Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
"เสก" เดือด ท้าชนแกรมมี่ พร้อมปราศรัยบนเวทีคอนเสริต บุรีรัมย์ แสดงตนเป็นเสื้อแดง เมื่อคืนที่ผ่านมา

เสก โลโซ เดือด!! ท้าแกรมมี่ฯ สู้ตัวต่อตัวกลางคอนเสิร์ต เผยมีคนขับรถดักหน้า ไม่ยอมให้มาแสดง พร้อมทั้งกล่าวอ้างอิงชื่อนักการเมืองบนเวที

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ธันวาคม) ว่า เสก โลโซ หรือ นายเสกสรร ศุขพิมาย มีคิวการแสดงคอนเสิร์ตในงานกาชาดประจำปีที่ จ.บุรีรัมย์ โดยมีแฟนเพลงซื้อตั๋วเข้าไปชมนับหมื่นคน ซึ่งในคิวการแสดงนั้น เสก โลโซ จะต้องขึ้นร้องเพลงตอนเวลา 22.00 น. แต่จนกระทั่งเวลา 23.00 น. เสก โลโซ ก็ยังไม่มา ทำให้แฟนเพลงไม่พอใจ จุดพลุขึ้นฟ้ากันเป็นพัลวัน ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 00.40 น. ทางผู้จัดการได้กล่าวบนเวทีว่า เสก โลโซ กำลังเดินทางมา และจะขึ้นแสดงโชว์อย่างแน่นอน และหลังจากนั้นไม่นาน ๆ แฟนชาวร็อกก็สมใจ เพราะ เสก โลโซ ได้สะพายกีต้าร์คู่ใจขึ้นเวที พร้อมร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟัง

โดย เสก โลโซ กล่าวบนเวทีว่า "วันนี้ผมจะมาร้องเพลงไป ปราศรัยไป ขอให้เปิดไฟให้สว่าง เพราะหมาลอบกัดมันจะมาอยู่ด้วย ผมขอกล่าวอย่างซื่อสัตย์ และด้วยความเป็นลูกผู้ชาย ที่ผมมาช้าในวันนี้ เพราะมีรถขับดักหน้าดักหลัง ไม่ให้ผมมา แต่ผมจะไล่ยิงให้ วิ่งหางจุดตูดเลย ผมยอมไม่ได้ถ้าให้คนชั่วมารังแกผม และชาวไทยทุกคน วันนี้ผมขอมอบเพลงนี้ให้ทุกคน เพลงเราและนาย"

คอนเสิร์ตได้ดำเนินไปอย่างดุเดือด เพราะ เสก โลโซ ได้ร้องเพลงไป และด่าทางต้นสังกัดไป ซึ่งด้านแฟนเพลงก็โห่ร้องพอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว

"กูบอกให้มึงหยุด บอกดี ๆ ให้มาขอโทษผม และยอมรับผิดซะ ผมเป็นลูกผู้ชาย แต่มึงไม่ยอมมาแล้วยังกวนส้น__ ผมอีก ผมจะบอกให้นะครับ ด้วยความเคารพนะครับ พี่น้องทหารตำรวจทุกคน อีกทั้ง ชัยสิทธิ์ ชินวัตร หรือ พี่เนวิน ชิดชอบ ผมรู้จักดี เพราะฉะนั้นพี่น้องทุกคนไม่ต้องกลัว ตำรวจทหารเป็นพวกของผม .... แกรมมี่ฯ บริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์ แต่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน มาเจอกูตัวต่อตัวได้เลย ที่ไหนเมื่อไร มึงมาได้เลย" เสก โลโซ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ในการแสดงครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สห. และ อส. ต้องทำงานอย่างหนัก เพราะมีวัยรุ่นบางกลุ่มปาปะทัด จุดพลุ และสร้างความแตกตื่นให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง





Create Date : 21 ธันวาคม 2554
Last Update : 21 ธันวาคม 2554 12:10:30 น. 0 comments
Counter : 561 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wattana13
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add wattana13's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.