Welcome to my blog : Victoria's Secreat blog

When mama knows, she is a mama.: เมื่อคุณแม่หนูจะได้เป็นแม่คน

แม่เคยบอกกับหนูว่าหนูคือของขวัญของแม่ ถ้าไม่ติดที่เป็นชื่อเพื่อนสาวคนสนิทคนเก่าของคุณพ่อ แม่จะตั้งชื่อหนูว่า "กิฟ"

จากประวัติของคุณแม่ (ซึ่งจริงๆคิดไปเอง) ว่าไม่สามารถมีบุตรได้ เนื่องจากการหมุนเวียนของประจำเดือนไม่ปกติ คือบางครั้งเว้นช่วงนานถึง 6 เดือน และเคยเว้นช่วงนานสุดคือ 1 ปี เมื่อคุณแม่เป็นสาวรุ่น อายุได้ 15 แต่ถ้านับเอาจริงๆ ก็มาเกือบสม่ำเสมอแล้วนะ คือทุกๆ 3-4 เดือน คือสาวๆคนอื่นเรียกประจำเดือน ของคุณแม่เรียกว่าไตรมาส จึงเป็นสาเหตุ (ที่ทำให้คุณแม่คิดไปเองว่า) ไม่สามารถมีลูกได้

แต่หลังจากความพยายาม และความหวังของเล็กๆของคุณแม่ ในที่สุดแม่หนูก็จะได้เป็นแม่คน! แต่กว่าจะรู้ตอนนั้นหนูก็อายุได้ 17 weeks แล้ว โถ่แม่เรา อุตส่าห์ส่งสัญญาณไปแล้ว ทำไมเพิ่งจะมารู้นะ

คุณแม่บอกว่า ก่อนหน้านี้ น้ำหนักของคุณแม่ก็ หนัก (อยู่แล้ว) เป็นปกติ เรื่องน้ำหนักจึงไม่น่าสงสัย
คุณแม่บอกว่า ก่อนหน้านี้ คุณแม่กินจุอยู่แล้ว ก็ไม่น่าสงสัยอีก
คุณแม่บอกว่า ก่อนหน้า U/S 4 weeks คุณแม่ไปเที่ยว NewYork มา ทำขายหน้าโดยการโชว์อ้วกคาโต๊ะอาหาร แต่อาจจะเป็นเพราะการเดินทาง จึงไม่น่าสงสัย
คุณแม่บอกว่า ก่อนหน้า U/S 4 weeks มีอาการอาเจียนอีก 1 ครั้ง ต่อหน้าพี่ๆร้านอาหาร อืมโดยทักท้วงมา เริ่มสงสัย
คุณแม่บอกว่า คุณแม่มีอาการพะอืดพะอม เวลาแปรงฟัน อืมมม อันนี้แปลกๆ

Photobucket
รูปนี้คุณแม่บอกว่าเป็นรูปจากทริปตอนไปนิวยอร์กถ่ายที่ Central Park ตอนนั้นแม่ไม่รู้ว่าหนูก็ได้เที่ยวกับแม่ด้วยเหมือนกัน เหมือนเป็นทริปแรกของหนูอ่ะค่ะ และทริปนี้แม่บอกว่าโปรแกรมแม่แต่ละวันเนี่ยยาวเหยียด ถ้าแม่รู้ว่ามีหนูอยู่แม่จะจัดโปรแกรมใหม่ หนูก็นึกว่าแม่จะไม่ไปซะอีก

เพื่อความแน่นอนและคุณแม่ไม่อยากดีใจเก้อ และถึงแม้ผลจะเป็นยังไง จะได้ปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีลูกซะเลย คุณพ่อหนูเลยทำการนัดคุณหมอตรวจเสร็จสรรพ แต่ด้วยความที่คุณแม่หนูขี้อาย คุณหมอสูติต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น อืม ก็รอไปเลยค่ะคุณแม่ 1 เดือน อืมมม รอคิวยาวจนลืมคิดไปว่าท้องเลยค่ะคุณแม่ คุณพ่อบอกว่า ทางคลีนิกไม่ค่อยอยากจะรับคุณแม่เป็นคนไข้ซักเท่าไหร่ ถามประวัติอะไรไปก็ไม่ได้ช่วยเลย เช่น ประจำมาครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ปกติมายังไง อืม คุณแม่หนูเริ่มเครียดแล้วค่ะ

ก่อนหน้านี้ ไม่สิระหว่างที่หนูอยู่ในท้องแต่คุณแม่ยังไม่รู้ คุณแม่ทำงานด้วย เรียนด้วย กินด้วย เอ... อย่างหลังเหมือนจะไม่เกี่ยว แต่คุณแม่บอกว่าเกี่ยวค่ะ ก็คุณแม่ชอบทานซูชิ อืม ปลาดิบ เค้าว่าไม่ดีต่อเด็กในท้องใช่มั๊ยคะ น่าตีจริงๆ แล้วก็ STARBUCKS อีก อืมคุณแม่คะ นั่นน่ะ คาเฟอีนนะคะ ไหน จะเรื่องนอนดึก ยกของหนักอีก โอยยยยย คุณแม่หนูเครียดค่ะ กลัวหนูจะไม่แข็งแรง

September 9,2008,และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง วันตรวจอัลตราซาว์ ว่าด้วยเรื่อง U/S นี่ก็ยาวค่ะ ก็คุณหมอคิดว่านะค่ะ อายุหนูตอนนั้นก็คงประมาณ 17-18 weeks คลีนิกก็ไม่มีเครื่องมือตรวจสำหรับอายุครรภ์เยอะๆ ต้องส่งไปตรวจอีกที่นึง อืมม คลีนิกหน้าตาก็ดูดีนะคะ อันนี้คุณแม่แบบบ่นมาค่ะ เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ หลังจากขึ้นเขียงให้คุณหมอทาเจลใสๆเย็นๆที่พุง เอ๊ย ท้องแล้ว ก็ได้เวลาที่คุณแม่ได้เจอหนูเป็นครั้งแรกค่ะ กลัวคุณแม่ไม่ประทับใจ หนูเลยโชว์กระโดดๆ เต้นๆ ขอย้ำนะคะว่าหนูได้ทำไปจริงๆค่ะ คุณแม่หนูขำใหญ่เลยค่ะ

ตอนที่คุณแม่ได้เห็นหนูผ่านจอจากการทำอัลตร้าซาวด์ คุณแม่บอกว่าไม่คิดไม่ฝันว่าสิ่งที่คุณแม่รอคอยจะเป็นความจริง มีสิ่งมีชีวิตอีกสิ่งหนึ่งอยู่ในท้องน้อยๆของคุณแม่ คุณแม่บอกว่าคุณแม่มีความกังวลใจอยู่เล็กๆแต่ก็เหมือนมีความมั่นใจอย่างประหลายเกิดขึ้นพร้อมๆกัน

คุณหมอบอกว่าหนูแข็งแรงดีค่ะ คุณแม่เลยควงคุณพ่อไปฉลองอาหารมื้อใหญ่ต้อนรับสมาชิกใหม่ และว่าที่คุณแม่อย่างเป็นทางการ ที่ร้านโปรดของคุณแม่ ChessCakeFactory

นี่รูปหนูเองค่ะ พอดีตอนคุณหมอกดถ่ายรูปหนูเพิ่งตื่นอ่ะค่ะ เลยอดดูตอนหนูโชว์เต้นเลย น่ารักมั๊ยคะ

US




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2552
0 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2552 10:57:34 น.
Counter : 397 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


VICTORIA LOVE
Location :
NC United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add VICTORIA LOVE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.