bloggang.com mainmenu search


2NE1 - I Am The Best


내가 제일 잘 나가 (I Am The Best)
เนกา เจอิล จัล นากา (ฉันเริศที่สุด)

[CL] 내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
제 제 제일 잘 나가
เจ เจ เจอิล จัล นากา
เริศ เริศ เริศ ที่สุด

Bam Ratatata Tatatatata
Bam Ratatata Tatatatata
Bam Ratatata Tatatatata
Bam Ratatata Tatatatata
Oh my god

[BOM] 누가 봐도 내가 좀 죽여주잖아
นูกา บวาโด เนกา จม จูคยอจูจันนา
ใครที่กำลังมองมาที่ฉันคงเห็นนะว่าฉันเป็นประเภทนักฆ่า
alright
alright
แน่นอน
둘째가라면 이 몸이 서럽잖아
ดูลแจการามยอน อี โมมี ซอรอบจันนา
รางกายนี้ไม่เป็นสองรองใคร
alright
alright
แน่นอน

[DARA] 넌 뒤를 따라오지만
นอน ดวีรึล ตาราโอจีมัน
คุณกำลังตามหลังฉันมา แต่
난 앞만 보고 질주해
นัน อัพมัน โพโก จิลจูแฮ
ฉันเป็นคนเดียวที่ก้าวต่อไป
네가 앉은 테이블 위를 뛰어다녀
เนกา อานึน เทเบิ้ล วีรึล ตวีออดานยอ
ฉันกระโดดขึ้นบนโต๊ะที่คุณนั่งอยู่
I don't care
I don't care
ฉันไม่สนหรอกย่ะ

[CL] 건드리면 감당 못해
กอนดึรีมยอน กัมดัง โมเฮ
ถึงแม้คุณแตะฉันได้คุณก็คว้าฉันไว้ไม่ได้หรอก
I'm hot hot hot hot fire
I'm hot hot hot hot fire
ฉันร้อน ร้อน ร้อน ร้อนดั่งไฟ
뒤집어지기 전에
ดวีจีพอจีกี จอเน
ก่อนที่ฉันจะโยนใครทิ้งไป
제발 누가 날 좀 말려
เจบัล นูกา นัล จม มัลรยอ
ใครสักคนช่วยหยุดฉันทีเถอะนะ

[MINZY] 옷장을 열어 가장
อซจังงึล ยอรอ คาจัง
ฉันเปิดตู้เสื้อผ้าของฉันและ
상큼한 옷을 걸치고
ซังคึมฮัน โอซึล กอลชีโก
ใส่ชุดที่แจ่มที่สุด
거울에 비친 내 얼굴을
กออุเร บีชิน เน ยอลคือรึล
เงาสะท้อนใบหน้าของฉันในกระจก
꼼꼼히 살피고
กมกมฮี ซัลพีโก
ฉันมองอย่างถี่ถ้วน
지금은 여덟 시
จีคือมึน ยอดอล
ตอนนี้ก็สองทุ่มแล้ว
약속시간은 여덟 시 반
ยักซกชีคานึน ยอดัล ชี บัน
สมมติว่าจะเจอกันตอนสองทุ่มครึ่งละกันนะ
도도한 걸음으로 나선 이 밤
โดโดฮัน คอรึมึโร นาชอน อี บัม
ค่ำคืนนี้ฉันออกเดินทางด้วยสเต็ปที่หนักแน่น

[CL] 내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
제 제 제일 잘 나가
เจ เจ เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด

[MINZY] 내가 봐도 내가 좀 끝내주잖아
เนกา บวาโด เนกา จม กึทเนจูจันนา
ใครที่กำลังมองมาที่ฉันคงเห็นนะว่าฉันเป็นพวกเยี่ยมสุดๆ
alright
alright
แน่นอน
네가 나라도 이 몸이 부럽잖아
เนกา นาราโด อี โมมี พูรอบจันนา
ถ้าหากคุณเป็นฉัน คุณคงอิจฉาร่างกายร่างนี้หล่ะ
alright
alright
แน่นอน

[BOM] 남자들은 날 돌아보고
นัมจาทือรึล นัล โดราโพโก
ผู้ชายกำลังล้อมรอบและมองมาที่ฉัน
여자들은 따라해
ยอจาทือรึล ตาราเฮ
ผู้หญิงกำลังทำตามฉัน
내가 앉은 이 자리를
เนกา อานึน อี จารีรึล
ถูกดูหมิ่นในตำแหน่งนั้น
매일 넘봐 피곤해
เมอิล นอมบวา พีกึนเฮ
ในที่ของฉัน ทุกวันหน่ะน่าเบื่อไปนะ

[DARA] 선수인척 폼만 잡는
ชอนซูอินชอก พมมัน จับนึน
พยายามจะเป็นคู่แข่ง คนหัวสูงพวกนี้
어리버리한 Playa
ออรีบอรีฮัน Playa
ผู้เล่นที่แสนเงอะงะ
넌 바람 빠진 타이어처럼
นอน บารัม ปาจิน ทาอีออชอรอบ
เหมือนนักแข่งที่ยางแบนหน่ะ
보기 좋게 차여
โบกี โจเก ชายอ
ฉันจะทิ้งคุณไว้ คนอื่นจะได้เห็นคุณบ้างนะ

[CL] 어떤 비교도 난 거부해
ออตอน บีกโยโด นัน คอบุนเฮ
ฉันปฏิเสธที่จะถูกเปรียบเทียบ
이건 겸손한 얘기
อีกอน คยอมซนฮัน เยกี
จะบอกความจริงอะไรให้นะ
가치를 논하자면 난
กาชีรึล นนฮาจีมัน นัน
ถ้าคุณอยากจะประเมินค่าฉัน ฉันหน่ะ
Billion dollar baby
Billion dollar baby
พันล้านดอลลาร์นะจ้ะ

뭘 쫌 아는 사람들은
มวอน จุม อานึน ซารัมทือรึล
คนที่รู้แค่อย่างสองอย่าง
다 알아서 알아봐
ทา อาราซอ อาราบวา
คนอื่นเค้าก็รู้กันทั้งนั้น ดังนั้นไปถามซะนะ
아무나 잡고 물어봐
อามูนา จับโก มูรอบวา
คว้าใครแล้วถามเค้าซะ

누가 제일 잘 나가
นูกา เจอิล จัล นากา
ใครเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
내가 제일 잘 나가
เนกา เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด
제 제 제일 잘 나가
เจ เจ เจอิล จัล นากา
ฉันเริศที่สุด

[CL] 누가 네가 나보다 더 잘 나가
นูกา เนกา นาโบดา ทอ จัล นากา
ใครกัน คุณเริศกว่าฉันหรอ
No no no no Na na na na
No no no no Na na na na
ไม่หรอก ไม่หรอก ฉันต่างหาก ฉันต่างหาก
누가 네가 나보다 더 잘 나가
นูกา เนกา นาโบดา ทอ จัล นากา
ใครกัน คุณเริศกว่าฉันหรอ
No no no no Na na na na
No no no no Na na na na
ไม่หรอก ไม่หรอก ฉันต่างหาก ฉันต่างหาก
누가 네가 나보다 더 잘 나가
นูกา เนกา นาโบดา ทอ จัล นากา
ใครกัน คุณเริศกว่าฉันหรอ
No no no no Na na na na
No no no no Na na na na
ไม่หรอก ไม่หรอก ฉันต่างหาก ฉันต่างหาก
누가 네가 나보다 더 잘 나가
นูกา เนกา นาโบดา ทอ จัล นากา
ใครกัน คุณเริศกว่าฉันหรอ
No no no no Na na na na
No no no no Na na na na
ไม่หรอก ไม่หรอก ฉันต่างหาก ฉันต่างหาก

นา พ้องเสียงกับภาษาเกาหลีแปลว่า ฉัน
Bam Ratatata Tatatatata
Bam Ratatata Tatatatata
Bam Ratatata Tatatatata
Bam Ratatata Tatatatata
Bam Ratatata Tatatatata
Oh my god


Credit : Melon
Thai Rom : veeictory@The2NE1Hour
Kor To Eng : GEE @ ygladies.com
Thai Trans : veeictory@The2NE1Hour
Create Date :27 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :28 กุมภาพันธ์ 2555 14:43:28 น. Counter : Pageviews. Comments :0