เมื่อพบจุดจบ....จะมองเห็นจุดเริ่มต้น
เธอเก่ง(Still) - Jetset'er








ท่ามกลางพายุฝนที่โหมกระหน่ำ
ท่ามกลางคำว่าเราที่เป็นอดีตไป
ท่ามกลางเงาของไฟที่สะท้อนบนถนนใหญ่
รับรู้ถึงความสะใจของใครบางคน

ท่ามกลางเดือนและดาวที่ค่อยๆลาไป
ท่ามกลางความเสียใจที่ไม่มีใครสน
ท่ามกลางหยดน้ำตาที่มันยังรินไหลหล่น
เพราะรู้ว่าคนอีกคนเขาไปมีใคร

* เธอเก่งที่ทำให้ฉันยังจำเธอไม่ลืม
เธอเก่งที่ทำให้ฉัน ดื่มด่ำกับความทุกข์ทน
เธอเก่งที่ทำให้ฉัน เจอใครกี่คน
ก็ไม่ทำให้ลืมเธอไปจากหัวใจ

** ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง โอ้ที่รัก
ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง หมดหัวใจ
แพ้เธอหมดทุกทางจริงๆ ไม่ว่ายังไง
คำว่ารักก็ยังอยู่กลางหัวใจ

*** ฉันคิดถึงเธอทุกที โอ้ที่รัก
เริ่มต้นไม่ได้สักที กับคนไหน
คิดถึงเธอเหลือเกิน หมดหัวใจ
ฝนฟ้าจะเป็นอย่างไร หัวใจก็ยังเป็นของเธอ

นั่งมองเธอแล้วยิ้มให้รูปเก่าๆ
เหลือเพียงคำว่าเรา ที่มันไม่เคลื่อนไหว
เหลือเพียงความงดงามที่เป็นแค่เพียงรูปถ่าย
เหลือเพียงลมหายใจที่ใกล้เบาลง

( * , ** , *** )

( โอ่ว )

( ** )

ฉันคิดถึงเธอทุกที โอ้ที่รัก
เริ่มต้นไม่ได้สักที ไม่ว่ากับคนไหน
เพราะคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม
ฝนฟ้าจะเป็นอย่างไร หัวใจก็ยังเป็นของเธอ

( โฮ้ว )

หัวใจฉันยังเป็นของเธอ


Create Date : 06 กรกฎาคม 2561
Last Update : 6 กรกฎาคม 2561 9:48:53 น. 0 comments
Counter : 216 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางสิ่งกับความทรงจำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บางสิ่งกับความทรงจำ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.