มีนาคม 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
10 มีนาคม 2552
10 มีนาคม
10 มีนาคม 2552



วันนี้กลับเข้ามาเขียนบล๊อคอีกครั้ง หลังจากหายไปนาน(มากกกกกก)
อีกอย่างวันนี้วันเกิด เลยอยากเขียนอะไรนิดๆหน่อยๆ
วันเกิดปีนี้ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ช่วงที่ผ่านมามีหลายอย่างเปลี่ยนแปลง
ทั้งดี ทั้งไม่ดี และมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับชีวิตของเรา


แต่เดือนหน้าเรากำลังจะกลับไทยแล้วล่ะ
กลับไปที่โน่นแล้วจะกลับมานี่อีกมั๊ยยังไม่รู้เลย
แม่กับป๊าดูคิดมาก แต่เราต้องกลับไป มีใครบางคนรอเราอยู่
ถึงแม้เค้าจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้วก็ตาม แต่เราก็จะไป
แค่อยากกลับไปทำหน้าที่ ที่เราเองละเลยมานานก็เท่านั้น
และแค่อยากจะขอโทษที่กว่าเราจะทำตามสัญญาได้ก็เมื่อสายไปแล้ว.


ตอนนี้ก็เริ่มเคลียร์ของทุกอย่างและเตรียมจัดกระเป๋า
เช้านี้ตื่นขึ้นมาแม่เรียกไปหา แล้วเอากระดาษที่พับเป็นถุงให้
แล้วเขียนข้อความนิดหน่อย อืมมม ก็ซึ้งดี แต่ไม่ร้องไห้หรอกแค่น้ำตาปริ่มๆ
เราเลยกอดเค้าไป1 ที แล้วบอกขอบคุณ
บางครั้งของขวัญไม่จำเป็นต้องมีราคา
แค่รู้ว่าคนให้ตั้งใจทำ เราว่าของชิ้นนั้นก็ดูมีค่ามหาศาลแล้วล่ะ


วันเกิดปีนี้ดูแล้วออกแนวอึมครึมๆยังไงก็ไม่รู้
กลับไปเมืองไทยคราวนี้คงมีเรื่องให้จัดการเย๊อะ
ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะเริ่มจัดการเรื่องไหนก่อน
แม่ดูเป็นห่วงเรามาก แต่เราก็บอกเค้าไปว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด


เขียนแค่นี้ก่อน มันตื้อๆน่ะไม่รู้จะเขียนอะไรต่อ
และไม่รู้ว่าคราวนี้จะกลับมาอัพฯบล๊อคอีกเมื่อไหร่(สงสัยคงอีกนาน)
อาจจะอัพฯอีกทีตอนที่ถึงเมืองไทยแล้ว(หวังว่างั้นอ่ะนะ)^^



Create Date : 10 มีนาคม 2552
Last Update : 11 มีนาคม 2552 0:11:23 น.
Counter : 425 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไอดินกะอิงดาว
Location :
พิษณุโลก  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Tried Of Waiting (기다리다 지친다) - 2PM