อัลแบร์โต้ เผยช่วงที่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูล
กดติดตามผลฟุตบอล ข่าวลีกต่างๆ ทั้งบอลไทยและต่างประเทศอัพเดทสดๆร้อนๆได้ที่ varshot.com



หลุยส์ อัลแบร์โต้ เว็บบอลออนไลน์ แนวรุกตัวเก่งของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ยอมรับว่าความล้มเหลวที่เกิดขึ้นสมัยที่ค้าแข้งกับ หงส์แดง ส่วนหนึ่งเกิดมาจากตัวเขาเอง จอมบุกวัย 27 เคยย้ายไปค้าแข้งกับ "ลิเวอร์พูล" ตอนอายุเพียงแต่ 20 ปี ในปี 2013 แต่ไม่สามารถที่จะแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ได้ ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมตัวและมาจบกับ "อินทรีฟ้าขาว" เมื่อปี 2016 ด้วยค่าจ้าง 4 ล้านยูโร

แต่ว่าในขณะนี้เจ้าตัวกลับระเบิดฟอร์มเก่งกลายมาเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยยิ่งไปกว่านั้นในช่วงฤดูกาลนี้ที่เขาทำไปแล้วถึง 6 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงในสนาม 34 นัดในทุกรายการ เว็บบอลออนไลน์ แล้วก็เมื่อมีการถามถึงความไม่ประสบผลสำเร็จในระยะเวลาในถิ่นแอนฟิลด์ ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า

"ผมมีความคิดว่ามันเป็นความผิดของผมนิดหน่อย ผมมิได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้อยู่ในระดับที่ผมอยู่ เว็บบอลออนไลน์ ในเรื่องของการปฏิบัติหน้าที่ของตนแล้วก็การมีสมาธิ" อัลแบร์โต้ กล่าวกับ France Football 

"สิ่งที่ผมควรจะทำตอนอายุ 20 ผมมาทำได้ตอนผมอายุ 25 มันโชคร้ายที่ผมเสียเวลาไปนับเป็นเวลาหลายปี ปัจจุบันนี้ผมอายุ 27 แล้ว ผมอุตสาหะทำให้ดีที่สุด แล้วก็มีความรู้สึกว่าผมยังเหลือเวลาอีกเยอะมากที่จะมีความสุขกับตนเอง"

"ผมย้ายออกจากสเปน เร็วไปหน่อย เว็บบอลออนไลน์ ที่ หงส์แดง ผมพอปรับพฤติกรรมได้ แต่ว่ามันค่อยๆเกิดขึ้นทีละเล็กทีละน้อย ผมไปถึงจุดที่ดีระดับหนึ่ง พร้อมด้วยความเป็นไปได้ที่จะได้ลงเล่น



Create Date : 07 กรกฎาคม 2563
Last Update : 7 กรกฎาคม 2563 14:30:00 น.
Counter : 307 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

99sportnews.BlogGang.com

สมาชิกหมายเลข 5958910
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]

บทความทั้งหมด