สิงหาคม 2551

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
เปิดกรุตู้ล๊อคเกอร์+Edit นิโหน่ย
Edit

เพิ่งกลับจากที่ทำงาน แวะเข้ามากินข้าวที่บ้าน เดี๋ยวบ่ายๆก็กลับไปทำอีก
เมื่อวานอัพฯแบบรั่วๆ วันนี้เลยเข้ามาแก้ตัวใหม่
มาอัพไว้ก่อนเผื่อว่าตอนเย็นเกิดอาการขี้เกียจ
วันนี้เรื่องงานไม่ค่อยเท่าไหร่ ก็เจอแต่คนเดิมๆ
สันดาน เอ้ย นิสัยเดิมๆ โดนทุกวัน(เกือบ)ชินแล้วล่ะ


แต่วันนี้มันมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นเล็กน้อย
เห่อะๆ และรู้สึกว่าตัวเองวันนี้ค่อนข้างใจร้ายไปนิด
ก็นะ..วันนี้มีคนหลงผิดเข้ามาจะสารภาพรักกับเรา
ก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดผิด หรือว่าโดนผีอำ (คิดอะไรอยู่อ่ะเธ๊อ)
ไอ้เราก็ว่าทะแม่งๆตั้งแต่เราลงมาจากแผนกแล้ว
ว่าเอ๊ะ...ทำไมมันมาป้วนเปี้ยนวนเวียนอยู่กะกรูฟร๊ะ
ไม่ไปไหนซะที เดินไปเดินมาแล้วก็แวะหยุดทักเรา
ตานี่ชอบเรียกเราว่าแม่ตุ๊กตา หรือไม่ ก็ Carina(น่ารัก)
เจอทุกวันก็เปลี่ยนชื่อให้เราทู๊กวัน
ซึ่งจริงๆเราก็รู้เลาๆนั่นแหล่ะว่าเค้าแอบสนใจเรา
แต่เราเฉยๆ และไม่เคยคิดว่าวันนี้เค้าจะรุกฆาตแบบฉับพลัน


ตอนแรกก็แค่เดินวนไปวนมา จากนั้นแกก็เดินเข้ามาเลย
พูดเกริ่นโน่น นี่ ถามเราว่า ตอนนี้เธอว่างอยู่มั๊ย
เธอรู้มั๊ยว่าเธอน่ารัก อ่อนหวานแค่ไหน
ฉันไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนเป็นแบบเธอเลย
(Sei molto dolce..)
(Sei bella ,carina come bambola)
เธออ่อนโยน เธอสวย เธอน่ารักเหมือนตุ๊กตา บลาๆๆๆๆๆ
นี่ถ้ากรูลอยได้ ป่านนี้คงลอยไปถึงดาวอังคารแล้ว
พ่อเล่นชมกันซะ เล่นเอาเรางงเลย
จากนั้นก็ถามเราว่าเธอมีแฟนหรือยัง เราก็ตอบว่ายัง
และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา
เลยพูดเชิงตัดไปซะก่อน(ไม่ชอบเลี้ยงไข้ใครอ่ะ)
ว่า.....เราไม่สนใจผู้ชาย ไม่คิดจะมีแฟน
ฉันชอบอยู่ของฉันคนเดียว
เพราะงั้น ผู้ชายสำหรับฉัน ฉันไม่สนใจ
แต่เราพูดไปยิ้มไปด้วยอ่ะนะ ทำเป็นขำๆไปซะเห่อะๆ

ไอ้คนจะสารภาพ หน้าเสียเล็กน้อย และดูเหมือนว่าเสียศูนย์พอสมควร
เค้าก็พูดๆๆๆ บอกว่าเป็นไปได้งัยที่เธอจะไม่สนใจผู้ชาย
เธอน่ารักจะตาย ทำไมไม่คิดมีแฟน
(อ้าว....ก็ไม่สนใจอ่ะ กรูผิดด้วยหรือ??)
แต่อะไรไม่เท่าไหร่ คือ ช่วงที่เรากำลังพูด
มีผู้ร่วมงานอีก 2 คนเดินผ่านมาพอดี เค้าก็หัวเราะกัน
คือ เราก็รู้สึกเสียใจกะเค้านะ และก็ไม่คิดว่าจะมีคนอื่นมาได้ยิน
ไม่ได้อยากให้ใครเป็นตัวตลกเลยจริงๆ รู้สึกผิดจนเดี๋ยวนี้เลย

ก็ขอบคุณที่เค้ารู้สึกสนใจ หรือชอบเรา
แต่เรายังไม่คิดเรื่องแบบนี้ เราเพิ่งเข้ามาทำงาน
ไม่อยากจะสนใจเรื่องแบบนี้ ตอนนี้สนใจเรื่องเมคมันนี่อย่างเดียว
อีกอย่างนึง เราไม่ชอบเอาเพื่อนร่วมงานมาทำแฟน
เวลาเลิกกันมันยุ่งยาก ลำบากใจในการทำงานร่วมกันอีกอ่ะ
คือ แกมาผิดเวลาไปนิดนุง ก่อนหน้านั้นก็จัดการตัดสัมพันธ์
กะเด็กหนุ่ม อีกแผนกนึงไปก่อนแล้ว นี่แกไม่ได้ข่าวอะไรบ้างเลยเหรอเนี่ย
รายก่อนเค้าสด กว่าลุงอีก เรายังไม่สนใจเลย
ลุงนี่ก็กระไร เง้อ.....

บอกแล้วไงว่าสาวไทยน่ะ ไม่ได้ง่ายกันทุกคนนะเธ๊อออ
อย่าเห็นว่า ผู้หญิงไทยยังไงก็ได้ คนเลือกมันก็มี
คนไม่สนใจเรื่องแบบนี้มันก็เย๊อะ คิดไรกันอยู่อ่ะ
แต่ก็พูดตรงๆเลยนะ เราทำงานมาจะ 3 เดือนแล้ว
เรายังไม่รู้จักชื่อลุงแกเลย คือ ในแผนกน่ะ
เราจะจำชื่อผู้ร่วมงานได้เฉพาะผู้หญิง ผู้ชายไม่ได้สนใจ

พิมพ์ไปพิมพ์มาเริ่มหมั่นไส้ตัวเอง ฮ่าๆๆ
อ่ะ....ก็หนูไม่คิดเรื่องแฟน ผิดด้วยหรือ?
แล้วถ้าหนูช่างเลือก หนูผิดป่ะ?
และถ้าหนูจะสนใจแต่เรื่องทำงานหาเงินจะเป็นไรม๊ะ? ฮ่วยยย....
แค่ทำงานนี่กรูก็เครียดแล้ว ยังต้องมาวุ่นวายจิตกับเรื่องแบบนี้อีก



++++++++++++++++++++++++++++++++++


จริงๆวันนี้คิดว่าจะไม่อัพแล้วล่ะ แต่ไปๆมาๆก็นะนิดนุง
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว อีกอย่างพรุ่งนี้คงไม่มีแรงอัพ หุหุหุ
ทำงาน 2 กะ เช้า กะ บ่าย กลับมาบ้านคงสลบเหมือด
เลยอัพฯมันซะเลยวันนี้ แต่จริงแล้วก็ง่วงอยู่เหมือนกัน
คงเขียนได้ไม่ฮาเท่าไหร่ ออกแนวเรื่อยๆเปื่อยๆ
นึกไรได้ก็เขียนแล้วกันวันนี้ เห่อะๆ

+++++++++++++++++++++++++++++

อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่เมื่อวาน
ว่าวันนี้เราทำงานรอบบ่าย สุขอุรามากมายไม่ต้องไปวุ่นวายกะใคร
แต่พรุ่งนี้ไม่อยากจะคิด โถ...ชีวิตดาวพระศุกร์> ตกระกำลำบากอยู่ตลอดเวลา
แต่เอาน่า เงินทั้งนั้นนะเธ๊อออ ไม่ทำเอาไรกิน
จะเกาะพ่อ-แม่ไปตลอดชีวิตก็ไม่ได้
เพราะงั้นสู้เค้า เจ้าคาราเมนเดอร์ (ออกแนวการ์ตูนอีกแล้วกรู)
กะจะดราม่าซักกะหน่อย ดันชักใบให้เรือเสียซะนี่
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาวันนี้ขอนำเสนอ ล๊อคเกอร์แสนรัก
ให้ท่านได้เบิ่งกัน คิดดูแล้วกันดาวพระศุกร์หรือไม่
น่าสงสารแค่ไหนแม้แต่ล๊อคเกอร์ที่เค้าให้ใช้
ยังด้อยกว่าคนอื่น ฮึดๆ กระซิกๆ คนอื่นเค้าตู้ 2 ชั้น
กระเหรี่ยงอย่างเรา ชั้นเดียว แถมพื้นยังขึ้นสนิม
เบิ่งไปตู้ข้างๆ ว๊าง ว่าง ดูดี๊ ดูดี แต่ไม่ให้กระเหรี่ยงใช้
อยากจะฮานามิจริงๆ อะไรมันจะเลือกปฎิบัติขนาดนั้น

+++++++++++++++++++++++++++++++



เริ่มจากหน้ารวมเหมือนจะดูดีเน๊อะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++




พอไขตู้เปิดดูก็จะเห็นเสื้อ+กางเกงเน่าๆแขวนไว้พอสวยงาม (ตรงไหน?)
ให้ดูแค่นี้แหล่ะ ไม่อยากแพลนไปที่พื้นล่าง
ไอ้เราเป็นเจ้าของแท้ๆยังไม่อยากจะแล เห่อะๆ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เอาล่ะพอล่ะๆ ดูกันพอแล้วจากนั้นก็จัดแจงเปลี่ยนชุด
มัดผมเก็บให้เรียบร้อย ก่อนออกไปทำงานอยู่ในสภาพนี้
|
|
|
|
V



หลังเปลียนชุดและจัดการมัดผม ก็จะเห็นได้ในสภาพนี้
|
|
|
|
V


อืมมม หมดสภาพในบัดดล 555+
ไม่ใช้สแตนอิน ไม่ใช้ลวดสลิง แต่ใช้หนังหน้าตัวเองล้วนๆ
ว่าแล้วก็ขอไปตามหาช้างก่อนนะคะ (เง้อ...มิใช่องค์บากย่ะเธอ)
++++++++++++++++++++++++++++++++++
จริงๆอยากจะอัพอีกสัก 2 เรื่อง แต่นะตอนนี้เกิดง่วงขึ้นมาซะแล้ว
ไว้ค่อยมาเขียนต่อวันอื่นก็แล้วกัน หนังตาจะปิดแล้วอ่ะ
พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าอีก ขอตัวไปนอนก่อนก็แล้วกันนะคะ
กู๊ดไนท์นะจ๊ะทู๊กคน


ปล.วันนี้เขียนแบบง่วงๆ ดูเหมือนว่าตัวเองจะเขียนไม่ปะติดปะต่อเท่าไรนัก ไว้วันหลังค่อยแก้ตัวใหม่ ไปล่ะค่ะ





Create Date : 08 สิงหาคม 2551
Last Update : 8 สิงหาคม 2551 17:21:25 น.
Counter : 427 Pageviews.

0 comments

ไอดินกะอิงดาว
Location :
พิษณุโลก  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Tried Of Waiting (기다리다 지친다) - 2PM