Everything that you see may not be something that you think

YoiChi_KunG
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สวัสดีครับทุกท่านที่มาเยี่ยมเยียน ติดต่อผมทาง facebook ได้นะครับ ใช้ชื่อว่า Yoichi kung ตอนนี้ไม่ได้อัพบล็อคแล้ว แมสเสจมาหลังไมค์ก่อนก็ได้ครับ
((CLICK เลือกฟังเพลงได้เลยครับ)) boomp3.com boomp3.com boomp3.com boomp3.com boomp3.com boomp3.com
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add YoiChi_KunG's blog to your web]
Links
 

 
คุณมั่นใจในความรักของแฟนคุณมากแค่ไหน?

คำว่า "รัก" ที่คุณได้ยินจากปากของ "แฟนคุณ" ไม่สามารถใช้เป็นเกณฑ์วัดได้ว่า "เค้ารักคุณมากแค่ไหน?"

คนเราเป็นแฟนกัน ถ้า "อยู่ด้วยกันทุกวัน" "คุยกันทุกวัน" มันก็ไม่มีปัญหาอะไร ในช่วงแรกคู่รักทุกคู่ก็จะสวีทกัน ดูแลเทคแคร์กันเป็นอย่างดี แต่พอนานๆเข้ามันก็เริ่มจืดจางลงเรื่อยๆจนถึงจุดๆหนึ่งมันจะเรียกว่า "ช่วงเบื่อ"

ซึ่งจุดนี้เอง แต่ละคู่ก็จะมีวิธีประคองความรักที่แตกต่างกันไป และผมก็เชื่อว่าไม่มีคู่ไหนหรอกที่ไม่เคยเบื่อ ไม่เคยเหม็นหน้ากันเลย ตรงนี้จะมีมาก หรือน้อยก็ว่ากันไป

แต่ในช่วงเบื่อนี่แหละ หาก "แฟนคุณ" ได้ไปยุ่งกับ "คนอื่น" แค่แว้บเดียว ซึ่งอาจจะเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เค้าก็สามารถที่จะเขี่ย "ของเก่า" อย่างคุณทิ้งไปอย่างไม่มีเยื่อใย...

เชื่อผมเถอะครับ แฟนคุณที่บอกว่า "รักนัก รักหนา" น่ะ เอาเข้าจริงก็แค่ "ลมปาก"

คุณอาจลองทดสอบด้วยวิธีดังต่อไปนี้ดูก็ได้ (เคสนี้สำหรับทดสอบผู้ชาย) :

1. ห่างกันซักพัก ไม่ต้องคุย ไม่ต้องติดต่อกัน >>> ซัก 2 อาทิตย์ขึ้นไปเพื่อทดสอบว่าเวลาเราห่างกันแล้ว เราต่างทรมานกันแค่ไหน? ถ้าหากรู้สึกว่าไม่มีเขา เราก็อยู่ได้ คุณต้องถามใจตัวเองแล้วว่ารักเขาจริงไหม? แต่หากว่าคุณขาดเขาไม่ได้ แต่เขาขาดคุณได้ ก็ควรตัดใจซะ เพราะเขาคงอยู่กับคุณไม่ได้นานแน่ !

2. ให้เพื่อนผู้หญิงแกล้งโทรมาจีบ >>> เตี๊ยมกับเพื่อนให้เนียนๆ โทรมาจีบ เชื่อเถอะผู้ชายแทบทุกคนหวั่นไหว และส่วนใหญ่จะเล่นด้วย ยิ่งถ้าบอกว่าทำงานพริตตี้ หรือบอกว่าหุ่นดี หน้าตาดีแล้วล่ะก็ ไม่ต้องสืบเลย ให้คุณสังเกตการพูดของเค้าให้ละเอียด ถ้าอัดเทปได้ยิ่งดี (มือถือบางรุ่นบันทึกเสียงระหว่างคุยได้) แล้วเอามาวิเคราะห์ดูว่าเขาจะอยู่กับเราได้ทั้งชีวิตรึ?

3. เวลาทะเลาะกันโดยที่คุณเป็นฝ่ายผิด แต่คุณก็ไม่ต้องง้อเค้า (เว้นเรื่องเรื่องชู้นะ) >>> แน่นอนว่าแฟนคุณต้องโกรธเคืองมากถึงมากที่สุด แต่คุณก็ไม่มีความจำเป็นที่จะไปง้อเขา เพราะคุณเป็นผู้หญิง เป็นเพศที่ควรจะเป็นฝ่ายถูกง้อมากกว่า พอเค้ามาง้อคุณ คุณก็อาจจะขอโทษ และชี้แจงถึงเรื่องที่คุณได้ทำผิดไป แต่หากว่าแฟนของคุณไม่ง้อคุณเลย ก็พิจารณาแฟนคุณได้แล้วนะ

ขอฝากไว้ 3 ข้อ ให้ลองเอาไปทดสอบดูก่อนละกัน (จะมีใครกล้าม้ยเนี่ย) ผลจะออกมาจะเป็นยังไง เราก็ต้องยอมรับความจริงซะ !!!

ปล. ถ้าความรักเปรียบดั่งท้องฟ้าก็คงดี เพราะเราจะได้มั่นใจว่าเค้ามั่นคงอยู่กับเรา และจะไม่จากเราไปไหน ถึงแม้บางคราจะมีฝน หรือหมอกมาบดบังก้อนเมฆขาวๆจนหมด แต่ไม่นานฟ้าก็จะกลับมาสดใสอีกครั้งอยู่ดี...บางครั้งที่เราไม่สามารถหาทางออกกับอุปสรรคแห่งความรักได้ ลองมองขึ้นไปบนท้องฟ้าในวันที่อากาศแจ่มใส อาจจะทำให้เราคิดอะไรขึ้นมาได้บ้างก็ได้นะครับ...


Create Date : 28 มีนาคม 2551
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2551 17:14:51 น. 10 comments
Counter : 967 Pageviews.

 


โดย: นายแจม วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:16:29:51 น.  

 
น่าลองนะคะเนี่ย... อ่านแล้วตรงใจ แหะๆ XD

ว่าแต่คุณ เจ้าของบล็อกเคยลองบ้างแล้วรึยังอ่าคะ


โดย: Iceclover วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:16:31:34 น.  

 

มีแต่เค้าอ่ะที่ให้คนโทรมาอำว่าเค้ามีแฟนแล้ว เค้าคงอยากรู้ว่าเราจะโกรธ หรือว่าจะหึงรึป่าว ไม่เคยลองซะที แต่ก็น่าลองดูนะ......อิอิ


โดย: MyGallery IP: 125.25.22.231 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:16:44:26 น.  

 
ความรัก...มั่นใจไม่ได้เลยครับ...ผมคบกับหญิงสาวคนหนึ่งมาซักพักแล้วมารู้ว่าเขาติดเชื่อ HIV ทั้งที่เธอเป็นหญิงสาวที่ผมเปี่ยมไปด้วยศรัทธา เป็นอาจารย์ที่มีความรู้ และมีชื่อเสียง มีคุณค่ากับสังคม ในสายตาผมเธอสูงค่ามาก ผมรักและเทิดทูนเธอเสมอมา แต่ไม่คิดเลยว่า เธอจะมั่วสุมกับผู้ชายมามากมาย และเป้นตัวแพร่เชื้อ HIV มาสู่ชีวิตผม
ผมกลายเป็นคนที่ต้องตายก่อนเธอในอีกไม่นานนี้...เธอ คือ ....จิตรา ดุษฎีเมฆา..ผู้หญิงที่ผมรักจนร้องร้องไห้ไม่ออก


โดย: ผู้ชายที่ร้องไห้แห้งๆ IP: 203.146.203.42 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:17:30:48 น.  

 
^
^
^
โทษทีครับ ผมมีเรื่องอยากจะคุยกับคุณมากมายเหลือเกิน ช่วย Add เมลมาคุยกับผมได้ไหมครับ


โดย: YoiChi_KunG วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:18:09:02 น.  

 
เหอๆๆๆ
ข้อ 3 เค้าไม่เคยทำเลย
แบบนี้ นู๋ควรพิจารณามั้ย

ส่วนข้ออื่นนู๋ขอไม่ลองได้ป่าว


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:20:20:32 น.  

 
ขอโทษเจ้าของบล๊อคนะค่ะ ขอฝากนิดนึง
คุณ "ผู้ชายที่ร้องไห้แห้งๆ" ไม่รู้จะได้เข้ามาอ่านอีกหรือเปล่า เห็นใจ นะค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ การติดเชื้อมันไม่ได้เลวร้ายไปทุกครั้งค่ะ เข้มแข็งไว้ค่ะ อย่าท้อแท้ สู้ค่ะ เป็นกำลังใจให้มากๆเลย


โดย: Golden_GirL วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:20:54:39 น.  

 
"คุณผู้ชายร้องไห้แห้งๆ" ผมขอเป็นกำลังใจให้เช่นกัน ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป คุณจะต้องมีชีวิตอีกยาวนาน เมื่อถึงตอนนั้นอาจจะมีทางรักษาให้หายก็ได้

ผมอ่านที่คุณโพสต์ไว้แล้วคิดอะไรได้เยอะเลยครับ


โดย: YoiChi_KunG วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:12:21:36 น.  

 
ขอฝากข้อความน่อยน้า

เราน่ะยังรักกานมะชั้ยหรอๆๆๆ

เราเลิกกานแล้วหรอๆๆๆ

เราจามะคุยกานแล้วหรอๆๆๆ



โดย: OrM IP: 125.27.177.122 วันที่: 4 ธันวาคม 2551 เวลา:20:40:58 น.  

 
ตอนนี้ก็ห่างกันกับแฟนเหมือนกันเฟราะต้องมารับใช้ชาติที่ชายแดนไทย-พม่า คิดถึงครอบครัว คิดถึงแฟน มากๆ อยากให้ครบ 2 ปี เร็วๆ จัง


โดย: เพ่ยเพ่ย IP: 118.175.103.119 วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:00:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.