เมื่อพบจุดจบ....จะมองเห็นจุดเริ่มต้น
เรื่องที่ขอ - LULA








ขอบคุณที่เธออยู่ ขอบคุณที่ไม่ห่าง
ไม่รู้ที่เป็นอย่างนี้ เพราะว่าในวันนั้น
ฉันขอเธอไว้หรือเปล่า

ขอบคุณที่เธอจูบ ขอบคุณที่เธอกอด
ไม่รู้ว่ารอยจูบนี้ ไม่รู้ว่าอ้อมกอดมี
เพราะฉันขอหรือเปล่า

ฉันขอเธอมากมายที่ผ่านมา จนได้รู้ว่าเรื่องนี้

ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ
ไม่ใช่เรื่องที่จะขอแล้วให้กันได้
ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ
ถ้าสุดท้ายเธอต้องการจะไป
แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธออย่างที่เคยมี
ก็มากเกินกว่าจะขออะไรมากกว่านี้
เพียงเรื่องเดียวที่จะขอเธอในวันนี้
คือทบทวนดูอีกทีก่อนจะไป

คิดถึงเมื่อวันเก่า คิดถึงเมื่อวันก่อน
คิดถึงใครคนนั้น
คนที่เคยดึงฉันเข้ามาไว้ในอ้อมกอด

ฉันขอเธอมากมายที่ผ่านมา จนได้รู้ว่าเรื่องนี้

ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ
ไม่ใช่เรื่องที่จะขอแล้วให้กันได้
ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ
ถ้าสุดท้ายเธอต้องการจะไป
แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธออย่างที่เคยมี
ก็มากเกินกว่าจะขออะไรมากกว่านี้
เพียงเรื่องเดียวที่จะขอเธอในวันนี้
คือทบทวนดูอีกทีก่อนจะไป

ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ
ไม่ใช่เรื่องที่จะขอแล้วให้กันได้
ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ
ถ้าสุดท้ายเธอต้องการจะไป
แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธออย่างที่เคยมี
ก็มากเกินกว่าจะขออะไรมากกว่านี้
เพียงเรื่องเดียวที่จะขอเธอในวันนี้
คือทบทวนดูอีกที...ก่อนจะไป


Create Date : 28 มิถุนายน 2561
Last Update : 28 มิถุนายน 2561 17:24:20 น. 0 comments
Counter : 263 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางสิ่งกับความทรงจำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บางสิ่งกับความทรงจำ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.