อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

เปิดตัวโลโก้ CHEVROLET บนหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เปิดตัวโลโก้ CHEVROLET บนหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  • แฟนฟุตบอลทั่วโลกร่วมกันสวมเสื้อและแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ในแคมเปญดิจิตอลของเชฟโรเลตที่เว็บไซต์ www.chevroletfc.com

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลตและแฟนฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากทั่วโลกรวมถึงจำนวนหลายล้านคนในประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวโลโก้เชฟโรเลตบนหน้าอกเสื้อแข่งชุดเหย้าของทีมปีศาจ แดงประจำฤดูกาล 2014 – 2015 โดยแฟนบอลได้ร่วมกันสวมเสื้อและแชร์ภาพผ่านทางโซเชียลมีเดียที่เว็บไซต์www.chevroletfc.com

การเปิดตัวโลโก้เชฟโรเลตบนเสื้อแข่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยแฟนบอล ถือเป็นประสบการณ์แบบดิจิตอลที่มีความโดดเด่นน่าสนใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลก “What Do You #PlayFor?” ของเชฟโรเลต โดยมุ่งเน้นให้แฟนบอลทั่วโลกได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเกมฟุตบอลมากขึ้นและยก ระดับความน่าหลงใหลในเกมการแข่งขัน

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแฟนบอลมากกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก เราต้องการให้แฟนบอลรู้ว่า เชฟโรเลตพร้อมเดินเคียงข้างไปกับพวกเขา” มร. ทิม มาโฮนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดของเชฟโรเลตกล่าว “เราต้องการเฉลิมเฉลองเสื้อแข่งใหม่ที่มีโลโก้เชฟโรเลตร่วมกับแฟนบอลแมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด  ในรูปแบบที่น่าจดจำ เพราะพวกเขาสมควรที่จะเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์สโมสร ครั้งนี้”

เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่โลโก้เชฟโรเลตขึ้นบนหน้าอกเสื้อแข่งของทีมแมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลแรกจากทั้งหมดเจ็ดฤดูกาล เชฟโรเลตได้เปิดตัววีดีโอฉบับสมบูรณ์ผ่านทางเว็บไซต์www.ChevroletFC.comซึ่งมีการยกย่องเกียรติประวัติเสื้อแข่งทีมปีศาจแดงนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสโมสร
ในปี ค.ศ.1878 เป็นต้นมา

วีดีโอชุดนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมกับนักเตะระดับโลกในปัจจุบันและในตำนานเดินมาตามถนนในเมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมกันร้องเพลงประจำสโมสรอย่าง “กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด” ปิดท้ายด้วยการประกาศของเวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าระดับโลกว่า “เกียรติยศอันยิ่งใหญ่จะยังคงอยู่กับเราตลอดไป” ก่อนที่เขาและเพื่อนร่วมทีมอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี,  ดาบิด เดเคอา, อัดนาน ยานูไซจ์ และ ฆวน มาต้า จะร่วมกันเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโลโก้เชฟโรเลตอยู่บนหน้าอก

มร. ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าวว่า “เกียรติประวัติและธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสรมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้เล่น ผู้บริหารทีม และแฟนบอล 659 ล้านคนทั่วโลก เรามีความยินดีที่เชฟโรเลตมุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับสโมสรของเรา ในขณะที่เรามุ่งสร้างความสำเร็จในอนาคตด้วยเสื้อแข่งชุดใหม่นี้”

ตำนานนักเตะ 9 คนของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังปรากฏในวีดีโอชุดนี้ด้วย ทั้งเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน, อเล็กซ์ สเต็บนีย์, เดนิส ลอว์, ลู มาคาริ, อาร์เธอร์ อัลบิสตัน, นอร์แมน ไวท์ไซด์, เคลย์ตัน แบล็กมอร์, เดนิส เออร์วิน และ แกรี่ พัลลิสเตอร์

การเฉลิมฉลองเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่นี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นจากการเป็นพันธมิตรระหว่าง เชฟโรเลตและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยในวันที่ 23 กรกฎาคม แมนฯ ยูไนเต็ด จะสวมเสื้อแข่งที่มีโลโก้เชฟโรเลตลงเล่นนัดแรกกับทีมแอล.เอ. กาแล็กซี่ ที่สนามโรสโบลว์ ในเมืองพาซาดิน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ในการแข่งขันเชฟโรเลต คัพ นอกจากนี้เชฟโรเลตยังเป็นผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันระหว่างทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ทีมเรอัล มาดริด ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ที่สนามมิชิแกน สเตเดี้ยม ในเมืองแอน อาร์เบอร์ รัฐมิชิแกน นอกจากนี้เชฟโรเลตยังวางแผนต่างๆ ในการจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลในช่วงการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2014 – 2015 กับทีมสวอนซี ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ 16 – 17 สิงหาคมนี้อีกด้วย

, , ,





 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 12 กรกฎาคม 2557 16:23:44 น.
Counter : 2586 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.