เที่ยวภูเก็ตแบบประหยัดและข้อมูลน่าสนใจ ~ มอนิ่งกลอรี่ทัวร์ ชัดเจน จริงใจ

ทริปน่าเที่ยวซีซั่นนี้ 2: หมู่เกาะสิมิลัน

สิมิลันทริป 1 วันค่ะ

06.30 - 06.45  รถรับจากโรงแรมในภูเก็ตค่ะ  แต่ถ้าพักที่เขาหลัก หรือ พังงา จะรับประมาณ 07.30 นะคะ ถึงท่าเรือทับละมุ มีชา, กาแฟ เสริฟค่ะ Smiley

08.30  เรือเร็วออกจากท่าเรือมุ่งหน้าสู่หมู่เกาะสิมิลันค่ะ

10.00   ถึงเกาะ 9 หรือ เกาะบางู เล่นน้ำชมปะการังกันค่ะ Smiley

10.45   ออกจากเกาะ 9 มุ่งหน้าสู่เกาะ 8 เกาะสิมิลัน  ที่เกาะนี้ เราจะมีเวลาได้เล่นน้ำ หรือสัมผัสหาดทายขาวละเอียดนุ่มๆ หรือจะขึ้นไปยังจุดชมวิว ก็ได้บรรยากาศไม่เลวนะคะ (เกาะนี้เน้น ถ่ายรูปค่ะ ขอบอกว่าน้ำทะเลสวยมาก ใสมาก ทรายละเอียดมากจริงๆ)Smiley

12.00 ได้เวลาอาหารแล้วค่ะ เป็นเมนู อาหารไทยค่ะโดยทั่วไป ก็ปลาทอด ผัดเม็ดมะม่วง ผัดผัก (แบบกลาง ๆ ไม่เผ็ดค่ะเพราะในทริปจะมีฝรั่งด้วย)

13.00 ออกจากเกาะ 8 มุ่งหน้าสู่ เกาะ 7 ปายู ไปเล่นน้ำกันค่ะ มีปลาหลากสีสันด้วยนะคะ

13.45 ออกจากเกาะ 7 ไปเกาะ 4 เกาะเมี่ยงค่ะ ที่นี่เราจะมีเวลาเล่นน้ำทะเลที่สวยมากมาก หรือ ไม่ก็เดินเที่ยวในอุทยานได้ค่ะ เกาะนี้เป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวมาตั้งแคม์ปกันนะคะ มีบ้านพักของอุทยานด้วย แต่หากจะพักบ้านพักของอุทยานแนะนำให้จองล่วงหน้าอย่างน้อยสองอาทิตย์ค่ะ เพราะคิวยาวมาก แต่หากยินดีพักเต้นท์ ก็ซื้อทริปจาก บริษัททัวร์ได้ค่ะ

15.00 ออกจากเกาะ 4 โบกมือลาสิมิลัน กลับสู่ท่าเรือทับละมุค่ะ

16.30  ถึงท่าเรือรถจะรอรับท่านกลับสู่โรงแรมค่ะ

** ทริปนี้ประทับใจค่ะ เพราะไปมาแล้วและอยากกลับไปอีก คิดว่าปีนี้คงไปแบบ สองวันหนึ่งคืน อิอิ

ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Morning Glory Tour ค่ะ Smiley

โทร มือถือ 098 7566 013 / 087 4174 571   หรือ ออฟฟิต  076 341 221

มีข้อแนะนำนิดหน่อยค่ะ หมู่เกาะสิมิลัน แนะนำให้เที่ยวช่วงเดือน พฤศจิกายนถึงประมาณปลายเดือนมีนาคมนะคะ รับรองว่าสวยมากกกกก

Last Update : 10 พฤศจิกายน 2552 19:55:47 น. 3 comments

เจิมๆค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ แล้วจะแวะมาใหม่นะคะ

โดย: นักเดินทางพเนจร (นักเดินทางพเนจร ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:29:53 น.

อยากไปสิมิลันบ้างจังเลย ไม่รู้เมื่อไหร่จะมีโอกาสบ้าง แต่ก็ยังฝันไว้อยู่ค่ะ แล้วจะแวะมาแอ่วหาแหมเน้อ

โดย: นักเดินทางพเนจร (นักเดินทางพเนจร ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:34:25 น.

ภูเก็ตเคยไปเที่ยวมาแค่ครั้งเดียวแต่หลายปีมาแล้ว

จำได้ว่าไปนั่งถ่ายรูปหน้าอำเภอหาดใหญ่ด้วยนะ

วันหลังว่างๆจะลองไปค้นภาพเก่าๆมาให้ดู

โดย: เกลอแก้ว วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:06:26 น.

pixsale19

[Add pixsale19's blog to your web]