bloggang.com mainmenu search





ผมชื่อชาลีเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน
เป็นหลานชายของคุณยายซองฯ
และเป็นน้องชายของเทโอคร๊าบ
นี่คือคุณพ่อ-คุณแม่คร๊าบ










นี่คือ พี่ชายผม "เทโอ"









นี่คือคุณยายคร๊าบบบ










นี่ก็คุณตาคร๊าบบบ









ตอนผมอยู่โรงพยาบาลผมก็เป็นนายแบบด้วย
เก็บภาพเอาไว้เป็นความทรงจำดีดี
เท่ห์นะคร๊าบบบ






















































































พี่เทโอและคุณตาคุณยายไปเยี่ยมผมที่โรงพยาบาล
พี่เทโอไม่กล้าจับผมคร๊าบบ อิอิ
คงสงสัยว่าทำไมตัวเล็กจัง
แถมยังดุ๊กดิ๊กได้ด้วย
















แต่พี่ก็รักผมคร๊าบบบ
คุณพยาบาลคงไม่มีชุดให้ผม
ใส่ชุดผู้หญิงให้ เขิลจัง !!!












พี่เค๊าสงสัยขนาดผมจังแหะ !!













ดูซิ !!!!! ทรงเดียวกันเยยยย








หม่ามี้!!! ผมรักหม่ามี้คร๊าบบบบ








อายุสี่วันผมก็ยิ้มหวานแล้วคร๊าบ
ผมอยากโตไวไว












ภาพอันนี้คุณยายทำให้คร๊าบบบบบ




















สวัสดีก๊าบ ก๊าบบบบ !!!!!!




ขอบคุณ BG จากบล๊อกแก๊งค์
และกล่องเม้นท์จากเย็นตาโฟค่ะ



Create Date :17 เมษายน 2555 Last Update :17 เมษายน 2555 20:26:52 น. Counter : Pageviews. Comments :35