เรื่องเล่านอนไม่หลับ

เป็นคนที่มีเชื้อสายคุณยายค่ะคุณยายคุณแม่ก็จะเป็นแบบมาจากทางเวียงจันทน์ก็เห็นทวดก็เห็นแม่ก็เห็นเราก็เห็นคือจะแทงฝั่งผู้หญิงข้างๆช่วยเป็นต้นไม้ในตับอักเสบนะเกือบหมดน้องสาวก็เห็นอะไรอย่างเงี้ยค่ะแล้วก็ไม่ได้เห็นจำกัดเขื่อนนะคะเห็นเยอะนะเห็นเรื่อยๆแต่ว่าบางครั้งได้เห็นยังไม่รู้ว่าเป็นฉันมาทักกันแล้วแบบไม่ใช่คนหล่อๆอะไรเนี้ยค่ะพอดีว่าตัวเองน่ะก็คือแบบว่ามันเป็นเรื่องที่ตัวเองงานเข้าไปอยู่ในบ้านของแฟนเก่าค่ะแล้วเราก็บอกว่ามันก็มีแบบบ้านที่เห็นบ้างอะไรเงี้ยค่ะแต่ว่ามันจะมีที่หนักจึงจะมีอยู่วันนึงกำลังนอนๆอยู่แล้วว่าแกในห้องของเราอ่ะค่ะมันเสียเราก็บอกแฟนบอกว่าแฟนเราเป็นคนที่นอนแล้วหรอ

 

เราไปนอนห้องแม่กันเพราะว่าไม่ไหวแล้วว่ะร้อนน่ะแล้วก็นอนห้องแม่ของแม่แต่เราก็เกรงใจแต่แม่ก็นอนคนเดียวนะคะเพราะว่าคุณแม่นอนอยู่คนเดียวก็ขึ้นไปหาคุณแม่แล้วก็เราก็เอาผ้ามาปูอยู่ข้างเตียงคุณแม่ขอให้คุณแม่นอนอยู่บนเตียงอย่างเดียวไม่มีอะไรก็นอนเย็นสบายไปหลับไปจนประมาณดึกๆกลับประมาณ 04:00 05:00 นอ่ะค่ะมันรู้สึกรู้สึกตัวขึ้นมาเองแบบเหมือนร้อนๆหนาวๆก็วนกระวายอะไรอย่างนี้เรารู้สึกว่าทำไมมันเหนียวตัวจังเลยนะคะก็รู้สึกตัวตื่นตื่นแล้วเราก็ลุกขึ้นมานั่งขึ้นมานั่งในห้องมันปิดไฟมืดนะคะแต่เราเห็นมีผู้หญิงแก่คนนึงนั่งอยู่ปลายเตียงคุณแม่คุณแม่ของแม่หลับอยู่ข้างเราอยู่บนเตียงผู้หญิงแก่คนนึงแล้วมันเหมือนกันนึกว่านึกภาพว่าห้องมืดหมดแต่มันมีแสงหน้าต่างแสงจันทร์ส่องเข้ามาจากหน้าต่างอ่ะค่ะแล้วมาประทับที่ตัวคุณยายคนนั้นคนเดียวแกก็นั่งหันหลังให้เราจะนั่งหันหลังให้เราอ่ะค่ะเพราะเราก็มองในความรู้สึกของเราอ่ะมันใช่แน่นอน ไม่ใช่คนอยู่แล้วล่ะแบบไหนแค่นั้นเองและแกก็ค่อยๆหันกลับมาโดยที่ตัวอย่างนั้นเหมือนเดิมนะคะแต่พอกลับมาค่อยๆหันหันมาแล้วก็ยิ้มค่ะ




Create Date : 24 พฤษภาคม 2563
Last Update : 24 พฤษภาคม 2563 21:34:53 น.
Counter : 699 Pageviews.

0 comments
ใจเร็ว ด่วนได้ multiple
(22 ก.พ. 2567 11:44:19 น.)
ตะพาบ หลักที่ 344 Rain_sk
(27 ม.ค. 2567 15:00:58 น.)
👨‍👩‍👧‍👦อ่านเล่นเพลิน👨‍👩‍👧‍👦 โอน่าจอมซ่าส์
(8 มี.ค. 2567 19:28:34 น.)
BUDDY คู่หู คู่ฮา multiple
(3 ม.ค. 2567 04:49:04 น.)

5937387.BlogGang.com

สมาชิกหมายเลข 5937387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]

บทความทั้งหมด