หนังโรงที่ได้ดูในโรง 1) Brothers (เจ็บเกินธรรมดา) 2) Love First (ขอบคุณที่รักกัน) 3) Who Are You? ใคร...ในห้อง 4) Up in the Air (หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว) 5) The Hurt Locker (หน่วยระห่ำปลดล็อกระเบิดโลก) 6) บ้านฉัน...ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) 7) นาคปรก 8) When in Rome (อธิษฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม) 9) How to Train Your Dragon (อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร) 10) It's Complicated (รักวุ่นวาย หัวใจสับราง) 11) Clash of the Titans (สงครามมหาเทพประจัญบาน) 12) The Princess and the Frog (มหัศจรรย์มนต์รักเจ้าชายกบ) 13) Shutter Island (เกาะนรกซ่อนทมิฬ) 14) Prince of Persia: The Sands of Time (เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย: มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา) 15) Inception (จิตพิฆาตโลก) 16) บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ 17) Salt (สวยสังหาร) 18) สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก 19) กวน มึน โฮ
รวม 19 เรื่อง ...ดูคนเดียว 9 เรื่อง
หนังโรงปีนี้ แต่ไม่ทันดูในโรง เลยอาศัยดูแบบ Home Entertainment แทน 1) Alice in Wonderland (อลิซในแดนมหัศจรรย์) 2) Chloe (เธอซ่อนร้าย)
รวม 2 เรื่อง
หนังที่ถูกจัดจำหน่ายในไทยปีนี้เป็นครั้งแรก (ก็พวกที่วางโปรแกรมจะเข้าโรง แล้วก็ถอดมาลงแผ่นเฉยเลยนั่นแหละ) ...ไม่นับหนังเก่ากว่าปีนี้ที่ถูกนำมา re-mastered 1) Carriers (เชื้อนรกไวรัสล้างโลก) 2) Case 39 (เคส 39 คดีอาถรรพ์หลอนจากนรก) 3) All About Steve (อลเวงนัก กรี๊ดรักนายสตีฟ) 4) The Lovely Bones (สัมผัสแค้นจากสวรรค์) 5) The Blind Side (แม่ผู้นี้มีแต่รักแท้) 6) Crazy Heart (เพลงรักจากใจร้าว)