....เมื่อฉันซื้อนิยายเล่มแรก....
อย่างที่มีคนเคยพูดไว้ว่า "อะไรที่เราทำครั้งแรกจะจำมันได้ดีเสมอ" 

สำหรับเราหนังสือเล่มแรกที่เราซื้อ เราก็จำมันได้ ไม่เคยลืม จำได้ว่าซื้อที่ไหน ทำไมถึงซื้อมาได้ ทั้งๆที่ไม่คิดว่าจะสะสมนิยายเลย วันนี้เราเลยมาพรีวิวนิยายเล่มแรกที่เราซื้อมา

ก่อนอ่าน : แค่เห็นภาพหน้าปกก็ตัดสินใจซื้อแล้วและค่ะ สำหรับเราชอบภาพแบบนี้ ยอมรับเลยว่าแค่ภาพลักษณ์ภายนอกเราตัดสินใจทันที ยิ่งพออ่านเรื่องนี้น่าจะฟินนะ


ขอเป็นเจ้าของครอบครองรัก




ผู้แต่ง : ฌามิวอาห์

เย้ ในที่สุดฉันก็ได้ฝึกงานที่ ‘ฟาร์มบุญทิชา’ ฟาร์มในฝันที่กว่าจะตบตีแย่งชิงกับบรรดาเพื่อนๆ ในภาคมาได้ เลือดตาแทบกระเด็น แต่....แง้ ใครจะไปรู้ว่าต้องมาเจออีตาเจ้าของฟาร์มสุดโหด แถมขี้เก๊กเป็นที่หนึ่ง ไหนจะบทเรียนการฝึกงานที่ทำให้ฉันนึกว่ากำลังฝึกหนักอยู่ในค่ายรด. แต่คนอย่างไอ้ปู๊นไม่มีถอยอยู่แล้ว คอยดู! อะไรกัน นักศึกษาชายสมัยนี้ทำไมถึงได้ดูอ้อนแอ้นบอบบางกันนักนะ แล้วจะฝึกงานสัตวบาลไหวหรือ แต่เอาเถอะ ท่าทางขยันใช้ได้ ...ว่าไงนะ เป็นผู้หญิง!? ฝึกงานมาตั้งนานทำไมเขาไม่เอะใจสักนิด ไม่ได้! ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้มีผู้หญิงมาฝึกงานในฟาร์มเป็นอันขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็งานแบบนี้มันไม่เหมาะกับผู้หญิงซักกะนิด ที่สำคัญ เขาจะไม่ยอมให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิมเด็ดขาด เป็นไงเป็นกัน!!! 

หลังอ่าน: อ่านแล้วสมกับที่ตั้งใจไว้นะคะ นางเอกน่ารักดี พระเอกจะมีปมเรื่องผู้หญิงที่จะเข้ามาทำงานในฟาร์มนิดหน่อย เรื่องนี้จะบอกว่าพระเอกเป็นโคแก่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว 555 ขี้หึงด้วยนะคะ แนวนี้อะ ช่ายเลยยย ฟินจิงจัง ใครมีโอกาศเจอนิยายเล่มนี้ก็อย่าลืมหยิบมาอ่านนะคร้าาาาาา ^^



Create Date : 31 สิงหาคม 2558
Last Update : 31 สิงหาคม 2558 10:33:38 น.
Counter : 477 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 884963
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
All Blog