bloggang.com mainmenu search
สองวันที่ได้หยุดติดกัน เลยขยันอัพบล็อกนิดหนึ่งก่อนที่จะยุ่งงานติดๆและไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาอัพอีก

ชุดทำงานสั่งไว้แต่เมื่อ 29 มีนา 2022 เพิ่งจะเดินทางมาถึง วันนี้ พฤษภา ที่ 3 ฮ่า คืองี้นะเราขับรถเข้าเมืองไปซื้อที่ร้าน ได้มาสองชุด คือสีน้ำเงินและเขียว แต่เจ้ากรรม กางเกงสีเขียว ขนาดไซส์ของเราของขาดไม่มี


เราตัดสินใจจ่ายเงิน และรอทางร้านส่งให้ที่บ้าน





สีเขียวฮันเตอร์ที่อยากได้มาก

คือสีอื่นๆเรามีหมดทุกสีแล้ว  พอดีว่าปีนี้ ที่รัฐเราอยู่มาฮิตสีเขียวฮันเตอร์กันมากๆ ไงๆเราต้องมีให้ได้






วันที่ซื้อเราถามทางร้านว่าจะได้เมื่อไหร่... เธอก็ตอบแบบกวนๆว่าเมื่อของถึง....เราก้อยิ้มๆตกลง







เราได้ถ่ายภาพใบเสร็จไว้ ส่วนของจริงนั้นนำไปขึ้นเงินกับที่ทำงาน เพราะชุดยูนิฟอร์มฟรี จะว่าฟรีก็ไม่เชิงคือเราต้องเก็บจากชั่วโมงการทำงาน
ของเราสะสมไว้ที่ประมาณ 500 เหรียญ
ในวันนั้นเราจ่ายไปทั้งหมด 128 เหรียญเศษๆ
ก็ยังเหลืออยู่300 กว่า





นี่แหละสีแห่งการรอคอยสำหรับเราจริงๆ

อ้อก่อนนั้นเราโทรไปถามทางร้านเพราะเห็นว่ารอนานมากๆ
เขาก้อบอกเราให้รออีกนิดนึง เขาส่งให้เมื่อของมาถึง


และก่อนที่ของจะถึงทางร้านส่งคูปองบัตรลด 20 % มาให้ Nurse Week Sweepstakes
Scan for a chance to win
Nurses Week May 6 - 12,2022

ที่จริงยูนิฟอร์มจะมีมาขายพนักงานถึงที่ทำงาน จะเป็นรถหรือร้านเคลื่อนที่ หากเราจะรอก็ได้ แต่วันนั้นใจอยากออกเที่ยวในวันหยุด....ฮ่าๆเลยได้แวะซื้อยูนิฟอร์มด้วย....
Create Date :04 พฤษภาคม 2565 Last Update :4 พฤษภาคม 2565 4:17:30 น. Counter : 1101 Pageviews. Comments :10