เที่ยวภูเก็ตแบบประหยัดและข้อมูลน่าสนใจ ~ มอนิ่งกลอรี่ทัวร์ ชัดเจน จริงใจ

ทริปนี้ไป เกาะยาวใหญ่ และเกาะห้องกระบี่ พายแคนนู

และแล้วก็กลับมาอัพบล๊อกที่ไม่ได้อัพนานนนนนมากเลย มาพร้อมกับทริปเกาะยาว พาแม่พายแคนนูมา 5555วนอยู่ที่เดิมไปเดินหน้าเลย สุดท้ายได้พี่พนักงานมาช่วยกันลากขึ้นเกาะห้องจนได้ เอ้า มาเริ่มกันเลยละกันค่ะ

รถรับจากที่พัก ประมาณ 08.00น. พาเรามาขึ้นเรือที่ ท่าเรืออ่าวปอ  จากนั้นเรือแล่นมุ่งหน้าสู้เกาะยาวใหญ่ วันที่เดินทางไป แดดดีมากกกก ทำให้นึกถึงคำบรรยายในหนังสือนิยายที่เคยอ่านเวลาที่แสงแดดตกกระทบพื้นน้ำที่เป็นระลอก มันระยิบระยับและสวยมากจริงๆ  เมื่อมาถึงท่าเรืออ่าวปอ เราก็มี รถสามล้อ มารอรับ อารมณ์ลูกทุ่ง ลูกทุ่ง ขอบอกว่าได้อากาศบริสุทธิ์ของที่เกาะนี้แล้วชอบมากมาก  ทัวร์เค้าพาไปชม การสานเสื่อ การกรีดยาง และปลูกข้าว แต่เราตาไวมองไปเห็น พี่ทุยอยู่ไกลๆ แชะมาซะ ภาพหนึ่ง สัตว์ผู้มีพระคุณต่อคนไทย... แต่ขอบอกว่าไฮไลท์ของเกาะนี้อยู่ที่จุดที่รถสามล้อพาเรากลับขึ้นเรือค่ะ เป็นหาดที่สวยมาก ว่างเปล่า ธรรมชาติสุดๆ (ความสวยแบบที่ไม่มีอะไรทุกอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ต้องบอกก่อนว่าบางจุดของเกาะถูกปักป้ายชื่อบริษัทใหญ่ๆแล้วซึ่งคิดว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ความสวยแบบนี้คงไม่เหลือให้เห็นแล้ว) เอ้าหลังจากกลับขึ้นเรือได้ เราก็มุ่งหน้าสู่เกาะห้อง จ.กระบี่กันค่ะ ว้าวววว ว้าววว เป็นทะเลที่สวยสมคำรำลือจริงๆค่ะ จุดนี้เราต้องพายเรือแคนนูเข้าฝั่งกัน นี่หละจุดยากและจุดสนุกของทริปนี้ คนเขียนบล๊อกนี้คงต้องยอมรับว่า ไม่เอาไหนในเรืองการพายเรือจริงๆ ค่ะ เพราะวน วน วน จนสุดท้ายพนักงานบนเรือก็ต้องมาช่วย55555แต่สนุกจริงๆ ค่ะ

ส่วนทะเลที่เกาะห้องก็สวยจริงๆค่ะ เล่นน้ำกันพักหนึ่งก่อนจะพายเรือกลับสู่เรือใหญ่คราวนี้มาคนเดียว ฝากแม่มากับพนักงาน (แต่ก็ยังไม่เอาไหนอยู่ดีกว่าจะกลับขึ้นเรือใหญ่ได้ เล่าเอาหอบค่ะ) ขึ้นเรือเสร็จได้เวลาอาหารกลางวัน อิอิ อร่อยใช้ได้เลยค่ะแบบปุปเฟ่นะคะ อีกจุดที่พนักงานบอกว่าเราพายแคนนูคือการพายเข้าไปชมลากูนต่างๆ ของเกาะห้อง คราวนี้ไม่พายและเหนื่อยค่ะ นั่งมองเฉยๆ อิอิให้พนักงานเค้าพายกันไป

จากเกาะห้องมุ่งหน้าสู่เกาะผักเบี้ย เป็นเกาะเล็กๆ แต่มีหินหักๆเยอะค่ะบริสุทธิ์ดีที่นี่ได้เล่นน้ำสนุกเลยเรา อิอิอิ

ขากลับโดนฝนนิดหน่อยแต่ไม่เป็นปัญหาเต็มอิ่มกับทริปนี้มาทั้งวันสนุกมาก

กลับถึงท่าเรือประมาณ สี่โมงเย็น

ลองแวะมาชมในเวบนี้ค่ะ บริการด้วยใจ

Last Update : 25 กรกฎาคม 2554 17:20:41 น. 5 comments

ลงรูปให้ดูความงามของเกาะยาวใหญ่ เกาะห้อง มาให้ดูบ้างนะค๊าาา

โดย: bettygirl วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:27:16 น.

แวะมาอ่าน ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:39:51 น.

เดี๋ยวจัดให้นะคะเรื่องรูป จริงๆแล้วลองเข้าไปดูในเฟสบุ๊คได้นะคะ http://facebook.com/phukettour.morningglory

โดย: สวนผักบุ้ง วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:01:15 น.

ขอบคุณที่แวะมา คร๊า

โดย: Turbota วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:08:53 น.

หากมีโอกาสหวังว่าจะได้ให้การบริการใช้อีกนะค่ะ
อย่าลืมแวะมาเที่ยวอีกนะ

โดย: jpandaman tour IP: 115.87.3.124 วันที่: 6 มีนาคม 2555 เวลา:15:01:20 น.

สวนผักบุ้ง

[Add สวนผักบุ้ง's blog to your web]