๋าสั่งย่าสอน" ที่ผลิตละครเรื่องดังกล่าวเผยว่า



"ตอนนี้ละคร พายุเทวดา เปิดมา 5 เดือนถ่ายได้แค่ 30% ปัญหาที่พบคือคิวนักแสดง ตอนนี้แทบทุกคนงานเยอะ ผมแจ๊กพอตตรงที่ตัวเอกของเรื่องมีประมาณ 20 คน เก๋าในวงการบันเทิงทั้งหมด แต่ละคนระดับงานล้น"



เหนื่อยหรือเปล่ากับละครเรื่องนี้ "ค่อนข้างเหนื่อยเรื่องคิวนักแสดง ปวดหัวมาก บางทีทำเบรกดาวน์จัดวางคิวเสร็จแล้ว 20 คน พลาดคนหนึ่งก็ต้องรื้อทำใหม่หมด บางครั้งขอคิวไปแล้วก็ต้องคืนคิวให้เขาเพราะมีนักแสดงบางคนไม่ให้คิว เริ่มจากคนแรกๆ เป็นแบบนี้มาคนสุดท้ายก็ต้องเริ่มใหม่หมด พูดตรงๆ ถ้าทุกคนมีความรับผิดชอบเขาจะล็อกคิวให้เราเลย ครั้งนี้เกิดกับนักแสดงเกือบทั้งหมด บอกเลยไม่ใช่ตัวพระเอก-นางเอกที่เป็นปัญหา แต่เป็นปัญหากับพวกนักแสดงนำๆ ของเรื่อง"



"ในเมื่อคุณรับงานแล้วก็ต้องให้คิวเรา หรือไม่ก็รอให้เราแคนเซิลก่อนตามมารยาท แต่บางครั้งนักแสดงไม่เข้าใจว่าให้คิวแล้วทำไมกองถ่ายแคนเซิล แล้ววันต่อไปเราขอคิวเขาแล้วเขาไม่ยอมให้คิวเรา ซึ่งจริงๆ เขาไม่รู้ว่าเพื่อนนักแสดงแต่ละคนแคนเซิลเรา ตรงนี้เรารับผิดชอบเอง พอถึงเวลาปุ๊บทุกคนโยนให้ผม ก็เลยตัดสินใจว่าไม่เป็นไร เรารับผิดชอบเองบอกว่าผู้กำกับฯ ป่วย"



ทำไมไม่เซ็นสัญญาเรื่องคิวรับงานกับนักแสดง "เซ็นตั้งแต่เปิดกล้องแล้ว ส่งให้ทุกคนเซ็น แต่ไม่มีใครส่งกลับ คำหนึ่งที่ส่วนใหญ่จะได้ยินคือ กว่าละครจะออกอากาศแล้วพวกเขาจะเอาอะไรกิน เราเข้าใจเห็นใจ ในเรื่องค่าใช้จ่ายที่เสียเพิ่มไม่ใช่ประเด็น ประเด็นสำคัญคือเราเสียความรู้สึก"



"ปัญหาเรื่องพวกนี้แก้ไม่ได้ สมัยก่อนทำละครได้ง่ายเพราะนักแสดงน้อย คอนโทรลได้หมด แต่เดี๋ยวนี้นักแสดงพอดังปุ๊บทุกคนแย่งกัน เราก็ไม่กล้าไปว่าอะไรเขาเพราะเทพกันหมด"


----



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2556 3:36:26 น. 0 comments
Counter : 2245 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.