bloggang.com mainmenu search



@@แม่ค้ากับลูกค้า
ลูกค้า : พี่ครับ กางเกง ขาสั้นตัวนั้นเท่าไหร่ ?
แม่ค้า : 109 จ้ะ ต่อไม่ ได้นะ
ลูกค้า : รับมาแพงเหรอ ครับ
แม่ค้า : ถ้าต่อมัน จะเป็น ขายาวจ๊ะ
ลูกค้า : (!!)
ผมรู้แล้วทำไมผมถึงอ้วน
เพราะผมใช้ซันซิล ใช้แล้ว ผมมีน้ำหนักขึ้นใน 7 วัน


วัยรุ่น : ป้าๆส้มตำครกนึง
ป้า : เผ็ดมั้ยจ้ะ
วัยรุ่น : ไม่รู้ครับ ยังไม่ได้กิน
ป้า : งั้ยเปลี่ยนจากส้มตำ เป็นสากกะเบือดีกว่านะหนู อิ่มนานดี


ของแต่งบล็อก / ญามี่ / Rainfall in August / เรือนเรไรoranuch_sri /

Create Date :01 ตุลาคม 2561 Last Update :1 ตุลาคม 2561 18:04:18 น. Counter : 2663 Pageviews. Comments :15