Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ฉันไม่รู้จะตั้งชื่อเรื่องอะไร เหมือนที่ว่า "ฉันไม่รู้จะพูดยังไง"

เธอว่าให้ฉันว่า "ฉันจะไม่ทำอะไรที่ไม่เกิดเป็นประโยชน์แก่ตัวเอง"
แล้วคำต่อมา ว่าฉันว่า "มาเอางานคนอื่นไปเป็นของตัวเอง"
รู้ไหมว่าคำสองคำนี้เจ็บมากๆ มันเป็นคำทีฉันไม่อยากทำอะไรดีๆให้แก่เธออีกต่อไป
และหลังจากนี้ ไม่ว่าความสัมพันธ์เราจะแย่ลงสักแค่ไหนก็ตาม ฉันก็จะไม่ทำอะไรที่ไปแย่งงาน
หรือกล้ำกลายเรื่องของเธออีกเป็นอันขาด ถึงแหมว่าใจฉันมันอยากทำอะไรดีๆ
หรืออยากช่วยเธอ สักเพียงใดก็ตาม

เธอนะคิดแต่ว่า
"เรื่องของเธอไม่ใช่เรื่องของฉัน และเรื่องของฉันเธอต้องทำให้ฉัน เธอต้องช่วยฉันทำนะ"
เพราะอะไรละฉันถึงคิดกับเะฮว่าเธอนะคิดกับฉันแบบนี้ เพราะ
1. เธอคิดว่าต้องให้ฉันช่วยเธอทำโน่นี่ให้ทุกเรื่อง อันนี้ฉันผิดเอง เพราะว่าฉันชอบช่วย แล้วทำไม
2. เธอไม่เคยคิดจะช่วยอะไรฉันเลยแม้แต่น้อย อย่างเช่นเรื่องฉันต้องไปโน่นนี่
หรือเรื่องบางอย่างที่ฉันทำไม่ได้หรืออกมาไม่ได้ดี
3. แต่ไอ้เพื่อของเธอนะน้า ช่วยนัก พ่อพระนักนะ


อย่างเช่น เรื่องที่เธอต้องไปหาหอให้น้องแคร์มาสอบ แล้วเอารถฉันให้น้องยืม ฉันบอกเลยว่า ฉันเต็มใจ ด้วยใจจริงด้วย
แต่นั่นมันเป็นแผนการที่เธอเอารถฉันไปให้ยืม เพราะเธอบอกว่าจะเอารถมาจากบ้านงั้นงี้
แต่พอเอาเข้าจริงๆ เธอก้เลยเอ่ยปากยืมรถฉัน ฉันก็ไม่ว่า ก็ฉันเป็นคนยุ่งเรื่องชาวบ้านอยู่แล้ว
ชอบช่วยไปหมด ทั้งที่มันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของฉันเลยยยยย
ฉันโง่เองนี่ เธอมันหัวดีไปทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องวางแผนนั่นนี่
แล้วฉันก็ต้องพาเธอไปหาหอ ฉันก็เต็มใจอีก เพราะว่าฉันคิดว่าฉันน่าจะรู้จักบ้าง
เอาเป็นว่าฉันยุ่งอีก ฉันมันชอบยุ่งเรื่องของเธอไปซะทุกเรื่องเลย

ฉันว่า เธออย่ามาอยู่กับฉันจะดีไหม เหมือนกับว่าเธอไม่มีความรัผิดชอบในการกระทำของเธอเลย

ฉันจะบอกให้นะ การที่เรารู้จัก ขอโทษ ขอโพย นะมันก็ดีอยู่หรอกนะ
แต่การที่เราขอโทษอยู่บ่อยๆ นะ มันไม่ดีนะ (การทำผิดร้ายแรงอยู่บ่อยๆ)
เพราะมันจะทำให้เราเสียเครดิตไปเลย มันทำให้ใจคนที่เป็นแป้วตื้นๆเล็กๆ
ค่อยๆใหญ่ขึ้น ลึกลงๆ เปรียบเที่ยบเหมือนตีนกาแหระ

ยังไงก็ช่าง แต่ก่อนฉันไม่ใช่คนแบบนี้
ฉันเป็นคนที่ชอบเทคแคร์คน แต่ปัจจุบันนี้ไม่ ฉันนิสัยไม่ดีขึ้นเรื่อยๆ
เป็นผลเพราะฉันไม่ได้รับการเทคแคร์จากคนที่ฉันรักและทุ่มเท


จากนี้ไปฉันจะเทคแคร์เฉพาะคนที่เทคแคร์ฉันและจะดีกับคนที่ดีกับฉันเท่านั้น

ดีมาดีไป ร้ายมาร้ายตอบ ตอแหล หลบไปเลย เพาได้ มากไปเลี่ยนวะ





Create Date : 07 พฤษภาคม 2552
Last Update : 7 พฤษภาคม 2552 23:33:38 น. 0 comments
Counter : 271 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zephmill
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เชคข้อความหลังไมค์

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆชาว Bloggang ทุกคนค่ะ [ อย่าลืมแวะมาเยี่ยมกันบ่อยๆนะค่ะ ]

Visit Online now : ท่าน
Friends' blogs
[Add zephmill's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.