Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
27 กรกฎาของปีที่แล้ว - 27 กรกฎาปีนี้

"..........วันนี้เป็นวันเกิดแก แกจำได้รึเปล่า(ถ้าจำไม่ได้ก็บ้าแล้ว)

จำได้ป่าว....วันที่เราเจอกันครั้งแรก แกกับพี่แกทำอะไรเราไว้???
ถ้าไม่มีวันนั้น แกคิดว่าเรากับแกจะเป็นอย่างไร
...แล้วเวลาก็ผ่านไป

จำได้ป่าว...ม.1 เรา แก เป้า ได้อยู่ห้องเดียวกัน
ถ้าไม่มีวัึนนั้น แกคิดว่าเรากับแกจะเป็นอย่างไร
...แล้วเวลาก็ผ่านไปหนึ่งปี

จำได้ป่าว...ม.3 เราก้อยังอยู่ห้องเดียวกับแก แม้ว่าเพื่อนๆจะถูกย้ายห้อง
ถ้าไม่มีวัึนนั้น แกคิดว่าเรากับแกจะเป็นอย่างไร
...แล้วเวลาก็ผ่านไปอีกสองปี

จำได้ป่าว...ปวช.เรา แก ฝน ไปสมัครอุดมด้วยกัน จนได้เจอเจ๊เปิ้ลกับโบโบ
ถ้าไม่มีวันนั้น แกคิดว่าเรากับแกจะเป็นอย่างไร
...แล้วเวลาก็ผ่านไปอีกสามปี

จำได้ป่าว...เทคโนคือเป้าหมายต่อมาของพวกเราหลังจบอุดม ถึงแยกแผนกแต่เราก็ยังอยู่ม.เดียวกัน หอเดียวกันและบ้านเดียวกัน
ถ้าไม่มีวันนั้น แกคิดว่าเรากับแกจะเป็นอย่างไร
...แล้วเวลาก็ผ่านไปอีกสองปี

จำได้ป่าว...เรามาสอบที่บางมด แกส่งข้อความยาวเหยียดมาให้เรา
ถ้าไม่มีวันนั้น แกคิดว่าเรากับแกจะเป็นอย่างไร
...แล้วเวลาก็ผ่านไปอีกหนึ่งปี

แกได้นับรึเปล่าว่าทั้งหมดผ่านมากี่ปี...
ไม่ต้องนับให้เหนื่อยหรอก (ก็เรานับด้วยกันมาหลายรอบแล้วนี่นา)
เวลาผ่านมา แล้วก็ผ่านไปอยู่เสมอเลยเน๊อะ

ถึงแม้ตอนนี้เราจะแยกกันแล้วก็จริง
แต่เรากับแกก็จะอยู่ข้างๆกันตลอดใช่มั่ย
"อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ"
เป็นห่วงแกเสมอน่ะ รักแกมากด้วย

วันเกิดปีนี้ขอให้แกทำได้อย่างที่ตั้งใจไว้น่ะ

สุขสันต์วันเกิดเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว เพื่อนเรียน เพื่อนโดด เพื่อนนอน(เจ้ย)

เ พื่ อ น รั ก ม า ก ๆ ๆ ๆ

...แล้วเวลาก็จะผ่านไปอีกนานเท่านาน
อยากบอกแกเอง แต่ก็เขินว่ะ แกก็รู้เราทำไรแบบนี้เป็นที่ไห.........."




ข้อความนี้เราเขียนให้แก แกจำได้ป่าว
เราอยากเก็บมันไว้ตลอดไป เพื่อเตือนความสัมพันธ์ระหว่างเราสองคน
ปีนี้เราก็คงไม่ได้กลับไปหาแกอีกตามเคย
อ่านข้อความนี้แก้เหงาไปก่อนน่ะ
ขอให้สนุกกับงานน่ะจ๊ะ




Create Date : 23 กรกฎาคม 2552
Last Update : 30 กรกฎาคม 2552 11:20:15 น. 2 comments
Counter : 651 Pageviews.

 
รู้แล้วแหละว่ารักชั้น อิอิ
รักแกเหมือนกัน ดูแลตัวเองด้วย
แล้วเราค่อยมาเจอกันนะ ^^


โดย: แม่เป็ดคนสวย IP: 118.175.252.32 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:39:36 น.  

 
เกิดเดือนเดียวกะเราเลย ดีนะที่มีเพื่อนแบบนี้ เป็นเรา รักให้ตาย...


โดย: bonzai_s วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:2:56:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jernnrej
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีจ้าาาาา

มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ดีๆด้วยกันน่ะจ๊ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add jernnrej's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.