Learning by another peple
 
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 กรกฏาคม 2551
 
 

ได้โปรดจับมือชั้น..ทุกสิ่งอยู่ในนั้น




อยากให้คุณเป็นบ้านของหัวใจ..
อยากเห็นคุณตอนตื่นนอน..
อยากให้คุณเคียงข้างกันต่อจากนี้...
อยากให้คุณอยู่ในทุกๆ ลมหายใจ...


----------------------------------------------------------------------------
บ้านของหัวใจ : SUPERBAKER

อยากให้ใครคนหนึ่งที่รักที่สุด
ได้มีคืนและวันที่แสนพิเศษ...อย่างที่เธอเคยให้ทุกอย่างกับฉัน
อยากให้มันมีค่ากว่าสิ่งใดที่สุดเท่านั้น...กับรักที่เธอให้ฉันหมดหัวใจ
อยากจะเป็นคนดีที่ดีที่สุด
อยากจะเป็นผู้ชายที่พร้อมทุกอย่าง
อยากจะเป็นดังแสงสว่างสดใส

อยากให้เรามีบ้านของหัวใจ
เนิ่นนานแค่ไหน...ฉันจะไม่เปลี่ยนใจจากวันนี้
ได้โปรดจับมือฉัน...ทุกสิ่งอยู่ในนั้น
เป็นดังคำที่ฉันสัญญาให้เธอคนดี
วันเวลาทุกวินาทีจะหยุดที่เธอคนนี้...ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ



และจะมีอะไรที่ดีที่สุด...เท่ากับวันเวลาทุก-ทุกนาที
จะมีเธอเคียงข้างกันต่อจากนี้
สิ่งใด-ใดในโลกที่งดงามมากมายเพียงไหน
ไม่มีเธอก็หมดความหมาย



ทุกอย่างคือความรู้สึก...สิ่งที่คิดและฝันมันแสนยิ่งใหญ่
อาจจะทำอะไรผิดพลาดไป...ฉันก็ยังตัดสินใจ
และจะไม่เปลี่ยนไปจากคนนี้

ได้โปรดจับมือฉัน...ทุกสิ่งอยู่ในนั้น
เป็นดังคำที่ฉันสัญญาให้เธอคนดี
วันเวลาทุกวินาทีจะหยุดที่เธอคนนี้...ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ
อยากกอดเธอตอนเช้า
และอยากให้เธอนั้น...เป็นคนเดียวที่ฉันได้เจอทุก-ทุกเวลา
ความทรงจำเมื่อฉันลืมตาจะอยู่ที่เธอเท่านั้น
ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ


หากว่าคุณมีคนที่รักที่สุด
บอกกับเขาทุกวันว่ารักที่สุด
บอกกับเขาทุกเช้าที่ตื่นได้ไหม
อยากให้เขาเป็นบ้านของหัวใจที่มีความหมาย
รักและคอยห่วงใยอยู่ตรงนี้และตลอดไป


----------------------------------------------------------------------------

ขอโทษที่เมื่อวาน งอแง.. ใส่นะค่ะ..

หลังจากได้กิน cafe' Bonjono แล้วรับรองว่าเลิกงอน..






 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2551
0 comments
Last Update : 11 สิงหาคม 2551 13:28:59 น.
Counter : 635 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Vickyka
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[รวมglitterเยอะมาก คลิกเลย!]
[Add Vickyka's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com