bloggang.com mainmenu search















มาคลายเครียดด้วยเรื่องขำขำกันนะคะ



อยากหายไม๊... !!!!!!


"หมอต้องบอกผมตามตรงนะครับ" ชายคนหนึ่งพูดกับจิตแพทย์
"ช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ผมฝันเหมือนกันทุกคืน ว่า กำลังแข่งขันแบดมินตัน ในรายการสำคัญ พอตื่นนอนตอนเช้าก็ทั้งเหนื่อยและเหงื่อโทรม"
"นี่เป็นยาที่ช่วยคุณได้" หมอบอก "ดื่มยานี้ทันทีแล้วจะหายเป็นปลิดทิ้ง"
"เอาไว้ดื่มพร่งนี้ได้ไหมครับ" คนไข้ถาม
"อ้าว...ทำไมล่ะ" หมอสงสัย
"คืนนี้ผมต้องลงแข่งชิงชนะเลิศครับ...."






ครบทุกอย่างเหมือนกานนนนน....



สแตนตกปลาตลอดช่วงเช้า พอตกบ่ายจึงเข้าไปนอนเอาแรง
จอยซ์ภรรยาของเขาเห็นเรือจอดอยู่ จึงนำเรื่ออกไปกลางทะเลสาบ
แล้วนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเรือ สักพักตำรวจก็มาจอดเรือเทียบ
แล้วบอกว่า "คุณครับ.. คุณตกปลาในเขตหวงห้าม"
"ฉันไม่ได้ตกปลานะคะ" จอยซ์เถียง "แค่มานั่งอ่านหนังสือเท่านั้น"
"แต่ว่าคุณมีอุปกรณ์ครบทุกอย่างนี่ครับ ผมจำเป็นต้องเขียนใบสั่งให้คุณไปเสียค่าปรับ"
"เอาเลย" จอยซ์ท้า "ฉันจะฟ้องว่าคุณลวนลามฉัน"
"จะบ้าเหรอ" ตำรวจตวาดด้วยความโมโห
"ผมยังไม่ได้แตะต้องตัวคุณเลย"
"ไม่รู้ล่ะ" จอยซ์ตอบเสียงเย็นชา
"แต่คุณก็มีอุปกรณ์ครบทุกอย่างนี่"






ขี้สงสัย



เพื่อนกลุ่มหนึ่งบินไปพักผ่อนที่กรุงโรมด้วยกัน
พอออกเดินทางได้แค่ชั่วโมงเดียว
พนักงานต้อนรับก็ประกาศผ่านเครื่องกระจายเสียงว่า
"กัปตันเพิ่งแจ้งให้ทราบว่าเครื่องยนต์หยุดทำงานหนึ่งเครื่อง
แต่ขอให้ผู้โดยสารทุกคนอยู่ในความสงบไม่ต้องตกใจ
เพราะยังเหลือเครื่องยนต์อีกสามเครื่อง
เราจะถึงที่หมายช้ากว่ากำหนดแค่หนึ่งชั้วโมงเท่านั้นค่ะ"

พอบินไปได้อีกหนึ่งชั่วโมง พนักงานต้อนรับก็ประกาศว่า
"เครื่องยนต์หยุดอีกเครื่องแล้ว แต่ไม่ต้องตกใจ
เพราะเรายังเหลืออีกสองเครื่อง
เราจะถึงช้ากว่ากำหนดอีกหนึ่งชั่วโมงค่ะ"

ผู้โดยสารคนหนึ่งหันมาพูดกับเพื่อนในกลุ่มว่า
"นี่ถ้าเครื่องยนต์สองเครื่องที่เหลือ เกิดดับไปด้วย
เราคงบินวนอยู่อย่างนี้ทั้งวันแน่"





ความจำสุดยอด



เมื่อสามีฉันสัมภาษณ์ผู้มาสมัครงาน
เขาจะถามทุกคนเหมือนกันอยู่ข้อหนึ่งคือ

"คุณมีจุดเด่นอะไรในตัวบ้าง"

ชายหนุ่มคนหนึ่งค่อนข้างประหม่าตอนที่มาสัมภาษณ์
หลังจากนั้น เขาเขียนจดหมายมาขอบคุณ
และบอกด้วยว่า "ผมอยากจะพูดถึงเรื่องตอนสัมภาษณ์
แต่ลืมไปสนิทเลย จุดเด่นอย่างหนึ่งของผมก็คือ

ผมมีความจำดีเยี่ยมครับ"







ขอบคุณ BG สวยๆจากยายเก๋า(ชมพร)

Create Date :27 พฤศจิกายน 2552 Last Update :1 กรกฎาคม 2560 21:29:30 น. Counter : Pageviews. Comments :86