ทุกคนต่างมีความหวัง.... เราก็เช่นกันและจะทำมันให้สำเร็จ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ผิดอีกแล้ว.....ใช่ไหม

ใครเคยมีความรู้สึกแบบนี้บ้างไหม
รู้สึกตอนที่ได้ทำอะไรไปแล้ว
แล้วมารู้สึก เศร้า เสียใจ แล้วอยากย้อนเวลากลับเรา
เราเคย แล้วตอนนี้ก็เป็นอยู่
ทั้งๆๆที่ก็เคยบอกกับตัวเองแล้วว่าจะไม่ทำให้เสียใจอีกแล้ว
แต่นี่ เราทำให้เขาร้องไห้ ไม่ใช่รอบแรก ไม่ใช่รอบที่สอง
แต่รอบที่เท่าไหร่แล้ว เราก็ไม่แน่ใจ
คนๆๆ ที่ รักเรามากที่สุด เท่าที่เราจำความได้ และก็คงไม่มีใครรักเราได้มากกว่านี้ ก็ทั้งๆๆที่รู้ แต่ทำไม ทำไมน่ะ
เพราะมันนิสัยที่เสียของเราไง ทำไมถึงไม่ยอมอ่อนข้อให้เขาบ้างเลยน่ะ ถ้าวันหนึ่งเราเสียเขาไปล่ะ แล้วจะมานั่งเสียใจกะตัวเองร้องไห้ แล้วบอกว่าจะยอมทำทุกๆๆอย่าง
จะเป็นคนดี จะไม่ทำอย่างนั้นแล้ว ณ ตอนนั้นจะเกิดผลดีอะไรขึ้น
แต่.................
แต่............................. ก็ทั้งๆๆที่รู้
แล้ว ทำไม ทำไม ไม่โทรไปหาแล้วพูดด้วยล่ะ
ทำเงียบไปอย่างนี้แล้วมันจะดีกันทั้งสองฝ่ายเหรอ
เห้ย........ ใครก็ได้ช่วยทำให้เราได้มาคุยกันอีกทีหน่อย น่ะ
ยิ่งห่าง ก็ยิ่งเงียบหายง่าย ต่างคนต่างเงียบ

แต่อยากจะบอกดังๆๆๆนะ ว่า รัก รัก รัก รัก เหมือนกัน


ห นู รั ก แ ม่ นะ ...... ข อ โ ท ษ


Create Date : 27 มิถุนายน 2550
Last Update : 27 มิถุนายน 2550 21:14:34 น. 4 comments
Counter : 667 Pageviews.

 
มีเรื่องอยากเล่าให้ฟัง
เพื่อนเรา เค้าไม่ได้อยุ่กับที่บ้าน มีปัญหากับที่บ้านตลอด
แต่เค้าก็รักพ่อรักแม่เค้านะ
วันหนึ่งทะเลาะกัน
หยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ยอมคืนดี ไม่ยอมคุย
วันต่อมาพ่อกับแม่เค้า รถคว่ำ แม่ตาย พ่อไม่ฟื้นอีกเลย

เพื่อนเราร้องไห้เสียใจ แทบขาดใจ
คนที่ให้ชีวิต จากไปทั้ง ๆที่ยังมีเรื่องเข้าใจผิดกันอยู่ เพื่อนเราพูดแต่ว่า หนูรักแม่ หนูขอโทษ ฟื้นขึ้นมาซิค่ะ ส่วนพ่อ ถ้าถอดออกซิเจนแล้วก็คงไปเช่นกัน

คุณคงไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองหรอกนะคะ

แต่บอกก่อนนะไม่ได้แช่ง
แค่อยากเล่าให้ฟังเฉย ๆ

คิดถึงป๊ากับม๊าจัง
คิดถึงคนดีด้วย
รักที่สุดนะคะ


โดย: เด็กดื้อ (nanny_nanny ) วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:21:56:06 น.  

 
เราว่านะเราก็มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นส่วนมากจะมากับพ่อมากกว่า
บางทีเสียใจนะที่พูดออกไปเพราะความเสียใจจะมีทั้งเราและพ่อ
เราใจร้อนพ่อก็ใจร้อน
มันเลยทำให้เราสองคนไม่เคยจะตรงกันเลย
ถ้าย้อนเวลากลับได้อยากบอกว่าขอโทษที่เราไม่เคยพูดคำนี้เลย
อาจจะมาจากทิฐิของเราเองแหละ
แต่ก็รักพ่อมากๆเลย
อยากบอกแบบนี้แหละ


โดย: MaZZO (MaZZO ) วันที่: 28 มิถุนายน 2550 เวลา:9:39:35 น.  

 
มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ((ด้วยคนค่ะ)) พอดีอ่านของคุณเด็กดื้อมา เลยขอยืมหน่อยนะค่ะ เพื่อนพี่เอง อันนี้พี่ฟังเค้ามาแล้วอึ้งมากค่ะ ก็วัยทำงาน ไม่ได้อยู่กับพ่อ แม่ ทำงานต่างบ้านต่างเมือง เพื่อนพี่อยู่ที่อังกฤษค่ะ แล้ววันหนึ่ง เค้าก็ได้รับโทรศัพท์จากทางบ้าน ว่า คุณพ่อเค้าเสีย ซึ่ง เค้าเล่าให้ฟัง หลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไป สัก 3 เดือน ว่าเค้าเสียใจมากเพียงใด อันนี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่เค้าคิดขึ้นมาได้ในขณะนั้น คือ เค้ายอมทิ้งงาน ทิ้งทุกสิ่ง ทุกอย่างที่มันกำลังเป็นไปได้สวย กลับเมืองไทย เพื่ออะไร ...... เพื่อที่จะไปอยู่กับแม่ของเค้า ซึ่งเหลือแต่ท่านแล้ว ณ ตอนนั้น เพื่อนพี่บอกว่า เค้าไม่อยากกลับมาในความรู้สึก และสภาพ เดียวกับเรื่องพ่อของเค้า เค้าอยากจะทำอะไร ต่างๆ ให้แม่เค้า ณ ตอนที่แม่เค้ายังมีชวิตอยู่ ซึ่งน้องเชื่อหรือไม่ว่า เรื่องของเพื่อนพี่เรื่องนี้ ฮ๊อตมากในหมู่เพื่อนฝูง เพราะหลังจากนั้น มีอีก เกือบ สิบคนที่กลับมาบ้าน และอยู่กับครอบครัวของตัวเอง มันรวมถึงตัวพี่ด้วย ณ จุดจุดหนึ่ง ที่เราแสวงหา หลายๆ สิ่งให้ตัวเอง จนพอแล้ว ก็หยุดแล้วมาทำให้คนที่รักเราที่สุดมีความสุขกันดีกว่านะค่ะ ดีกว่า ที่มันจะสายไป ซึ่งมันไม่มีประโยชน์เลย สัจจะธรรมนะค่ะ ทุกคนต้องตาย เลี่ยงไม่ได้แม้แต่คนเดียว
......ขอให้มีความสุขนะค่ะ คิดดีทำดี สิ่งดี ๆ จะตามมาค่ะ


โดย: Aiko (Yushi ) วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:13:27:47 น.  

 
ขอบคุณทุกๆๆคนมากเลยค่ะ หนูอ่านแล้วก็เอาความหยิ่ง ทิ้งไปบ้างแล้ว หนู โทรไปหาแม่แล้วน่ะ แต่ยังไม่ได้คุยไรมากค่ะ ต่อไปก็จะพยายามไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก
ขอบคุณพี่ๆๆ ทุกคนเลยค่ะ


โดย: yuichan (นกน้อยโกอินเตอร์ ) วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:19:49:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นกน้อยโกอินเตอร์
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอิ้กๆๆ..........ดีจ้า เป็นเด็กบ้าๆบอๆ ความฝันอยากไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว
เรียนเกี่ยวกับภาษาไทย เพราะทุกวันนี้ฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ห้าห้า เวอร์จริง อิอิ

บล๊อกเป็นเหมือนเพื่อน เป็นที่ระบาย และไว้ติดต่อสื่อสารกับคืนอื่นๆ มีความสุขที่ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ หรือคนอื่นๆ แม้จะเป็นแค่ในโลกไซเบอร์ก็ตาม
Dictionary JP-TH,TH-JP
Friends' blogs
[Add นกน้อยโกอินเตอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.