bloggang.com mainmenu search


ใครกันแน่ที่ไม่สบาย

“สงสัยภรรยาผมจะหูตึงครับ” คุณลุงมะระบอกหมอ
“กลับไปบ้าน ลองทดสอบการได้ยิน ของภรรยานะครับ แล้วมาบอกอาการหมอ จากนั้นค่อยคุยเรื่องขั้นตอนการรักษา” คุณหมอบอก
เย็นวันนั้น ภรรยาของคุณลุงมะระกำลังทำกับข้าว คุณลุงมะระยืนข้างหลังเธอห่างออกไปไม่ถึงห้าก้าว แล้วพูดว่า
“วันนี้มีอะไรกินจ๊ะ” ไม่มีคำตอบ คุณลุงมะระขยับเข้าไปเป็นสี่ก้าวแล้วถามซ้ำ ไม่มีคำตอบ คุณลุงมะระขยับเข้าไปเป็นสามก้าวแล้วถามอีก ก็ยังไม่มีคำตอบ
คุณลุงมะระจึงยืนชิดข้างหลังภรรยาแล้วถาม “ที่รัก วันนี้มีอะไรกินจ๊ะ”
เธอหันมาตอบว่า “ฉันบอกเป็นหนที่สี่แล้วน่ะว่า วันนี้มีไก่ทอด”

ไม่มีความเห็นค่ะ! 555555


จะสงสารใครดี?

สองหนุ่ม เคนและโฬม ยืนรอให้นักบุญปีเตอร์สัมภาษณ์อยู่ที่ประตูสวรรค์

เคน “ทำไมนายถึงมาอยู่นี่ได้ล่ะ”
โฬม “หนาวตายน่ะซิ แล้วนายล่ะ”
เคน “นายต้องไม่เชื่อแน่ ฉันคิดว่าเมียมีชู้ วันหนึ่งฉันเลยกลับบ้านวัน
กะว่าจะเจอไอ้หนุ่มนั่น ฉันประณามเมียว่าสวมเขาให้ฉัน แล้วค้น
บ้านทุกซอกทุกมุมแต่หาไอ้หมอนั่นไม่เจอ ฉันกลุ้มมากกับเรื่องบ้าๆ
นี้จนหัวใจวายตาย”
โฬม “โธ่เอ๋ย ถ้านายไปหาที่ช่องแช่แข็งเสียหน่อยน่ะ เราสองคนก็คงยังไม่ตายหรอก”

เฮ้อ ! ทำไมไม่ลงนรกเน๊าะ



ขอบคุณ "รวมเรื่องขำขันจากสรรสาระ"


Photobucket
Create Date :14 ธันวาคม 2551 Last Update :2 กรกฎาคม 2560 14:46:56 น. Counter : Pageviews. Comments :12