รีวิวเกมส์ ROV ฉบับที่ 1

พนันได้ว่าตอนแรกไม่เคยคิดจะเล่นเกมส์นี้เลยนะ เพราะกลัวติดมากๆ แต่ก็แพ้พนันเพื่อนๆ เล่นแล้วติดใจ มากๆ สนุกจริงๆ คือเกมส์ ROV มันเป็นแนวต่อสู้กับคนในเกมส์ ที่เป็นคนจริงๆ คงเหมือน DotA ที่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปเรื่อยๆ จากคนที่เล่น ตัวละครที่ไม่เหมือนกันรูปแบบการเล่นก็เปลี่ยนไปทุกเกมส์

ตอนแรกที่ติดเกมส์นี้เพราะตอนเริ่มต้นเล่นมันเล่นง่ายมาก ผู้เล่นฝึกหัด มาเจอกันเราฆ่าได้เยอะก็เลยสนุก แต่พอเล่นไปนานๆ เจอแต่คนเก่งๆ ก็มีท้อนะ มาดูกันคราวๆ ดีกว่าว่าใในเกมส์เป็นยังไงบ้าง

เกมส์มันจะมีตัวละครมาให้เราไม่กี่ตัว เราจะต้องใช้ตัวที่มีอยู่เล่นเพื่อนเก็บทอง ไปเรื่อยๆ แล้วเอาไปซื้อตัวเพิ่ม

แล้วมันตอนเข้าต่อสู้กับเพื่อนๆ ในเกมส์​ เราจะต้องมีการออกของ เพื่อให้เก่งขึ้นเสริมนู่นนี่นั้น ถ้าออกไม่เป็นเราต้องไป set ทิ้งไว้ มันมีแนะนำจากคนที่เล่นเก่งๆ เราก็ออกไม่เป็นนะก็เลือกแบบนี้
จากนั้นมันก็จะมีที่เรียกว่า รูน นอกจากออกของก็ยังต้องออก รูน กับพลังแผง มันก็เอาไว้เสริมการเล่นของเราให้เก่งขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าเรา set รูนดี ตอนเล่นมันจะเดินไว ยิงไว้ อะไรแบบนี้ ส่วนพลังแผงก็จะช่วยตอนต่อสู้ หรือเพิ่มเลือดให้เพื่อนๆ อะไรแบบนี้

เราขอแนะนำอย่าไปพนันกับใครเรื่องติดเกมส์นะ เดียวจะเสียพนันแบบเรา ฮ่าๆ
สมัคร sa gaming
สมัครบาคาร่า sa
sa บาคาร่า



Create Date : 01 กรกฎาคม 2563
Last Update : 1 กรกฎาคม 2563 8:32:08 น.
Counter : 844 Pageviews.

0 comments
การ์ตูนจากกล่องอาหาร สมาชิกหมายเลข 4313444
(14 เม.ย. 2567 04:14:16 น.)
"ผมชอบสาวอกบึ้มแต่ดันทะลึ่งเกิดใหม่ในโลก BL ซะงั้น" จบแล้ว iamZEON
(11 เม.ย. 2567 19:31:51 น.)
แชร์ประสบการณ์... ตามรอยสแลมดังก์ ที่คามาคุระ-โตเกียว imuya
(10 เม.ย. 2567 00:13:46 น.)
อันดับ Light Novel ขายดีที่ญี่ปุ่น : 25-31 มีนาคม 2024 iamZEON
(5 เม.ย. 2567 21:05:41 น.)

5937387.BlogGang.com

สมาชิกหมายเลข 5937387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]

บทความทั้งหมด