อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
SUZUKI เปิดตัว All New Suzuki CELERIO เริ่มต้นเพียง 359,000. ผ่อนเพียง 2,222.

SUZUKI เปิดตัว All New Suzuki CELERIO เริ่มต้นเพียง 359,000. ผ่อนเพียง 2,222.

-–  เซอร์ไพรส์ด้วย 3 จุดเด่น – ห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ประหยัดเป็นเยี่ยม

–-  สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์นั่ง ชูมาตรฐานโลก ส่งออกเอเชียและยุโรป

กรุงเทพฯ – 29 พฤษภาคม 2557 – บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างเซอร์ไพรส์ให้ตลาดรถยนต์นั่งไทยอีกครั้ง เปิดตัว All New Suzuki CELERIO อย่างเป็นทางการ นำเทคโนโลยี เปิดตลาด สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์นั่ง ด้วยอีโคคาร์คันที่ 2 อัดแน่นคุณภาพ ชู 3 จุดเด่น เน้นห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ความประหยัดเป็นเยี่ยม มอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้าชาวไทย

มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 100 ปีที่ซูซูกิคิดค้นเทคโนโลยี วิศกรรมและนวัตกรรม เพื่อตอบสนอง Way of Life! ของคนทั่วโลก  ซึ่งในประเทศไทย ซูซูกิได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง รวดเร็ว และได้รับการยอมรับจากลูกค้าในประเทศเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังเห็นได้จากตัวเลขการเติบโตของ SUZUKI กว่า 200% ตลอดช่วงหลายๆ ปีต่อเนื่องกัน แม้ว่าจะมีปัจจัยต่างๆ ส่งผลให้ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงผันผวนขึ้นลงตลอดเวลา  ความสำเร็จของซูซูกิดังกล่าว เกิดขึ้นได้เพราะความมุ่งมั่นในการทำงานหนักของซูซูกิที่มุ่งหวังให้ทุกคนบนโลกใบนี้มีความสุขในการใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับยานยนต์คู่ใจ ไม่ว่าจะมีรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างไร   ตลอดเวลาที่ผ่านมาซูซูกิจึงให้ความใส่ใจในการออกแบบรถยนต์ทุกรุ่นให้มีคุณภาพ ความคุ้มค่า ประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง  ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจในซูซูกิเสมอมา  ทำให้เกิดกระแสใหม่ในกลุ่มผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ความคุ้มค่า ประโยชน์สูงสุด และความเหมาะสมกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน มากกว่าปัจจัยอื่นเมื่อต้องตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์  ทั้งนี้ มี Suzuki Swift สปอร์ตคอมแพ็ค 5 ประตู เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนถึงความนิยมและเชื่อถือ จนเป็นอีโคคาร์ยอดนิยมในปีที่ผ่านมา  และปีนี้ เป็นอีกครั้งที่ซูซูกิจะได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย ตลาดเอเชีย ยุโรป และตลาดโลก นั่นคือ “All New Suzuki CELERIO” ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ของอีโคคาร์และตลาดรถยนต์นั่ง เพื่อที่จะสร้างความสุข สนุกสนาน ตื่นเต้นให้ทุก Way of Life! ให้ทุกเส้นทางเป็นของคนทุกคนได้อย่างง่ายดาย โดยรถยนต์รุ่นใหม่นี้จะทำการผลิตที่โรงงานในจังหวัดระยอง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตรถเล็กของซูซูกิ”

นายชิเกกิ ซูซูกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท ซูซูกิมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญของซูซูกิ คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้รถยนต์เป็นหลัก ผู้บริโภคบางกลุ่มรู้สึกว่า ยังไม่ได้รับการตอบสนองที่ดีพอ ทั้งในแง่ของการออกแบบ ประโยชน์ใช้สอย และความประหยัด  เราจึงสร้างสรรค์และออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ ด้วยความเชี่ยวชาญขั้นสูงสุดในการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็กของซูซูกิ จนได้ “All New Suzuki CELERIO” ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดเน้น “ความพึงพอใจในการใช้งาน” และ “ความพึงพอใจในการขับขี่” ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีขนาดห้องโดยสารที่โอ่โถงกว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขากว้างสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้มากเกินคาด  นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตรใหม่ ขนาดคอมแพ็คที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้กำลังและความสามารถเกินตัว ปราดเปียวคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดีเช่นเดียวกับ Suzuki SWIFT  ในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดี มากกว่า 20 กม./ลิตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ผนวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา  เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก  เพิ่มความสะดวกสบายและสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งทางซูซูกิมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าชาวไทยได้อย่างแน่นอน”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ด้านกลยุทธ์และแผนการตลาดสำหรับการเปิดตัว All New Suzuki CELERIO ในปีนี้  ซูซูกิเน้นกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มนักศึกษาที่ไม่เคยเป็นเจ้าของรถยนต์มาก่อน ซึ่งคนกลุ่มนี้คาดหวังว่ารถยนต์คันแรกที่เลือกซื้อเป็นของตัวเองจะต้องครบครันด้วยคุณภาพ ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์ อาทิ การทำงาน และการเดินทางไปท่องเที่ยวไปในทุกเส้นทาง สามารถตอบไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น มีสีสัน และจะต้องเป็นรถยนต์ที่ให้ความสะดวกสบาย มีพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวางสำหรับทุกคน ทุกกิจวัตรและกิจกรรม  ซึ่งซูซูกิพร้อมทำ ‘เซอไพรส์’ ตอบโจทย์ทุกข้อที่ผู้บริโภคต้องการอย่างครบถ้วน

“ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ SUZUKI จัดทำภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ทุกที่คือทางของเรา’ ซึ่งต้องการสื่อว่า All New Suzuki CELERIO เป็นเพื่อนคู่ใจที่จะนำพาคุณไปทุกที่ ให้ทุกเส้นทางเป็นของคุณ  จึงได้ดึงเอา 2 หนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ เผือก-พงศธร จงวิลาส มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากมีคาแร็คเตอร์สนุกสนาน เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงขยันทำงาน มีความแอคทีฟ มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานตื่นเต้น เดินทางไปในทุกที่

มร. ซูกิยามา กล่าวท้ายว่า ซูซูกิเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวของ All New Suzuki CELERIO ด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์รถยนต์นั่งขนาดเล็กของซูซูกิในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานการผลิตรถยนต์นั่งและอีโคคาร์ให้ดียิ่งขึ้น สามารถช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่ง และสร้างการยอมรับรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ของตลาดเมืองไทยได้ในระยะยาว โดย All New Suzuki CELERIO พร้อมให้ทดลองขับแล้วที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ ทางซูซูกิหวังว่า จะสามารถนำความสุขในทุกเส้นทางมาสู่คนไทยและลูกค้าทุกคนได้ดั่งที่ซูซูกิมุ่งหวังไว้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900 จากโทรศัพท์เคลื่อนโทร 1401-600-900 และ //www.suzuki.co.th, //www.facebook.com/SuzukiCELERIOThailand.  (หรือ คุณกุ๊ก PR โทร. 087 591 2228)

, , , , , ,

SUZUKI เปิดตัว All New Suzuki CELERIO เริ่มต้นเพียง 359,000. ผ่อนเพียง 2,222.




Create Date : 29 พฤษภาคม 2557
Last Update : 29 พฤษภาคม 2557 21:28:04 น. 0 comments
Counter : 1574 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.