ปีศาจแดง หวังปาดหน้า มาดริดคว้า เดอ เบค ไปร่วมถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด

กดติดตามผลฟุตบอล ข่าวลีกต่างๆ ทั้งบอลไทยและต่างประเทศอัพเดทสดๆร้อนๆได้ที่ varshot.com

 

var, varshot, ข่าวกีฬา, ข่าวฟุตบอล,ข่าวพรีเมียร์ลีก

อาจจะเป็นโอกาสดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีรายงานว่าเรอัล มาดริด แจ้งกับเอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์อาหยักซ์  ว่าพวกเขาจะไม่ทุ่มเงินเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้ ก่อนโควิด-19 จะระบาดนั้น สื่อฮอลแลนด์โหมข่าวว่า "ราชันชุดขาว" จ่อคว้าตัวแข้งวัย 23 ปี หลังจากตกลงค่าตัวได้ที่ราว 50 ล้านยูโร และเหลือแค่การตรวจร่างกาย

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อมาดริดยังไม่ได้เร่งรีบที่จะปิดดีล ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส กำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า "ปีศาจแดง" หวังจะปาดหน้าคว้า เดอ เบค ไปร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ผู้บริหารอาหยักซ์อย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ จะออกมาเผยว่ายูไนเต็ดให้ความสนใจจริง ล่าสุด มาร์ก้า เผยว่าเอเยนต์ของฟาน เดอ เบค  ได้นำเรื่องความสนใจจากยูไนเต็ดไปบอกกับมาดริดและได้คำตอบกลับไปว่าทีมดังสเปนจะไม่ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้

นั่นเป็นท่าทีของมาดริดในตอนนี้ และหาก ฟาน เดอ เบค ต้องการโยกไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เขาก็ต้องรอปีหน้า ฟาน เดอ เบค นั้นต้องการให้อนาคตของตนเองชัดเจนในซัมเมอร์นี้ และเขาก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก
 




Create Date : 09 มิถุนายน 2563
Last Update : 9 มิถุนายน 2563 17:37:41 น.
Counter : 318 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

99sportnews.BlogGang.com

สมาชิกหมายเลข 5958910
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]

บทความทั้งหมด