bloggang.com mainmenu search


2NE1 - UGLY

บัลเก อุซซอโบจีมัน
แน มัมเม ดึลจี อันนา
นัน เยปึจี อันนา อารึมดับจี อันนา
Oh oh oh oh x2

โนแรล บุลรอโบจิมัน
อามูโด ดึดจี อันนา
นัน เยปึจี อันนา อารึมดับจี อันนา
Oh oh oh oh x2

นัน เว อีรอฮเค มซนัน กอลกา
ออตอกฮามยอน นาโด นอชอรอมฮวันฮาเก อุซซอบุล ซู อิซซึลกา
โต ฮวากานา เว นึล วันบยอกฮาจี มซแฮ
อี แกจิน กออุล ซก มซนัน โมซึบบึล ฮยางแฮ ทัซฮากีมัน แฮ
ชยอดาโบจีมา ชีกึม อี นือกีมมี ชิลรอ นัน
ออดีรนกา ซุมโกมัน ชิพพอ บอซอ นาโก ชอพพอ
อี เซซังงึน คอจิซมัล

I think I’m ugly
And nobody wants to love me
Just like her I wanna be pretty I wanna be pretty
Don’t lie to my face tellin’ me I’m pretty

I think I’m ugly
And nobody wants to love me
Just like her I wanna be pretty I wanna be pretty
Don’t lie to my face cuz I know I’m ugly

นัล ชวิบเก อีแฮฮัน ดาโด ฮาจีมา
มซ แซงกีโก ปีตุลรอจิน แน มาอึมมี นอล วอลมังฮัลจีโด มลรา
มัล ชิคีจิมา นัน นอวา อออุลรีจี มซแฮ
คือ ชัลนัน นุนบิช ซก ชากาอุนกาชิกกี นัล ซุมมักฮีเก แฮ
ดากาโอจีมา นอเย กวันชิมโจชาชิลรอ นัน
ออดีรนกา ตอนาโก ชิพพอ บอซอ นาโก ชอพพอ
อี เซซังงึน คอจิซมัล

I think I’m uglyAnd nobody wants to love me
Just like her I wanna be pretty I wanna be pretty
Don’t lie to my face tellin’ me I’m pretty

I think I’m ugly
And nobody wants to love me
Just like her I wanna be pretty I wanna be pretty
Don’t lie to my face cuz I know I’m ugly

All alone I’m all alone X2
ตาตึซฮัมมีรัน ออบซอ
กยอทแทน อามูโด ออบซอ
All alone I’m all alone X2
I’m always all alone

ตาตึซฮัมมีรัน ออบซอ
กยอทแทน คือ นูกูโด นัล อันนาจุล ซารัม ออบซอ

I think I’m ugly
And nobody wants to love me
Just like her I wanna be pretty I wanna be pretty
Don’t lie to my face tellin’ me I’m pretty

I think I’m ugly
And nobody wants to love me
Just like her I wanna be pretty I wanna be pretty
Don’t lie to my face cuz I know I’m ugly

---------.

แปลเพลง UGLY – 2NE1

[CL]
ฉันพยายามที่จะยิ้มให้สดใสนะ แต่
ฉันไม่ชอบมันเลย
ฉันไม่น่ารัก ฉันไม่สวย
Oh oh oh oh

[BOM]
ฉันพยายามที่จะร้องเพลงนะ แต่
ไม่มีใครฟังเลย
ฉันไม่น่ารัก ฉันไม่สวย
Oh oh oh oh x 2

[DARA]
ทำไมฉันถึงน่าเกลียดแบบนี้
ฉันจะต้องไปทำอะไรบ้างกับตัวเองจะได้สามารถยิ้มได้สดใสแบบเธอบ้าง??

[MINJI]
ฉันเริ่มที่จะโมโหอีกแล้วละ ทำไมฉันไม่เคยที่จะสมบูรณ์แบบ
ฉันเอาแต่โทษรูปร่างหน้าตาที่น่าเกลียดของตัวเอง ผ่านบานกระจกที่แตกร้าว

[BOM]
อย่ามามองฉัน ฉันเกลียดความรู้สึกตอนนี้จริงๆ
ฉันอยากจะหนีไปหลบซ่อนที่ไหนซักแห่ง ฉันอยากจะหนีไป
โลกนี้เต็มไปด้วยคำโกหก

[CL]
ฉันคิดว่าฉันน่าเกลียด
และไม่มีใครต้องการที่จะรักฉัน
ไม่เหมือนเธอเลย ฉันอยากจะน่ารัก ฉันอยากจะน่ารัก
อย่ามาโกหกกันซึ่งๆหน้าว่าฉันน่ารัก

ฉันคิดว่าฉันน่าเกลียด
และไม่มีใครต้องการที่จะรักฉัน
ไม่เหมือนเธอเลย ฉันอยากจะน่ารัก ฉันอยากจะน่ารัก
อย่ามาโกหกกันเลย เพราะฉันรู้ว่าฉันน่าเกลียด

[MINJI]
ไม่ต้องมาพูดง่ายๆ บอกว่าเธอเข้าใจฉันหรอก
ความน่าเกลียดของฉันและจิตใจที่บิดเบี้ยวอาจจะทำให้เธอขุ่นมัวได้

[BOM]
อย่ามาบังคับให้ฉันพูดเลย ฉันไม่เหมาะกับเธอหรอก
หนามแหลมที่เย็นชาอยู่ภายใต้การชำเลืองมองแบบสมเพชทำให้ฉันทรมาน

[MINJI]
อย่าเข้ามาใกล้กว่านี้นะ ฉันไม่ต้องการความเป็นห่วงของเธอหรอก
ฉันอยากถูกปล่อยทิ้งไว้ที่ไหนซักแห่ง ฉันอยากจะตะโกนมันออกมา
โลกนี้เต็มไปด้วยคำโกหก

[CL]
ฉันคิดว่าฉันน่าเกลียด
และไม่มีใครต้องการที่จะรักฉัน
ไม่เหมือนเธอเลย ฉันอยากจะน่ารัก ฉันอยากจะน่ารัก
อย่ามาโกหกกันซึ่งๆหน้าว่าฉันน่ารัก

ฉันคิดว่าฉันน่าเกลียด
และไม่มีใครต้องการที่จะรักฉัน
ไม่เหมือนเธอเลย ฉันอยากจะน่ารัก ฉันอยากจะน่ารัก
อย่ามาโกหกกันเลย เพราะฉันรู้ว่าฉันน่าเกลียด

[DARA]
อยู่อย่างโดดเดี่ยว
โดดเดี่ยวลำพังมีเพียงฉันเท่านั้น

มันไม่มีหรอกสิ่งที่เรียกว่าความอบอุ่นหนะ
ไม่มีใครอยู่เคียงข้างฉันทั้งนั้น

อยู่อย่างโดดเดี่ยว
โดดเดี่ยวลำพังมีเพียงฉันเท่านั้น

มันไม่มีหรอกสิ่งที่เรียกว่าความอบอุ่น
ข้างๆตัวฉัน ไม่มีแม้แต่คนที่จะมาคอยโอบกอดฉัน

[CL]
ฉันคิดว่าฉันน่าเกลียด
และไม่มีใครต้องการที่จะรักฉัน
ไม่เหมือนเธอเลย ฉันอยากจะน่ารัก ฉันอยากจะน่ารัก
อย่ามาโกหกกันซึ่งๆหน้าว่าฉันน่ารัก

ฉันคิดว่าฉันน่าเกลียด
และไม่มีใครต้องการที่จะรักฉัน
ไม่เหมือนเธอเลย ฉันอยากจะน่ารัก ฉันอยากจะน่ารัก
อย่ามาโกหกกันเลย เพราะฉันรู้ว่าฉันน่าเกลียด
credit : Thai Translation,TH Lyrics : BoomloveNV
Create Date :27 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :28 กุมภาพันธ์ 2555 14:38:54 น. Counter : Pageviews. Comments :0