Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
'ณเดชน์' ยัน ไม่คิดเบี้ยวภาษีควักจ่าย3ล.

ณเดชน์'ยันไม่คิดเบี้ยวภาษีควักจ่าย3ล.



“แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" โต้กระแสข่าวปกปิดรายรับจริงเพื่อหนีภาษี เผยจ่ายครบทุกบาททุกสตางค์เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท ต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เหตุตัวเองเป็นคนของประชาชน แอบกดดันเรตติ้ง “เกมร้าย เกมรัก” เนื่องจากปัญหาน้ำท่วม

งานเข้าพระเอกหนุ่มขายดี “แบร์รี่” ณเดชน์ เข้าอย่างจัง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงหนุ่มปกปิดรายรับของตัวเอง เพื่อเป็นการหลบเลี่ยงภาษี ดังนั้นเมื่อพบ “แบร์รี่” ในงาน ฉลองเบิร์ธเดย์ปีที่ 9 ของนิตยสารเซเว่นทีน จึงสอบถามได้ความดังนี้

“ส่วนตัวในความคิดของผม มันเป็นไปไม่ได้เนื่องจากผมและครอบครัวของผมทำทุกอย่างสุจริตหมด ทุกบาททุกสตางค์มีใบกำกับภาษีชื่อผมเอง ผมจ่ายในจุดๆ นั้น ซึ่งผมเองก็มีคนคอยดูแลในเรื่องของภาษีอย่างใกล้ชิด ผมไม่กลัวคนมองว่าตัวเองหนีภาษี เพราะว่าเราทำอย่างนั้นไม่ได้ เนื่องจากเราเป็นคนของประชาชน เราอยู่ในที่โล่งแจ้ง ทุกคนมองดูเรา ขืนทำอย่างนั้นไป ผมเองก็คงสู้หน้าตัวเองไม่ได้ ดังนั้นทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เรื่องจะได้ไม่ตามมาทีหลัง ผมจ่ายภาษีไป 3 ล้าน (กระเทือนขนหน้าแข้งมั้ย) เสียดายนะ เสียดายมาก (หน้าศร้า) แต่ผมปรึกษาทุกคนและบอกว่าก็เป็นเรื่องปกติประมาณนี้ รายรับเราเยอะ แต่เขาก็ดูตามใบกำกับภาษีที่เรามี (ปีที่แล้วโดนเรื่องสัญชาติปีนี้โดนข่าวเรื่องภาษี) ผมไม่ซีเรียสเหมือนเดิม เอาเวลาไปเครียดเรื่องงานเรื่องละครดีกว่า (ข่าวที่ออกมามีคนถามเยอะมั้ย) ไม่ค่อยมีใครมาถามนะ มีแต่พี่ๆ นักข่าวที่มาถามมากกว่า (หัวเราะ) ผมไม่ซีเรียส ผมสบายใจนะเพราะว่าจ่ายไปหมดแล้ว” นักแสดงหนุ่มแจกแจง

ทั้งนี้ ณเดชน์ ยังเผยถึงความวิตกกังวลในเรื่องของละคร “เกมร้าย เกมรัก” ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากว่าเป็นช่วงที่คนไทยกำลังประสบปัญหาน้ำท่วม แต่ยังเชื่อมั่นว่าละครตัวเองจะช่วยให้คนไทยคลายเครียดได้

“ผมก็เครียดนิดหนึ่ง แต่เครียดเรื่องที่คนประสบปัญหาน้ำท่วมมากกว่า เขาเครียดกว่าเราเยอะ แต่ผมก็เชื่อว่าต้องมีคนมาดูละครผมอยู่แล้ว ถือว่าเป็นการคลายเครียด หลังจากเจอเรื่องน้ำ มาดูละคร ดูข่าว (เรตติ้งละครก่อนหน้านี้ดีมาก กดดันมั้ย) ทั้ง 3 เรื่องที่จบไป ผมเองก็ดีใจกับทุกๆ คนด้วยที่เรตติ้งดี ผมเองก็ไม่ถึงกับเครียดนะ แต่ว่ากดดันเฉยๆ เพราะว่าอยู่ปัญหาน้ำท่วม ส่วนตัวผมดีใจกับละครเรื่อง “รอยมาร” ของพี่บอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ที่มีคนดูเยอะดีใจด้วยจริงๆนะ” นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


Create Date : 28 ตุลาคม 2554
Last Update : 28 ตุลาคม 2554 8:44:32 น. 1 comments
Counter : 1784 Pageviews.

 


โดย: zawadio (khonmanrak ) วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:1:27:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yungbin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add yungbin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.