Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

เลสิกบอก ความรู้สึกของยัยแว่น

หวัดดีเพื่อนๆชาวบล็อกทุกท่านจ้า วันนี้เราแวะมาทักทายก่อนนะจ๊ะ เรารู้สึกเมื่อยล้าหลังจากที่ต้องใส่แว่นตาหนาเตอาะเลย บางครั้งก็ใส่คอนแท็คเลนส์จน ตาอักเสบแดง ยังใช้สายตามากไม่ได้เท่าไหร่ แสงคอมมันแรงงงงงงง

จะเล่าความหลังให้เพื่อนๆฟังไม่รู้ว่าเพื่อนๆเป็นแบบอย่างเล่ารึเปล่าน้า เราใส่แว่นมานานมากแล้วตั้งแต่ยังไม่มีคอนแท็คเลนส์ จนมีคอนแทคเลนส์เข้ามาเรารู้สึกว่า อืมดีเนอาะๆ ช่วยให้เราไม่โดนเพื่อนๆล้อว่ายัยแว่น หรือเด็กเรียนอะไรปะมานนั้น (ไม่ใช่เราไม่เรียนน่ะ ) เรารู้สึกว่าตัวเองเหมือน คุณครูเลย 555+ เลยรู่ว่าการใส่แว่นสำหรับเราแล้วเนี่ยมันทำให้เราขาดความมั่นใจ เราจึงเปลี่ยนเป็นคอนแทคเลนส์ อืมๆๆรู้สึกดีขึ้นมากน่ะ แต่ก็มีข้อจำกัดมากมาย ค่าสายตาเราก็ขึ้นไปเรื่อยๆๆ เฮ้อ ทามายเป็นอยางงี้น่ะ เราใส่ข้ามวันเลย ลืมถอก ตื่นมาตาแดงติดเชื้ออีกลำบากแต้ๆๆ

สำหรับใครที่สนใจทำเลสิก ไม่อยากพึ่งคอนแทค หรือแว่นอีกต่อไป

จริงๆ เราเองก็ไม่คิดอยากไปทำเลสิกอะไรเล้ย แต่พอดีเราอ่ะสายตาสั้นเยอะแล้ว

เราอ่ะใส่คอนแทคตั้งแต่อายุสิบห้าได้มาเป็นสาวรำวงงงงงงงง

ใส่มาสิบห้าปีแล้วอ่ะคอนแทค ใส่จนตาเราไม่รับคอนแทคแล้ว หมอก็เลยแนะนำให้ทำเลสิก


เราศึกษาเยอาะมากเลยอ่ะ ว่าที่ไหนมีทำเลสิก ทำราคาเท่าไหร่ ทำที่ไหนดี เพราะเรามีตาแค่ 2 ตานี่นา

และแล้วเราก็ขอแม่กะพ่อทำเลสิก ก็แหงๆๆๆต้องใช้เงินท่าน ทำนี่น่ะ
และบอกเล่าเรื่องราวของค่าใช้จ่ายที่เมื่อรวมกันแล้วก็เท่าๆกับทำเลสิกแล้ว

ไม่ต้องมาเสียอะไรอีก เพื่อนๆหลายคนชวนเราให้ไปทำที่ TRSC แฟนเพื่อนพี่เราเค้าเป็นคนญี่ปุ่นน่ะเค้าก็ไปทำที่นี่ เค้าบอกว่าดีมาก หมอเก่ง บริการดี เค้าบินจากญี่ปุ่นมาทำที่ไทยเลยอ่ะ ยังงัยเพื่อนๆที่สนใจเราว่าลองเค้าไปดูที่เว็บไซด์ได้น่ะ
เราอ่านทุกหน้าแล้วอ่ะ ดีมาก เหมือนมีหมอมาอยู่ข้างๆเรา
//www.lasikthai.com ลองเค้าไปดูน่ะมาเล่าๆบอกต่อกันน่ะ




 

Create Date : 13 สิงหาคม 2552
2 comments
Last Update : 28 กันยายน 2552 18:15:14 น.
Counter : 271 Pageviews.

 

ว้าววววว.....สาวแว่ว^^สู้ๆๆ

 

โดย: finalmix7172 13 สิงหาคม 2552 20:42:44 น.  

 

หรอ....น่าสนใจน่ะ เราใส่แว่นมา 8 ปีเต็มแล้วอ่ะ
เราจะลองหาข้อมูลดูน่ะ

 

โดย: มาย IP: 125.24.139.122 16 สิงหาคม 2552 23:31:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โบรอน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน
เพ่งมองดูนานๆ น้ำตาก็มาคลอๆ
กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ
ค่อยๆลืมเลือนกันไป
ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลง "
>
Friends' blogs
[Add โบรอน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.