Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

เริ่มเบื่อแม่ไกรศรีหนูแล้ว

เช้านี้แม่ไกรศรีบอกข่าวลางานกับแม่อีกแล้ว จริง ๆ ก็บอกล่วงหน้ามาแล้วล่ะว่าจะไปกฐิน แต่ตอนแรกบอกว่าจะลาวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. 53 แค่วันเดียว พอมาวันนี้บอกว่าจะลาตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค. 53 ถึงวันอังคารที่ 2 พ.ย. 53 เลย ก็สรุปว่าแม่ต้องหาคนเลี้ยงหนู 4 วันเลยนะ เฮ้อ!! ความคิดที่ว่าจะหาเนอร์สเซอรี่ให้หนูก็กลับมาอีกแล้ว

เกือบ 1 ปีที่แม่ไกรศรีเลี้ยงหนูเนี่ย ลาบ่อยมาก ๆ แม่ลาพักร้อน ลากิจ ลาป่วย เนี่ยไม่ได้ไปไหนเลย หยุดเลี้ยงหนูล้วน ๆ แม่จะเอายังไงกับแม่ไกรศรีหนูดีนะเนี่ย เป็นอย่างนี้เริ่มเซ็งเป็ดแล้ว ถ้าลาแค่ 1-2 วัน แม่กับพ่อก็ยังสลับกันหยุดได้อยู่หรอก นี่เล่นไปยาวเลย ไม่สงสารแม่บ้างหรือไงนะ



รูปนี้สด ๆ เมื่อเช้านี้เองจ้ะ ดูหนูทำหน้าเข้าสิ เหมือนเซ็งเป็ดตามแม่ไงไม่รู้ อิอิ

งั้นมาดูรูปสวย ๆ กันบ้าง หลังจากเมื่อเช้าทาลิปสติก และแต่งหน้าแล้ว (รักสวย รักงามมาก ๆ) ด้วยเครื่องสำอางของแม่เอง














เห็นหน้าแมน ๆ อย่างนี้หนูก็ชอบแต่งหน้า รักสวยรักงาม มาก ๆ เลย เห็นเครื่องสำอางค์แม่เป็นไม่ได้ แต่แม่ก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้าให้หนูเห็นเท่าไรเลย แต่หนูรู้หมดว่าอันไหนทำอะไร ที่ดัดขนตาก็ทำท่าดัดเหมือนจะดัดเป็นเลย เห็นแล้วแม่ก็เสียวจริง ๆ ลิปสติกก็ทาเป็น แป้งพัฟฟ์เนี่ยถ้าเห็นแม่ทาต้องแย่ง แม่เลยจัดส่วนตัวให้หนูเลย สำรองไว้ ที่ปัดแก้มอีก ไรอีก ใช้เป็นหมดเลย ยกเว้นอันนี้ห้ามเล่นเด็ดขาดมาสคาร่าไง ต้องอยู่ในการควบคุมของแม่นะจ๊ะ และก็อายแชโดว์อีกอย่าง มาดูคนรักสวยรักงามกันดีกว่า

ถ่ายตอนหกโมงเย็นกว่า ๆ แม่เพิ่งกลับถึงบ้านวางกระเป๋า มันเตะตาหนูขอค้นหน่อยนะ อ๊ะเจอของเล่นสุดโปรดพอดีเลย ลงมือเลยเรา

เริ่มจากดัดขนตาก่อนแล้วกันนะ สุดโปรด



ต่อด้วยลิปสติก ทำเม้มปากด้วยนะ และก็ดัดขนตาอีกสักที ดัดให้แม่ด้วย



มาดูภาพหลุด ๆ กันบ้าง จะนอนอยู่แล้ว ไปเจอกางเกงป้าตาซื้อให้ หนูก็จะใส่กางเกงสวย พอลองใส่เองก็ใส่ไม่ได้ แม่ก็เลยบอกว่าใส่หัวเลยลูก ยุขึ้นอีกแหนะ โดนแชะภาพซะเลย 555

ภาพแรกใส่ไปแล้วจะถอดติดหัว ร้องอีก



ทีนี้ถอดไม่ออกอะ ร้องใหญ่ มองอะไรไม่เห็นเซไปเซมา แล้วก็ล้ม แม่ก็ขำ 555 ฮาดี หนูก็ร้อง แล้วก็บอก "มองไม่เห็นอะ" พอเก็บภาพแล้วแม่ก็เข้าไปช่วยหนู อย่าโกรธกันนะ จุ๊บ ๆ



แถมท้ายด้วยเรื่องช่างพูดหน่อยนะ แม่ช้อบชอบ ด้วยความที่ปะป๊าติดคอมฯมาก จะต้องกางโต๊ะคอมฯ ก่อนนอน ปะป๊าก็เปิดรูปให้หนูดู มีรูปผลไม้ เครื่องบิน โน่นนี่ พอหนูดูแล้วเริ่มเบื่อ จะนอนแล้ว หนูก็บอกว่า "หนูไม่ดูแล้ว ป๊าปิดเลยนะ" 555 แล้วก็จะมี "ป๊า เล่นเกมไมอะ ปิดเลยนะ" สงสัยจะจำมาจากแม่ อิอิ

ช่วงนี้หนูจะรู้จักผลไม้ จากบัตรคำ เกือบจะหมดแล้ว แม่มีคลิปด้วยแต่ยังไม่ได้โหลดเลยอะ

เมื่อวานนี้ก็คุยโทรศัพท์กับป้าเอ๋ด้วย และยังมีโทรมาตามแม่อีกนะ พอดีเมื่อคืนแม่มีเลี้ยงส่งน้าฟลุ๊ค น้าฟลุ๊คลาออกไปดูแลแม่ที่ต่างจังหวัด แม่ก็โทรไปบอกยาย ยายก็ให้แม่คุยกับหนู หนูก็บอกว่า "จะหาแม่โอ๋" แล้วก็งอแง แม่ก็ใจไม่ดีเลย คิดถึงหนูเหมือนกัน สักพักประมาณสองทุ่ม ยายก็โทรมา และให้หนูคุย "หนูจะกินนมแม่แล้วนะ" "แม่อยู่ไหนอะ" ยายหนูเนี่ยนะสอนดี จริง ๆ เลย และยังจิตวิทยากับแม่ด้วยนะ ตอนแรกที่แม่โทรหาอะ ให้หนูงอแงใส่โทรศัพท์ และยังทิ้งท้ายด้วยว่าลูกตัวร้อน นั่นแน่! พอกลับไปหนูไม่เห็นจะตัวร้อนเลย ยายอุ้มมาเดินรอแม่อยู่แถวหน้าบ้าน แม่ก็เป็นห่วงกลัวจะไม่สบาย เพราะมันดึกแล้ว

รักลูกมาก
แม่โอ๋เอง




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2553
0 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2553 13:20:30 น.
Counter : 857 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ตั้ม โอ๋ อั้ม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ครอบครัวเป็นพื้นฐานของชีวิต เราต้องช่วยกันประคับประคองครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุข ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่พื้นฐานของความรักจะทำให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข

~พ่อตั้ม + แม่โอ๋ + ลูกอั้ม~
Lilypie Premature Baby tickers

Friends' blogs
[Add ตั้ม โอ๋ อั้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.