4Lclover ยินดีต้อนรับค่ะ
Group Blog
 
All blogs
 
รีวิวของฟรี อิอิ



รวมๆค่ะ



-ชิ้นแรก Eye and Lip Contour Cream - Sisleya ใช้ได้ทั้งตาและปากค่ะ จากที่ใช้หมดไปแล้วหลอดนึง เอ่อ....ก็ไม่ค่อยจะเห็นผลทั้ง2ที่ คือให้ความชุ่มชื้นค่ะ แต่นอกนั้นก็ไม่ได้ช่วยอะไร ก็เฉยๆค่ะ แต่กลิ่นหอมมากๆเลยยยยยย



-ต่อมา Eye and Lip Contour Balm with botanical extracts - Sisley ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นก็งั้นๆค่ะ กลิ่นเจลๆ ก็คล้ายๆตัวข้างบนค่ะ ไม่ดี ไม่แย่ ไม่รู้จะใช้ทำไม แต่ถ้าใช้ทาปากควรระวังนะคะ เพราะมันขมค่ะ



-Global Anti-Age Hand care SPF 10 ของ Sisleya เจ้านี่มีดีตรงที่กันแดดได้ค่ะ แต่กลิ่นมันจะออกแนวครีมกันแดดนิดๆอ่ะค่ะ เนื้อไม่เหนียว แต่รู้สึกมันไม่ค่อยจะให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่



-Gentle Eye and Lip Make-Up Remover with botanical extacts ของ Sisley ความประทับใจแรกคือ หอมมากๆ หอมจริงๆ และคอนเฟิร์มเรื่องความอ่อนโยนค่ะ แต่เช็ดครั้งเดียวไม่เคยออก ต้องซ้ำหลายรอบค่ะ แต่เช็ดแล้วก็สบายผิวดีนะคะ แถมกลิ่นยังทำให้รู้สึกดีอีก สรุปว่าถึงจะเช็ดไม่ค่อยออก ก็ชอบค่ะ (ปกติไม่ค่อยแต่หน้าเยอะอยู่แล้ว เลยไม่เป็นปัญหาค่ะ)



-มาถึงตัวล้างหน้ากันบ้าง Buff and Wash Facial Gel with bitanical extacts for daily use จาก Sisley เจ้าตัวนี้เป็นสครับสูตรอ่อนโยน สำหรับใช้แทนโฟมล้างหน้าตอนเช้าค่ะ แค่กลิ่นก็ทำให้รู้สึกสดชื่นแล้ว เม็ดสครับจะละเอียดมากๆ ที่สำคัญคือไม่ระคายเคืองเลยค่ะ



-Floral toning Lotion for dry and sensitive skin ตัวนี้ทำรีวิวไปแล้ว อยู่ใน My Skin careนะจ๊ะ จิ้มไปดูได้ (งั้นขอข้ามไปเลยนะ แอบขี้เกียจ แหะๆ )



- ชิ้นนี้ หน้าใสทันใจ Radiant Glow Express Mask cleansing with red clay จาก sisley สุดๆค่ะตัวนี้ 3นาทีเห็นผล หน้าเนียนและกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ ไม่ทำให้หน้ามันด้วยนะ ดีจริงๆ สำหรับใครที่ต้องการสวยอย่างเร่งด่วน ซื้อมาติดบ้านไว้ได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง



- แชมพูและครีมนวดผม สำหรับผมสระบ่อย ...... ไม่ประทับใจคู่นี้เลยค่ะ นอกจากกลิ่นที่หอม (แต่ติดไม่ทน) ก็ไม่มีอะไรพิเศษเลย ดูจากราคาแล้ว ของตามท้องตลาดน่าจะเวิร์คกว่าค่ะ



Slenderizing Smoothing Firming - Sisley ครีมกระชับสัดส่วน ลดเซลูไลท์ เอ่อ.... ใช้หมดไปหลอดนึง (ขนาดทดลองใช้) คิดว่าคงต้องใช้นานกว่านี้ถึงจะเห็นผล แต่เนื้อครีมมันคล้ายๆเนื้อเจล หอมๆ ใช้แล้วสบายผิวดีค่ะ ไม่เหนียวเลย นี่กำลังจะใช้ต่ออีกหลอด ได้ผลยังไงจะรายงานอีกทีนะจ๊ะ



- Neck Cream - Sisley อันนี้เนื้อครีมจะเหลวๆค่ะ ใช้ๆไปก็ไม่รู้ดีรึเปล่าอ่ะนะ แต่ที่แน่ๆคือเหนียวอ่ะ ไม่ค่อยสบายคอเท่าไหร่




-Daily Line Reducer - Sisleya เซรั่มสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย คือที่จริงเราก็(คิดว่า)เรายังไม่มีอ่ะนะ แต่เนื่องจากได้มาฟรี เลยใช้หมดไปแล้ว2หลอด เหอๆ ไอ้ที่เห็นในรูปนี่หลอดที่3แล้วอ่ะ แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันกระชับขึ้นนะ แม่เราก็ใช้อยู่ แม่เราก็ชอบ เอาเป็นว่าตัวนี้เราชอบนะ



3ตัวนี้รู้สึกจะรีวิวไปหมดแล้ว





4ซองสุดท้ายแล้วจ้า

- Eye and Lip contour balm รีวิวอยู่ข้างบนเน้อ (แล้วชั้นจะถ่ายซ้ำถ่ายซากทำไมเนี่ยะ - -* )

-White Tensor Immediate Lift with botanical extact ตัวนี้เค้าให้ใช้ก่อนเมคอัพอะค่ะ มันจะทำให้หน้าผ่องนิดนึง เวลาใช้ ให้รีบเกลี่ยเพราะแห้งเร็วมากๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้นทันที (ต้องลองใช้ค่ะ รู้สึกได้จริงๆ) นอกจากจะทำหน้าที่คล้ายเมคอัพเบสแล้ว ยังบำรุงผิวอีก ชอบค่ะ ถ้าหมดซองนี้ก็เล็งไซส์จริงไว้แล้ว (เสียตังอีแล้ว ) อ้อ ที่สำคัญ ไม่มันค่ะ พอแห้งแล้วหน้าแมทไปเลย ลงรองพื้นหรือแป้งต่อได้เลย

- Ultra Lightening Mask อันนี้ยังไม่ได้แกะเลย แหะๆ

- Buff and Wash facial gel daily use - ตัวเดียวกะอันข้างบนจ้า

วันนี้หมดแค่นี้นะจ๊า ถ้าได้อะไรใหม่ๆจะมาลงเพิ่มนะ



Create Date : 25 เมษายน 2550
Last Update : 11 ธันวาคม 2551 13:46:37 น. 4 comments
Counter : 1615 Pageviews.

 
ไมได้ของฟรีเยอะอลังการอย่างงี้คะ อิจฉาๆ


โดย: brichea วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:13:27:54 น.  

 
เอามารวมกันเลยดูเยอะ แต่ได้มาไม่พร้อมกันหรอกค่ะ
แล้ว แม่เราก็ใช้ด้วยไง เวลาเค้าได้มา เราก็ยึด เฮอะๆๆ


โดย: 4Lclover วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:13:43:24 น.  

 
ใช้ sisley เยอะจังเยย


โดย: บี (be good girl ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:55:24 น.  

 
นี่ครบทุกตัวรึยังคะเนี่ย เยอะจริงๆ


โดย: Taffy~* วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:4:00:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

4Lclover
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add 4Lclover's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.